Trang chủ Hữu nghị
15:46 | 23/03/2022 GMT+7

Liên hiệp Cà Mau góp sức tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

aa
Sáng 23/3, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) Nguyễn Phương Nga đã đến dự và chỉ đạo Đại hội đại biểu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau (Liên hiệp Cà Mau) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Độc đáo lễ hội Nghinh Ông Sông Đốc - Cà Mau Độc đáo lễ hội Nghinh Ông Sông Đốc - Cà Mau
Liên hiệp Cần Thơ, Viện FNF và Đại học Cần Thơ ký kết ghi nhớ hợp tác Liên hiệp Cần Thơ, Viện FNF và Đại học Cần Thơ ký kết ghi nhớ hợp tác

Tham dự Đại hội có ông Huỳnh Quốc Việt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, cùng lãnh đạo HĐND; các sở ngành, huyện, thành phố của tỉnh.

Liên hiệp Cà Mau góp sức tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh
Chủ tịch VUFO Nguyễn Phương Nga; ông Huỳnh Quốc Việt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau; cùng lãnh đạo HĐND; các sở ngành về dự Đại hội đại biểu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Chủ tịch VUFO Nguyễn Phương Nga chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Liên hiệp Cà Mau đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Theo Chủ tịch Nguyễn Phương Nga, Đại hội được tổ chức đúng thời điểm Liên hiệp Cà Mau vừa tròn 25 tuổi. Nhiệm kỳ qua Liên hiệp Cà Mau và các hội thành viên đã đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực hòa bình đoàn kết hữu nghị, hợp tác nhân dân quốc tế, công tác vận động viện trợ (PCNN), thông tin tuyên truyền đối ngoại và công tác Người Việt Nam ở nước ngoài. Cùng với 3 Hội Hữu nghị thành viên với Campuchia, Trung Quốc và Hàn Quốc, Liên hiệp đã có nhiều nỗ lực tổ chức các hoạt động hữu nghị, góp phần tăng cường quan hệ với nhân dân các nước.

Liên hiệp Cà Mau góp sức tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga phát biểu chỉ đạo Đại hội đại biểu Liên hiệp Cà Mau.

Liên hiệp Cà Mau đã tích cực triển khai nhiệm vụ là đầu mối công tác vận động viện trợ PCPNN. Hiện đã có 26 tổ chức PCPNN đăng ký hoạt động tại tỉnh, riêng trong giai đoạn 2016 - 2021 đã vận động được một số dự án với giá trị viện trợ là hơn 249 tỷ đồng, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Cà Mau.

Chủ tịch Nguyễn Phương Nga cho rằng, là tỉnh Cực Nam của Tổ quốc, có 3 mặt giáp biển với chiều dài bờ biển là 254 km, Cà Mau giữ vị trí trung tâm kết nối với các nước trong khu vực, giàu tài nguyên thiên nhiên và tiềm năng kinh tế, đặc biệt là tiềm năng kinh tế biển, tiềm năng du lịch độc đáo với hệ sinh thái rừng ngập mặn, đang là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư lớn, nhất là trong các lĩnh vực năng lượng tái tạo, nông nghiệp, công nghệ cao, phát triển đô thị.

Cà Mau có có dân số lớn, có nhiều dân tộc, tôn giáo, người dân giàu truyền thống yêu nước, cách mạng, có đời sống văn hóa phong phú, giàu bản sắc; đây là những tiền đề thuận lợi cho công tác đối ngoại nhân dân của tỉnh.

Liên hiệp Cà Mau góp sức tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh
Quang cảnh Đại hội đại biểu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau.

Chủ tịch Nguyễn Phương Nga đề nghị trong nhiệm kỳ mới, Liên hiệp Cà Mau cần chủ động tham mưu với Lãnh đạo tỉnh để chỉ đạo quán triệt, xây dựng Chương trình hành động nhằm thực hiện chủ trương của Đại hội XIII của Đảng và Chỉ thị 12 của Ban Bí thư về công tác đối ngoại nhân dân. Tích cực triển khai thực hiện Chỉ thị 38-CT/TW ngày 19/9/2019 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới, phát huy vai trò và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trong tình hình mới và Điều lệ của Liên hiệp Hữu nghị đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 23/3/2021.

Cùng với đó, nâng cao hiệu quả của hoạt động đối ngoại nhân dân, thiết thực phục vụ yêu cầu phát triển đất nước, trước hết là thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong phòng chống dịch và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. Phát huy sự chủ động, sáng tạo của các Hội thành viên, đề xuất sáng kiến, tổ chức các hoạt động đối ngoại nhân dân để tăng cường quan hệ với các nước láng giềng, bạn bè truyền thống, các nước đối tác lớn, quan trọng, nhất là trong năm 2022 diễn ra kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia, tổ chức Năm hữu nghị Việt Nam - Campuchia, năm đoàn kết - hữu nghị Việt - Lào và kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Cần gắn kết chặt chẽ các hoạt động đối ngoại nhân dân với thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại, khoa học kỹ thuật, giáo dục đào tạo, du lịch, huy động nguồn lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh…

Tích cực, chủ động xây dựng, triển khai Chương trình vận động dự án viện trợ PCPNN của tỉnh, tăng cường sử dụng các hình thức trực tuyến để kết nối, tiếp xúc với các tổ chức PCPNN, huy động nguồn lực thực hiện các dự án ưu tiên đáp ứng đúng mục tiêu, yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là trong các lĩnh vực môi trường, biến đổi khí hậu, y tế, giáo dục.

Liên hiệp Cà Mau góp sức tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh
Nhân dịp Đại hội, thay mặt Ban Thường vụ, Đoàn Chủ tịch VUFO, Chủ tịch Nguyễn Phương Nga đã trao tặng Liên hiệp Cà Mau bức trướng với dòng chữ: “Chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả” - phương châm của công tác đối ngoại nhân dân.

Đồng thời, tăng cường công tác thông tin tuyên truyền đối ngoại, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng và nâng cao chất lượng bản tin, trang thông tin điện tử bằng hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt để thông tin về Cà Mau, tuyên truyền các thành tựu mọi mặt của Việt Nam, lập trường của ta về các vấn đề có liên quan tới tình hình Biển Đông và chủ quyền biển đảo của Việt Nam; công tác phân giới và quản lý biên giới trên đất liền, trên biển; thành tựu trong lĩnh vực dân chủ, nhân quyền, dân tộc, tôn giáo.

Tăng cường kết nối, phát huy vai trò của bà con Cà Mau ở nước ngoài góp sức xây dựng quê hương đất nước tươi đẹp. Chú trọng xây dựng, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ làm công tác đối ngoại nhân dân cho cơ quan thường trực và các Hội thành viên. Tham mưu tỉnh tổ chức các hội nghị tập huấn về đối ngoại nhân dân và công tác vận động viện trợ PCPNN. Nghiên cứu khả năng thành lập thêm từ 1 - 2 hội hữu nghị thành viên.

Liên hiệp Cà Mau góp sức tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh
Ông Huỳnh Quốc Việt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt cho rằng, hoạt động đối ngoại nhân dân đã được Đảng ta xác định là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân; cùng với đối ngoại của Đảng, ngoại giao của Nhà nước tạo thành thể chân kiềng vững chắc cho nền ngoại giao Việt Nam.

Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, Liên hiệp Cà Mau và các tổ chức hội thành viên đã triển khai hiệu quả và hoàn thành khá toàn diện nhiệm vụ đề ra, với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, phù hợp, triển khai đồng bộ, rộng khắp trên cả 3 mặt trận: Ngoại giao chính trị, ngoại giao kinh tế và ngoại giao văn hóa, tạo điều kiện cho công tác đối ngoại nhân dân của tỉnh có bước phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực. Đáng chú ý, các hoạt động hòa bình, đoàn kết, hữu nghị đối với các nước, các tổ chức quốc tế được tập trung triển khai với nhiều nét mới, thiết thực, thu hút sự tham gia của đông đảo bạn bè các nước trên thế giới.

Thiết lập được nhiều mối quan hệ với bạn bè quốc tế và người Việt Nam ở nước ngoài; vận động ngày càng hiệu quả nguồn tài trợ để thực hiện công tác giảm nghèo và đầu tư phát triển các lĩnh vực y tế, giáo dục, môi trường, ảnh hướng biến đổi khí hậu gắn với giải quyết hiệu quả những vấn đề an sinh xã hội. Qua đó, thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Cà Mau với các nước trong khu vực và trên thế giới, đóng góp tích cực vào việc thực hiện thẳng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng quê hương Cà Mau ngày càng phát triển nhanh, bền vững, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho biết.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau nhấn mạnh, “việc xây dựng và phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác lâu dài, hiệu quả với các tổ chức nhân dân và bạn bè quốc tế là hết sức cần thiết. Trong đó, đối ngoại nhân dân cần phát huy sứ mệnh “mở đường” cho ngoại giao Nhà nước và làm “cầu nối” để xúc tiến, thiết lập các mối quan hệ chính thức giữa tỉnh với các địa phương nước ngoài; gắn kết chặt chẽ, đồng bộ, hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân với các hoạt động ngoại giao kinh tế, chính trị, văn hóa và công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài, vi sự phát triển chung của quê hương, đất nước”.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau tin tưởng, “bước vào thực hiện nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2021 - 2026, Ban Chấp hành Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh khóa IV sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết công tác và quan tâm chính trị cao để lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của Liên hiệp và các hội thành viên nâng lên tầm cao mới, tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm vào hoạt động đối ngoại nhân dân của tỉnh nhà, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh”.

Liên hiệp Cà Mau góp sức tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga; ông Huỳnh Quốc Việt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Liên hiệp Cà Mau nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Liên hiệp Cà Mau, Ban Thường vụ Liên hiệp. Ông Nguyễn Đồng Khởi - Chủ tịch Liên hiệp Cà Mau nhiệm kỳ 2016 - 2021 tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp Cà Mau nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đại hội thống nhất cao với phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả”, nhiệm kỳ mới Liên hiệp Cà Mau đề ra mục tiêu chung là: Tăng cường xây dựng, củng cố và mở rộng các quan hệ đối tác; thực hiện tốt vai trò nòng cốt trong hoạt động đối ngoại nhân dân và công tác vận động PCPNN; tích cực tham gia công tác vận động, tập hợp người Việt Nam, đặc biệt là người Cà Mau, ở nước ngoài; tăng cường công tác thông tin đối ngoại nhằm góp phần củng cố, tăng cường quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa nhân dân tỉnh Cà Mau với nhân dân các nước; tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ rộng rãi của nhân dân thế giới đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta; góp phần giữ vững hòa bình, ổn định, bảo vệ chủ quyền và lợi ích quốc gia; huy động mọi nguồn lực cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân và thúc đẩy phát triển bền vững của tỉnh Cà Mau.

Nhân dịp này, Chủ tịch VUFO đã tặng Kỷ niệm chương vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc cho 7 cá nhân; tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2016 - 2021; Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng đã tặng nhiều bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

Sáng cùng ngày, Đoàn công tác VUFO do Chủ tịch Nguyễn Phương Nga dẫn đoàn cùng lãnh đạo Liên hiệp Cà Mau đã đến Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cà Mau dâng hương.

Độc đáo lễ hội Nghinh Ông Sông Đốc - Cà Mau Độc đáo lễ hội Nghinh Ông Sông Đốc - Cà Mau
Lễ hội Nghinh Ông Sông Đốc - Cà Mau được tổ chức thường niên, vốn hình thành cách đây gần 100 năm, mang ý nghĩa cầu cho mùa màng tốt tươi, mưa thuận gió hoà.
Dự án Cao tốc Cần Thơ - Cà Mau sẽ khởi công trong năm 2022 Dự án Cao tốc Cần Thơ - Cà Mau sẽ khởi công trong năm 2022
Cao tốc Cần Thơ - Cà Mau trải dài qua địa bàn 5 tỉnh, thành với tổng chiều dài hơn 109 km sẽ khởi công trong năm 2022 và hoàn thành cơ bản vào năm 2025.
Ngành tôm phấn đấu đạt kim ngạch xuất khẩu trên 4 tỷ USD trong năm 2022 Ngành tôm phấn đấu đạt kim ngạch xuất khẩu trên 4 tỷ USD trong năm 2022
Với những kết quả đạt được trong năm 2021, ngành tôm Việt Nam phấn đấu đạt kim ngạch xuất khẩu trên 4 tỷ USD trong năm 2022.
Cà Mau công bố chuỗi sự kiện văn hóa, du lịch hấp dẫn trong năm 2022 Cà Mau công bố chuỗi sự kiện văn hóa, du lịch hấp dẫn trong năm 2022
UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành chương trình sự kiện “Cà Mau - Điểm đến 2022” với nhiều sự kiện đặc sắc mang đậm dấu ấn văn hóa, ẩm thực, du lịch, con người nơi vùng đất cực nam Tổ quốc.
Thành Thật
Nguồn:

Tin bài liên quan

­Bà Lê Thị Thanh Giang tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ

­Bà Lê Thị Thanh Giang tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ

Ngày 19/1, tại thành phố Cần Thơ diễn ra phiên toàn thể Đại hội đại biểu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
MB lên kế hoạch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024

MB lên kế hoạch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024

Đại hội đồng cổ đông năm nay của MB dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 19/4 tại Hà Nội.
Ra mắt Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khóa XIII

Ra mắt Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khóa XIII

Trong phiên làm việc buổi chiều 2/12, sau khi có kết quả bầu cử 168 ủy viên, Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XIII đã họp phiên thứ nhất và bầu 28 đại biểu tham gia Đoàn Chủ tịch, bầu Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ Việt Nam khoá XIII gồm 17 thành viên.

Các tin bài khác

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới thiệu văn hóa Việt đến với bạn bè Hungary.
Đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hiệu quả, chất lượng hơn nữa

Đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hiệu quả, chất lượng hơn nữa

Ngày 17/4, tại Đồng Nai đã diễn Đại hội đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai lần thứ II. Tại đây, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029 Cao Văn Quang cho biết: thời gian tới, các thành viên sẽ đoàn kết, chủ động, sáng tạo đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hoạt động hiệu quả, chất lượng, phát huy vai trò là cầu nối hữu nghị giữa nhân dân Đồng Nai với nhân dân Pháp; đóng góp hiệu quả vào hoạt động đối ngoại chung của tỉnh.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng của Hungary sang tiếng Việt.
Nối dài nhịp cầu hữu nghị giữa Đồng Nai và Pháp

Nối dài nhịp cầu hữu nghị giữa Đồng Nai và Pháp

Tháng 4 này, Việt Nam - Pháp kỷ niệm Ngày quốc tế Pháp ngữ và 51 năm Ngày Thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp (1973-2024). Đúng vào thời điểm này, Đại hội Đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai lần thứ II (nhiệm kỳ 2024-2029) cũng diễn ra.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động