Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
07:00 | 13/05/2021 GMT+7

Kaplan tại Singapore và Đại học Murdoch hỗ trợ giới trẻ phát triển trong lĩnh vực thể thao điện tử (esport)

aa
Kaplan in Singapore (Kaplan tại Singapore) và đối tác đại học của trường, Đại học Murdoch vừa công bố sự hỗ trợ chung của họ cho Campus Legends, một nền tảng thể thao điện tử (esports) chứng kiến ​​sự phát triển của các tài năng chơi game trẻ ở Singapore. Được tổ chức bởi Hiệp hội Thể thao mạng & Trò chơi trực tuyến Singapore (Singapore Cybersports & Online Gaming Association – SCOGA) năm thứ ba, đây là lần đầu tiên một cơ sở giáo dục tư nhân

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 11 tháng 5 năm 2021 – Kaplan in Singapore (Kaplan tại Singapore) và đối tác đại học của trường, Đại học Murdoch vừa công bố sự hỗ trợ chung của họ cho Campus Legends, một nền tảng thể thao điện tử (esports) chứng kiến ​​sự phát triển của các tài năng chơi game trẻ ở Singapore. Được tổ chức bởi Hiệp hội Thể thao mạng & Trò chơi trực tuyến Singapore (Singapore Cybersports & Online Gaming Association – SCOGA) năm thứ ba, đây là lần đầu tiên một cơ sở giáo dục tư nhân hỗ trợ sự kiện này. Các sinh viên đến từ Kaplan và Đại học Murdoch sẽ cạnh tranh trong Campus Legends, một cơ hội để giúp những thanh niên có tham vọng trong lĩnh vực chơi game thăng cấp về mặt kỹ năng.

Dự kiến được tổ chức từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 8 tháng 8 năm 2021, Campus Legends là giải đấu liên trường gồm hai trong số những tựa game thể thao điện tử phổ biến nhất tại Singapore – Mobile Legends: Bang Bang và League of Legends (Liên minh huyền thoại). Thông qua mối quan hệ đối tác, Kaplan và Đại học Murdoch có mục tiêu hỗ trợ một cách tich cực các tài năng chơi game và thể thao điện tử đầy tham vọng ở Singapore bằng cách nâng cao nhận thức về các con đường nhằm có được các kỹ năng cần thiết để làm việc trong cả ngành công nghiệp trò chơi quốc tế và ngành công nghệ thông tin. Sự hợp tác cũng mang lại trải nghiệm quý giá cho sinh viên để thể hiện tài năng của họ trong trò chơi mang tính cạnh tranh cao. Bốn đội (hai đội thi đấu để giành mỗi danh hiệu esports), bao gồm 5 người chơi, mỗi đội sẽ đại diện cho Kaplan và Đại học Murdoch để tranh tài trong giải đấu.

Kaplan và Đại học Murdoch công nhận ngành công nghiệp game đang phát triển nhanh chóng ở Singapore. Họ cung cấp các chương trình Diploma và Bằng cấp phù hợp để sinh viên đạt được lợi thế cạnh tranh trong các lĩnh vực, chẳng hạn như phát triển trò chơi, thiết kế và sản xuất phần mềm, thiết kế ứng dụng di động, cũng như tiếp thị và quản lý sự kiện, phát triển tài năng sẵn sàng đóng góp cho lĩnh vực này.

Ông Joe Keen Poon, Chủ tịch của Kaplan tại Singapore cho biết: “Khi Singapore muốn giữ vững vị trí như là trung tâm thể thao điện tử của khu vực, thì việc xây dựng năng lực cho nguồn nhân lực của chúng tôi sẽ là một yếu tố thành công quan trọng. Kaplan và Đại học Murdoch rất vui mừng được hợp tác với SCOGA trong năm nay, cho phép sinh viên của chúng tôi có cơ hội tham gia vào sự kiện thể thao điện tử có ý nghĩa do giới trẻ định hướng này tại Singapore. Châu Á, động lực thúc đẩy sự phát triển của thể thao điện tử trên toàn thế giới, sẽ tiếp tục nhìn thấy tiềm năng cho hệ sinh thái của ngành công nghiệp thể thao điện tử phát triển với tốc độ cấp số nhân”.

Ông Joe Keen Poon cho biết thêm: “Thông qua các khóa học liên quan trong các lĩnh vực như phát triển trò chơi, quản lý sự kiện, tiếp thị và truyền thông, chúng tôi cam kết thực hiện phần việc của mình để giúp nhân tài địa phương nâng cao trình độ về bộ kỹ năng theo yêu cầu và nổi bật trong cuộc thi, khi họ theo đuổi đam mê của mình trong lĩnh vực này”.

Giáo sư Peter Waring, Phụ trách Bộ phận Giáo dục xuyên quốc gia của Đại học Murdoch và Hiệu trưởng Đại học Murdoch phân hiệu Singapore phát biểu: “Đại học Murdoch rất vui mừng được trở thành nhà tài trợ chính của Campus Legends năm nay và chúng tôi cảm ơn SCOGA vì cơ hội này. Đại học Murdoch là một người chơi nghiêm túc trong thể thao điện tử, thông qua các chương trình của chúng tôi về Thiết kế và Sản xuất phần mềm game và hiệp hội sinh viên thể thao điện tử của chúng tôi. Chúng tôi nhìn thấy tương lai rất tươi sáng cho lĩnh vực thể thao điện tử ở Singapore và rất tự hào được đóng một vai trò tích cực vào thành công liên tục của lĩnh vực này”.

Sinh viên Đâị học Murdoch tại Singapore và Kaplan có thể đăng ký tham gia Campus Legends tại đây: http://bit.ly/CL-RF. Đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 14 tháng 5 năm 2021 (thứ Sáu).

Thông tin về Kaplan tại Singapore

Kaplan ở Singapore là một đơn vị thành viên của Kaplan Inc., một trong những nhà cung cấp giáo dục đa dạng nhất thế giới và là công ty con lớn nhất của Graham Holdings (trước đây là The Washington Post Company). Cho đến nay, Kaplan tại Singapore có sinh viên đến từ hơn 35 quốc gia và vùng lãnh thổ theo học và đã phục vụ cho hơn 65.000 sinh viên tốt nghiệp. Với hơn 500 chương trình học để học cao hơn và các khóa học cấp chứng chỉ chuyên nghiệp có sẵn để phát triển kỹ năng, Kaplan mang đến những cơ hội cho các cá nhân theo đuổi việc học suốt đời.

Để biết thêm về Kaplan tại Singapore, hãy truy cập www.kaplan.com.sg.

#KaplaninSingapore

Thông tin về Đại học Murdoch

Đại học Murdoch là trường đại học công lập của Australia có lịch sử lâu đời trong việc cung cấp thành công các khóa học cấp bằng tại Singapore. Một minh chứng mạnh mẽ cho sự công nhận và chất lượng của Đại học Murdoch nằm ở việc có hơn 20.000 sinh viên tốt nghiệp Đại học Murdoch ở Singapore.

Đại học Murdoch có nhiều lựa chọn Bằng chuyên ngành kép nhất trên 22 chuyên ngành được cung cấp bởi bất kỳ trường đại học nào ở Singapore, cùng với một loạt các chương trình sau đại học, mang đến cho sinh viên nhiều sự lựa chọn và linh hoạt khi theo đuổi một nền giáo dục mà họ quan tâm và làm cho họ có sức cạnh tranh hơn nhiều sau khi tốt nghiệp và tham gia thị trường lao động.

Để cải thiện sự sẵn sàng cho nghề nghiệp và khả năng tuyển dụng, Murdoch EDGE @ Kaplan cung cấp cho sinh viên và sinh viên tốt nghiệp của mình rất nhiều dịch vụ bao gồm các sự kiện trong ngành, hội thảo, đào tạo khởi nghiệp và tiếp cận với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và cố vấn để xây dựng mạng lưới mới.

#MurdochUniversity

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kaplan và Đại học Aston (Anh) thiết lập quan hệ đối tác để đào tạo tiến sĩ và thạc sĩ tại Singapore

Kaplan và Đại học Aston (Anh) thiết lập quan hệ đối tác để đào tạo tiến sĩ và thạc sĩ tại Singapore

Kaplan Singapore (Kaplan – bất kỳ tham chiếu nào đến thuật ngữ “Kaplan Singapore” đều được sử dụng để mô tả chung các đơn vị Kaplan ở Singapore, Học viện Giáo dục Đại học Kaplan và Viện Giáo dục Đại học Kaplan) vừa công bố: Đại học Aston của Vương quốc Anh là đối tác đại học mới nhất của mình.

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động