Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 30/04/2021 GMT+7

Khảo sát của Callsign: có tới 58% người tiêu dùng không thực hiện theo các cảnh báo chống gian lận

aa
Nghiên cứu mới của Callsign đã phát hiện ra rằng, phần lớn nỗ lực mà các tổ chức thực hiện để giáo dục, cảnh báo khách hàng về các rủi ro gian lận tiềm ẩn đều không mang lại hiệu quả.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 29 tháng 4 năm 2021 – Nghiên cứu mới của Callsign đã phát hiện ra rằng, phần lớn nỗ lực mà các tổ chức thực hiện để giáo dục, cảnh báo khách hàng về các rủi ro gian lận tiềm ẩn đều không mang lại hiệu quả. Trong khi hầu hết những người được hỏi cho biết họ đã đọc các tin nhắn cảnh báo về gian lận (có tới 86%); trong số những người đã xác nhận đã nhìn thấy cảnh báo, thì có tới 58% thừa nhận là họ đã không làm bất cứ điều gì tuân theo cảnh báo để chống lại gian lận.

Có tới 13% số người được hỏi nói rằng, họ không quan tâm nhiều đến các cảnh báo này. Trong số những người đọc các cảnh báo, thì chỉ có 28% cho biết họ không thể nhớ lại nội dung của các cảnh báo. Hơn nữa, 17% người tiêu dùng được hỏi có nhớ đến nội dung của cảnh báo, nhưng sau đó không hề có thay đổi hành vi trực tuyến của họ.

Trong khi nhiều người đơn giản là phớt lờ các cảnh báo về gian lận, thì nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, có tới 94% người tiêu dùng vẫn mong đợi sự chủ động từ các công ty hoặc dịch vụ trực tuyến mà họ sử dụng, khi có nguy cơ gian lận. Ngoài ra, người tiêu dùng muốn được cảnh báo về gian lận khi họ ở trạng thái trực tuyến: bao gồm khi mua sắm (66%), khi sử dụng ngân hàng trực tuyến (64%) hoặc khi sử dụng dịch vụ trực tuyến (60%).

Tuy nhiên, chỉ có 18% số người tham gia khảo sát hoàn toàn đồng ý khi được hỏi liệu các công ty và dịch vụ mà họ sử dụng trực tuyến có làm tốt công việc bảo vệ họ khỏi gian lận hay không. Vì vậy, trong khi người tiêu dùng bày tỏ mong muốn các tổ chức giữ an toàn cho họ, thì sự tin tưởng để làm như vậy là thấp.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi 76% người được hỏi cho biết, họ muốn lựa chọn việc nhận hoặc không nhận các thông báo cảnh báo về gian lận, nếu họ được lựa chọn.

Ông Amir Nooriala, Giám đốc thương mại của Callsign giải thích: “Thoạt nhìn, nghiên cứu của chúng tôi cho thấy, người tiêu dùng muốn đưa ra quyết định của riêng họ đối với những rủi ro mà họ chấp nhận, chọn tham gia nhận hoặc không nhận các cảnh báo về gian lận, thậm chí bỏ qua chúng khi chúng được gửi tới. Tuy nhiên, có sự khác biệt giữa mức độ an toàn mà những cảnh báo này được cho là đã mang lại và tình trạng mà người dùng cảm thấy phiền toái khi nhận được các cảnh báo”.

Các giải pháp Callsign giúp cuộc sống kỹ thuật số dễ dàng hơn và an toàn hơn bằng cách sử dụng các kỹ thuật học sâu để kết hợp phân tích sự kiện, mối đe dọa và hành vi với xác thực đa yếu tố. Bằng cách cung cấp thông tin tình báo về rủi ro theo thời gian thực, Callsign cho phép các ngân hàng và nhà bán lẻ trực tuyến điều chỉnh hành trình xác thực một cách thông minh và cải thiện trải nghiệm của khách hàng, đồng thời phát hiện hoạt động gian lận. Sách trắng giải thích rõ điều này có thể được tải xuống từ đây.

Trong số 94% số người được hỏi mong đợi các công ty và dịch vụ trực tuyến luôn chủ động khi họ có nguy cơ bị lừa đảo; thì có tới 41% muốn các tổ chức gửi một thông điệp cảnh báo và hỏi thêm các câu hỏi bảo mật trước khi họ có thể làm bất cứ điều gì khác, để kiểm tra xem họ có hoàn toàn hiểu tình hình thực tế hay không.

Tuy nhiên, những người được hỏi rất cụ thể khi nói đến các tình huống khác nhau mà họ muốn nhận được những cảnh báo đó, chẳng hạn như nếu một trang web không an toàn (52%), thực hiện thanh toán trực tuyến hoặc chuyển tiền (42%), thiết lập tài khoản mới (38%) và đăng nhập vào ứng dụng hoặc trực tuyến (38%).

Ông Richard Shotton, đồng tác giả của Báo cáo “Wild, wild web – Preventing online scams” (tạm dịch: Mạng web hoang dã – việc ngăn ngừa các lừa đảo trực tuyến) và và tác giả của tài liệu The Choice Factory (tạm dịch Cả một kho lựa chọn), cho biết: “Cách tiếp cận nhắn tin chung chung không phải là cách hiệu quả để giáo dục và khơi gợi hành vi hoặc phản ứng đúng đắn từ người tiêu dùng. Các ngân hàng và các dịch vụ trực tuyến phải xem xét tâm lý xung quanh cách thức và thời điểm mà các cá nhân nhìn nhận và đánh giá các tin nhắn cảnh báo về lừa đảo. Kịp thời là chìa khóa quan trọng, bạn phải đưa ra được cảnh báo trước mọi người vào đúng thời điểm họ đứng trước nguy cơ bị lừa đảo. Nếu không có điều này, các ngân hàng sẽ tiếp tục chi một khoản tiền lớn vào việc nhắn tin ngăn chặn gian lận, mà sẽ không bao giờ có tác động và có hiệu quả thiết thực”.

Bà Namrata Jolly, Tổng giám đốc của Callsign khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhận định: “Nghiên cứu chứng minh rằng, khi các tổ chức cố gắng bảo vệ khách hàng của mình thông qua giáo dục trong suốt hành trình của người dùng, nếu thông tin không được cung cấp kịp thời, mọi người sẽ bỏ qua nó để có được trải nghiệm dễ dàng nhất. Điều này tạo cơ hội cho các tổ chức làm tốt điều này để giành được sự tin tưởng kỹ thuật số của khách hàng. Các giải pháp xác thực hành vi thụ động và nhắn tin đúng lúc, hiệu quả phải song hành với nhau để tạo ra hành trình khách hàng đáng tin cậy, an toàn và dễ dàng nhất có thể”.

Tất cả các số liệu được trích dẫn ở đây đều của Vitreous World Limited. Nghiên cứu đã khảo sát 1.500 người trưởng thành, trong đó có 500 người ở Anh, 500 người ở Mỹ, 250 người ở Hồng Kông và 250 người ở Singapore. Nghiên cứu thực địa được hoàn thành vào ngày 12 tháng 1 năm 2021. Cuộc khảo sát được thực hiện trực tuyến.

Thông tin về Callsign

Callsign đang đi tiên phong trong mạng lưới toàn cầu về nhận dạng. Callsign giải quyết những thách thức mà các tổ chức phải đối mặt trong việc đưa người dùng của họ tiếp cận và tương tác với các nền tảng kỹ thuật số của họ một cách dễ dàng và an toàn. Callsign cung cấp giải pháp cho một số ngân hàng lớn nhất thế giới và cung cấp việc nhận dạng “cấp ngân hàng” cho khách hàng khu vực công và tư nhân thuộc mọi quy mô.

Việc xác thực theo hướng thông minh của Callsign nhận ra người dùng bằng cách kết hợp thông tin chi tiết về học sâu, với hành trình khách hàng được cá nhân hóa và theo ngữ cảnh. Do đó, người dùng có thể tiếp tục với cuộc sống kỹ thuật số của họ, trong khi các doanh nghiệp cải thiện mức độ tương tác của khách hàng, tăng năng suất và giảm nguy cơ gian lận.

Để tìm hiểu thêm về Callsign và cách nó giúp cung cấp bản thiết kế có thể tái tạo cho các doanh nghiệp trên toàn cầu nhằm bảo vệ một cách thông minh trước các mối đe dọa trong thời gian thực ở bất kỳ khu vực nào xảy ra gian lận, hãy truy cập: https://www.callsign.com/

#Callsign

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Callsign phát hành sách điện tử miễn phí chỉ ra các thủ đoạn lừa đảo, gian lận online và cách thức ngăn chặn

Callsign phát hành sách điện tử miễn phí chỉ ra các thủ đoạn lừa đảo, gian lận online và cách thức ngăn chặn

Callsign – doanh nghiệp tiên phong về nhận dạng kỹ thuật số toàn cầu đã phát hành sách điện tử có tựa đề “Online scams, the psychology of fraud, and how technology can prevent it” (tạm dịch: Lừa đảo trực tuyến, tâm lý lừa đảo và cách công nghệ có thể ngăn chặn nó” của ông Richard Shotton.
Callsign chính thức chọn Singapore làm trụ sở chính của công ty ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Callsign chính thức chọn Singapore làm trụ sở chính của công ty ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Callsign, doanh nghiệp tiên phong về nhận dạng kỹ thuật số toàn cầu đã chính thức chọn Singapore là trụ sở chính của công ty ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Các tin bài khác

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital Sdn Bhd (“Eq8”) (trước đây gọi là i-VCAP Management Sdn Bhd), công ty quản lý Quỹ hoán đổi danh mục (Exchanged Traded Fund – ETF) hàng đầu Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kenanga Investor Berhad, vừa công bố thương hiệu công ty mới với mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận nhiều hơn với quỹ ETF hoạt động tốt nhất của mình, Eq8 Dow Jones US Titans 50 ETF (“EQ8US50”)...
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động