Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:50 | 19/03/2024 GMT+7

Malaysia Airlines Berhad là Đối tác Hàng không chính thức của KidZania Singapore trong 3 năm tới

aa
KidZania Singapore, công viên giáo dục tương tác dành cho trẻ em từng đoạt giải thưởng, kết hợp cảm hứng, niềm vui và học tập thông qua trải nghiệm nhập vai siêu thực, vừa ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với Malaysia Airlines. Sự hợp tác kéo dài 3 năm này là sáng kiến ​​tiếp thị lớn đầu tiên được Malaysia Airlines thực hiện kể từ năm 2019.

SINGAPORE & KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 3 năm 2024 – KidZania Singapore, công viên giáo dục tương tác dành cho trẻ em từng đoạt giải thưởng, kết hợp cảm hứng, niềm vui và học tập thông qua trải nghiệm nhập vai siêu thực, vừa ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với Malaysia Airlines. Sự hợp tác kéo dài 3 năm này là sáng kiến ​​tiếp thị lớn đầu tiên được Malaysia Airlines thực hiện kể từ năm 2019.

Malaysia Airlines will brand the existing plane within KidZania's cityscape in Singapore, serving as the official airline partner for the coveted educational entertainment hot-spot.

Malaysia Airlines sẽ gắn nhãn hiệu cho chiếc máy bay hiện có trong khu vực cảnh quan thành phố của KidZania ở Singapore, đóng vai trò là đối tác hàng không chính thức cho điểm nóng giải trí giáo dục đáng thèm muốn. Liên minh Malaysia Airlines – KidZania Singapore tượng trưng cho tầm nhìn chung giữa hai thương hiệu nổi bật trong việc cung cấp trải nghiệm sống phong phú dành cho trẻ em và thanh thiếu niên ở Singapore và nhiều nơi khác trên thế giới.

Sự hợp tác này sẽ mang lại những chương trình mới mẻ và hấp dẫn, nhằm mục đích giúp trẻ em tiếp xúc với các sắc thái của du lịch hàng không và khả năng vô tận trên con đường sự nghiệp trong ngành hàng không. Bằng cách tích hợp các tình huống và nghề nghiệp thực tế trong môi trường vui nhộn của KidZania, Malaysia Airlines tìm cách giới thiệu cho trẻ em các khía cạnh khác nhau của ngành hàng không, chẳng hạn như phi công, trách nhiệm của phi hành đoàn và bộ phận phục vụ mặt đất.

Malaysia Airlines will brand the existing plane within KidZania's cityscape in Singapore, serving as the official airline partner for the coveted educational entertainment hot-spot.

Ông Dato’ Sim Choo Kheng, Người sáng lập và Chủ tịch điều hành của Sim Leisure Group (chủ sở hữu KidZania Singapore) nhận xét về mối quan hệ hợp tác này như sau: “Chúng tôi rất vui mừng khi một thương hiệu nổi tiếng như Malaysia Airlines nhìn thấy tiềm năng trong Dự án KidZania và nhận thấy dự án này có thể đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc giới thiệu cho giới trẻ đến khả năng nghề nghiệp trong lĩnh vực hàng không. Chúng tôi tin rằng, điều này sẽ truyền cảm hứng cho giới trẻ để hình thành định hướng, tham vọng của họ”.

Ông Ahmad Luqman Mohd Azmi, Giám đốc điều hành (CEO) của Airlines thuộc Malaysia Aviation Group (là công ty mẹ của Malaysia Airlines) phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của cộng đồng KidZania, nơi chúng tôi có thể đóng góp tích cực cho sự phát triển của giới trẻ và các tài năng tương lai của thế giới. Bằng cách chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và trao quyền cho trẻ em theo đuổi đam mê của mình, chúng tôi cam kết thách thức những khuôn mẫu trong ngành hàng không và khuyến khích khám phá các vai trò công việc đa dạng, thúc đẩy tính hòa nhập và đa dạng của trẻ em ngay từ khi còn nhỏ”.

Ông Ahmad Luqman Mohd Azmi cho biết thêm: “Mang tinh hoa của ngành du lịch Malaysia vào KidZania, chúng tôi mong muốn nuôi dưỡng sự trân trọng đối với nền văn hóa đa dạng và chung giữa các quốc gia của chúng ta ở trẻ em. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tuyển chọn những trải nghiệm và dịch vụ phục vụ cho đối tượng đa dạng và toàn cầu của mình. Điều này bao gồm việc mở rộng chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng của Malaysia Airlines, Enrich, dành cho trẻ em từ 2 đến 12 tuổi. thông qua Enrich Junior; cho phép họ tận hưởng rất nhiều lợi ích du lịch và đặc quyền về lối sống”.

KidZania Singapore là một phần của thương hiệu giáo dục giải trí toàn cầu KidZania, cung cấp môi trường an toàn, độc đáo và tương tác, nơi trẻ em có thể khám phá một thành phố được xây dựng dành cho trẻ em. Các em học các kỹ năng sống thiết yếu thông qua hơn 100 hoạt động nhập vai. KidZania Singapore củng cố sức mạnh của những ước mơ, tầm quan trọng của tinh thần trách nhiệm và tính độc lập, nhằm mục đích truyền cảm hứng và giáo dục trẻ em, thông qua những trải nghiệm thực tế. KidZania Singapore sẽ mở cửa trở lại hoàn toàn vào đầu quý 2 năm 2024.

Việc xây dựng thương hiệu của Malaysia Airlines tại KidZania Singapore đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết của hãng trong việc thúc đẩy giáo dục và nhận thức về nghề nghiệp trong giới trẻ. Liên minh này cho phép Malaysia Airlines tiếp cận thế hệ tiếp theo của những người đam mê hàng không trong một khung cảnh độc đáo và hấp dẫn.

http://www.kidzania.sg/
https://www.linkedin.com/company/KidZaniaSGOfficial
https://www.facebook.com/KidZaniaSingaporeOfficial
https://www.instagram.com/KidZaniaSGOfficial
https://www.youtube.com/@KidZaniaSGOfficial
https://www.tiktok.com/@KidZaniaSGOfficial

Hashtag: #Kidzania #MalaysiaAirlines

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về KidZania Singapore

KidZania Singapore là một thành phố tương tác thu nhỏ dành cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi, kết hợp cảm hứng, niềm vui và học tập thông qua các hoạt động nhập vai thực tế. Trẻ em có thể độc lập khám phá một thành phố an toàn và rộng 81.000 feet vuông (hơn 7.525 mét vuông) dành cho trẻ em với hơn 60 nghề nghiệp thú vị mà trẻ em có thể thử nhập vai. Từ bác sĩ phẫu thuật đến người đưa thư, lính cứu hỏa đến đầu bếp, hãy trải nghiệm sức mạnh của việc nhập vai trong sự phát triển của trẻ. http://www.kidzania.sg/

Thông tin về Sim Leisure Group

Sim Leisure Group Ltd là tập đoàn phát triển công viên giải trí quốc tế có trụ sở tại Dubai (UAE) được niêm yết tại Singapore và hoạt động tại Malaysia. Được công nhận là một tập đoàn quốc tế trong ngành công nghiệp giải trí và công viên giải trí từ châu Á, Sim Leisure Group đã đạt được danh tiếng ấn tượng nhờ chuyên môn và sự đổi mới của mình. Với thành tích tạo ra 300 dự án công viên giải trí quốc tế trên toàn thế giới, bao gồm các điểm tham quan nổi tiếng như DreamWorks, chuyến đi John Wick (John Wick ride) trong Công viên giải trí MOTIONGATE™ Dubai và Sea World Abu Dhabi và gần đây là Six Flags ở Saudi Arabia, tập đoàn đang đứng ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực công viên giải trí.

Danh mục đầu tư của Sim Leisure Group bao gồm các công viên ESCAPE từng đoạt giải thưởng ở Penang (liên tục được đánh giá là Công viên giải trí số 1 ở Malaysia trong vài năm qua và gần đây là Công viên giải trí số 3 ở châu Á trên Trip Advisor) và Petaling Jaya, Ipoh, hai công viên hiện đang được xây dựng, với một số dự án sắp tới cả ở Malaysia và quốc tế. Ngoài sự tăng trưởng hữu cơ, công ty còn thực hiện các thương vụ mua lại mang tính chiến lược, bao gồm cơ sở giáo dục giải trí nổi tiếng KidZania Kuala Lumpur và gần đây là KidZania Singapore.

Thương hiệu ESCAPE gồm các công viên giải trí sinh thái cổ điển, dựa vào thiên nhiên của tập đoàn thể hiện chuyên môn và cách tiếp cận có tư duy tiến bộ của Sim Leisure Group, dẫn đầu bởi ông Dato’ Sim Choo Kheng, người sáng lập và Chủ tịch điều hành có tầm nhìn đã được vinh danh vào danh sách Top 50 Người trên thế giới có ảnh hưởng đến Công viên giải trí của Blooloop, nền tảng hàng đầu thế giới dành cho các chuyên gia thu hút du khách. ESCAPE mang đến trải nghiệm vui chơi độc đáo, kết hợp các trò chơi cảm giác mạnh và trò chơi được tổ chức trong môi trường tự nhiên, cho phép khách kết nối lại với thiên nhiên, thông qua hoạt động chơi tự định hướng và tự cung cấp năng lượng.

Trong thời gian gần đây, Sim Leisure Group đã nổi lên như đơn vị tiên phong trên trường quốc tế, làm nên lịch sử khi dẫn đầu thương hiệu du lịch châu Á đầu tiên được xuất khẩu ra toàn cầu. Với các dự án đang được đàm phán trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông, Sim Leisure Group đặt mục tiêu trở thành công ty giải trí thành công nhất trên toàn thế giới.

Sim Leisure Group không ngừng phấn đấu để “đạt được sự xuất sắc và không chấp nhận bất cứ điều gì kém hơn”. Câu thần chú này bắt nguồn từ nỗi ám ảnh của người sáng lập trong việc duy trì chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất, luôn vượt qua các ranh giới và áp dụng tư duy quốc tế toàn cầu. Tại Sim Leisure Group, mọi việc không bao giờ diễn ra như bình thường, mà ở trên mức bình thường.

www.simleisuregroup.com

Thông tin về Malaysia Airlines

Malaysia Airlines là hãng hàng không quốc gia của Malaysia, cung cấp cách tốt nhất để bay đến, đi và khắp Malaysia, thông qua các dịch vụ cao cấp và đầy đủ. Malaysia Airlines chở tới 40.000 khách mỗi ngày trên những hành trình đáng nhớ, lấy cảm hứng từ sự phong phú đa dạng của Malaysia. Với tư cách là người cầm cờ của quốc gia, Malaysia Airlines thể hiện sự đa dạng đáng kinh ngạc của Malaysia; nắm bắt những truyền thống, văn hóa và ẩm thực phong phú của mình thông qua lòng hiếu khách không thể bắt chước của Malaysia trên tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng.

Kể từ tháng 9 năm 2015 đến nay, hãng hàng không này được sở hữu và vận hành bởi Malaysia Airlines Berhad. Đây là một đơn vị thành viên của Malaysia Aviation Group – MAG (Tập đoàn Hàng không Malaysia), một tổ chức hàng không tầm cỡ toàn cầu bao gồm các danh mục giải pháp kinh doanh hàng không và du lịch phong cách sống khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu du lịch hàng không trên toàn cầu. Hãng hàng không cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho các chuyến đi an toàn và liền mạch bằng cách đặt an toàn và vệ sinh làm điểm tựa trên tất cả các điểm tiếp xúc của người tiêu dùng từ đầu đến cuối theo sáng kiến ​​MHFlySafe của hãng.

Thông qua liên minh với oneworld®, Malaysia Airlines cung cấp khả năng kết nối ưu việt tới hơn 900 điểm đến tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.malaysiaairlines.com và tải xuống ứng dụng Malaysia Airlines để nhận các chương trình khuyến mãi mới nhất một cách thuận tiện ngay trong tầm tay bạn.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

Nửa đầu năm 2025, nhu cầu tiêu thụ điện giảm so với kế hoạch và tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Tần suất nước về các hồ thủy điện của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) nhìn chung tốt, đảm bảo mục tiêu cấp nước và phát điện đến hết mùa khô. Trong bối cảnh đó, EVNGENCO1 đã triển khai đồng bộ các giải pháp để duy trì vận hành các tổ máy ổn định, tin cậy, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện Quốc gia, góp phần đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt là trong mùa khô 2025.
Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Giữa cái nắng rực lửa của đất trời miền Trung, từng bước chân của đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn ROX lặng lẽ tiến về những “địa chỉ đỏ” như một lời hứa từ trái tim: tri ân quá khứ, vun đắp tương lai.
Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ. Chương trình do Trung tâm Bồi dưỡng và Đào tạo truyền thông số phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh tổ chức, đồng hành bởi Công ty TNHH CHAGEE Việt Nam.
Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

CT Group tổ chức chuỗi sự kiện quan trọng tiến đến Kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn (29/6/1992 – 29/6/2025) và tổng kết kế hoạch 3 năm lần thứ nhất - vòng 30 năm lần 2. Cùng nhiều kế hoạch, sự kiện quan trọng trong 6 tháng cuối năm.

Đọc nhiều

Happy Streets Festival 2025 tại London: lan tỏa bản sắc văn hóa Việt

Happy Streets Festival 2025 tại London: lan tỏa bản sắc văn hóa Việt

Ngày 5/7, trong khuôn khổ Lễ hội Đường phố Happy Streets Festival 2025 – sự kiện thường niên sôi động tại London quy tụ hơn 20 cộng đồng quốc tế đang sinh sống tại Vương quốc Anh – Đoàn nghệ thuật của Hiệp hội phụ nữ và trẻ em Việt Nam tại Anh lần đầu tiên tham gia và đã mang đến một chương trình biểu diễn đặc sắc, giàu cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh: Việt Nam luôn coi trọng và nỗ lực thực hiện các cam kết quốc tế về quyền con người

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh: Việt Nam luôn coi trọng và nỗ lực thực hiện các cam kết quốc tế về quyền con người

Trong các ngày từ 7 - 8/7, Đoàn Việt Nam với đại diện của 9 cơ quan gồm Tòa án nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Bộ Tư pháp, Bộ Ngoại giao, Bộ Công an, Bộ Nội vụ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Dân tộc và Tôn giáo, Văn phòng Chính phủ, do Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh làm Trưởng đoàn sẽ tham dự Phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia thực thi Công ước quốc tế về các quyền dân sự và chính trị (Công ước ICCPR) tại Phiên họp thứ 144 của Ủy ban Nhân quyền Liên hợp quốc tại Geneve, Thụy Sỹ. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh về sự kiện quan trọng này.
Kết nối giao lưu các nữ doanh nhân Việt Nam, Philippines và Kazakhstan

Kết nối giao lưu các nữ doanh nhân Việt Nam, Philippines và Kazakhstan

Nhân dịp tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu lần thứ 35 diễn ra tại Berlin, CHLB Đức từ ngày 3–5/7/2025, đoàn đại biểu Việt Nam gồm 35 thành viên của Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại châu Âu và 30 nữ doanh nhân thuộc Mạng lưới nữ lãnh đạo tiên phong WeLead (Việt Nam) đã có chương trình làm việc kết nối kinh doanh với các đoàn đại biểu đến từ Philippines và Kazakhstan.
Khép lại Giải Marathon quốc tế "Vietcombank Mekong Delta Marathon" 2025: Dấu ấn thể thao giữa lòng Tây Đô

Khép lại Giải Marathon quốc tế "Vietcombank Mekong Delta Marathon" 2025: Dấu ấn thể thao giữa lòng Tây Đô

Trưa ngày 6/7, tại phường Vị Tân, thành phố Cần Thơ, Lễ bế mạc và trao giải Giải Marathon quốc tế "Vietcombank Mekong Delta Marathon" lần thứ VI năm 2025 đã chính thức diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và đầy cảm xúc.
Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Từ ngày 01 đến 06/7, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức trưng bày ảnh với chủ đề “Tự hào người chiến sĩ Hải quân”. Hơn 300 bức ảnh được giới thiệu tại trưng bày đã khắc họa sinh động hình ảnh người lính biển - kiên cường nơi đầu sóng ngọn gió, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, đồng thời là điểm tựa vững chắc của nhân dân trên địa bàn đóng quân.
An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 02/7, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang công tác tại đơn vị.
Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Sáng 1/7, tại cột cờ A Pa Chải – ngã ba biên giới thiêng liêng của Tổ quốc thuộc xã Sín Thầu, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tổ chức lễ hạ quốc kỳ, lưu giữ lá cờ đầu t
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động