Trang chủ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng
18:53 | 16/10/2023 GMT+7

Khách hàng bất ngờ khi đăng ký App HDBank quay trúng 5 triệu đồng

aa
Hơn 1.000 khách hàng trên cả nước đã hồ hởi nhận giải thưởng đợt đầu tiên là vé máy bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền đến 5 triệu đồng khi tham gia chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” của HDBank. Vẫn còn hơn 7.000 giải thưởng hấp dẫn khác đang chờ chủ nhân.
Thẻ tín dụng HDbank Priority - Tinh Tú Phương Đông: Ưu đãi ngập tràn cho khách hàng đặc biệt
Tháng của “Phái đẹp”: Nữ khách hàng trúng thưởng 500 triệu đồng từ HDBank

“Thử cho vui mà trúng thật luôn”

Anh Trần Đức Luân (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) là một trong số khách hàng đầu tiên trúng giải đặc biệt chương trình “Scan vé máy bay – Quay ngay trúng lớn” của HDBank ngay từ những ngày đầu diễn ra. Anh Luân cho hay, thấy thông tin qua chương trình quảng cáo của Vietjet nên tham gia và thật bất ngờ khi trở thành chủ nhân của tấm vé bay khứ hồi 0 đồng Vietjet Air. Nhận vé xong, anh đã lên kế hoạch vi vu luôn.

Khách hàng bất ngờ khi đăng ký App HDBank quay trúng 5 triệu đồng
Khách hàng Trần Đức Luân là một trong những chủ nhân đầu tiên trúng vé bay khứ hồi 0 đồng của chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air”

“Tôi đọc thấy có hơn 8.000 giải nên tôi nghĩ cơ hội trúng sẽ cao. Nhưng tôi cũng nghĩ là thử cho vui thôi, ai dè trúng thiệt luôn!”, anh Luân hào hứng.

Được biết chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” do HDBank triển khai cho khách hàng mới khi đăng ký mở mới tài khoản tại HDBank, với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng thật thiết thực cho người dùng là vé bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản từ 5 triệu đồng đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng, 500 ngàn đồng, 100 ngàn đồng và 50 ngàn đồng.

Khách hàng bất ngờ khi đăng ký App HDBank quay trúng 5 triệu đồng
Khách hàng Nguyễn Văn Quỳnh, một khách hàng đến từ Hải Dương nhận vé bay khứ hồi 0 đồng

Anh Lê Công Gia Huy, 18 tuổi (Quận 7, TP. HCM) chưa hết ngỡ ngàng khi nhận 1 triệu đồng trúng giải. “Khi nhận 1 triệu đồng vào tài khoản, em vẫn ngỡ ngàng chưa tin mình trúng giải. Một người bạn trên Facebook của em chia sẻ là bạn ấy chơi trúng nên em thử vận may xem sao. Các bước tham gia với em khá dễ vì chỉ cần quét mã QR và điền thông tin nên em thực hiện nhanh. Có mấy bạn của em tham gia nữa, người trúng 50 ngàn đồng, người thì 100 ngàn đồng, có bạn không trúng nhưng ai cũng vui vì có dịp thử vận may cùng nhau”, Huy hào hứng kể.

Còn hơn 7.000 giải thưởng đang chờ chủ nhân

Hàng ngàn khách hàng HDBank như anh Luân và Huy đã tham qua quét mã thẻ lên máy bay Vietjet và nhận giải thưởng trong đợt trao giải đầu tiên của chương trình. Cách thức tham gia sẽ khá lợi thế cho các khách hàng của Vietjet, vì điều kiện cần là có mã thẻ lên máy bay Vietjet từ năm 2020 đến nay. Điều kiện đủ là chưa có tài khoản thanh toán tại HDBank.

Khách hàng Nguyễn Quốc Kiệt, chủ nhân của 1 trong 16 giải được hoàn 5 triệu đồng vẫn chưa tin mình trúng thưởng dù tiền đã được hoàn “nóng hổi” trong tài khoản. Anh Kiệt nói, vừa có chuyến bay nên sẵn boarding pass Vietjet trong tay, vậy là chơi thử sau khi lướt Tiktok thấy chương trình. Theo anh Kiệt, “chơi cũng dễ vì các bước đã được hướng dẫn kỹ. Từ trước nay khi tham gia game nào cũng nhận câu ‘chúc bạn may mắn lần sau’ nên cũng không trông mong lắm, vì vậy thấy trúng 5 triệu thì quá ngạc nhiên”.

Hiện hơn 1.000 giải đã có chủ, 7.000 giải còn lại sẽ là cuộc đua nước rút đến 16/12/2023. Khách hàng có thể trở thành người trúng giải tiếp theo ngay hôm nay, khi:

- Tải App HDBank và mở tài khoản thanh toán

- Quét mã thẻ lên máy bay Vietjet (có thể dùng boarding pass đã sử dụng từ năm 2020 đến nay)

- Điền thông tin định danh theo hướng dẫn

- Quay số nhận kết quả trúng thưởng ngay

Tham gia dễ dàng, dễ chơi dễ trúng, chỉ 4 bước đã có thể nhận về 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng và vé khứ hồi 0 đồng tha hồ du lịch đó đây hoặc chốt đơn những món hàng ưa thích. Chi tiết chương trình tại đây.

Tháng của “Phái đẹp”: Nữ khách hàng trúng thưởng 500 triệu đồng từ HDBank Tháng của “Phái đẹp”: Nữ khách hàng trúng thưởng 500 triệu đồng từ HDBank
HDBank tìm ra chủ nhân giải thưởng sổ tiết kiệm 500 triệu đồng từ chương trình “Gửi tiền liền tay - Nhận ngay quà hay", là một khách hàng nữ tại TP.HCM.
Chi lương qua ngân hàng nào để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất? Chi lương qua ngân hàng nào để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất?
Là ngân hàng tiên phong mở riêng tài khoản chi lương cho doanh nghiệp, HDBank với gói chi lương online Happy Di- Payroll đang mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và người lao động.
Ưu đãi độc quyền của HDBank tại “Sóng Festival - Ngày Thẻ Việt Nam” Ưu đãi độc quyền của HDBank tại “Sóng Festival - Ngày Thẻ Việt Nam”
Tại sự kiện Sóng Festival, HDBank sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ thanh toán và mở thẻ ưu việt bằng các dòng thẻ tín dụng “hot” nhất hiện nay, cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn, E- Voucher độc quyền giảm giá đến 50% từ Samsung.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ghi bàn trên ứng dụng HDBank, đến châu Âu xem chung kết Euro 2024

Ghi bàn trên ứng dụng HDBank, đến châu Âu xem chung kết Euro 2024

Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

"Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" liên tục tạo nên sức nóng ngày hè với hàng loạt giải thưởng giá trị đã gửi trao đến những khách hàng may mắn. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tham gia vẫn có cơ hội trúng 20 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 2 giải nhất trị giá 500 triệu đồng/giải cùng hàng trăm nghìn giải thẻ cào.
Khách hàng bị lộ thông tin sau khi giao dịch với ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước nói gì?

Khách hàng bị lộ thông tin sau khi giao dịch với ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước nói gì?

Nhà điều hành cho biết, đã hoàn thiện hành lang pháp lý đảm bảo an ninh, an toàn hoạt động thanh toán.

Các tin bài khác

Sự thờ ơ tiếp diễn bất chấp thị trường đã tăng điểm phiên thứ 4

Sự thờ ơ tiếp diễn bất chấp thị trường đã tăng điểm phiên thứ 4

Các cổ phiếu lớn như PLX, FPT, GVR đã cùng ra mặt để giúp thị trường có được sắc xanh tương tự các chỉ số khu vực. Tuy nhiên, dòng tiền vẫn chưa chịu tham gia trên HOSE và còn phân tán sang UPCoM.
Dự báo lợi nhuận ngân hàng quý II: “Người lên cao vút, kẻ xuống mất hút!”

Dự báo lợi nhuận ngân hàng quý II: “Người lên cao vút, kẻ xuống mất hút!”

Kết thúc quý II/2024, phần lớn ngân hàng được dự báo ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng khả quan, từ 10-60%. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, một số thành viên có thể ghi nhận sụt giảm mạnh so với cùng kỳ.
Bộ đôi VCB và BID đã có 4 tháng liên tiếp suy giảm quy mô vốn hóa

Bộ đôi VCB và BID đã có 4 tháng liên tiếp suy giảm quy mô vốn hóa

Thống kê từ HOSE cho biết số lượng cổ phiếu vốn hóa trên 1 tỷ USD vẫn giữ nguyên ở 42 mã vào cuối tháng 6. Tuy nhiên, sàn chỉ còn lại 1 cổ phiếu đạt quy mô vốn hóa trên 10 tỷ USD là VCB.
HDBank chốt quyền chia cổ tức bằng tiền và cổ phiếu tổng tỷ lệ 30%

HDBank chốt quyền chia cổ tức bằng tiền và cổ phiếu tổng tỷ lệ 30%

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank – HOSE: HDB) vừa công bố Nghị quyết của Hội đồng Quản trị về việc triển khai chia cổ tức năm 2023 với tỷ lệ 30%, gồm 10% bằng tiền mặt và 20% bằng cổ phiếu.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động