Trang chủ Kinh tế Công nghệ
14:05 | 18/09/2019 GMT+7

Không phải Kim cương, đây mới là loại nút đáng mơ ước nhất của YouTube

aa
Những tưởng Kim cương là loại nút cao nhất của YouTube, nhằm tri ân những tài khoản có nhiều lượt theo dõi nhất của họ, thế nhưng mới đây, mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới đã tiết lộ một loại nút mới có tên Red Diamond, nút cao cấp nhất hiện nay.
Clip "24h trên xe Mercedes" gây tranh cãi giữa vụ trường Gateway Những tính năng ẩn trên YouTube không phải ai cũng biết HAGL vượt M.U, Juventus về lượt người xem trên youtube tháng 6
khong phai kim cuong day moi la loai nut dang mo uoc nhat cua youtube
Kênh YouTube đầu tiên của Việt Nam nhận được nút kim cương.

YouTube mới đây đã công bố đại diện đầu tiên của Việt Nam, đã giành được nút kim cương của trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới, cụ thể kênh YouTube của nhóm hài FAPTV cán mốc 10 triệu người dùng theo dõi và đủ điều kiện để nhận vật quý hiếm từ gã khổng lồ công nghệ.

Tuy nhiên, kim cương hay Custom Play Button chưa phải trình độ cao nhất trên YouTube, mà đó chính là nút Red Diamond kim cương đỏ.

Nó được đặt theo tên của một trong các màu kim cương quý hiếm nhất trên trái đất. Nút kim cương đỏ này được chế tác thủ công, đánh bóng từ một miếng thủy tinh nóng chảy màu đỏ.

YouTube tạo ra nút mới sau khi hai kênh của T-Series, một công ty thu âm Ấn Độ và game thủ PewDiePie vượt mốc 100 triệu người theo dõi.

khong phai kim cuong day moi la loai nut dang mo uoc nhat cua youtube
Nút Red Diamond kim cương đỏ mới là "cảnh giới" cao nhất của YouTube.

Hiện tại, kênh của T-Series đang có nhiều người theo dõi nhất YouTube với 112 triệu người đăng ký, tronng khi PewDiePie xếp ngay sau với 101 triệu người đăng ký.

Được biết, nút kim cương mà FAPTV vừa giành được là một trong các danh hiệu cao quý nhất mà YouTube trao tặng cho các nhà sáng tạo nội dung của mình. YouTube tặng biểu tượng mang hình nút “Play” cho tác giả dựa theo cột mốc mà họ đạt được.

Nó bao gồm nút bạc cho kênh từ 100.000 người theo dõi, nút vàng cho kênh 1 triệu người theo dõi, nút kim cương cho kênh 10 triệu người theo dõi, nút Custom Play Button cho kênh 50 triệu người theo dõi.

FAP TV được thành lập vào năm 2014, gồm nhóm bạn trẻ đam mê làm phim, với các thành viên: Đạo diễn Trần Đức Viễn, diễn viên Ribi Sachi, Vinh Râu, Thái Vũ và Huỳnh Phương.

Các phim ngắn của FAP TV tập trung vào đề tài giới trẻ, sinh viên theo phong cách hài hước, và mang tính giáo dục, nhân văn. Và mỗi phim của FAP TV khi xuất bản, đều luôn đạt vài triệu lượt xem đến hơn chục triệu lượt xem.

khong phai kim cuong day moi la loai nut dang mo uoc nhat cua youtube Loạt sai phạm của YouTube và Google vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông công bố là gì?

Theo Bộ TT&TT, tình trạng các clip xấu, độc hại được đăng tải trên nền tảng YouTube vẫn còn rất nhiều và có chiều hướng ...

khong phai kim cuong day moi la loai nut dang mo uoc nhat cua youtube Không chỉ hệ điều hành Huawei sẽ phải tự làm các ứng dụng

Sau khi bị nhiều đối tác 'quay lưng' Huawei đối diện với nhiều khó khăn cả về sản xuất lẫn vận hành. Với hệ điều ...

khong phai kim cuong day moi la loai nut dang mo uoc nhat cua youtube Phản hồi chính thức từ Huawei Việt Nam chưa làm khách hàng hài lòng?

Huawei Việt Nam vừa đưa ra thông tin chính thức trước việc các hãng công nghệ lớn ngừng hợp tác. Tuy nhiên, thông tin phản ...

khong phai kim cuong day moi la loai nut dang mo uoc nhat cua youtube Bà Tân Vlog là ai mà được nhận nút bạc Youtube chỉ trong 2 tuần ra mắt?

Bà Tân Vlog là cụm từ khiến cộng đồng mạng "phát sốt" trong những ngày gần đây vì những clip nấu đồ ăn "khủng" khiến ...

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Lần đầu tiên cuộc thi “Thiết kế cầu thép châu Á 2024” diễn ra tại Việt Nam

Lần đầu tiên cuộc thi “Thiết kế cầu thép châu Á 2024” diễn ra tại Việt Nam

Ngày 27/8, tại thành phố Cần Thơ diễn ra Cuộc thi thiết kế cầu thép châu Á 2024 (Asia Bridge Competition 2024 2024), do Trường Đại học Cần Thơ đăng cai tổ chức. Đây cũng là lần đầu tiên cuộc thi “Thiết kế cầu thép châu Á 2024” diễn ra tại Việt Nam.
Chuyên gia quốc tế cảnh báo về mối đe dọa từ ô nhiễm hữu cơ tại Việt Nam

Chuyên gia quốc tế cảnh báo về mối đe dọa từ ô nhiễm hữu cơ tại Việt Nam

Tình trạng ô nhiễm chất hữu cơ khó phân hủy (POPs) và các chất gây rối loạn nội tiết (EDCs) tại Việt Nam là vấn đề được các chuyên gia hàng đầu về môi trường cảnh báo trong Toạ đàm "Tác động của các chất ô nhiễm hữu cơ đến môi trường và sức khỏe con người: Thách thức và giải pháp".
Sôi động Ngày hội công nghệ thực phẩm nước Ý tại Cần Thơ

Sôi động Ngày hội công nghệ thực phẩm nước Ý tại Cần Thơ

Sáng ngày 23/3, tại Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm - Trường Đại học Cần Thơ diễn ra “Ngày hội công nghệ thực phẩm nước Ý”, do Tổng lãnh sự quán Ý tại thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH Tim Corp và Trường Đại học Cần Thơ tổ chức, thu hút hàng ngàn sinh viên hứng khởi tham gia.
“Công nghệ thế kỷ” đã làm thay đổi ngành sản xuất thức uống giải khát tại Việt Nam thế nào?

“Công nghệ thế kỷ” đã làm thay đổi ngành sản xuất thức uống giải khát tại Việt Nam thế nào?

GEA Procomac (Đức) là doanh nghiệp đã phát triển ra công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, một hệ thống công nghệ được coi là “phát minh của thế kỷ 21”, tạo nền tảng thúc đẩy chuyển đổi từ sản xuất truyền thống sang mô hình sản xuất theo kinh tế tuần hoàn. Tại Việt Nam, đối tác điển hình sử dụng công nghệ này là Tân Hiệp Phát.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu đã được long trọng tổ chức ngày 26/09/2024 tại Nhà hát Körősi Csoma Sándor, Budapest, Hungary.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động