Imperia – Dấu ấn chiến lược của MIK Group trên thị trường bất động sản
| Nhà phát triển bất động sản MIK Group công bố dự án The Continental, theo tiêu chuẩn Imperia Signature - phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia được phát triển trong suốt 10 năm qua. |
| Không còn là xu hướng nhất thời, nhà phố thương mại đã và đang khẳng định vị thế là kênh đầu tư “hai trong một” – vừa mang lại dòng tiền khai thác thực, vừa có tiềm năng tăng giá ổn định. Tại cửa ngõ Tây TP.HCM, shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang thu hút nhà đầu tư nhờ sản phẩm hoàn thiện, pháp lý rõ ràng và khả năng sinh lời vượt trội ngay khi nhận bàn giao. |
Các dự án mang thương hiệu này ghi dấu ấn bằng quy hoạch đồng bộ, thiết kế hiện đại cùng hệ thống tiện ích được đầu tư bài bản, mang đến không gian sống tiện nghi, hài hòa với thiên nhiên.
![]() |
| Tổ ấm bình yên giữa không gian xanh – giá trị sống mà Imperia hướng đến cho mỗi cư dân |
Từ những thành công của các dự án như Imperia Garden với concept “vườn trong phố”, Imperia Sky Garden – “vườn chân mây”, hay Imperia Smart City – khu căn hộ cao cấp tại đại đô thị phía Tây Hà Nội, MIK Group đã khẳng định vị thế của dòng sản phẩm Imperia trong phân khúc nhà ở cao cấp trên thị trường bất động sản.
![]() |
| Các dự án mang thương hiệu Imperia đã đi vào hoạt động mang đến không gian sống hiện đại và cân bằng cho cư dân |
Năm 2025, MIK Group đã phát triển dự án Imperia Signature Cổ Loa với tiêu chuẩn khắt khe về vị trí, thiết kế và tiện ích, hướng tới mô hình cộng đồng cư dân quốc tế. Đặc biệt, trong giai đoạn tiếp theo, doanh nghiệp dự kiến mở rộng dòng sản phẩm thương hiệu Imperia đến các vùng vệ tinh phía Đông Hà Nội như Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh và TP HCM, tạo nên hệ sinh thái phát triển hiện đại, bền vững.
![]() |
| Imperia Signature Cổ Loa điểm nhấn kiến trúc hiện đại giữa trung tâm khu Đông Hà Nội, biểu tượng cho phong cách sống tinh tế và thịnh vượng |
Điểm chung của mỗi dự án Imperia là triết lý phát triển hướng đến con người và cộng đồng, nơi không gian sống, tiện ích và cảnh quan được quy hoạch hài hòa. Nhờ đó, Imperia không chỉ góp phần định hình chuẩn sống cao cấp tại Hà Nội mà còn trở thành nền tảng cốt lõi trong chiến lược phát triển toàn diện và quốc tế hóa của MIK Group.
Từ nền tảng vững chắc của dòng sản phẩm Imperia, MIK Group sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái với bộ sản phẩm Imperia Holiday, kết hợp yếu tố nghỉ dưỡng để mang đến trải nghiệm sống cân bằng và gần gũi thiên nhiên. Dòng sản phẩm mở rộng này được định hướng phát triển tại những địa bàn có tiềm năng du lịch và hạ tầng phát triển như Hạ Long (Quảng Ninh), Cát Bà (Hải Phòng) và TP.HCM.
Tin bài liên quan
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei & Imperia Holiday Hạ Long
MIK Group nâng tầm trải nghiệm khách hàng với đặc quyền MIK Signature Privileges
Các tin bài khác
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei & Imperia Holiday Hạ Long
Hội tụ 3 giá trị an cư, giao thương và bản sắc, Asia Vibe Móng Cái hút khách dịp cuối năm
Sở hữu mật độ siêu tiện ích đậm đặc nhất Vinhomes Green Paradise, Vịnh Tiên hầm hập sức nóng trước “giờ G”
Đọc nhiều
Tăng sức mạnh kết nối, mở rộng hợp tác trong nhiệm kỳ mới
Tổ chức Cứu trợ Trẻ em: thúc đẩy môi trường học đường an toàn, tôn trọng và tích cực tại Lào Cai
WVIV: giúp hơn 1000 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch
GNI tặng quần áo cho hơn 12.000 người dân xã Thịnh Minh, tỉnh Phú Thọ
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15
Đồn Biên phòng Ninh Phước (Khánh Hòa) tăng cường tuyên truyền, chủ động ứng phó bão số 15
Tàu Hải quân nhân dân Việt Nam tuần tra liên hợp cùng Hải quân Trung Quốc trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay








