Trang chủ Nhân quyền - Góc nhìn thời đại Tình đời nghĩa đạo
11:18 | 04/01/2023 GMT+7

Không để người lao động bị mất việc không có Tết

aa
Trước Tết Nguyên đán, cả nước có hàng nghìn công nhân, người lao động bị mất việc làm, cắt giảm việc, để giúp người lao động có một cái Tết đầm ấm, các cấp công đoàn đã có nhiều hoạt động thiết thực, với phương châm “không ai bị bỏ lại phía sau”.
"Hội xuân" với những nghi lễ, nét đẹp đầu năm mới
“Hội xuân” là chủ đề của chuỗi các hoạt động diễn ra tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam trong suốt tháng 1/2023 nhằm giới thiệu không khí đón xuân đầu năm cùng các nghi lễ, lễ hội, phong tục tập quán của đồng bào các dân tộc.
"Tết ấm nghĩa đồng bào" trên quê Bác
Tối 3/1, tại TP Vinh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình “Tết Vì người nghèo - Xuân Quý Mão 2023” với chủ đề “Tết ấm nghĩa đồng bào”.

Theo thống kê của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN), đến thời điểm này, có khoảng 670.000 người lao động bị ảnh hưởng việc làm do doanh nghiệp cắt giảm đơn hàng, số lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động là gần 45.000 người. Trong số hàng chục nghìn lao động bị mất việc có nhiều lao động vẫn chưa tìm được việc làm.

Số lao động bị mất việc làm nhiều nhất ở các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chế biến gỗ, dệt may, da giày và một số doanh nghiệp điện tử. Thực tế ảm đạm này đang diễn ra và được dự báo sẽ tiếp diễn đến giữa năm 2023.

Sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nay, người lao động lại tiếp tục phải đối mặt với những khó khăn về việc làm, thu nhập, nhất là khi Tết Nguyên đán đang cận kề.

Với phương châm “ai cũng có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau”, Liên đoàn lao động TP.HCM đã lên kế hoạch chăm cho đoàn viên và chú trọng đến việc hỗ trợ người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Ông Trần Đoàn Trung - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP.HCM cho hay, trải qua 2 năm rất khó khăn do dịch bệnh, năm 2022, bộ mặt kinh tế của TP.HCM thay đổi rất nhiều. Dự báo trước những ảnh hưởng tiêu cực của nền kinh tế thế giới, chính trường thế giới nên LĐLĐ thành phố đã xây dựng sớm kế hoạch chăm lo Tết cho người lao động.

Hiện nay, Liên đoàn lao động thành phố đã có chỉ đạo, định hướng đối với công đoàn cấp trên và công đoàn cơ sở, đặc biệt quan tâm đến đối tượng là đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do việc điều chỉnh kế hoạch sản xuất của doanh nghiệp. Trong trường hợp, nếu có biến động lớn hơn thì LĐLĐ thành phố sẽ báo cáo với Tổng LĐLĐVN và thành ủy xin chủ trương để tiếp tục điều chỉnh, vận dụng tối đa nguồn lực công đoàn để hỗ trợ cho người lao động.

“Những thông tin chúng tôi tiếp nhận từ một số đơn vị sử dụng lao động nhiều của thành phố như khu chế xuất, khu công nghiệp, mọi tín hiệu rất lạc quan. Chúng tôi ghi nhận sự nỗ lực của doanh nghiệp đã chia sẻ khó khăn với người lao động trong thời điểm này. Các đơn vị cho biết, sẽ cố gắng duy trì mức thưởng ngang bằng với năm 2019, thời điểm chưa phải chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng chúng tôi mong các doanh nghiệp vì lợi ích lâu dài, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, người lao động, sẽ tích cực chia sẻ, hỗ trợ người lao động để vượt qua giai đoạn khó khăn này”, ông Trần Đoàn Trung nói.

Không để người lao động bị mất việc không có Tết
Các cấp công đoàn có nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống cho công nhân lao động dịp Tết Nguyên đán.

Theo ông Tạ Văn Dưỡng, Trưởng Ban chính sách pháp luật Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội, từ nhiều năm nay, hoạt động chăm lo Tết cho người lao động luôn được LĐLĐ thành phố quan tâm và chú trọng. Năm nay, thành phố có một số hoạt động lớn, sẽ tổ chức chương trình Tết sum vầy vào ngày 19/1 tới tại Cung văn hóa lao động Việt Xô. Tại đây sẽ mời khoảng 1.000 lao động có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích trong lao động sản xuất tham gia.

Mỗi đoàn viên tham dự sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng kèm theo 1 phần quà và các voucher để mua hàng tại phiên chợ Tết công đoàn. Ngoài ra còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với gần 200 giải thưởng có giá trị. Chương trình là hoạt động để tri ân người lao động và động viên người lao động khó khăn cũng như huy động các cơ quan, tổ chức cùng với các tổ chức công đoàn chăm lo cho người lao động.

Thứ 2 là tổ chức chương trình “Chợ tết công đoàn” với 70 gian hàng để kêu gọi các doanh nghiệp bán hàng giảm giá cho công nhân với các sản phẩm thiết yếu phục vụ Tết. Chương trình sẽ mời khoảng 5.000 người lao động tham gia phiên chợ, mỗi người lao động sẽ được LĐLĐ thành phố tặng voucher mua hàng trị giá 300.000-500.000 đồng và được tặng 1 suất quà trị giá 150.000 đồng.

Theo ông Dưỡng, đây là hoạt động rất thiết thực, trong thời điểm người lao động gặp nhiều khó khăn thì việc kêu gọi doanh nghiệp đưa các sản phẩm hàng hóa đến bán cho công nhân với giá ưu đãi, giảm từ 10-50% sản phẩm thiết yếu là việc làm hết sức cần thiết. Cùng với đó, LĐLĐ thành phố sẽ chỉ đạo và trực tiếp tổ chức phương tiện đưa đón công nhân ở các tỉnh miền Trung, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh về quê ăn Tết.

Số công nhân lao động mà LĐLĐ hỗ trợ tại khu chế xuất là 1.200 trường hợp. Một số trường hợp khác hỗ trợ bằng tiền, LĐLĐ thành phố cũng đề nghị các doanh nghiệp, liên đoàn lao động quận, huyện quan tâm hỗ trợ phương tiện, kinh phí đưa người lao động về quê, đảm bảo an toàn và quay trở lại làm việc đúng thời hạn. Thông qua hoạt động này của liên đoàn thì rất nhiều doanh nghiệp và công đoàn cơ sở đã có kế hoạch bố trí phương tiện để đưa công nhân về quê ăn Tết. Đến ngày mùng 5-6 Tết lại cho xe về tận quê để đón công nhân ra làm việc.

“Trước tình hình lao động ở các doanh nghiêp bị cắt giảm đơn hàng do chiến sự ở Ukraine, lạm phát diễn ra ở một số nước trên thế giới, các đơn hàng giảm, người lao động bị thiếu việc làm, mất việc làm, chúng tôi đã có kế hoạch cụ thể, rất kịp thời, đưa ra 4 đối tượng cần hỗ trợ, đó là những người bị giảm việc, nghỉ việc không lương, bị giảm giờ làm, giảm thu nhập. Nếu doanh nghiệp và công đoàn cơ sở, do khó khăn không bố trí được lương, thưởng Tết cho công nhân, dự kiến sẽ dành khoảng 30 tỷ từ ngân sách của Liên đoàn lao động TP hỗ trợ cho các đối tượng này với mức tiền khác nhau từ 500.000-1 triệu đồng, trước ngày 25 Tết, tất cả các khoản hỗ trợ này sẽ đến tay người lao động. Kinh phí hỗ trợ riêng của LĐLĐ thành phố Hà Nội là trên 40 tỷ đồng”, ông Tạ Văn Dưỡng chia sẻ.

Cũng trong chuỗi hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết 2023, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cũng có kế hoạch thăm, tặng quà cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với sự tham gia của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn, các ban, bộ, ngành Trung ương và lãnh đạo địa phương.

Tổng Liên đoàn sẽ chuẩn bị các suất quà bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 300.000 đồng quy đổi ra hiện vật là nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu Tết.

Ngoài ra, người lao động sẽ được tổ chức công đoàn tổ chức phương tiện đưa đón để về quê đón Tết và trở lại làm việc. Trường hợp không tổ chức được xe đưa đón, người lao động sẽ được hỗ trợ toàn bộ hoặc một phần vé tàu, xe, máy bay, phương tiện để quê đón cũng như trở lại làm việc sau Tết.

Cùng với việc hỗ trợ tiền và hiện vật, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam còn tổ chức chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” nhằm cung cấp các hàng hóa, dịch vụ thiết yếu với giá ưu đãi, bảo đảm chất lượng và gian hàng 0 đồng. Người lao động trên khắp cả nước sẽ có cơ hội mua sắm với giá ưu đãi (giảm từ 10% trở lên) hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ thiết yếu như đồ dùng học tập, giấy, bóng đèn, phích nước, da giày, bia, rượu, nước giải khát, bánh kẹo./.

Sinh viên quốc tế hào hứng đón Tết Việt Sinh viên quốc tế hào hứng đón Tết Việt
Nhiều sinh viên quốc tế đang theo học tại trường đại học của Việt Nam hào hứng với không khí đón Tết Nguyên đán đang đến gần.
Cộng đồng người Việt ở Odessa (Ukraine) dần ổn định đón Tết Cộng đồng người Việt ở Odessa (Ukraine) dần ổn định đón Tết
Khoảng 400 người Việt hiện đang sinh sống tại Odessa (Ukraine). Thích ứng với bối cảnh tình hình có chiến sự, cuộc sống bà con đang dần ổn định và có nguồn thu nhập.

Theo Chung Thủy/VOV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thủ tướng: Tăng năng suất lao động từ đột phá công nghệ mới và phát triển nguồn nhân lực

Thủ tướng: Tăng năng suất lao động từ đột phá công nghệ mới và phát triển nguồn nhân lực

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, công đoàn các cấp, cộng đồng doanh nghiệp và toàn bộ đội ngũ công nhân, người lao động trên cả nước trong việc hăng hái thi đua lao động sản xuất, tăng năng suất lao động, đóng góp cho thành tựu chung của đất nước.
Hoạt động chăm lo đời sống người lao động đi vào thực chất, "sát sườn"

Hoạt động chăm lo đời sống người lao động đi vào thực chất, "sát sườn"

Tháng Công nhân là tháng có ý nghĩa đặc biệt đối với cán bộ Công đoàn, đoàn viên và người lao động khi có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần hướng về cơ sở.
Đề xuất Nhật mở thêm nhóm nghề kỹ năng đặc định tiếp nhận lao động Việt Nam trong 2 lĩnh vực

Đề xuất Nhật mở thêm nhóm nghề kỹ năng đặc định tiếp nhận lao động Việt Nam trong 2 lĩnh vực

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đề xuất Chính phủ Nhật Bản mở thêm nhóm nghề kỹ năng đặc định tiếp nhận lao động Việt Nam trong lĩnh vực nhà hàng và sản xuất chế biến thực phẩm - hai lĩnh vực lợi thế của Việt Nam.

Các tin bài khác

Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 2024

Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 2024

Ngày Môi trường Thế giới (5/6) là dịp để nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng và hành động để bảo vệ môi trường. Chủ đề Ngày Môi trường Thế giới năm nay "Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hoá” cho thấy nhu cầu cấp bách của việc phục hồi đất đai, chống sa mạc hóa và khả năng chống hạn, làm chậm quá trình biến đổi khí hậu và bảo vệ tự nhiên.
Khai mạc Lễ hội Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần thứ 2

Khai mạc Lễ hội Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần thứ 2

Tối 31/5, Lễ hội Thiếu nhi KIDS FEST 2024 đã chính thức khai mạc tại Nhà thiếu nhi Thành phố với chủ đề “Trẻ em hôm nay - Thế giới ngày mai”. Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra liên tục trong ba ngày 31/5, 1 và 2/6.
Bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Tại Hội nghị chuyên đề “Bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng” do Bộ Công an tổ chức vào cuối tháng 4 vừa qua, Thiếu tướng Lê Minh Mạnh, Phó Cục trưởng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cho biết: Những đặc tính của môi trường mạng như ẩn danh, kết nối, chia sẻ thông tin không giới hạn dần trở thành những điều kiện lý tưởng cho các đối tượng xấu, các loại hình tội phạm phát sinh, hoạt động.
UNICEF cảm ơn Chính phủ Việt Nam đã khởi xướng và thúc đẩy Nghị quyết về Ngày Quốc tế Vui chơi

UNICEF cảm ơn Chính phủ Việt Nam đã khởi xướng và thúc đẩy Nghị quyết về Ngày Quốc tế Vui chơi

Ngày 30/5/2024, tại Ngôi nhà Xanh chung Liên hợp quốc, Hà Nội, các tổ chức Liên hợp quốc đã lần đầu tiên tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Quốc tế Vui chơi nhằm triển khai Nghị quyết của Đại hội đồng Liên hợp quốc công nhận ngày 11/6 là Ngày Quốc tế vui chơi được thông qua ngày 25/3/2024, theo sáng kiến của Việt Nam và được 138 quốc gia đồng bảo trợ.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024 Kim Ngưu có thể đạt được thành công khi mà bạn bắt tay vào mọi công việc nào mà bản thân đang đảm nhiệm. Chòm sao này có thể khiến mọi người xung quanh phải nể phục khả năng của mình.
Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam vừa tổ chức lễ tiếp nhận một số thiết bị văn phòng có tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng do ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia, Chủ tịch Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trao tặng.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn

Từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn

Theo Nghị quyết 01/2024/NQ-HĐTP của TAND Tối cao có hiệu lực từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn mà không phân biệt có thai, sinh con với ai…
Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Chiều 15/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp Nhà nước, có chủ đề “Doanh nghiệp Nhà nước tham gia đóng góp, thúc đẩy tăng trưởng, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế”.
Thời tiết hôm nay (11/6): Bắc Bộ sắp mưa lớn liên tiếp 3 ngày, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (11/6): Bắc Bộ sắp mưa lớn liên tiếp 3 ngày, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo khoảng ngày 14-16/6 (và có thể kéo dài sang ngày 17/6), khu vực Bắc Bộ có khả năng xuất hiện một đợt mưa vừa, mưa to trên diện rộng trở lại. Trong đó, khu vực trung du và vùng núi có khả năng lại xảy ra các đợt mưa vừa, mưa to.
Đại học Việt Nam tăng bậc trong Bảng xếp hạng các đại học trên thế giới

Đại học Việt Nam tăng bậc trong Bảng xếp hạng các đại học trên thế giới

Tổ chức Quacquarelli Symonds (QS) đã công bố kết quả xếp hạng các đại học trên thế giới năm 2025. Việt Nam có thêm 1 đơn vị được xếp hạng là Trường Đại học Huế.
Hà Nội sẽ sử dụng tài khoản VNeID trong thực hiện thủ tục hành chính trước ngày 1/7/2024

Hà Nội sẽ sử dụng tài khoản VNeID trong thực hiện thủ tục hành chính trước ngày 1/7/2024

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành văn bản số 1695/UBND-KSTTHC về việc chuyển đổi, sử dụng tài khoản VNeID trong thực hiện thủ tục hành chính và rà soát, làm sạch dữ liệu trên Cổng Dịch vụ công, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính.
Thời tiết hôm nay 22/5: Cả nước ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông

Thời tiết hôm nay 22/5: Cả nước ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay (ngày 22/5), nhiều khu vực trên cả nước ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động