Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 17/08/2022 GMT+7

Hơn 9.000 người Malaysia đóng góp 48.000 RM

aa
#ShopeeGivesBack, sáng kiến ​​cộng đồng dài hạn của Shopee, đã quyên góp được hơn 48.000 ringgit Malaysia (RM) từ ngày 1 tháng 5 năm 2020 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022 cho hai tổ chức phi chính phủ (NGO) ủng hộ các nỗ lực có ý thức về môi trường ở Malaysia.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 17 tháng 8 năm 2022 – #ShopeeGivesBack, sáng kiến ​​cộng đồng dài hạn của Shopee, đã quyên góp được hơn 48.000 ringgit Malaysia (RM) từ ngày 1 tháng 5 năm 2020 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022 cho hai tổ chức phi chính phủ (NGO) ủng hộ các nỗ lực có ý thức về môi trường ở Malaysia. Trong hơn hai năm qua, 2 NGO là Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên tại Malaysia (WWF – Malaysia) và Zero Waste Malaysia đã nhận được sự đóng góp từ hơn 9.000 nhà tài trợ, trong đó có hơn 5.500 nhà tài trợ lần đầu tiên.

A healthy Malayan Tiger found in the Malaysian rainforest - (c) WWF-Malaysia_Shariff Mohamad

Có tới 85% số tiền đóng góp được dùng để hỗ trợ WWF-Malaysia, một quỹ bảo tồn quốc gia với hơn 90 dự án đang triển khai trên toàn lãnh thổ Malaysia. Số tiền gây quỹ được sử dụng để bảo vệ một số loài động vật hoang dã mang tính biểu tượng nhất của Malaysia – bao gồm hổ Malayan, voi Bornean, đười ươi Bornean và rùa biển – khỏi các mối đe dọa bị tiêu diệt như săn trộm và môi trường sống bị xuống cấp, thậm chí bị hủy diệt..

WWF-Malaysia tiếp tục giải quyết các vấn đề môi trường để truyền bá nhận thức, hỗ trợ giáo dục và nghiên cứu, đồng thời bảo tồn hệ động thực vật cảnh quan địa phương, nước, đất và các tài nguyên thiên nhiên khác.

Trong hai năm qua, Zero Waste Malaysia đã nhận được 15% tổng số tiền quyên góp của các nhà tài trợ, thông qua #ShopeeGivesBack, hỗ trợ họ nỗ lực tiến xa hơn trong việc đạt được sứ mệnh xây dựng một tương lai bền vững và không rác thải cho Malaysia. Zero Waste Malaysia ủng hộ phát triển bền vững và nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng địa phương về cuộc sống bền vững thông qua giáo dục, bổ sung nguồn lực, sự tham gia của cộng đồng và các sáng kiến ​​trên thực tế. Riêng trong năm 2021, Zero Waste Malaysia đã nhận được 13% tổng số tiền quyên góp của các nhà tài trợ, thông qua #ShopeeGivesBack.

Bà Huiyan Pan, Trưởng bộ phận Tiếp thị Thương hiệu của Shopee Malaysia cho biết: “Shopee rất cảm động trước sự đón nhận rất nhiệt tình của cộng đồng trong việc hỗ trợ nỗ lực của các đối tác phi chính phủ của chúng tôi trong việc góp phần thay đổi môi trường. Chúng tôi tin chắc rằng, với nhận thức và sự ủng hộ nhiều hơn từ người mua sắm trên thị trường, chúng ta có thể cân bằng hướng tới xây dựng một tương lai lâu dài, bền vững cho môi trường và nền kinh tế”.

Bà Huiyan Pan cho biết thêm: “Shopee đánh giá cao việc có thể đóng góp một phần trong nỗ lực bảo tồn của WWF-Malaysia và rất vui khi nghe về những nỗ lực đã giảm 90% số lần gặp phải bẫy đối với hổ Malayan. Trong 2 năm 2020 và 2021, đã nhiều lần mọi người có thể nhìn thấy hổ mẹ và ba con đi lại trong Khu phức hợp rừng Belum-Temengor”.

Trong tháng Ramadan vào năm 2021 và 2022, hai tổ chức phi chính phủ này đã chứng kiến ​​mức tăng quyên góp hàng tháng tập thể lần lượt là 85% và 113%, từ tháng 3 đến tháng 4 so với các tháng khác thông qua #ShopeeGivesBack. Trong số 1.400 khoản quyên góp nhận được, WWF-Malaysia và Zero Waste Malaysia đã chứng kiến ​​1.000 nhà tài trợ lần đầu tiên tự nguyện đóng góp trong thời gian mà những người Malaysia hào phóng đang đóng góp cho cộng đồng và những hoạt động gần gũi với trái tim và giá trị của họ.

Bà Helina Yow, Giám đốc phụ trách mảng Quan hệ đối tác của WWF-Malaysia, chia sẻ :”Phần lớn các khoản đóng góp của chúng tôi đến từ công chúng, do đó, nền tảng #ShopeeGivesBack đã giúp chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn để có được sự ủng hộ cần thiết của công chúng nhằm đảm bảo tính liên tục của các dự án bảo tồn quan trọng của WWF-Malaysia. WWF-Malaysia cũng đang hành động để thúc đẩy lối sống bền vững và tăng khả năng ứng phó với biến đổi khí hậu thông qua công tác vận động chính sách và bảo tồn các hệ sinh thái tự nhiên”.

#ShopeeGivesBack được ra mắt vào ngày 1 tháng 5 năm 2020 nhằm giúp đỡ các cộng đồng những người có hoàn cảnh khó khăn, không được phục vụ ở Malaysia trên 4 lĩnh vực: phát triển cộng đồng kém may mắn, dịch vụ trẻ em và gia đình, tổ chức từ thiện y tế và tổ chức từ thiện môi trường. Nền tảng này cung cấp cho người Malaysia một con đường trực tuyến để hỗ trợ các mục tiêu yêu thích của họ một cách thuận tiện nhất. Shopee đảm bảo rằng, các tổ chức phi chính phủ này có hồ sơ theo dõi đáng tin cậy và đã được đăng ký với Cơ quan đăng ký hiệp hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách quyên góp cho WWF-Malaysia và Zero Waste Malaysia, hãy tham khảo nền tảng Shop Green (Mua sắm Xanh) với Shopee tại đây https://shopee.com.my/m/shop-green-with-shopee

Hashtag: #ShopeeGivesBack#Shopee

Thông tin về Shopee

Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee đã được ra mắt tại 7 thị trường vào năm 2015 để kết nối người tiêu dùng, người bán và doanh nghiệp trong khu vực.

Shopee mang đến trải nghiệm dễ dàng, an toàn và hấp dẫn được hàng triệu người yêu thích hàng ngày. Nền tảng này cung cấp nhiều loại sản phẩm, được hỗ trợ bởi các khoản thanh toán được tích hợp và logistics, cũng như các tính năng giải trí phổ biến phù hợp với từng thị trường. Shopee cũng là công ty đóng góp quan trọng vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực, với cam kết vững chắc trong việc giúp các thương hiệu và doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Shopee là một bộ phận của Sea Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là SE), một công ty Internet tiêu dùng hàng đầu thế giới. Ngoài Shopee, các mảng kinh doanh cốt lõi khác của Sea Limited bao gồm mảng giải trí kỹ thuật số, Garena và SeaMoney – bộ phận chuyên cung cấp dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Mở rộng thu thuế đơn hàng từ nước ngoài vào Việt Nam qua Shopee, Tiktok, Lazada

Mở rộng thu thuế đơn hàng từ nước ngoài vào Việt Nam qua Shopee, Tiktok, Lazada

Tại Việt Nam, hàng ngày có trung bình 4-5 triệu đơn hàng giá trị nhỏ được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, TikTok… Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội đề nghị Chính phủ có chính sách phù hợp để mở rộng và bao quát các nguồn thu trong bối cảnh hạn chế về ngân sách hiện nay.
Nền tảng thương mại điện tử Shopee duy trì vị trí số 1 trên thị trường Malaysia

Nền tảng thương mại điện tử Shopee duy trì vị trí số 1 trên thị trường Malaysia

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, tăng gấp đôi đầu tư vào hoạt động và logistics tại Malaysia khi duy trì vị trí số 1 trên thị trường về số người dùng hoạt động trung bình hàng tháng và tổng thời gian sử dụng ứng dụng. Được ủy quyền của Shopee, nghiên cứu do Kantar thực hiện gần đây đã tiết lộ rằng, 70% người mua trên nền tảng này trên khắp Đông Nam Á hiện từ 32 tuổi trở xuống (Thế hệ Z).
#ShopSafeWithShopee: 9 trên 10 người Malaysia thích Shopee vì mua sắm trực tuyến an toàn

#ShopSafeWithShopee: 9 trên 10 người Malaysia thích Shopee vì mua sắm trực tuyến an toàn

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan vừa công bố kết quả khảo sát #ShopSafeWithShopee. Theo đó, kết quả khảo sát cho thấy, có 9 trên 10 người Malaysia thích Shopee vì mua sắm trực tuyến an toàn. Cuộc khảo sát cũng cho thấy, có 8 trong 10 người Malaysia cảm thấy Shopify cung cấp hỗ trợ chống lừa đảo tốt nhất khi mua sắm trực tuyến.

Các tin bài khác

Gran Meliá Nha Trang: “Kỳ quan” thứ 15 trên thế giới của Chuỗi khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá

Gran Meliá Nha Trang: “Kỳ quan” thứ 15 trên thế giới của Chuỗi khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá

Là thương hiệu cao cấp thuộc Meliá Hotels International Group được coi là “báu vật quốc gia” của Tây Ban Nha, Gran Meliá Hotels & Resorts nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng tọa lạc tại các điểm du lịch hàng đầu trên thế giới. Mỗi khu nghỉ dưỡng Gran Meliá là một kiệt tác kiến ​​trúc, hòa quyện một cách hoàn hảo với văn hóa địa phương để mang đến những trải nghiệm độc đáo và phi thường.
Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Giải thưởng The World’s Best Awards 2024 (tạm dịch: Tốt nhất Thế giới 2024) do Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure bình chọn đã vinh danh “nhân tố bất ngờ” Phú Quốc của Việt Nam là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới, sau Maldives
Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Alpha Quest Pte. Ltd – công ty chuyên quản lý tài sản có trụ sở tại Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm ông Shankar Jha làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn (Group Head). S Trong vai trò mới của mình, ông Shankar Jha sẽ quản lý các khoản đầu tư cho các gia đình giàu có và tinh tế, đồng thời nỗ lực phát triển hoạt động nhượng quyền thương mại của công ty.
Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Sáng 15/7, gần 1.000 sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã lên đường đến 14 xã vùng sâu thuộc 6 tỉnh miền Bắc để bắt đầu hàng loạt hoạt động tình nguyện ý nghĩa trong khuôn khổ chiến dịch Mùa hè xanh 2024.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động