Trang chủ Kinh tế
13:54 | 04/07/2018 GMT+7

Khám phá những giá trị “vàng” của D’. Le Roi Soleil

aa
D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội, sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp hiếm có của Hồ Tây và Sông Hồng. Với kiến trúc Pháp Tân Cổ Điển, tiến độ vượt trội, giá trị sinh lời cao, giá bán hợp lý và ưu đãi đặc biệt; đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho giới sành bất động sản để sở hữu nơi ở bốn mùa nghỉ dưỡng.
Vị trí kim cương, vượng phong thủy

Vị trí đắc địa (tại số 59, Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội), gần Hồ Tây tạo cho D’. Le Roi Soleil một ưu thế tuyệt vời về phong thủy và cảnh quan sống, đưa nơi đây trở thành khởi nguồn của tài lộc thịnh phát và cuộc sống an yên.

Với diện tích hơn 500ha, Hồ Tây là hồ nước tự nhiên có diện tích lớn nhất Hà Nội, là mảnh đất địa linh, hội tụ tinh hoa quốc gia. Nơi đây còn được đánh giá là lá phổi điều hòa khổng lồ, mang đến nguồn không khí trong lành vô tận và cảnh quan thiên nhiên kì thú.

kham pha nhung gia tri vang cua d le roi soleil

D’. Le Roi Soleil còn tọa lạc ngay tại trục tâm linh Cổ Loa – Ba Vì và các di tích Phật giáo như Phủ Tây Hồ, chùa Hoằng Ân, chùa Trấn Quốc và đền Quán Thánh, sẽ đem lại cho cư dân nơi đây không gian bình an, tĩnh lặng và tâm hồn thư thái.


Nằm trên trục đường huyết mạch của quận Tây Hồ với hệ thống giao thông thuận tiện, cư dân D’. Le Roi Soleil chỉ mất ít phút để di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của Thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học.


Cũng tại đây, việc kết nối với sân bay quốc tế Nội Bài trở nên vô cùng dễ dàng qua trục đường Cầu Nhật Tân – Đông Anh. Chính mạng lưới giao thông thông thoáng là tiền đề để những dòng khí tốt được lưu chuyển mang đến những vượng khí cho khu đất này.


Kiến trúc tinh hoa


D’. Le Roi Soleil là nơi hội tụ và tỏa sáng tinh hoa kiến trúc Tân cổ điển châu Âu thế kỷ XVIII. Dự án là sản phẩm của trí tuệ và chiều sâu văn hóa con người, góp phần kiến tạo những giá trị kiệt xuất về mỹ thuật và kiến trúc.


Các tòa tháp A, B của dự án được thiết kế cân xứng với nhau qua tòa tháp dịch vụ 8 tầng chính giữa, tạo ra phong thái đường bệ và trang trọng cho công trình. Toàn bộ khối đế được ốp đá granite, mặt đứng tòa nhà được tô điểm bằng những bức phù điêu chạm trổ từ đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp bề thế, sang trọng.

kham pha nhung gia tri vang cua d le roi soleil

Kiến trúc Pháp Tân Cổ Điển của D’. Le Roi Soleil mang vẻ đẹp bề thế, trường tồn góp phần thay đổi diện mạo khu vực Quảng An, Tây Hồ


Tiến độ vượt bậc, tiện ích đẳng cấp


Với tốc độ thi công vượt bậc đến bất ngờ, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho biết, hiện nay đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục của công trình để có thể đưa công trình đi vào hoạt động vào quý III/2018.


Việc hoàn thành đúng, thậm chí vượt tiến độ đề ra là minh chứng rõ nét cho sự chuyên nghiệp và tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư. Điều này đồng thời mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi họ hoàn toàn chủ động trong kế hoạch chuyển nhà về D'. Le Roi Soleil sinh sống cũng như không làm lỡ dở bất kỳ kế hoạch đầu tư nào trong tương lai.


D’. Le Roi Soleil còn sở hữu hệ thống dịch vụ cao cấp và đồng bộ. Nằm trong chuỗi kiệt tác vượt thời gian, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh thiết kế riêng một tòa tháp dịch vụ 8 tầng cho "Vua mặt trời" với nhiều tiện ích đỉnh cao như trung tâm thương mại rộng 20.000m2, nhà trẻ, gym, spa, bể bơi bốn mùa trong nhà, siêu thị Vinmart...


Điểm nhấn của quần thể tiện ích này là bể bơi vô cực trên tầng mái, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp khi có thể vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây trong trời nước mênh mông.

kham pha nhung gia tri vang cua d le roi soleil

Hệ thống cảnh quan xung quanh dự án đã được hoàn thiện hài hòa với môi trường xung quanh đem đến cho cư dân cuộc sống tràn ngập thiên nhiên


Giá trị sinh lời ưu việt


Các căn hộ tại D’. Le Roi Soleil có tiềm năng sinh lợi nhuận từ việc cho thuê hay tự kinh doanh. Hệ cảnh quan bên Tây Hồ và sông Hồng cùng hệ tiện ích 5 sao kiểu resort sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách muốn thuê nhà hoặc kinh doanh.


Đặc biệt, với việc tập trung hơn 3000 người nước ngoài đến từ hơn 50 Quốc tịch khác nhau thường trú, nhu cầu sở hữu và thuê căn hộ tại đây rất cao. Khách hàng và các nhà đầu tư sẽ dễ dàng kiếm lợi nhuận khi đầu tư vào dự án D’. Le Roi Soleil. Theo nghiên cứu của các chuyên gia bất động sản, với các căn hộ từ 88m2 tại D’. Le Roi Soleil, khách hàng có thể dễ dàng cho thuê với mức giá lên tới 3000 USD/tháng.


Có thể thấy, với những giá trị “vàng” hiếm thấy, D’. Le Roi Soleil chính là cơ hội để giới thượng lưu Hà Thành sống nghỉ dưỡng trong không gian Hồ Tây lãng mạn. Với 498 căn hộ có diện tích từ 83 m2 đến 333m2, D’. Le Roi Soleil mang đến cơ hội sống đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại cho hàng nghìn cư dân tương lai.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm Hà Nội

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359


PV

Theo Báo Thời Đại


Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

LPBank hủy kế hoạch phát hành riêng lẻ cho nhà đầu tư ngoại

LPBank hủy kế hoạch phát hành riêng lẻ cho nhà đầu tư ngoại

Với kế hoạch bán vốn cho nhà đầu tư ngoại và phát hành cổ phiếu ESOP đã được thông qua năm 2023, HĐQT LPBank cho biết, căn cứ vào thị trường và thực tế triển khai sẽ trình đại hội dừng thực hiện hai phương án này.
Vàng đồng loạt tăng giá mạnh

Vàng đồng loạt tăng giá mạnh

Cùng chiều với diễn biến trên thị trường vàng thế giới, giá vàng trong nước đồng loạt tăng cao và giá bán tại SJC lại vượt lên trên 81 triệu đồng một lượng.
Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Hà Nội, ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Gần 60.000 doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường trong quý I/2024

Gần 60.000 doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường trong quý I/2024

Trong 3 tháng đầu năm 2024, số doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường đạt 59.848 doanh nghiệp, tăng 5,1% so với cùng kỳ năm 2023, nhưng số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường cũng lên tới 73.978 doanh nghiệp, tăng 22,8% so với cùng kỳ.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động