Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:45 | 17/01/2022 GMT+7

KaHa (Singapore) được Imagine Marketing (boAt) mua lại để tạo ra hệ sinh thái hỗ trợ IoT thế hệ mới

aa
Imagine Marketing Private Limited (công ty mẹ của boAt) vừa mua lại KaHa Pte Limited có trụ sở tại Singapore, một công ty phát triển sản phẩm SMART Internet vạn vật (IoT) đầu cuối. Việc mua lại sẽ cho phép Imagine Marketing tăng cường việc cung cấp sản phẩm đeo được (wearable) của mình về khái niệm, thiết kế điện tử, phát triển thuật toán, ứng dụng hệ điều hành Android / iOS, tích hợp tính năng mới, tương tác xã hội và phân tích, đồng thời dẫn đầu

SINGAPORE – Media Outreach – Ngày 17 tháng 1 năm 2022 – Imagine Marketing Private Limited (công ty mẹ của boAt) vừa mua lại KaHa Pte Limited có trụ sở tại Singapore, một công ty phát triển sản phẩm SMART Internet vạn vật (IoT) đầu cuối. Việc mua lại sẽ cho phép Imagine Marketing tăng cường việc cung cấp sản phẩm đeo được (wearable) của mình về khái niệm, thiết kế điện tử, phát triển thuật toán, ứng dụng hệ điều hành Android / iOS, tích hợp tính năng mới, tương tác xã hội và phân tích, đồng thời dẫn đầu bằng cách tạo ra một môi trường sống động hệ thống cho người tiêu dùng Ấn Độ.

Việc mua lại này sẽ cho phép Imagine Marketing mở rộng quy mô hệ sinh thái thiết bị đeo được chăm sóc sức khỏe thông minh và toàn diện, đồng thời đổi mới hơn nữa để đưa ra các tính năng chức năng phù hợp với người tiêu dùng Ấn Độ.

Được thành lập vào năm 2015, KaHa có khả năng phát triển các sản phẩm trong không gian IoT và có nền tảng tập trung vào công nghệ cho thiết bị đeo thông qua khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy đã được cấp bằng sáng chế, các giải pháp đeo thông minh đầu cuối (phần cứng và phần mềm) và IoT thông minh theo hướng dữ liệu nền tảng, cung cấp các giải pháp và phân tích cho nhiều trường hợp sử dụng.

KaHa có các hoạt động trên khắp Singapore, Ấn Độ và Trung Quốc. Với hơn 30 bằng sáng chế và hơn 90 kỹ sư tận tâm và giàu kinh nghiệm, KaHa được kỳ vọng sẽ nâng cao năng lực của Imagine Marketing trong việc giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến và để có một hệ sinh thái chơi trong phân khúc thiết bị đeo được và IoT.

Thị trường thiết bị đeo được ở Ấn Độ ước tính đạt hơn 1 tỷ USD, tăng trưởng khoảng 100%/năm, với những thuận lợi tích cực và các đặc điểm thị trường hấp dẫn. Trong một năm kể từ khi gia nhập ngành hàng này, boAt đã chiếm được hơn 20% thị phần ở Ấn Độ nhờ việc tung ra nhiều sản phẩm chất lượng cao mang tính đột phá, với giá cả phải chăng. Imagine Marketing nhằm mục đích tham gia vào một cuộc chơi hướng tới lối sống rộng lớn hơn trong hệ sinh thái thiết bị đeo được của Ấn Độ, được thúc đẩy bởi ý thức chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người tiêu dùng và nhu cầu về sự tiện lợi.

Imagine Marketing đã và đang tăng cường tập trung vào mảng nghiên cứu và phát triển (R&D) của mình, thông qua các phòng thí nghiệm boAt Labs với đội ngũ hơn 25 thành viên chuyên dụng có chuyên môn về âm thanh và thiết bị đeo. Sự hiểu biết sâu sắc của Imagine Marketing về người tiêu dùng và bối cảnh danh mục kết hợp với chuyên môn về IoT mạnh mẽ của KaHa Pte sẽ giúp tạo ra các sản phẩm thông minh với trọng tâm là chăm sóc sức khỏe toàn diện nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Việc mua lại này dự kiến ​​sẽ tăng khả năng cung cấp sản phẩm của Imagine Marketing, thúc đẩy các thiết bị đeo thông minh hỗ trợ IoT thế hệ tiếp theo linh hoạt hơn, được cá nhân hóa và có giá cả phải chăng hơn.

Ông Sameer Mehta, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc phụ trách Bộ phận Sản phẩm của Imagine Marketing cho biết: “Chúng tôi đam mê cung cấp một đề xuất giá trị hấp dẫn cho đối tượng rộng rãi của chúng tôi là những người tiêu dùng trẻ, có khát vọng hiểu biết về kỹ thuật số bằng cách cung cấp danh mục các sản phẩm hướng đến phong cách sống được thiết kế tốt và đặc biệt, được đặc trưng hóa và cung cấp ở mức giá hấp dẫn. Với các bệnh mãn tính về lối sống tăng lên, chúng tôi đang thấy người tiêu dùng nhận thức và áp dụng các thiết bị kết nối kỹ thuật số nhiều hơn, cho phép người tiêu dùng theo dõi thói quen của họ tốt hơn và áp dụng lối sống lành mạnh hơn. Việc mua lại KaHa của chúng tôi, một nền tảng thế hệ tiếp theo được biết đến với việc phát triển các thiết bị đeo thông minh trong không gian chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm các yếu tố quan trọng, thể dục, sức khỏe xã hội và tinh thần. Bằng cách tận dụng khả năng của KaHa, chúng tôi sẽ có thể tạo ra một hệ sinh thái thiết bị đeo thông minh mạnh mẽ, với nhiều chức năng vượt trội, với giá cả phải chăng thực sự mang lại lợi ích cho người tiêu dùng”.

Ông Sameer Mehta, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc phụ trách Bộ phận Sản phẩm của Imagine Marketing

Ông Pawan Gandhi, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của KaHa phát biểu “Chúng tôi rất vui mừng trở thành một phần của gia đình boAt. DNA của chúng tôi nằm ở việc phát triển sản phẩm tiên tiến và xây dựng các sản phẩm IoT thông minh giải quyết các vấn đề của người tiêu dùng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với nhóm boAt để biến công nghệ đeo được trở thành một phần phong phú và thay đổi lối sống trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng và xây dựng một hệ sinh thái thiết bị đeo được sôi động”.

Ông Pawan Gandhi, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của KaHa Pte Ltd

Thông tin về KaHa

KaHa là một công ty công nghệ Internet vạn vật (IoT) có trụ sở tại Singapore, có văn phòng tại Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ. KaHa là công ty hàng đầu trong ngành đã phát triển nền tảng COVE® IoT độc quyền của mình.

Với các thuật toán Máy học và trí tuệ nhân tạo (AI) được tích hợp sẵn, COVE® cung cấp cho người dùng trí thông minh có thể hành động và trải nghiệm được cá nhân hóa trên nhiều ngành dọc của người tiêu dùng, gồm: Sức khỏe, Thể thao & Thể hình, Thanh toán kỹ thuật số và An toàn. Nền tảng này bao gồm thiết kế điện tử, lắp ráp bảng mạch in, khung ứng dụng cho các hệ điều hành iOS và Android, dịch vụ đám mây, phân tích dữ liệu và các công cụ dịch vụ hậu mãi thông minh. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.coveiot.com.

#KaHa

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Phẫu thuật cột sống ít xâm lấn cho người cao tuổi: Vinmec Phú Quốc khẳng định năng lực điều trị chuyên sâu

Phẫu thuật cột sống ít xâm lấn cho người cao tuổi: Vinmec Phú Quốc khẳng định năng lực điều trị chuyên sâu

Cụ bà N.T.C 85 tuổi vừa được phẫu thuật giải ép rễ thần kinh điều trị hẹp ống sống thành công tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Phú Quốc. Chỉ sau một ngày, người bệnh đã có thể ngồi dậy và đi lại - kết quả vượt mong đợi đối với người bệnh cao tuổi có bệnh lý vùng cột sống và nền sức khỏe phức tạp.
BVĐK Tâm Anh dẫn đầu chất lượng ở khối tư nhân tại Hà Nội và TP.HCM

BVĐK Tâm Anh dẫn đầu chất lượng ở khối tư nhân tại Hà Nội và TP.HCM

Chiều 09/7/2025, Sở Y tế Hà Nội và TP.HCM công bố kết quả đánh giá chất lượng các bệnh viện trên địa bàn. Trong đó, BVĐK Tâm Anh Hà Nội đứng đầu chất lượng trong bảng xếp hạng toàn bộ các bệnh viện công lập và tư nhân, BVĐK Tâm Anh TP.HCM đứng đầu khối tư nhân và thứ 3 ở cả 2 khối.
Hợp tác triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam

Hợp tác triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam

Chiều 9/7, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, ông Nakata Takahiro, Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Hokkaido cho biết: tỉnh Hokkaido, công ty Hokkaido Airlines và Tổng công ty Vietnam Airlines đã ký Bản ghi nhớ hợp tác về triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam.

Đọc nhiều

Cảm xúc và suy ngẫm về 30 năm Việt Nam gia nhập ASEAN

Cảm xúc và suy ngẫm về 30 năm Việt Nam gia nhập ASEAN

Ngày 28/7/1995, tại Bandar Seri Begawan, thủ đô của Brunei Darussalam, đã diễn ra một sự kiện quan trọng không chỉ đối với Việt Nam mà còn với toàn khu vực Đông Nam Á: Lễ thượng cờ đánh dấu việc Việt Nam chính thức gia nhập ASEAN, trở thành thành viên thứ bảy của tổ chức. Tôi vinh dự và may mắn là một trong những người trực tiếp tham gia chuẩn bị và chứng kiến thời khắc lịch sử ấy.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp làm Chủ tịch Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil nhiệm kỳ 2025-2030

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp làm Chủ tịch Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil nhiệm kỳ 2025-2030

Ngày 15/7 tại Hà Nội, Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2025-2030. Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường, được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ mới.
Ngày hội thể thao gắn kết cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Ngày hội thể thao gắn kết cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Ngày 13/7, Hội thao của cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 4 đã diễn ra tại Khu liên hợp thể thao Anyeong, thành phố Daejeon, miền Trung Hàn Quốc.
Di sản thế giới liên biên giới đầu tiên minh chứng cho tình hữu nghị Việt – Lào

Di sản thế giới liên biên giới đầu tiên minh chứng cho tình hữu nghị Việt – Lào

UNESCO đã phê duyệt việc điều chỉnh ranh giới Di sản Thiên nhiên Thế giới, chính thức kết nối Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (Việt Nam) và Vườn Quốc gia Hin Nam Nô (Lào), hình thành Di sản thế giới liên biên giới đầu tiên giữa hai nước.
Việt Nam - Campuchia chuẩn bị cho Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới lần thứ 2

Việt Nam - Campuchia chuẩn bị cho Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới lần thứ 2

Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Campuchia lần thứ 2 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11/2025 tại tỉnh Tây Ninh (Việt Nam) và tỉnh Svay Rieng (Campuchia) với khoảng 20 hoạt động phong phú, thiết thực nhằm tăng cường hợp tác quốc phòng và gắn kết cộng đồng khu vực biên giới. Hiện các cơ quan chức năng hai nước đang tích cực phối hợp chuẩn bị để sự kiện diễn ra trang trọng, hiệu quả và an toàn.
Đảo Song Tử Tây cấp cứu ngư dân bị chấn thương nặng khi đánh bắt trên biển

Đảo Song Tử Tây cấp cứu ngư dân bị chấn thương nặng khi đánh bắt trên biển

Chiều 11/7, lực lượng quân y đảo Song Tử Tây (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã kịp thời tiếp nhận và tổ chức cấp cứu cho một ngư dân bị chấn thương nghiêm trọng khi đang lao động trên biển.
Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

6 tháng đầu năm nay, lượng khách xuất, nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (tỉnh Lạng Sơn) tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Điều này phản ánh rõ nét nhu cầu giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị đã tăng cao.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động