Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 28/03/2023 GMT+7

Khám phá địa chỉ mua Macbook mới giá rẻ, nhiều ưu đãi

aa
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các sản phẩm công nghệ, đến nay, Oneway đã được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ mua Macbook chính hãng giá rẻ thì tham khảo ngay bài phân tích dưới đây nhé!
Đắk Lắk trao tặng 14.000 máy tính bảng cho học sinh khó khăn Đắk Lắk trao tặng 14.000 máy tính bảng cho học sinh khó khăn
Kon Tum tiếp nhận gần 11.400 máy tính bảng cho học sinh Kon Tum tiếp nhận gần 11.400 máy tính bảng cho học sinh

Lý do Oneway MacBook nhận được sự tin tưởng của khách hàng

Oneway MacBook được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Với phương châm "Lấy khách hàng làm trung tâm", Oneway MacBook luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng của người dùng.

Đó là lý do sản phẩm MacBook bán tại Oneway luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, cam kết là hàng mới chính hãng, không qua sử dụng, không phải hàng trưng bày hay hàng trả lại. Nhờ đó, khách hàng luôn nhận được MacBook nguyên zin, chính hãng với đầy đủ phụ kiện đi kèm.

Hiện tại Oneway đang có sẵn trên kệ đầy đủ sản phẩm MacBook mới để khách hàng lựa chọn:

- MacBook Pro M2 2022

- MacBook Air M2 2022

- MacBook Air M1 2020

- MacBook Pro M1 2020

- MacBook Pro 14 inch 2021

- MacBook Pro 16 inch 2021

Đặc biệt, hai dòng sản phẩm MacBook Air M2 và MacBook Air M1 đang được ưu đãi lớn về giá, chỉ từ 18 triệu đã có thể sở hữu sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên tại Oneway được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, mang đến những thông tin tư vấn tốt nhất cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên tại Oneway được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, mang đến những thông tin tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Các nhân viên tư vấn của Oneway MacBook được đào tạo chuyên nghiệp về sản phẩm, có kiến thức sâu rộng về các tính năng, cấu hình, ưu điểm và nhược điểm của từng loại. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm MacBook, giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Đặc biệt, Oneway MacBook cam kết giá cả sản phẩm luôn tốt nhất thị trường, đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc biệt nhất, luôn hấp dẫn và giá trị nhất dành cho khách hàng. Nhờ đó, khách hàng được trải nghiệm sản phẩm tốt với mức giá tiết kiệm nhất.

Chương trình ưu đãi khủng trong tháng 4 khi mua Macbook mới tại Oneway

Trong tháng 4 này, Oneway Macbook tiếp tục đem đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm MacBook mới với giá rẻ nhất và nhiều ưu đãi hơn bao giờ hết. Cụ thể những chương trình ưu đãi dành cho MacBook mới hiện nay là:

Ưu đãi tới 1.050.000Đ cho khách hàng thân thiết của Oneway

Thu cũ đổi mới trợ giá 2.500.000Đ

- Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng

- Giảm ngay 150.000Đ khi mua kèm tai nghe tai nghe Apple Airpods 3

- Giảm ngay 100.000Đ khi mua kèm Airpods Pro 2

- Giảm ngay 100.000Đ khi mua kèm Túi chống sốc, Balo Tomtoc

- Giảm ngay 100.000Đ khi mua kèm Apple Trackpad 2 Silver

- Giảm ngay 100.000Đ khi mua kèm Magic Mouse 2

Chương trình ưu đãi này áp dụng với duy nhất sản phẩm MacBook Air M2 mới tại Oneway.

Chính sách ưu đãi khi tích điểm thành viên tại Oneway MacBook.
Chính sách ưu đãi khi tích điểm thành viên tại Oneway MacBook.

Bên cạnh đó, Oneway còn áp dụng nhiều chương trình hậu mãi sau mua chuyên nghiệp, tối đa lợi ích cho khách hàng như:

- Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

- Bảo hành đúng chuẩn theo chính sách bảo hành của hãng, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

- Tích điểm dành cho những khách hàng đã mua sản phẩm tại Oneway

Không chỉ vậy, khi mua MacBook mới tại Oneway, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như giao hàng miễn phí toàn quốc, hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% và thủ tục nhanh chóng, đơn giản:

- Trả góp lãi suất chỉ từ 2% qua chứng minh thư và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu)

- Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng của 24 ngân hàng (có mất 1 khoản nhỏ chi phí chuyển đổi)

Với sản phẩm MacBook mới chính hãng, giá rẻ nhất thị trường, cùng với dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Oneway MacBook chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích sản phẩm MacBook của Apple. Liên hệ Oneway ngay hôm nay để sở hữu MacBook rẻ nhất thị trường:

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0246 681 9779

Website: https://onewaymacbook.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ONEWAY.MACBOOK/

Danh sách cửa hàng: https://onewaymacbook.vn/he-thong-cua-hang.html

VinUni cấp học bổng toàn phần đào tạo Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính khóa I VinUni cấp học bổng toàn phần đào tạo Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính khóa I
Trường Đại học VinUni vừa công bố Chương trình đào tạo Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính đầu tiên, tập trung vào các ngành công nghệ tương lai có tác động lớn tới cuộc sống con người. Đặc biệt, tất cả nghiên cứu sinh sẽ được VinUni trao học bổng toàn phần và trả lương trong suốt quá trình đào tạo, với tổng trị giá lên đến 1,2 tỷ đồng/người/năm.
10 nhà khoa học Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng hàng đầu thế giới 10 nhà khoa học Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng hàng đầu thế giới
10 nhà khoa học trong nước được xếp hạng trong 6 lĩnh vực Kỹ thuật và Công nghệ, Khoa học Máy tính, Khoa học Môi trường, Khoa học Vật liệu, Cơ khí và Kỹ thuật hàng không vũ trụ, Y học cộng đồng.
Máy tính, điện tử và linh kiện là mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam Máy tính, điện tử và linh kiện là mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam
Theo đánh giá của Bộ Công Thương, xuất khẩu máy tính, điện tử và linh kiện đã trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực của tăng trưởng kinh tế, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, tạo công ăn việc làm cho người lao động.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động