Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:58 | 13/01/2025 GMT+7
Dấu ấn chiến lược của “ông lớn” ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống tại thị trường Việt:

Hợp tác doanh nghiệp nội để tiến vào kỷ nguyên Xanh

aa
Thông qua hợp tác toàn diện với doanh nghiệp nội để mang lại các sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường, Brenntag không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại mà còn góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt cùng thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát Doanh nghiệp Việt cùng thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát
Sự phát triển của ngành Nước giải khát luôn song hành cùng sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Trên hành trình phát triển ấy, các doanh nghiệp Việt cũng đã có những đóng góp nổi bật, ghi dấu bằng nhiều giá trị trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường: Nhiều ý kiến băn khoăn Đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường: Nhiều ý kiến băn khoăn
Hội thảo “Góp ý dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)" do Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, Tạp chí Nhà đầu tư và Báo Đại biểu Nhân dân phối hợp tổ chức, có nhiều ý kiến băn khoăn cho rằng việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đối với nước giải khát có đường cần phải được nghiên cứu một cách nghiêm túc, cụ thể, kỹ lưỡng, có đánh giá tác động đối với kinh tế xã hội.
Làm thế nào bứt phá công việc trong những ngày cuối cùng của năm? Làm thế nào bứt phá công việc trong những ngày cuối cùng của năm?
Công việc cuối năm mang theo những ấp ủ của người lao động về một mùa Tết trọn vẹn, đủ đầy bên gia đình. Nhiều người đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp tiếp năng lượng cho bản thân để bứt phá trong chính công việc của mình.
Mai Vàng sẽ mang đến điều gì tại lễ trao giải lần thứ 30 năm 2024? Mai Vàng sẽ mang đến điều gì tại lễ trao giải lần thứ 30 năm 2024?
Với hơn 100 văn nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên điện ảnh, diễn viên múa hội tụ trong không gian văn hóa đậm chất hào sảng của văn hóa phương Nam, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 30 năm 2024 ngày 08/01 tới đây hứa hẹn mang đến bức tranh nghệ thuật đa sắc cho hàng triệu khán giả cùng sân khấu tôn vinh nghệ sỹ trở nên thăng hoa và đầy cảm xúc.

Bước chân khởi đầu cho hành trình vạn dặm

Brenntag chính thức đặt chân vào Việt Nam từ năm 2008 thông qua việc hợp tác với tập đoàn Rhodia và chính thức thành lập Công ty TNHH Brenntag Việt Nam từ tháng 11/2010. Trên thế giới, tập đoàn Brenntag đã là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, Brenntag vẫn chưa thực sự được biết đến rộng rãi tại dải đất hình chữ S và chưa tạo được dấu ấn rõ rệt vào thời điểm đó.

Brenntag, một trong những thương hiệu toàn cầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm phát triển.
Brenntag, một trong những thương hiệu toàn cầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm phát triển.

Điều này phần lớn do thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn non trẻ, trong khi doanh nghiệp địa phương thường tập trung hợp tác với các công ty phân phối nội địa hoặc các nhà cung cấp từ khu vực châu Á.

Thực tế Brenntag đã có những cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Việt từ vài chục năm trước đây, sớm nhất có thể kể đến Công ty Tân Hiệp Phát. Từ năm 1995, hai bên đã “bắt tay” trong việc cung cấp các nguyên liệu cho thực phẩm và đồ uống, giải pháp công nghệ, kết nối thông tin thị trường.

Dù rất sớm nhưng với tôn chỉ của mình, bộ đôi doanh nghiệp đã liên tục đưa ra các xu hướng sản phẩm mới để cùng nhau phát triển, nâng tầm thương hiệu của mình tại châu Á và thế giới.

Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa tên tuổi như Tân Hiệp Phát giúp Brenntag góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.
Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa tên tuổi như Tân Hiệp Phát giúp Brenntag góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Đây được coi là nền móng để Brenntag tận dụng được mạng lưới khách hàng sẵn có cũng như hiểu biết sâu sắc về thị trường nội địa để mở rộng và phát triển. Ngược lại, Brenntag mang đến các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, dịch vụ và an toàn, góp phần nâng cao nhận thức của thị trường Việt Nam về một nhà phân phối toàn cầu uy tín và chuyên nghiệp.

Bước đi chiến lược bằng việc đẩy mạnh hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp lớn trong nước, cung cấp các giải pháp nguyên liệu tiên tiến và tạo giá trị gia tăng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đã giúp Brenntag nhanh chóng gia nhập thị trường và xây dựng nền tảng vững chắc. Sau một thập kỷ, những “quả ngọt” đã chứng minh nước đi của “ông lớn” toàn cầu là đúng.

iên phong đổi mới và đảm bảo thành công thông qua các giải pháp sáng tạo,chuyên nghiệp và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng là phương châm của Brenntag.
Tiên phong đổi mới và đảm bảo thành công thông qua các giải pháp sáng tạo,chuyên nghiệp và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng là phương châm của Brenntag.

Nhờ triển khai thành công các chiến lược kinh doanh tại các quốc gia “cứ điểm”, Brenntag vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối nguyên liệu và các giá trị gia tăng cho ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn cầu. Doanh thu năm 2023 lên đến 16,8 tỷ euro vào năm 2023 với hơn 17,7 ngàn nhân viên, vận hành mạng lưới hơn 600 địa điểm và hơn 70 trung tâm R&D tại 72 quốc gia.

Xuất phát từ việc hợp tác với Tân Hiệp Phát, cũng như nhiều doanh nghiệp nội địa khác, đã mang lại cho Brenntag cái nhìn tốt đẹp về cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Năng động, sáng tạo và luôn tiên phong tìm tòi hướng đi mới là những lời có cánh mà Brenntag dành cho các doanh nghiệp nội. Đồng thời, việc không ngừng phát triển doanh nghiệp do mình làm chủ và tăng cường liên kết hợp tác với nhau đã tạo nên sức mạnh tổng hợp, góp phần nâng tầm vị thế của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Doanh nghiệp địa phương cực kỳ năng động, sáng tạo và luôn tìm tòi hướng đi mới để nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết.
Doanh nghiệp địa phương cực kỳ năng động, sáng tạo và luôn tìm tòi hướng đi mới để nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết.

Tiến trình Xanh vì sức khỏe

Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng đang chuyển dịch mạnh mẽ, với sự ưu tiên dành cho các sản phẩm tốt cho sức khỏe, bền vững và thân thiện với môi trường, Brenntag cùng mạng lưới đối tác của mình cũng không nằm ngoài phạm vi này. Khảo sát năm 2023 của Nielsen IQ tại Việt Nam cho thấy có đến 80% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm có cam kết "xanh" và "sạch", được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Các chuyên gia đầy nhiệt huyết của Brenntag, ứng dụng việc đổi mới vào quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp dịch vụ và giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thành công thương mại, kỹ thuật xuất sắc và thông tin thị trường quý giá cho đối tác.
Các chuyên gia đầy nhiệt huyết của Brenntag, ứng dụng việc đổi mới vào quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp dịch vụ và giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thành công thương mại, kỹ thuật xuất sắc và thông tin thị trường quý giá cho đối tác.

Xu hướng này không chỉ phản ánh ý thức trách nhiệm ngày càng cao đối với sức khỏe cá nhân mà còn là sự quan tâm đến các vấn đề môi trường và phát triển bền vững. Với những tiêu chí khắt khe hơn, thế hệ trẻ như Millennials và Gen Z cũng trở thành lực lượng tiên phong, khi phần lớn sẵn lòng lựa chọn và ủng hộ các thương hiệu có cam kết bảo vệ hành tinh.

Với tầm nhìn tiêu dùng xanh không chỉ là xu hướng, mà còn là tương lai của thị trường, trong nhiều năm, Brenntag cùng các doanh nghiệp Việt tập trung vào việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho ngành thực phẩm và đồ uống, giải pháp công nghệ và chia sẻ thông tin thị trường, nhằm phát triển các sản phẩm chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và bền vững.

Brenntag đã lấy ví dụ điển hình là Tân Hiệp Phát. “Chúng tôi đã cùng nhau phát triển các sản phẩm đứng đầu thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua như nước tăng lực Number One, Sữa đậu nành Soya, luôn là những sản phẩm hương vị độc đáo được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất, có lợi cho sức khỏe”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam kể.

Với sự đóng góp, đồng hành của Brenntag, Nước tăng lực Number 1 trở thành thương hiệu quen thuộc được hàng triệu người Việt yêu thích và sử dụng mỗi ngày.
Với sự đóng góp, đồng hành của Brenntag, Nước tăng lực Number 1 trở thành thương hiệu quen thuộc được hàng triệu người Việt yêu thích và sử dụng mỗi ngày.
Chúng tôi đã cùng nhau phát triển các sản phẩm đứng đầu thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua như nước tăng lực Number One, Sữa đậu nành Soya, luôn là những sản phẩm hương vị độc đáo được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất, có lợi cho sức khỏe.

Bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam

Cụ thể, với danh mục các thành phần thực phẩm và dinh dưỡng đa dạng như axit amin, muối vô cơ, khoáng chất, hợp chất tự nhiên, các vitamin, chất ổn định, chất tạo màu tự nhiên…, Brenntag đã hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tạo ra những loại đồ uống không chỉ ngon miệng mà còn đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại như tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh việc cung ứng nguyên liệu, Brenntag còn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như phát triển công thức độc quyền và hỗ trợ cải tiến sản phẩm. Công ty hoạt động như một "trung tâm giải pháp" cho các nhà sản xuất đồ uống, giúp rút ngắn thời gian nghiên cứu và đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn. Nhờ mạng lưới phân phối rộng khắp và sự hiện diện toàn cầu, Brenntag đảm bảo cung ứng nguyên liệu ổn định, chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt như FDA, EFSA (European Food Safety Authority), Halal ,

“Muốn đi xa thì đi cùng nhau”

Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tiến trình “mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đa dạng hóa các chuỗi cung ứng, hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước”, như là một chiến lược quan trọng để Việt Nam “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh”.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là một trong những dự án thành công tiêu biểu mới giữa Công ty Tân Hiệp Phát và Brenntag để phục vụ người tiêu dùng, phụng sự xã hội tốt hơn khi đáp ứng các xu hướng tiêu dùng mới.
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là một trong những dự án thành công tiêu biểu mới giữa Công ty Tân Hiệp Phát và Brenntag để phục vụ người tiêu dùng, phụng sự xã hội tốt hơn khi đáp ứng các xu hướng tiêu dùng mới.

Việc hợp tác với các đối tác quốc tế, với vai trò là cầu nối tri thức, công nghệ, và thị trường, chính là chiến lược quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam rút ngắn hành trình đến thành công. Thông qua việc “đứng trên vai người khổng lồ”, các doanh nghiệp nội địa không chỉ đưa sản phẩm Việt ra thế giới mà còn góp phần khẳng định thương hiệu quốc gia, nâng tầm vị thế của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Nói thêm về chiến lược phát triển tại Việt Nam giai đoạn tới, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết sẽ chú trọng phát triển dự án với các sản phẩm nước uống không đường và các sản phẩm từ nguồn gốc thực vật: đậu, ngũ cốc, các loại hạt tự nhiên sạch, xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường vốn là thế mạnh của ngành nông nghiệp Việt Nam để đáp ứng theo nhu cầu của người tiêu dùng. Trong kế hoạch này, Tân Hiệp Phát là đại diện được Brenntag gọi tên đầu tiên.

“Trên cương vị là đối tác chiến lược 29 năm của Tân Hiệp Phát, Brenntag luôn quan niệm rằng sự phát triển của doanh nghiệp đồng nghĩa với sự phát triển của Brenntag. Vì vậy chúng tôi đã có những kế hoạch cụ dành riêng cho Tân Hiệp Phát để gia tăng vị thế cho công ty trên thị trường nước giải khát Việt Nam. Đây cũng chính là cách mà chúng tôi phát triển trong hàng trăm năm qua”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp cho biết.

Thời gian tới, Brenntag chú trọng phát triển dự án với các sản phẩm nước uống ít đường, không đường và các sản phẩm từ nguồn gốc thực vật: đậu, ngũ cốc, các loại hạt tự nhiên sạch, xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường, đáp ứng theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam

Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa, không chỉ giúp Brenntag mở rộng quy mô mà còn tạo ra sức mạnh tổng hợp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm Việt Nam. Với những cam kết này, Brenntag tiếp tục khẳng định vai trò của mình như một đối tác chiến lược đáng tin cậy, không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà còn trên toàn cầu.

P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đẩy mạnh đối ngoại, nâng cao vị thế địa phương

Đẩy mạnh đối ngoại, nâng cao vị thế địa phương

Sau thành công của Diễn đàn các thành phố hữu nghị và hợp tác-Đà Nẵng 2025, bản đồ hợp tác quốc tế của thành phố Đà Nẵng đã được mở rộng đến 50 địa phương tại 24 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhằm cụ thể hóa kết quả hợp tác quốc tế, Đà Nẵng đang chủ động nâng tầm, nâng cấp quan hệ đối ngoại, rộng mở cho sự phát triển của thành phố.
Hà Nội hoan nghênh hợp tác khởi nghiệp sáng tạo, công nghiệp xanh và công nghệ mới

Hà Nội hoan nghênh hợp tác khởi nghiệp sáng tạo, công nghiệp xanh và công nghệ mới

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh hoan nghênh thiện chí hợp tác của các đối tác nước ngoài phù hợp với ưu tiên khởi nghiệp sáng tạo, công nghiệp xanh, công nghệ mới của Thủ đô.
Cà Mau tạo điều kiện để doanh nghiệp quốc tế vào khảo sát thị trường, kết nối giao thương

Cà Mau tạo điều kiện để doanh nghiệp quốc tế vào khảo sát thị trường, kết nối giao thương

UBND tỉnh Cà Mau vừa có kế hoạch tổ chức để đoàn doanh nghiệp quốc tế vào Cà Mau khảo sát thị trường, kết nối giao thương năm 2024.

Các tin bài khác

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

Ngày 22 tháng 05 năm 2025 - M.L. Nathasit Diskul, Chủ tịch Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhiên liệu Hàng không Bangkok (BAFS), cho biết BAFS INTECH, công ty con của Tập đoàn BAFS, là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và lắp ráp các xe tiếp nhiên liệu cho máy bay và xe hỗ trợ mặt đất cho các hoạt động tại sân bay.
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Không cần vốn, không tốn nhiều thời gian, ứng dụng ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mở ra cơ hội gia tăng thu nhập cho người dùng mọi nơi mọi lúc khi giới thiệu thêm bạn bè đăng ký và sử dụng các tiện ích.
Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Ngày 21 tháng 5 năm 2025 – Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố vai trò đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025, dự kiến diễn ra vào ngày 21 tháng 6 năm 2025 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Mới đây, Sanofi đã tổ chức một hội thảo kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) với tiêu đề "Bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao: Tầm quan trọng của hoạt động phòng ngừa cúm và truyền tải thông tin hiệu quả", thu hút 380 chuyên gia y tế từ Đông Nam Á và Ấn Độ để thảo luận về tác động của cúm đối với các nhóm dân số dễ bị nhiễm bệnh.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 23/5: Nga bác bỏ tin đàm phán hòa bình với Ukraine tại Vatican, Mỹ đình chỉ quyền tuyển sinh sinh viên quốc tế của Đại học Harvard

Tin quốc tế ngày 23/5: Nga bác bỏ tin đàm phán hòa bình với Ukraine tại Vatican, Mỹ đình chỉ quyền tuyển sinh sinh viên quốc tế của Đại học Harvard

Nga phủ nhận khả năng đàm phán hòa bình với Ukraine tại Vatican; chính quyền Mỹ đình chỉ quyền tuyển sinh sinh viên quốc tế của Đại học Harvard; nhiều nước lên án vụ Israel nổ súng gần đoàn ngoại giao quốc tế... là những tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 23/5.
Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội hữu nghị Việt - Xô/Ngày truyền thống Hội hữu nghị Việt - Nga

Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội hữu nghị Việt - Xô/Ngày truyền thống Hội hữu nghị Việt - Nga

Ngày 23/5 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội hữu nghị Việt - Nga tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm thành lập Hội hữu nghị Việt - Xô/Ngày truyền thống Hội hữu nghị Việt - Nga (23/5/1950 - 23/5/2025). Ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dự và phát biểu chỉ đạo.
40 năm Hội hữu nghị Việt Nam - Đức: Cầu nối vững chắc cho quan hệ nhân dân hai nước

40 năm Hội hữu nghị Việt Nam - Đức: Cầu nối vững chắc cho quan hệ nhân dân hai nước

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Hội hữu nghị Việt Nam - Đức (23/5/1985 - 23/5/2025) diễn ra ngày 23/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Toàn Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội khẳng định: Hội đã và đang là cầu nối vững chắc trong việc tăng cường tình hữu nghị và hiểu biết giữa nhân dân hai nước.
Việt Nam được xếp vào nhóm “rủi ro thấp” theo Quy định chống phá rừng của EU

Việt Nam được xếp vào nhóm “rủi ro thấp” theo Quy định chống phá rừng của EU

Theo Thông tấn xã Việt Nam, ngày 22/5, Ủy ban châu Âu (EC) đã công bố hệ thống phân loại quốc gia theo mức độ rủi ro trong khuôn khổ Quy định chống phá rừng (EUDR) của Liên minh châu Âu (EU). Trong đó Việt Nam được xếp vào nhóm “rủi ro thấp”.
Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Mường Nhé (Điện Biên) – nơi địa đầu cực Tây Tổ quốc – đang từng ngày chuyển mình mạnh mẽ nhờ những bước tiến trong phát triển hạ tầng giao thông.
Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Ngày 18/5/2025, Trung tâm Dịch vụ Hậu cần – Kỹ thuật đảo Trường Sa (thuộc Hải đoàn 129 Hải quân) đã khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới tàu cá NT02070TS.
Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Từ ngày 14-16/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tiểu đoàn 563, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025. Đây là hoạt động huấn luyện quan trọng giúp chiến sĩ mới làm quen với cường độ huấn luyện cao, nâng cao thể lực, bản lĩnh, khả năng sử dụng vũ khí, trang bị trong điều kiện sát với thực tế chiến đấu.
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động