Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 30/07/2021 GMT+7

K-pop lập kỷ lục mới trên Twitter với 7,5 tỷ Tweet trong một năm

aa
K-pop tiếp tục thống trị cuộc trò chuyện trên Twitter trên toàn cầu, ngay cả trong thời khắc khó khăn chưa từng có hiện nay. Người hâm mộ chuyển sang Twitter để kết nối với các nghệ sĩ K-pop yêu thích của họ và cộng đồng #KpopTwitter trên khắp thế giới.

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 30 tháng 7 năm 2021 – K-pop tiếp tục thống trị cuộc trò chuyện trên Twitter trên toàn cầu, ngay cả trong thời khắc khó khăn chưa từng có hiện nay. Người hâm mộ chuyển sang Twitter để kết nối với các nghệ sĩ K-pop yêu thích của họ và cộng đồng #KpopTwitter trên khắp thế giới. Trong 1 năm gần đây (từ ngày 1 tháng 7 năm 2020 đến ngày 30 tháng 6 năm 2021) đã có tổng cộng 7,5 tỷ Tweet về K-pop, lập một kỷ lục khác về số lượng Tweet nhiều nhất trong một năm liên quan đến K-pop.

Các cuộc trò chuyện về K-pop trên khắp thế giới: Các quốc gia Tweet nhiều nhất về K-pop

Các cuộc trò chuyện #KpopTwitter say mê và sôi động tiếp tục vang dội khắp thế giới, khi người hâm mộ K-pop kết nối với nhau. Indonesia, Philippines, Thái Lan, Hàn Quốc và Mỹ là những quốc gia đứng đầu có số lượng Tweet cao nhất liên quan đến K-pop.

Sự nổi tiếng của K-pop tiếp tục phát triển: Các quốc gia có nhiều người hâm mộ K-pop nhất trên Twitter

Từ châu Á – Thái Bình Dương đến Nam Mỹ, cơ sở người hâm mộ K-pop toàn cầu tiếp tục phát triển trên Twitter. Peru và Colombia tham gia danh sách 20 quốc gia hàng đầu có số lượng người Tweet về K-pop nhiều nhất.

Giới thiệu các nghệ sĩ K-pop được bàn luận nhiều nhất

Lần đầu tiên, Twitter công bố 20 nghệ sĩ K-pop hàng đầu được nhắc đến nhiều nhất để người hâm mộ có thể ăn mừng những nghệ sĩ yêu thích của họ trên Twitter. BTS (@BTS_twt), NCT (@NCTsmtown), BLACKPINK (@BLACKPINK) và EXO (@weareoneEXO là những nhóm được thảo luận nhiều nhất.

Tân binh TREASURE (@treasuremembers) vừa ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, đã đứng thứ 5 trong danh sách đầu tiên trong một cuộc thi ngoạn mục. Kể từ tháng 8 năm 2020 đến nay, TREASURE đã thực hiện 4 phiên Hỏi và Đáp (Q&A) trực tiếp trên #TwitterBlueroom trong 6 tháng, đồng thời tích cực tương tác với người hâm mộ của họ trên Twitter. Tương tự, nhóm nhạc nam mới ENHYPEN (@ENHYPEN) chỉ mới ra mắt vào cuối tháng 11 năm ngoái đã xếp thứ 7.

Dưới đây là các Tweet được Tweet lại nhiều nhất từ ​​mỗi nghệ sĩ trong Top 5 nghệ sĩ K-pop được thảo luận nhiều nhất (Giai đoạn từ ngày 1/7/2020 đến 30/6/2021)

● BTS: https://twitter.com/BTS_twt/status/1303343927676731392

● NCT: https://twitter.com/NCTsmtown/status/1308330220563308546

● BLACKPINK: https://twitter.com/BLACKPINK/status/1366402849685590022

● EXO: https://twitter.com/weareoneEXO/status/1391770182922629123

● TREASURE: https://twitter.com/treasuremembers/status/1406584320760770562

Chương trình Twitter Blueroom trực tiếp kết nối nghệ sĩ với người hâm mộ theo trạng thái bình thường mới

#TwitterBlueroom tiếp tục kết nối người hâm mộ trên toàn cầu với các nghệ sĩ K-pop yêu thích của họ, bằng cách mang đến các cuộc phỏng vấn và phiên hỏi – đáp độc quyền để họ đến gần hơn với thần tượng của mình. Từ 2PM (@follow_2PM), nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ hai trở lại sau 5 năm, đến các nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ ba như DAY6 (@day6official) và iKON (@YG_iKONIC), các nghệ sĩ và nhà lãnh đạo văn hóa Hàn Quốc đã tham gia cùng người hâm mộ trong thời gian thực trên #TwitterBlueroom. ITZY (@ITZYofficial), một trong những nhóm nhạc nữ K-pop “hot” nhất, đã tổ chức một buổi hỏi – đáp TRỰC TIẾP, với hơn một triệu người xem, trong khi JUSTB (@JUSTB_Official) mới ra mắt vào tháng trước, đã làm như vậy thông qua một buổi giới thiệu được phát trực tiếp trên #TwitterBlueroom, mang người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến gần nhau hơn.

Hãy xem lại các phiên Blueroom này:

● 2PM (@follow_2PM) 7/3: https://twitter.com/follow_2PM/status/1411263519912173572

● DAY6 (@day6official) 7/2: https://twitter.com/day6official/status/1410885968211726339

● iKON(@YG_iKONIC) 3/5: https://twitter.com/YG_iKONIC/status/1367671185656279044?s=20

● ITZY (@ITZYofficial) 5/2: https://twitter.com/ITZYofficial/status/1388795702390628357

● JUST B (@JUSTB_Official) 6/30: https://twitter.com/JUSTB_Official/status/1410191562143789064

Ông YeonJeong Kim, Trưởng Bộ phận Đối tác K-pop Toàn cầu của Twitter, cho biết: “Cho dù họ là cường quốc toàn cầu hay ngôi sao mới nổi, người hâm mộ K-pop đang nói tới và tương tác với các nghệ sĩ yêu thích của họ thường xuyên trên #KpopTwitter. Về mặt văn hóa, chúng tôi đã thấy điều kỳ diệu về sự nổi tiếng của K-pop trên toàn thế giới, nhưng xu hướng này không phải là mới trên Twitter, vì chúng tôi đã chứng kiến ​​sự phát triển của các cuộc trò chuyện trực tiếp. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các nghệ sĩ và hãng của họ để mang đến nhiều nội dung hơn cho cộng đồng K-pop”.

Trong năm nay, K-pop lớn mạnh hơn bao giờ hết – luôn có điều gì đó xảy ra trên #KpopTwitter từ #TwitterSpaces đến #TwitterBlueroom… Nếu người hâm mộ bỏ lỡ một sự kiện, hãy cập nhật những gì đã xảy ra trên blog Twitter. Dưới đây là một số khoảnh khắc hàng đầu từ năm 2021 cho đến nay:

● #SMTOWN_LIVE delivered a message of Hope… Generated 12 M Tweets!

● SEOTAIJI concert “Quiet Night” grabbed 3.2M viewers worldwide on Twitter

● Twitter brings #FanTweets to #Kpop starting with #BLACKPINK #ROSÉ

● #BTS_Butter spread Twitter with 300M Tweets globally in 1 month

● 88rising #AsiaRisingTogether livestream on Twitter to #StopAsianHate

● Kpop Generation Analysis: BTS set an example for the 4th gen on Twitter

● World Music Day Celebration #KpopTwitter Campaign

● 3 of the top 5 most listened-to Twitter Spaces are K-pop artists (GOT7 Bambam, NCT, TWICE)

Hãy tham gia cuộc trò chuyện #KpopTwitter với những người hâm mộ khác và các thần tượng K-pop yêu thích của bạn ngay hôm nay!

Thông tin về Twitter, Inc.

Twitter là những gì đang xảy ra và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập about.twitter.com và theo dõi @Twitter và @TwitterKorea. Hãy nói chuyện!

#Twitter

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng ngôn ngữ trên mạng

Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng ngôn ngữ trên mạng

Sự xuất hiện của Internet đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong lịch sử phát triển của văn minh nhân loại. Và từ đây, internet kéo theo một số thay đổi trong cuộc sống của nhiều cộng đồng dân cư, trong phong cách, thói quen, sở thích,... của nhiều người. Riêng về ngôn ngữ, bên cạnh những yếu tố tích cực, tiếp cận kịp thời sự phát triển của khoa học-công nghệ, đã xuất hiện thói quen sử dụng "ngôn ngữ mạng" lệch chuẩn ở một bộ phận người dùng với nhiều hạn chế có thể tác động tiêu cực đến giới trẻ, nên sớm cần được quan tâm chấn chỉnh cho phù hợp.
#KpopTwitter đạt được kỷ lục mới với 7,8 tỷ Tweet trên phạm vi toàn cầu trong năm 2021

#KpopTwitter đạt được kỷ lục mới với 7,8 tỷ Tweet trên phạm vi toàn cầu trong năm 2021

Với lượng Tweet khổng lồ 7,8 tỷ trên phạm vi toàn cầu trong năm 2021, #KpopTwitter một lần nữa cho thấy, sức mạnh của mình bằng cách phá vỡ kỷ lục trước đó là 6,7 tỷ Tweet vào năm 2020. Việc đăng ký Tweet tăng 16% trên toàn cầu, các cuộc trò chuyện của #KpopTwitter trở nên đa dạng và sôi động hơn trong năm 2021.
Ông Mitchell Kreuch được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc điều hành mới của Twitter khu vực Đông Nam Á

Ông Mitchell Kreuch được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc điều hành mới của Twitter khu vực Đông Nam Á

Twitter vừa có quyết định bổ nhiệm ông Mitchell Kreuch làm Giám đốc điều hành mới của Twitter khu vực Đông Nam Á. Ông Mitchell Kreuch sẽ báo cáo trực tiếp với ông Yu Sasamoto, Phó chủ tịch Twitter khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và sẽ chịu trách nhiệm tiếp tục và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu của Twitter tại Đông Nam Á.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động