Trang chủ Việt Nam hôm nay
13:47 | 09/01/2024 GMT+7

Khẳng định và nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế

aa
Sáng 9/1, tại Phủ Chủ tịch, trong Lễ trao Quyết định bổ nhiệm các Đại sứ và giao nhiệm vụ cho các Đại sứ, Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài, nhiệm kỳ 2024-2027, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nêu rõ: Nhiệm kỳ của các Đại sứ đúng vào thời điểm cả nước đang tăng tốc thực hiện thắng lợi các Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Các Đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện cần quán triệt, bám sát chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trên tất cả các lĩnh vực, nhất là đối ngoại; nắm hiểu sâu sắc tình hình của đất nước.
Kiều bào góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế
Vị thế, vai trò của Việt Nam trên trường quốc tế: Nhìn từ Geneva - "trái tim" ngoại giao đa phương và quản trị toàn cầu
Khẳng định và nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trao Quyết định bổ nhiệm 18 Đại sứ nhiệm kỳ 2024-2027. (Ảnh: TTXVN)

Cùng dự buổi lễ, có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã trao Quyết định bổ nhiệm Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại các quốc gia, nhiệm kỳ 2024-2027 cho 18 cán bộ ngoại giao.

Trong đợt bổ nhiệm dịp này, có tổng cộng 26 đồng chí, trong đó có 18 Đại sứ đặc mệnh toàn quyền và 8 Đại sứ và Tổng lãnh sự đại diện Việt Nam tại các quốc gia và tổ chức quốc tế trên cả năm châu lục. Đây là những cán bộ có nhiều năm làm công tác đối ngoại, đang công tác tại Bộ Ngoại giao, Ban Đối ngoại Trung ương và Văn phòng Chủ tịch nước. Trong đó, có nhiều người đã công tác nhiệm kỳ tại các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài trên các cương vị khác nhau.

Địa bàn hoạt động của 26 cán bộ đa dạng, từ đối tác chiến lược toàn diện và đối tác chiến lược của Việt Nam tới các đối tác là nước công nghiệp phát triển; từ các nước láng giềng ASEAN đến các nước xa Việt Nam, ở châu Mỹ Latinh, châu Phi...

Bộ Ngoại giao đã tạo điều kiện để các cán bộ được bổ nhiệm cập nhật thông tin, kiến thức về tình hình thế giới và khu vực, các đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, trau dồi kinh nghiệm quản lý cơ quan đại diện. Tới đây, các Đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện sẽ tiếp tục làm việc với các ban, bộ, ngành của Trung ương; đi thực tế và trao đổi với lãnh đạo một số tỉnh, thành phố và một số Tập đoàn kinh tế quan trọng…..

Phát biểu tại buổi Lễ trao Quyết định và giao nhiệm vụ, đại diện các Đại sứ, Trưởng các cơ quan đại diện của Việt Nam tại nước ngoài đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, chỉ đạo thường xuyên, sâu sát, hiệu quả cao của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đối với ngành ngoại giao và các hoạt động ngoại giao.

Vinh dự, xúc động tự hào được bổ nhiệm Đại sứ đặc mệnh toàn quyền, Trưởng cơ quan đại diện, các Đại sứ cho biết rất vui mừng lên đường nhận nhiệm vụ trong bối cảnh đất nước ngày càng có uy tín, vị trí trên trường quốc tế. Từng cán bộ đã xây dựng kế hoạch hoạt động cả nhiệm kỳ phù hợp tình hình từng quốc gia, từng địa bàn, qua đó quyết tâm tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, góp phần cụ thể hóa đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa, trường phái ngoại giao mang đậm bản sắc cây tre Việt Nam, thúc đẩy quan hệ hợp tác với các đối tác sở tại, đóng góp vào công cuộc bảo vệ và phát triển đất nước.

Khẳng định và nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu giao nhiệm vụ cho các Đại sứ, Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài nhiệm kỳ 2024-2027. (Ảnh: TTXVN)

Chúc mừng các cán bộ ngoại giao được Đảng, Nhà nước tin cậy bổ nhiệm Đại sứ đặc mệnh toàn quyền, Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại các quốc gia, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nêu rõ: Đây là nhiệm vụ rất quan trọng, dành cho cán bộ tài giỏi, năng động, am hiểu sâu sắc nhiều lĩnh vực. Đại sứ đặc mệnh toàn quyền là người đại diện cao nhất của Tổ quốc tại nước sở tại; việc lựa chọn, quyết định bổ nhiệm các Đại sứ được lựa chọn qua một quy trình nghiêm túc, chặt chẽ. Đây là những nhà ngoại giao chuyên nghiệp, có kiến thức, am hiểu sâu rộng, có kinh nghiệm trong hoạt động ngoại giao….

Đề cập nội dung bài phát biểu quan trọng của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Ngoại giao lần thứ 32 với chủ đề “Phát huy vai trò tiên phong, xây dựng nền ngoại giao toàn diện, hiện đại, vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra vào tháng 12 vừa qua, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đề nghị các Đại sứ quán triệt sâu sắc các chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Nêu rõ, năm 2023, ngành ngoại giao đã đạt được những thành quả rất quan trọng, to lớn, là điểm tựa để các Đại sứ hoàn thành nhiệm vụ của mình, Chủ tịch nước lưu ý: Trong thành công có thách thức, trong khó khăn có cơ hội. Các Đại sứ mới cần kế thừa những thành tựu của các Đại sứ tiền nhiệm đã đạt được, đồng thời học hỏi những kinh nghiệm quý báu của người đi trước.

Nhấn mạnh, nhiệm kỳ của các Đại sứ đúng vào thời điểm cả nước đang tăng tốc thực hiện thắng lợi các Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Chủ tịch nước đề nghị, các Đại sứ quán triệt sâu sắc, bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên tất cả các lĩnh vực, nhất là đối ngoại; nắm hiểu sâu sắc tình hình của đất nước. Bên cạnh đó, cần nắm chắc diễn biến của nước sở tại, dự báo, nghiên cứu, đánh giá đầy đủ, chính xác; từ đó tham mưu Đảng, Nhà nước có ứng xử phù hợp, không để ảnh hưởng đến lợi ích quốc gia, dân tộc.

Các Đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện cần là chỗ dựa tin cậy, hỗ trợ, tạo điều kiện giúp người dân từ Việt Nam đến nước sở tại và bà con Việt Kiều; là cầu nối cho tinh thần đoàn kết quốc tế mà Việt Nam đang hướng tới và phát triển….

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

Chủ tịch nước lưu ý, các Đại sứ cần ưu tiên số 1 ngoại giao để thúc đẩy phát triển kinh tế; Chú trọng ngoại giao văn hóa, xác định ngoại giao là nội dung quan trọng để mỗi người, mỗi quốc gia hiểu thêm về đất nước và con người Việt Nam, với tình cảm chân thành, tình nghĩa thủy chung, nhân văn, tinh thần sẵn sàng là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực của cộng đồng quốc tế. Tiếp tục nâng tầm đối ngoại đa phương, tham gia tích cực, có trách nhiệm vào các cơ chế, các Diễn đàn khu vực và quốc tế…

Các Đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện cần là chỗ dựa tin cậy, hỗ trợ, tạo điều kiện giúp người dân từ Việt Nam đến nước sở tại và bà con Việt Kiều; là cầu nối cho tinh thần đoàn kết quốc tế mà Việt Nam đang hướng tới và phát triển…

Khẳng định và nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng với các Đại sứ, Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài. (Ảnh: TTXVN)

Chia sẻ với những khó khăn của các Đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện trong công việc và cuộc sống hằng ngày tại một số quốc gia, khu vực, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước sẽ quan tâm nâng cao chất lượng các điều kiện công tác để các Đại sứ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Theo Song Linh/ Báo Nhân Dân

https://nhandan.vn/khang-dinh-va-nang-cao-vi-the-viet-nam-tren-truong-quoc-te-post791242.html

Đối ngoại nhân dân góp phần nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế Đối ngoại nhân dân góp phần nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế
Ngày 12/4, Ban Đối ngoại Trung ương đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác đối ngoại nhân dân năm 2022.
Chuyên gia Nga nhận định về vị thế kinh tế của Việt Nam trên trường quốc tế Chuyên gia Nga nhận định về vị thế kinh tế của Việt Nam trên trường quốc tế
Ông Grigory Trofimchuk, chuyên gia phân tích chính trị - thời sự quốc tế tại Nga tin tưởng ngay cả khi kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Hội đồng Bảo an, Việt Nam vẫn sẽ tích cực thể hiện vai trò có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế.
Theo Báo Nhân Dân
Nguồn: nhandan.vn

Tin bài liên quan

UAE trao tặng giải thưởng “Đại sứ quán xuất sắc” cho Việt Nam

UAE trao tặng giải thưởng “Đại sứ quán xuất sắc” cho Việt Nam

Đại sứ quán Việt Nam tại UAE vừa vinh dự nhận giải thưởng “Đại sứ quán xuất sắc” do Bộ trưởng Ngoại giao UAE Sheikh Abdullah bin Zayed Al Nahyan trao tặng tại buổi lễ trao “Giải thưởng Bộ trưởng Bộ Ngoại giao” (Minister of Foreign Affairs Excellence Award).
Đại sứ Israel, Thái Lan và Pháp kể chuyện ăn Tết Việt Nam

Đại sứ Israel, Thái Lan và Pháp kể chuyện ăn Tết Việt Nam

Các Đại sứ Israel, Thái Lan tại Việt Nam thích thú với những phong tục đón năm mới mang đậm bản sắc văn hóa, con người Việt Nam.
Thông điệp chúc Tết Giáp Thìn 2024 của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

Thông điệp chúc Tết Giáp Thìn 2024 của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

Trong thời khắc giao thừa thiêng liêng đón năm mới, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gửi tới toàn thể người dân Việt Nam trong nước và ở nước ngoài lời chúc sức khỏe, bình an, thành công và hạnh phúc!

Các tin bài khác

Chung tay kiến tạo thế giới hòa bình

Chung tay kiến tạo thế giới hòa bình

Tại lễ hội Vì Hòa bình khai mạc tối 6/7 tại tỉnh Quảng Trị, khán giả và du khách đã được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng đầy ý nghĩa từ thiết bị bay không người lái, truyền tải thông điệp về một Việt Nam yêu chuộng hòa bình.
Học sinh, sinh viên Việt Nam đạt giải cao tại ASPC và AUG 2024

Học sinh, sinh viên Việt Nam đạt giải cao tại ASPC và AUG 2024

Đoàn học sinh, sinh viên Việt Nam đã tham dự và giành thành tích cao tại Cuộc thi Dự án Khoa học ASEAN lần thứ 10 (ASPC 2024) và Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á 2024 (AUG 2024) tổ chức tại Thái Lan.
Nhiều triển vọng cho hàng nông sản Việt Nam ở thị trường Đức

Nhiều triển vọng cho hàng nông sản Việt Nam ở thị trường Đức

Theo Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương), Việt Nam là thị trường ngoài khối cung cấp chủng loại hàng rau, củ, quả lớn thứ 18 cho Đức trong 3 tháng đầu năm 2024.
Chia sẻ kinh nghiệm về công tác dân vận giữa Việt Nam - Campuchia

Chia sẻ kinh nghiệm về công tác dân vận giữa Việt Nam - Campuchia

Nhận lời mời của Ban Dân vận Trung ương Đảng ta, Đoàn đại biểu Ban Dân vận Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) do ông Hun Many, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương, Tổng thư ký Ban Dân vận Trung ương CPP, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công tác Công cộng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Campuchia làm Trưởng đoàn, sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 4-7/7.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Trên 10.000 vận động viên tham gia Giải Marathon quốc tế tại Hậu Giang

Trên 10.000 vận động viên tham gia Giải Marathon quốc tế tại Hậu Giang

Tối ngày 6/7, tại Quảng trường Hòa Bình (thành phố Vị Thanh), UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức lễ khai mạc Giải Marathon quốc tế “Vietcombank Mekong Delta” tỉnh Hậu Giang lần thứ V năm 2024. Đây cũng là mùa thứ 5 Giải Marathon quốc tế diễn ra trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, góp phần lan tỏa tinh thần thể thao vì cuộc sống, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cộng đồng đối với vấn đề biến đổi khí hậu.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Cấp căn cước cho người gốc Việt chưa xác định quốc tịch từ ngày 1/7

Cấp căn cước cho người gốc Việt chưa xác định quốc tịch từ ngày 1/7

Cấp căn cước cho người dưới 14 tuổi, công dân chưa đăng ký thường trú, tạm trú và cấp giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch là những điểm mới đáng chú ý của Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực từ ngày 1/7.
Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã và đang tập trung các nguồn lực, phát huy lợi thế sẵn có của ngành để sẵn sàng cho việc triển khai sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7/2024.
Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết miền Bắc hôm nay 22/6 tiếp tục giảm nhiệt, cao nhất phổ biến 31-34 độ.
Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/6 sẽ nắng nóng ở khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Chiều 15/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp Nhà nước, có chủ đề “Doanh nghiệp Nhà nước tham gia đóng góp, thúc đẩy tăng trưởng, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế”.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động