Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
08:34 | 24/03/2021 GMT+7

Link xem trực tiếp vòng 5 V-League 2021 hôm nay: Viettel vs HAGL, Hà Tĩnh vs Hải Phòng

aa
Cập nhật link xem trực tiếp các trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2021 diễn ra chiều tối ngày 24/3. Tâm điểm lượt trận chiều nay là màn so tài giữa Viettel vs HAGL trên sân Hàng Đẫy lúc 19h15. Ngoài ra Hà Tĩnh gặp Hải Phòng, Bình Dương vs Sài Gòn hay Quảng Ninh vs Thanh Hóa cũng rất được chú ý.

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá vòng 5 V-League 2021

* 17h00 ngày 24/3 Bình Dương vs Sài Gòn

http://onsports.vn/livechannel/bong-da-tv

* 18h00 ngày 24/3 Quảng Ninh vs Thanh Hóa (TTTT HD)

http://onsports.vn/livechannel/the-thao-tin-tuc-hd

* 18h00 ngày 24/3 Hà Tĩnh vs Hải Phòng

http://onsports.vn/livechannel/the-thao-tv

* 19h15 ngày 24/3 Viettel vs HAGL

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Nhận định Viettel vs HAGL, 19h15 ngày 24/3

Sau sự khởi đầu không như ý, Viettel dường như đã tìm lại hình ảnh của chính mình. Nhà ĐKVĐ V-League có được 2 chiến thắng liên tiếp gần đây trước B.BD và Nam Định. Với 7 điểm, đội quân của HLV Việt Hoàng đã vươn lên đứng thứ 3 trên BXH. Quay về sân nhà vòng này, Viettel sẽ tiếp đón HAGL, đối thủ đang có được phong độ tốt, cho thấy sự lột xác hoàn toàn ở mùa giải năm nay. Sự xuất hiện của HLV Kiatisak đang mang đến những nét tích cực cả về tinh thần, lối chơi cho đội bóng phố Núi.

Ông Hoàng rõ ràng có lý do để thận trọng bởi bên kia chiến tuyến, HAGL đang thay đổi từng ngày khi Kiatisak cầm quân. Đội khách cũng đang có chuỗi 3 trận bất bại (2 thắng, 1 hoà). Dù đang có được phong độ cao, nhưng trong chuyến hành quân đến sân của nhà ĐKVĐ V.League, Kiatisak chỉ đặt mục tiêu có điểm cho HAGL.

Nhà cầm quân người Thái hiểu rõ, đánh giá cao sức mạnh của Viettel. Viettel có lợi thế sân nhà, lại đang phong độ cao nhưng không vì thế mà họ có thể chủ quan. Bởi với những gì đã thể hiện suốt thời gian qua, Văn Toàn và các đồng đội đang cho thấy họ không còn là đối thủ “muốn thắng là thắng”.

Dự đoán 1-1

Nhận định B.Bình Dương vs Sài Gòn FC, 17h00 ngày 24/3

Trong cuộc tiếp đón Hải Phòng ở vòng đấu thứ 4 vừa qua, chủ nhà B.Bình Dương đã bất ngờ trắng tay bằng bàn thua 0-1 ngay những phút cuối của trận đấu. Dẫu thực tế, họ là những người cầm thế trận và tấn công nhiều hơn, nhưng các chân sút của B.Bình Dương lại hoàn toàn bế tắc trước lối chơi chủ động phòng ngự bên phía Hải Phòng.

Ở chiều ngược lại, Sài Gòn cũng chẳng khá khẩm gì hơn trong trận derby cùng đối thủ CLB TP.HCM khi bị thua sít sao 0-1 bằng quả đá phạt đền 11m cũng ngay những phút cuối của trận đấu, dẫu thực tế họ hoàn toàn có thể chia điểm cùng đối thủ. Cả chủ lẫn khách đều nếm mùi thất bại, nên mục tiêu của B.Bình Dương và Sài Gòn là phải có điểm, đặc biệt là đội chủ sân Gò Đậu.

Dự đoán: 2-0

Nhận định HL Hà Tĩnh vs Hải Phòng, 18h00 ngày 24/3

Thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã có 1 điểm đầu tay khi cầm hoà HAGL trên sân nhà. Ông Đức có lý do để hài lòng bởi ở thời điểm hiện tại, HL Hà Tĩnh cần phải biết mình biết ta. Tức họ cần cóp nhặt từng điểm số hay vì mơ mộng hão huyền. Trận hoà 0-0 trước đoàn quân của Kiatisak giúp cho Hà Tĩnh có tinh thần tốt hơn trước trận đón tiếp Hải Phòng.

Về lý, Hải Phòng đáng sợ hơn HAGL rất nhiều nếu xét phong độ và điểm số. Có vẻ, HL Hà Tĩnh không e ngại đối thủ vòng này. Thậm chí, thầy trò HLV Phạm Minh Đức xem Hải Phòng là đối trọng cần đánh bại trong cuộc đua giành chiếc vé trụ hạng. HL Hà Tĩnh và Hải Phòng đều có lối chơi khá giống nhau. Cả đôi bên đều chơi phòng ngự chặc, rồi chờ đối thủ hở sườn để tung ra những đường phản công.

Dự đoán: 1-0

Nhận định Than Quảng Ninh vs Thanh Hóa: 18h00 ngày 24/3

Cả Than Quảng Ninh lẫn Thanh Hóa đều không có được sự ổn định trong 4 vòng đấu đầu tiên, trước khi đụng độ nhau trên sân Cẩm Phả vào chiều nay. Với Than.QN, 5 trận gần nhất của họ như biểu đồ hình sin. Bởi cứ sau một chiến thắng thì đội bóng đất Mỏ lại phải nhận lấy một thất bại. Ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Hoàng Thọ thất bại 0-1 trên sân của SLNA. Dù rằng mới chỉ vài ngày trước, họ còn thắng thuyết phục 2-0 trước TP.HCM.

Tương tự, Thanh Hóa dưới thời HLV Ljupko Petrovic cũng chưa “vào phom”. Họ thua 2, hòa 1 và thắng 1 sau khi chiến lược gia kỳ cựu người Đông Âu trở lại dẫn dắt. Cũng như Than.QN, Thanh Hóa có thể vừa thắng tưng bừng trước Nam Định, nhưng lập tức sau đó phải nhận thất bại trước Hà Nội FC. Bấp bênh, phập phù là điều dễ nhận ra ở cả Than.QN lẫn Thanh Hóa. Nhưng điều đó vô hình trung hứa hẹn khiến trận đấu giữa họ diễn ra khó lường hơn.

Dự đoán: 2-1

Link xem trực tiếp vòng 5 V-League 2021 hôm nay: Viettel vs HAGL, Hà Tĩnh vs Hải Phòng
BXH V-League 2021 mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất: Nóng bỏng vòng loại World Cup 2022 Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất: Nóng bỏng vòng loại World Cup 2022
Xin trân trọng gửi tới quý vị độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai được cập nhật mới nhất, chính xác nhất. Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu khởi tranh cùng với các trận đấu vòng 5 V-League 2021 hứa hẹn nhiều hấp dẫn.
Cập nhật tình hình chấn thương của Đỗ Hùng Dũng: Gãy xương mác, phải nghỉ hết mùa giải Cập nhật tình hình chấn thương của Đỗ Hùng Dũng: Gãy xương mác, phải nghỉ hết mùa giải
Cú vào bóng của Hoàng Thịnh đã khiến Hùng Dũng bị gãy chân và khả năng phải nghỉ thi đấu hết cả mùa giải 2021 và đồng nghĩa với việc Dũng "chíp" sẽ vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.
Kết quả, Bảng xếp hạng V-League 2021 mới nhất (23/3):  Hà Nội lên ngôi số 1, chờ HAGL trả lời Kết quả, Bảng xếp hạng V-League 2021 mới nhất (23/3): Hà Nội lên ngôi số 1, chờ HAGL trả lời
Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng vòng 5 V-League 2021 mới nhất: SHB Đà Nẵng thua ngược SLNA trên sân nhà qua đó đánh mất ngôi vị số 1. Với chiến thắng đậm TP.HCM, Hà Nội đã vươn lên vị trí số 1. HAGL sẽ đấu với Viettel chiều 24/3 trên sân Hàng Đẫy.
Vi Di
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kiatisak đáp trả tin đồn dời HAGL để dẫn dắt ĐT Thái Lan

Kiatisak đáp trả tin đồn dời HAGL để dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thời gian qua, báo chí Thái Lan liên tục đăng tin HLV Kiatisak chia tay HAGL sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyển bóng đá xứ Chùa vàng. Tuy nhiên, "Zico Thái" đã lên tiếng.
VFF phán quyết số phận V-League 2021: Bầu Đức nhận tin sốc

VFF phán quyết số phận V-League 2021: Bầu Đức nhận tin sốc

Chiều 23/9, Phó chủ tịch (PCT) VFF, ông Trần Quốc Tuấn, đã ký nghị quyết thông qua một số quyết định then chốt sau khi dừng các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Theo đó, V-League 2021 không có nhà vô địch.
V-League 2021 dừng, HAGL chia tay trung vệ 'thép'

V-League 2021 dừng, HAGL chia tay trung vệ 'thép'

Ngay sau khi VFF thông báo dừng V-League 2021, ứng viên vô địch HAGL đã nói lời chia tay trung vệ ngoại binh Damir Memovic.

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động