Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 13/10/2021 GMT+7

Media OutReach hợp tác với IACAPAP để nâng cao sức khỏe tâm thần ở trẻ em và thanh thiếu niên trên thế giới

aa
Media OutReach, hãng cung cấp dịch vụ phân phối thông tin và thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập ở châu Á, vui mừng thông báo về việc thiết lập mối quan hệ đối tác toàn cầu với Hiệp hội Quốc tế về Tâm thần học trẻ em và vị thành niên và các nghề nghiệp đồng minh (The International Association for Child and Adolescent Psychiatry and Allied Professions – IACAPAP).

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 13 tháng 10 năm 2021 – Media OutReach, hãng cung cấp dịch vụ phân phối thông tin và thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập ở châu Á, vui mừng thông báo về việc thiết lập mối quan hệ đối tác toàn cầu với Hiệp hội Quốc tế về Tâm thần học trẻ em và vị thành niên và các nghề nghiệp đồng minh (The International Association for Child and Adolescent Psychiatry and Allied Professions IACAPAP), một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế được thành lập từ năm 1937.

Nhiệm vụ của IACAPAP là vận động thúc đẩy việc nâng cao sức khỏe tâm thần và sự phát triển của trẻ em và thanh thiếu niên thông qua chính sách, phướng thức thực hành và nghiên cứu.

Theo thỏa thuận hợp tác này, Media OutReach Newswire sẽ hỗ trợ đầy đủ các mục tiêu truyền thông toàn cầu của IACAPAP, bằng cách phân phối độc quyền các thông cáo báo chí dành riêng cho thị trường của họ ở khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Mỹ, Anh, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và châu Mỹ Latinh.

IACAPAP có nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy việc nâng cao sức khỏe tâm thần của trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Trong số này có các đại hội thế giới được tổ chức 2 năm một lần, nơi các tiến bộ khoa học được chia sẻ. IACAPAP cũng đào tạo các chuyên gia về sức khỏe tâm thần thông qua sách giáo khoa điện tử miễn phí, các khóa học trực tuyến và trực tiếp cùng một tạp chí khoa học truy cập mở. Các chương trình phát triển nghề nghiệp dành cho các nhà chuyên môn mới bước vào nghề thông qua chương trình Donald Cohen hàng đầu và các hội thảo nghiên cứu Helmut Remschmidt cũng được thực hiện.

Giáo sư Daniel Fung, Chủ tịch của IACAPAP cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Media OutReach trở thành đối tác thông tin, truyền thông toàn cầu của mình để giúp chúng tôi thúc đẩy các vấn đề về sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Bằng cách tận dụng chuyên môn của Media OutReach trong lĩnh vực truyền thông và mạng lưới phân phối thông cáo báo chí trên toàn cầu, chúng tôi hy vọng thông điệp của mình sẽ đến được với đối tượng mực tiêu, độc giả trên toàn cầu. Trong một thế giới mà cứ 5 trẻ em thì có một trẻ mắc phải vấn đề sức khỏe tâm thần thường không được giải quyết, thì việc truyền bá kiến ​​thức, thông tin và giúp chống lại sự kỳ thị xã hội là vô giá”.

Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach phát biểu: “Với tư cách là đối tác cung cấp thông tin – truyền thông toàn cầu của IACAPAP, Media OutReach Newswire đóng một vai trò không thể thiếu trong việc giúp tổ chức này truyền bá nhận thức về tầm quan trọng của việc phòng ngừa, thúc đẩy và can thiệp các vấn đề sức khỏe tâm thần ở trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Chúng tôi hy vọng bằng cách trở thành tiếng nói của tổ chức này, xã hội sẽ nhận ra rằng, không nên và không được kỳ thị xã hội các vấn đề về sức khỏe tâm thần ở trẻ em và thanh niên và cần có các biện pháp can thiệp hiệu quả cho thanh thiếu niên có vấn đề về sức khỏe tâm thần”.

Bà Jennifer Kok cho biết thêm: “Hơn nữa, trang web của IACAPAP có các nguồn hữu ích về các chủ đề liên quan đến trẻ em và các vấn đề sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên mà bất kỳ ai, bao gồm cha mẹ, trẻ em, thanh niên, hoặc thậm chí các thành viên của các phương tiện truyền thông, đều có thể truy cập miễn phí. Chúng tôi cũng sẽ phân phát các bài báo mang tính lãnh đạo về tư duy từ IACAPAP hàng quý về các vấn đề sức khỏe tâm thần của thanh niên. Chúng tôi hy vọng, thông qua việc chia sẻ kiến ​​thức và truyền đi những thông điệp tích cực, chúng ta có thể cùng nhau tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của mọi người. Kiến thức luôn làm thay đổi nhận thức và định hình quan điểm”.

Được biết, Media OutReach đã và đang hỗ trợ nhiều tổ chức phi lợi nhuận trên thế giới tập trung vào phúc lợi xã hội và sức khỏe tinh thần của trẻ em và thanh niên. Media OutReach cam kết đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến giúp cung cấp các bài báo, thông tin cho độc giả toàn cầu và bằng cách gửi tin tức trực tiếp đến hộp thư đến của các nhà báo có liên quan trong số 140.000 địa chỉ liên hệ truyền thông. Media OutReach sẽ đảm bảo tin tức của IACAPAP luôn sẵn sàng cho các nhà báo muốn viết hoặc nghiên cứu về các chủ đề liên quan.

Bà Jennifer Kok nêu rõ: “Chúng tôi giúp đỡ trên cơ sở rằng, mọi trẻ em, bất kể họ sống ở đâu và màu da của họ là gì, không một trẻ em hoặc thanh thiếu niên nào bị bỏ rơi. Họ là tương lai của thế giới và tầm nhìn của chúng tôi phù hợp với tầm nhìn của IACAPAP. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại tác động tích cực cho xã hội và giúp thay đổi thái độ của mọi người đối với vấn đề về sức khỏe tâm thần. Điều quan trọng hơn là, chúng tôi muốn các bậc cha mẹ và xã hội coi việc tìm kiếm lời khuyên về sức khỏe tâm thần cũng giống như việc bạn đến gặp các bác sĩ đa khoa”.

Bà Jennifer Kok nhấn mạnh: “Với khả năng phân phối thông cáo báo chí toàn cầu của Media OutReach, chúng tôi có thể thực hiện các thay đổi một cách hiệu quả”.

Thông tin về IACAPAP

Hiệp hội Quốc tế về Khoa học Tâm thần trẻ em và vị thành niên và các nghề nghiệp đồng minh (International Association for Child and Adolescent Psychiatry and Allied Professions – IACAPAP) ra đời từ năm 1937 tại Paris, Pháp. Ban đầu, tổ chức này có tên là Ủy ban Quốc tế của các bác sĩ tâm thần trẻ em (International Committee of Child Psychiatrists), sau đó vào năm 1948, được đổi tên thành IACPAP, kết hợp các ngành nghề liên minh. Vào năm 1978 ngành tâm thần học vị thành niên được thêm vào để tạo thành IACAPAP.

IACAPAP có sứ mệnh là vận động cho việc thúc đẩy sức khỏe tâm thần và sự phát triển của trẻ em và thanh thiếu niên thông qua chính sách, phương thức thực hành và nghiên cứu.

Thông tin về Media OutReach

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là một công ty công nghệ phân phối các thông cáo báo chí đa phương tiện, đa ngôn ngữ trực tiếp cho các nhà báo mục tiêu và tự động hóa quy trình báo cáo toàn cầu đầu tiên được thành lập tại châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan.

Media OutReach là hãng duy nhất sở hữu mạng lưới phân phối trên 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục thương mại, 65.000 tiêu đề truyền thông và 480 quan hệ đối tác truyền thông. Media OutReach hiện đang cách mạng hóa lĩnh vực hoạt động này bằng cách đảm bảo đăng tin tức trực tuyến theo ngôn ngữ cho mỗi bản phân phối.

Với công nghệ độc quyền cốt lõi của mình, Media OutReach Newswire phân phối nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo được nhắm mục tiêu để tối ưu hóa việc viết tin tức, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo với các chỉ số hiệu suất chính và tính tiên phong của nó. Các báo cáo sau khi phát hành cung cấp thông tin chi tiết về các nhà báo tiếp cận việc phát hành theo xuất bản và theo quốc gia.

Media OutReach Newswire là đối tác phát hành tin tức và phân phối nội dung dành cho quan hệ công chúng (PR), tiếp thị xã hội, các cơ quan kỹ thuật số và các tổ chức ở châu Á – Thái Bình Dương.

Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập www.media-outreach.com.

#IACAPAP #MediaOutReach

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn khu vực,với việc mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đang phát triển của Thái Lan.
Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng cường hoạt động phân phối thông cáo báo chí tại Australia bằng cách hợp tác với 23 đối tác truyền thông Australia để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến trong nội địa nước này.
Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire vừa thông báo ra mắt định dạng email thông cáo báo chí mới dành cho các nhà báo và layout (là hệ thống của toàn bộ thiết kế, trình bày chi tiết và nội dung cần truyền tải đến người xem theo một bố cục hợp lý và cân bằng nhất) thông cáo báo chí tích hợp liền mạch như nội dung hữu cơ trên trang tin tức đối tác truyền thông của mình.

Các tin bài khác

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động