Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 30/07/2021 GMT+7

K-pop lập kỷ lục mới trên Twitter với 7,5 tỷ Tweet trong một năm

aa
K-pop tiếp tục thống trị cuộc trò chuyện trên Twitter trên toàn cầu, ngay cả trong thời khắc khó khăn chưa từng có hiện nay. Người hâm mộ chuyển sang Twitter để kết nối với các nghệ sĩ K-pop yêu thích của họ và cộng đồng #KpopTwitter trên khắp thế giới.

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 30 tháng 7 năm 2021 – K-pop tiếp tục thống trị cuộc trò chuyện trên Twitter trên toàn cầu, ngay cả trong thời khắc khó khăn chưa từng có hiện nay. Người hâm mộ chuyển sang Twitter để kết nối với các nghệ sĩ K-pop yêu thích của họ và cộng đồng #KpopTwitter trên khắp thế giới. Trong 1 năm gần đây (từ ngày 1 tháng 7 năm 2020 đến ngày 30 tháng 6 năm 2021) đã có tổng cộng 7,5 tỷ Tweet về K-pop, lập một kỷ lục khác về số lượng Tweet nhiều nhất trong một năm liên quan đến K-pop.

Các cuộc trò chuyện về K-pop trên khắp thế giới: Các quốc gia Tweet nhiều nhất về K-pop

Các cuộc trò chuyện #KpopTwitter say mê và sôi động tiếp tục vang dội khắp thế giới, khi người hâm mộ K-pop kết nối với nhau. Indonesia, Philippines, Thái Lan, Hàn Quốc và Mỹ là những quốc gia đứng đầu có số lượng Tweet cao nhất liên quan đến K-pop.

Sự nổi tiếng của K-pop tiếp tục phát triển: Các quốc gia có nhiều người hâm mộ K-pop nhất trên Twitter

Từ châu Á – Thái Bình Dương đến Nam Mỹ, cơ sở người hâm mộ K-pop toàn cầu tiếp tục phát triển trên Twitter. Peru và Colombia tham gia danh sách 20 quốc gia hàng đầu có số lượng người Tweet về K-pop nhiều nhất.

Giới thiệu các nghệ sĩ K-pop được bàn luận nhiều nhất

Lần đầu tiên, Twitter công bố 20 nghệ sĩ K-pop hàng đầu được nhắc đến nhiều nhất để người hâm mộ có thể ăn mừng những nghệ sĩ yêu thích của họ trên Twitter. BTS (@BTS_twt), NCT (@NCTsmtown), BLACKPINK (@BLACKPINK) và EXO (@weareoneEXO là những nhóm được thảo luận nhiều nhất.

Tân binh TREASURE (@treasuremembers) vừa ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, đã đứng thứ 5 trong danh sách đầu tiên trong một cuộc thi ngoạn mục. Kể từ tháng 8 năm 2020 đến nay, TREASURE đã thực hiện 4 phiên Hỏi và Đáp (Q&A) trực tiếp trên #TwitterBlueroom trong 6 tháng, đồng thời tích cực tương tác với người hâm mộ của họ trên Twitter. Tương tự, nhóm nhạc nam mới ENHYPEN (@ENHYPEN) chỉ mới ra mắt vào cuối tháng 11 năm ngoái đã xếp thứ 7.

Dưới đây là các Tweet được Tweet lại nhiều nhất từ ​​mỗi nghệ sĩ trong Top 5 nghệ sĩ K-pop được thảo luận nhiều nhất (Giai đoạn từ ngày 1/7/2020 đến 30/6/2021)

● BTS: https://twitter.com/BTS_twt/status/1303343927676731392

● NCT: https://twitter.com/NCTsmtown/status/1308330220563308546

● BLACKPINK: https://twitter.com/BLACKPINK/status/1366402849685590022

● EXO: https://twitter.com/weareoneEXO/status/1391770182922629123

● TREASURE: https://twitter.com/treasuremembers/status/1406584320760770562

Chương trình Twitter Blueroom trực tiếp kết nối nghệ sĩ với người hâm mộ theo trạng thái bình thường mới

#TwitterBlueroom tiếp tục kết nối người hâm mộ trên toàn cầu với các nghệ sĩ K-pop yêu thích của họ, bằng cách mang đến các cuộc phỏng vấn và phiên hỏi – đáp độc quyền để họ đến gần hơn với thần tượng của mình. Từ 2PM (@follow_2PM), nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ hai trở lại sau 5 năm, đến các nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ ba như DAY6 (@day6official) và iKON (@YG_iKONIC), các nghệ sĩ và nhà lãnh đạo văn hóa Hàn Quốc đã tham gia cùng người hâm mộ trong thời gian thực trên #TwitterBlueroom. ITZY (@ITZYofficial), một trong những nhóm nhạc nữ K-pop “hot” nhất, đã tổ chức một buổi hỏi – đáp TRỰC TIẾP, với hơn một triệu người xem, trong khi JUSTB (@JUSTB_Official) mới ra mắt vào tháng trước, đã làm như vậy thông qua một buổi giới thiệu được phát trực tiếp trên #TwitterBlueroom, mang người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến gần nhau hơn.

Hãy xem lại các phiên Blueroom này:

● 2PM (@follow_2PM) 7/3: https://twitter.com/follow_2PM/status/1411263519912173572

● DAY6 (@day6official) 7/2: https://twitter.com/day6official/status/1410885968211726339

● iKON(@YG_iKONIC) 3/5: https://twitter.com/YG_iKONIC/status/1367671185656279044?s=20

● ITZY (@ITZYofficial) 5/2: https://twitter.com/ITZYofficial/status/1388795702390628357

● JUST B (@JUSTB_Official) 6/30: https://twitter.com/JUSTB_Official/status/1410191562143789064

Ông YeonJeong Kim, Trưởng Bộ phận Đối tác K-pop Toàn cầu của Twitter, cho biết: “Cho dù họ là cường quốc toàn cầu hay ngôi sao mới nổi, người hâm mộ K-pop đang nói tới và tương tác với các nghệ sĩ yêu thích của họ thường xuyên trên #KpopTwitter. Về mặt văn hóa, chúng tôi đã thấy điều kỳ diệu về sự nổi tiếng của K-pop trên toàn thế giới, nhưng xu hướng này không phải là mới trên Twitter, vì chúng tôi đã chứng kiến ​​sự phát triển của các cuộc trò chuyện trực tiếp. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các nghệ sĩ và hãng của họ để mang đến nhiều nội dung hơn cho cộng đồng K-pop”.

Trong năm nay, K-pop lớn mạnh hơn bao giờ hết – luôn có điều gì đó xảy ra trên #KpopTwitter từ #TwitterSpaces đến #TwitterBlueroom… Nếu người hâm mộ bỏ lỡ một sự kiện, hãy cập nhật những gì đã xảy ra trên blog Twitter. Dưới đây là một số khoảnh khắc hàng đầu từ năm 2021 cho đến nay:

● #SMTOWN_LIVE delivered a message of Hope… Generated 12 M Tweets!

● SEOTAIJI concert “Quiet Night” grabbed 3.2M viewers worldwide on Twitter

● Twitter brings #FanTweets to #Kpop starting with #BLACKPINK #ROSÉ

● #BTS_Butter spread Twitter with 300M Tweets globally in 1 month

● 88rising #AsiaRisingTogether livestream on Twitter to #StopAsianHate

● Kpop Generation Analysis: BTS set an example for the 4th gen on Twitter

● World Music Day Celebration #KpopTwitter Campaign

● 3 of the top 5 most listened-to Twitter Spaces are K-pop artists (GOT7 Bambam, NCT, TWICE)

Hãy tham gia cuộc trò chuyện #KpopTwitter với những người hâm mộ khác và các thần tượng K-pop yêu thích của bạn ngay hôm nay!

Thông tin về Twitter, Inc.

Twitter là những gì đang xảy ra và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập about.twitter.com và theo dõi @Twitter và @TwitterKorea. Hãy nói chuyện!

#Twitter

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng ngôn ngữ trên mạng

Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng ngôn ngữ trên mạng

Sự xuất hiện của Internet đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong lịch sử phát triển của văn minh nhân loại. Và từ đây, internet kéo theo một số thay đổi trong cuộc sống của nhiều cộng đồng dân cư, trong phong cách, thói quen, sở thích,... của nhiều người. Riêng về ngôn ngữ, bên cạnh những yếu tố tích cực, tiếp cận kịp thời sự phát triển của khoa học-công nghệ, đã xuất hiện thói quen sử dụng "ngôn ngữ mạng" lệch chuẩn ở một bộ phận người dùng với nhiều hạn chế có thể tác động tiêu cực đến giới trẻ, nên sớm cần được quan tâm chấn chỉnh cho phù hợp.
#KpopTwitter đạt được kỷ lục mới với 7,8 tỷ Tweet trên phạm vi toàn cầu trong năm 2021

#KpopTwitter đạt được kỷ lục mới với 7,8 tỷ Tweet trên phạm vi toàn cầu trong năm 2021

Với lượng Tweet khổng lồ 7,8 tỷ trên phạm vi toàn cầu trong năm 2021, #KpopTwitter một lần nữa cho thấy, sức mạnh của mình bằng cách phá vỡ kỷ lục trước đó là 6,7 tỷ Tweet vào năm 2020. Việc đăng ký Tweet tăng 16% trên toàn cầu, các cuộc trò chuyện của #KpopTwitter trở nên đa dạng và sôi động hơn trong năm 2021.
Ông Mitchell Kreuch được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc điều hành mới của Twitter khu vực Đông Nam Á

Ông Mitchell Kreuch được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc điều hành mới của Twitter khu vực Đông Nam Á

Twitter vừa có quyết định bổ nhiệm ông Mitchell Kreuch làm Giám đốc điều hành mới của Twitter khu vực Đông Nam Á. Ông Mitchell Kreuch sẽ báo cáo trực tiếp với ông Yu Sasamoto, Phó chủ tịch Twitter khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và sẽ chịu trách nhiệm tiếp tục và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu của Twitter tại Đông Nam Á.

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Cần Thơ chuẩn bị tổ chức Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ 2025

Cần Thơ chuẩn bị tổ chức Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ 2025

Ngày 22/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp với Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ TP. Cần Thơ và các sở, ban, ngành liên quan tổ chức họp bàn công tác chuẩn bị cho chương trình Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ.
Cách mạng Tháng Tám: Chiến công chung của các dân tộc tiến bộ, ngọn đuốc soi đường hôm nay

Cách mạng Tháng Tám: Chiến công chung của các dân tộc tiến bộ, ngọn đuốc soi đường hôm nay

Nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, nhiều chính khách, học giả quốc tế khẳng định sự kiện lịch sử trọng đại của dân tộc Việt Nam không chỉ mở ra kỷ nguyên độc lập, tự do cho đất nước, mà còn truyền cảm hứng, cổ vũ phong trào giải phóng dân tộc, phong trào xã hội chủ nghĩa trên toàn cầu.
Câu chuyện Việt Nam trong trái tim Alisher Mukhamedov

Câu chuyện Việt Nam trong trái tim Alisher Mukhamedov

Ngày 30/4/2025, tại thủ đô Tashkent, công chúng Uzbekistan lần đầu được chiêm ngưỡng những bức ảnh quý về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tới đất nước này năm 1959. Sau hơn nửa thế kỷ, những hình ảnh ấy không chỉ là dấu ấn lịch sử mà còn như nhịp cầu nối quá khứ với hiện tại. Người khởi xướng và bền bỉ vun đắp nhịp cầu ấy là ông Alisher Rustamovich Mukhamedov, Chủ tịch Hội hữu nghị Uzbekistan - Việt Nam, một người bạn đặc biệt của Việt Nam.
Cần Thơ phê duyệt Chương trình nhân đạo do Tổ chức PVF (Hoa Kỳ) tài trợ

Cần Thơ phê duyệt Chương trình nhân đạo do Tổ chức PVF (Hoa Kỳ) tài trợ

UBND thành phố Cần Thơ vừa ban hành quyết định phê duyệt Văn kiện phi dự án Chương trình nhân đạo khám, chữa bệnh, chữa răng, tặng học bổng, quà, xe lăn cho học sinh và người khuyết tật, do Tổ chức Project Vietnam Foundation (PVF) - Hoa Kỳ tài trợ.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động