Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
06:00 | 11/10/2019 GMT+7

Lệ Quyên chi 30 tỉ làm liveshow: 'Cùng lắm là hoà vốn chứ không thể sinh lời'

aa
Để ghi dấu ấn trong chặng đường 20 năm ca hát, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên tuyên bố số tiền dành dụm trong 6 năm của cô khoảng 30 tỉ đồng sẽ được chi cho 3 đêm liveshow sắp tới. 
Hoài Linh hát chung với Đàm Vĩnh Hưng sau 10 năm giận không nhìn mặt Ca sĩ Lệ Quyên lộ biệt thự ở Mỹ, xe siêu sang, đồng hồ tiền tỷ

Mặc dù thường xuyên góp mặt trong nhiều đêm nhạc lớn hoặc tổ chức những biểu diễn hoành tráng suốt nhiều năm qua, “nữ hoàng phòng trà” cho biết vẫn muốn xây dựng thương hiệu riêng với liveshow mang tên gọi “Q show”. Bằng chứng là sau Q show 1 thành công vào năm 2013, Lệ Quyên tiếp tục đầu tư mạnh tay cho Q show 2 tổ chức vào cuối năm nay với 2 đêm diễn tại TP HCM (21,22/12) và 1 đêm tại Hà Nội (4/1/2020).

Liveshow Q 2 của “nữ hoàng phòng trà” sẽ được đạo diễn sâu khấu Việt Tú cùng với giám đốc âm nhạc Hoài Sa chịu trách nhiệm. Đây cũng là hai gương mặt gắn liền với các liveshow âm nhạc mang đẳng cấp quốc gia của nhiều ngôi sao âm nhạc, diva lớn của Vpop hiện nay. Ngoài ra, hình ảnh của Lệ Quyên cũng do ba NTK lớn là Hoàng Hải, Tuấn Trần và Đỗ Long chuẩn bị.

le quyen chi 30 ti lam liveshow cung lam la hoa von chu khong the sinh loi
Lệ Quyên đang tất bật chuẩn bị cho liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát. (Ảnh: Thành Luân)

Đầu tư 30 tỉ đồng cho 3 đêm liveshow lớn tại TP HCM và Hà Nội

Trong buổi gặp gỡ báo chí vừa qua, nữ ca sĩ sinh năm 1981 chính thức công bố con số ước tính sẽ chi cho liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát là khoản 30 tỉ với nhiều điều bất ngờ là hiếm ca sĩ nào của Vpop dám “chịu chơi”. Giọng ca Nỗi đau ngự trị cho biết, số tiền 30 tỉ đầu tư cho sự kiện lớn này được tích góp trong vòng 6 năm, sau khi cô làm Q show 1 thành công vào năm 2013.

Chia sẻ thêm về số tiền đầu tư cho Q Show2 Lệ Quyên cũng cho biết, mình làm liveshow này trên tinh thần nhanh, gọn, lẹ, quyết tâm, bởi nếu do dự một chút là sẽ thất bại, phân vân là không thể làm được việc. “6 năm trước khó khăn là thế, không có gì trong tay mà còn thực hiện được Q Show1 đã gây tiếng vang mạnh mẽ, thì thời điểm này không có gì có thể ngáng trở được tôi” - Lệ Quyên nói.

Với mức đầu tư 30 tỉ đồng cho 3 đêm nhạc, Lệ Quyên thừa nhận “chỉ có lỗ, cùng lắm là hoà vốn chớ không thể sinh lời từ việc bán vé”.

le quyen chi 30 ti lam liveshow cung lam la hoa von chu khong the sinh loi
Đạo diễn Việt Tú và giám đốc âm nhạc Hoài Sa sẽ đảm nhận trọng trách quan trọng trong đêm diễn.

Tại Liveshow Q Show2, Lệ Quyên muốn mang đến cảm xúc trọn vẹn, vì thế, cô mạo hiểm để mình tự thân kể lại câu chuyện đời trong suốt 20 năm theo nghiệp cầm ca vừa qua. Những khó khăn, nước mắt khi thất bại, cũng như niềm vui hạnh phúc vô bờ mỗi lúc chạm vào thành công, sẽ là những câu chuyện được tường thuật bằng âm nhạc, bằng cảm xúc qua giọng kể của chính Lệ Quyên.

Không có khách mời, hát liên tục 30 bài trong 2 ngày liên tiếp và thay đồ trên sân khấu

Một trong những điều được coi là “sốc” nhất trong liveshow Q2 của Lệ Quyên là việc không có bất kì khách mời nào hỗ trợ và cô sẽ trình diễn 30 bài hát liên tục trong 3 giờ. Đây được xem là điều mà hiếm có ca sĩ Vpop nào dám làm hoặc đủ sức để trình diễn mà không cần bất kì sự hỗ trợ hoặc tiếp sức. Đó là chưa kể với hai đêm diễn liên tiếp tại TP HCM thì Lệ Quyên sẽ phải “một mình chống sân khấu” 60 ca khúc với thời lượng biểu diễn 6 tiếng.

Lệ Quyên khẳng định tính cách rất đàn ông và không sợ khó khăn: “Tôi muốn hát một mình là do chủ ý của mình. 20 năm tôi hát với nhiều hình thức rồi nhưng chưa bao giờ đứng hát một mình. Ngành nghề nào đi đến được 20 năm đã dài, vì thế sẽ có những cột mốc để nhìn lại chúng ta không hối tiếc điều gì cả.

Câu chuyện âm nhạc 20 năm của tôi sẽ có nhiều bài hát, có bài mọi người đoán được, nhưng có những bài không ai biết được, tôi cũng chưa hát ở đâu bao giờ. Tôi cũng e ngại, lo lắng nhưng muốn trải nghiệm rất nhiều. Bên ngoài tôi rất mong manh nhưng thực tế tôi đàn ông vô cùng. Tôi âm thầm nhưng thích làm điều hơi khó một tí, còn khó quá thì bỏ qua, vì khó quá thì khó để mình trẻ hoài được”.

Mặc dù đây là thách thức lớn đối với bất kì ca sĩ nào tổ chức liveshow, tuy nhiên Lệ Quyên lại tự tin và coi đây là sở trường. Cô nói: "Tôi có thói quen hát phòng trà mỗi tuần, cứ cuối tuần là đi hát hết cả 3 ngày, môi đêm 20 bài liên tục Nhờ đó mà tôi được rèn luyện nội lực, kỹ năng. Tôi nghĩ mình hoàn toàn có khả năng hát trong 2 đêm liên tiếp".

le quyen chi 30 ti lam liveshow cung lam la hoa von chu khong the sinh loi
Lệ Quyên sẽ không mời bất kì nghệ sĩ nào tham gia trình diễn trong đêm nhạc của cô.

Mặc dù khá tự tin về sức khoẻ nhưng sự liều lĩnh của Lệ Quyên cũng khiến ê-kíp sản xuất lo lắng. Đạo diễn Việt Tú khẳng định với một liveshow kỉ niệm 30 năm và chịu chơi như Lệ Quyên thì việc tự mình kể chuyện bằng âm nhạc liên tục suốc 3 giờ là điều khó khăn.

“Để kết nối các câu chuyện thì cảm xúc và kỹ thuật hoàn toàn có thể thực hiện được, nhưng đứng một mình trên sân khấu, vừa hát hơn 30 bài, vừa dẫn dắt mạch truyện là điều không dễ dàng, nó đòi hỏi sự chuyên nghiệp và hơn hết là sức khoẻ, sự tập trung cao độ những vẫn giữ được cảm xúc là điều vô cùng khó” - đạo diễn Việt Tú cho biết.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn tiết lộ sẽ có khả năng cô sẽ thay đồ trực tiếp trên sân khấu vì “bài toán thời gian” mà đạo diễn Việt Tú đặt ra. “Liveshow sẽ có 5 phần, tương ứng sẽ có 5 lần thay trang phục. Tôi ước tính sẽ mất 4 phút cho mỗi lần nhưng đạo diễn Việt Tú không cho phép tôi mất quá nhiều thời gian cho việc đấy. Thời gian thay trang phục sẽ chỉ còn 2 phút và thậm chí, tôi sẽ phải làm điều đó trực tiếp trên sân khấu” - Lệ Quyên nói. Đó cũng được xem là một trong những điểm đặc sắc của Q show 2.

le quyen chi 30 ti lam liveshow cung lam la hoa von chu khong the sinh loi Ca sĩ Lệ Quyên lộ biệt thự ở Mỹ, xe siêu sang, đồng hồ tiền tỷ

Ở tuổi 38, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù mà bất kỳ ai cũng ao ước. Bởi thế mà cô được xem ...

le quyen chi 30 ti lam liveshow cung lam la hoa von chu khong the sinh loi Cận cảnh 2 căn biệt thự của Lệ Quyên tại Mỹ và Sài Gòn

Không chỉ mua nhà ở Mỹ, Lệ Quyên còn đang có căn biệt thự triệu đô ở Quận 2, TP.HCM.

le quyen chi 30 ti lam liveshow cung lam la hoa von chu khong the sinh loi Bạn thân tiết lộ quan hệ thực sự của Hà Hồ với Minh Hằng, Maya, Lệ Quyên

NTK Lý Quí Khánh cho biết Hồ Ngọc Hà không thân cũng không ghét Minh Hằng.

Vũ Quân
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hoài Linh hát chung với Đàm Vĩnh Hưng sau 10 năm giận không nhìn mặt

Hoài Linh hát chung với Đàm Vĩnh Hưng sau 10 năm giận không nhìn mặt

Danh hài Hoài Linh lần đầu hát chung với Đàm Vĩnh Hưng sau 10 năm giận, không nhìn mặt đàn em.
Ca sĩ Lệ Quyên lộ biệt thự ở Mỹ, xe siêu sang, đồng hồ tiền tỷ

Ca sĩ Lệ Quyên lộ biệt thự ở Mỹ, xe siêu sang, đồng hồ tiền tỷ

Ở tuổi 38, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù mà bất kỳ ai cũng ao ước. Bởi thế mà cô được xem là "đại gia ngầm" của làng showbiz Việt.

Các tin bài khác

Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Đây là chia sẻ của nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo sau 10 ngày trải nghiệm văn hóa Việt Nam, trước khi lên đường về nước vào sáng 13/04/2024.
Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Ngày 13/4 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Yosakoi Việt Nam lần thứ II và Lễ hội Văn hoá Việt - Nhật 2024. Tại đây, 24 đội Yosakoi với gần 900 vũ công đã tham gia biểu diễn nhằm mang vũ điệu truyền thống và rực rỡ sắc màu của Nhật Bản đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN 2024, với mong muốn tạo dựng một sân chơi trong xu thế hội nhập quốc tế, giúp các nghệ sỹ trong nước và công chúng yêu nghệ thuật tiếp cận với thế giới và khu vực.
Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Hai bộ phim Úc nổi tiếng là "Top End Wedding" và "Storm Boy" tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). "Top End Wedding" có suất chiếu miễn phí vào ngày 12/4 tại rạp Galaxy Nguyễn Du.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động