Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:10 | 06/01/2022 GMT+7

Hội nghị Cấp cao người bán năm 2022 của Amazon Singapore sẽ được tổ chức online vào ngày 14/1

aa
Hội nghị Cấp cao người bán năm 2022 của Amazon Singapore (Amazon Singapore Seller Summit 2022) trở lại lần thứ hai với các chương trình và công cụ mới để giúp người bán ở Singapore bắt đầu bán hàng trực tuyến tại địa phương và mở rộng ra toàn cầu.

SINGAPORE – Media OutReach -Ngày 6 tháng 1 năm 2022 – Hội nghị Cấp cao người bán năm 2022 của Amazon Singapore (Amazon Singapore Seller Summit 2022) trở lại lần thứ hai với các chương trình và công cụ mới để giúp người bán ở Singapore bắt đầu bán hàng trực tuyến tại địa phương và mở rộng ra toàn cầu.

Được tổ chức theo hình thức trực tuyến (online) vào ngày 14 tháng 1 năm 2022, từ 9 giờ sáng đến 18 giờ 30 chiều (giờ Singapore), sự kiện miễn phí sẽ hướng dẫn người bán ở Singapore về các chủ đề thương mại điện tử chính như vận chuyển và thực hiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu và kế hoạch mở rộng toàn cầu. Những người tham dự cũng có thể được kết nối với các chuyên gia Amazon, những người bán hàng thành công trên Amazon và các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba.

Bán hàng toàn cầu là một cơ hội quan trọng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Trên thực tế, theo báo cáo ‘Local Sellers, Global Consumers: Capturing Singapore’s e-commerce export opportunity’, (tạm dịch: ‘Những người bán hàng địa phương, Người tiêu dùng toàn cầu: Nắm bắt cơ hội xuất khẩu thương mại điện tử của Singapore’), giá trị xuất khẩu hàng năm của giao dịch theo hình thức doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) theo hình thức thương mại điện tử ở Singapore ước đạt 1,4 tỷ dollar Singapore vào năm 2021 và có thể đạt 3,5 tỷ dollar Singapore vào năm 2026 nếu các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa đẩy nhanh tốc độ sử dụng thương mại điện tử để bán hàng ở nước ngoài.

Ông Eric Broussard, Phó chủ tịch Bộ phận Dịch vụ người bán quốc tế của Amazon cho biết: “Như vậy, thông qua Hội nghị Cấp cao người bán tại Singapore, Amazon sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người bán khám phá các giải pháp sáng tạo, tận dụng các công cụ bán hàng và quảng cáo, đồng thời hiểu rõ hơn về các cơ hội tăng trưởng trong nước và nước ngoài để đưa hoạt động kinh doanh của họ lên một tầm cao mới. Mục tiêu của chúng tôi là tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp hơn để mở rộng và tiếp cận khách hàng ở khắp mọi nơi thông qua 20 cửa hàng Amazon của chúng tôi trên toàn thế giới”.

Các ngôi sao tại Hội nghị cấp cao

Dựa trên sự thành công và tác động của Amazon Expo, Chương trình đào tạo người bán năm 2021, Amazon cũng sẽ công nhận một số người bán nhất định thông qua Giải thưởng Doanh nghiệp nhỏ Amazon lần thứ nhất ở các hạng mục bao gồm: Đại sứ cộng đồng (Người điều khiển cộng đồng), Người bán hàng toàn cầu của năm và Tân binh của năm.

Các điểm nổi bật đáng chú ý khác của Hội nghị cấp cao năm nay bao gồm:

– Buổi gặp gỡ giữa các người bán với các doanh nghiệp địa phương thành công như Mate Mate, Naoki Matcha và Pristine Aroma;

– Hội thảo thực hành về các công cụ và dịch vụ chính như Quảng cáo của Amazon, Fulfillment by Amazon (FBA); và

– Phiên họp chi tiết của các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba (các công ty logistics và thanh toán), những đối tượng có thể hỗ trợ các doanh nghiệp trên Amazon.

Những người bán cũng có thể mong đợi một website được cải tiến với tính năng giáo dục trực tuyến dễ tiếp cận hơn, hỗ trợ quản lý tài khoản một đối một (để hỗ trợ người bán muốn mở rộng ra toàn cầu)… sẽ được ông Eric Broussard,Phó chủ tịch Bộ phận Dịch vụ người bán quốc tế của Amazon công bố, tại lễ khai mạc Hội nghị cấp cao sắp tới.

Trao đổi về bí quyết thành công của các người bán thành đạt

Tại Hội nghị cấp cap người bán năm nay, các doanh nghiệp Singapore gồm Coco và Eve, Mate Mate, Naoki Matcha, Pristine Aroma và Snailax sẽ chia sẻ kinh nghiệm và bài học thành công của họ đã tận dụng các dịch vụ và chương trình hoàn thiện của Amazon để mở rộng quy mô doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả.

Bà Elicia Loh, Phó giám đốc Thị trường Thương mại điện tử của Coco và Eve, cho biết:”Tại Coco and Eve, chúng tôi ưu tiên đáp ứng người tiêu dùng ở mức độ thoải mái của họ với thông điệp phù hợp khi họ di chuyển qua các kênh khác nhau và mong đợi trải nghiệm mua sắm liền mạch. Với hơn 200 triệu thành viên Amazon Prime trên toàn thế giới, chúng tôi muốn sử dụng Amazon để mở rộng quy mô kinh doanh của mình xuyên biên giới, vượt ra ngoài bất kỳ ranh giới địa lý nào. Nhờ có mạng lưới đáp ứng và giải pháp rộng khắp, chúng tôi có thể đảm bảo giao hàng nhanh chóng cho khách hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho họ. Kể từ khi bán hàng trên Amazon vào năm 2018 đến nay, phạm vi sản phẩm của chúng tôi đã tăng lên hơn 10 lần và doanh thu đã tăng hơn 800%. Chúng tôi rất vui được tiếp tục phát triển và mở rộng với Amazon”,

Ông Victor Wang, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của Mate Mate. phát biểu: “Chúng tôi đã ra mắt cửa hàng của mình trên Amazon.sg vào năm 2021 và đang trong quá trình mở rộng ở Mỹ, Australia, Anh, Liên minh Châu Âu (EU) và Nhật Bản. Mặc dù ban đầu mọi việc có vẻ phức tạp, nhưng những người quản lý tài khoản tại Amazon đã hướng dẫn chúng tôi một cách cụ thể để biến các kế hoạch kinh doanh của chúng tôi thành hiện thực. Mục tiêu của chúng tôi đến cuối năm 2022 là mở một cửa hàng thương hiệu ở mọi quốc gia nơi Amazon hiện diện để chúng tôi có thể thâm nhập vào các quốc gia mới và tiếp cận khách hàng nhanh hơn và theo cách tiết kiệm chi phí”.

Ông Samuel Loo, người sáng lập của Naoki Matcha, chia sẻ: “Dịch vụ Fulfilment by Amazon (FBA) đóng vai trò quan trọng trong hành trình phát triển của chúng tôi, vì khả năng mở rộng quy mô. Khi chúng tôi bắt đầu vào năm 2016, lô hàng đầu tiên của chúng tôi chỉ nặng 10kg. Khi khối lượng hàng của chúng tôi tăng gấp nhiều lần, FBA dễ dàng xử lý việc tăng kho bãi và nhu cầu giao hàng. Điều đó cho phép chúng tôi phát triển rất hiệu quả ở Mỹ. Amazon.com cũng có cơ sở khách hàng khổng lồ, ngay cả đối với một sản phẩm nhỏ như matcha. Nhờ sự tăng trưởng mà chúng tôi đạt được thông qua việc bán hàng quốc tế với Amazon FBA, chúng tôi có thể tự tin khởi động và phát triển hoạt động kinh doanh của mình tại các thị trường khác như Singapore và Vương quốc Anh”,

Bà Judy Ting, Giám đốc Thương mại điện tử của Pristine Aroma, cho biết: “Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên Amazon cách đây 9 tháng vì có lượng khách hàng lớn và chưa bao giờ nhìn lại kể từ đó. Với FBA, chúng tôi đã mở rộng như một thương hiệu quốc tế sang Mỹ, Canada và Vương quốc Anh”.

Bà Kang Siok Lan, Nhà quản lý của Snailax Singapore nhận định: “Mặc dù chúng tôi bắt đầu với tư cách là người bán mới trên Amazon.sg mà không có bất kỳ kinh nghiệm thương mại điện tử nào, nhưng sự hướng dẫn từ những người quản lý tài khoản Amazon của chúng tôi đã giúp mở rộng quy mô hoạt động của chúng tôi chỉ trong vài tháng. Giao diện thân thiện với người dùng của Amazon Seller Central có nghĩa là chúng tôi có thể có nhiều dữ liệu hơn để dễ dàng phân tích doanh thu và hiệu suất bán hàng của mình – và luôn sẵn sàng tận dụng các cơ hội tăng trưởng”.

Để có hướng dẫn thực hành về cách bán hàng tại địa phương và toàn cầu với Amazon, các doanh nghiệp địa phương được hoan nghênh tham gia Hội nghị Cấp cao người bán năm 2022 của Amazon Singapore vào ngày 14 tháng 1 năm 2022, từ 9 giờ sáng đến 18 giờ 30 chiều (giờ Singapore).

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia sự kiện, hãy truy cập:

https://sell.amazon.com.sg/learn/singapore-seller-summit-2022

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Amazon

Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: AMZN) được hướng dẫn bởi 4 nguyên tắc: sự ám ảnh của khách hàng hơn là sự tập trung của đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và tư duy dài hạn. Amazon phấn đấu trở thành Công ty lấy khách hàng làm trung tâm nhất trên Trái đất, Nhà tuyển dụng tốt nhất trên Trái đất và Nơi làm việc an toàn nhất trên Trái đất. Đánh giá của khách hàng, Mua sắm bằng 1 lần nhấp, Đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon (FBA), Amazon Web Services (AWS), Kindle và The Climate Pledge là một số trong những thứ được Amazon đi tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

#Amazon

.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Phẫu thuật cột sống ít xâm lấn cho người cao tuổi: Vinmec Phú Quốc khẳng định năng lực điều trị chuyên sâu

Phẫu thuật cột sống ít xâm lấn cho người cao tuổi: Vinmec Phú Quốc khẳng định năng lực điều trị chuyên sâu

Cụ bà N.T.C 85 tuổi vừa được phẫu thuật giải ép rễ thần kinh điều trị hẹp ống sống thành công tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Phú Quốc. Chỉ sau một ngày, người bệnh đã có thể ngồi dậy và đi lại - kết quả vượt mong đợi đối với người bệnh cao tuổi có bệnh lý vùng cột sống và nền sức khỏe phức tạp.
BVĐK Tâm Anh dẫn đầu chất lượng ở khối tư nhân tại Hà Nội và TP.HCM

BVĐK Tâm Anh dẫn đầu chất lượng ở khối tư nhân tại Hà Nội và TP.HCM

Chiều 09/7/2025, Sở Y tế Hà Nội và TP.HCM công bố kết quả đánh giá chất lượng các bệnh viện trên địa bàn. Trong đó, BVĐK Tâm Anh Hà Nội đứng đầu chất lượng trong bảng xếp hạng toàn bộ các bệnh viện công lập và tư nhân, BVĐK Tâm Anh TP.HCM đứng đầu khối tư nhân và thứ 3 ở cả 2 khối.
Hợp tác triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam

Hợp tác triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam

Chiều 9/7, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, ông Nakata Takahiro, Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Hokkaido cho biết: tỉnh Hokkaido, công ty Hokkaido Airlines và Tổng công ty Vietnam Airlines đã ký Bản ghi nhớ hợp tác về triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam.

Đọc nhiều

Cảm xúc và suy ngẫm về 30 năm Việt Nam gia nhập ASEAN

Cảm xúc và suy ngẫm về 30 năm Việt Nam gia nhập ASEAN

Ngày 28/7/1995, tại Bandar Seri Begawan, thủ đô của Brunei Darussalam, đã diễn ra một sự kiện quan trọng không chỉ đối với Việt Nam mà còn với toàn khu vực Đông Nam Á: Lễ thượng cờ đánh dấu việc Việt Nam chính thức gia nhập ASEAN, trở thành thành viên thứ bảy của tổ chức. Tôi vinh dự và may mắn là một trong những người trực tiếp tham gia chuẩn bị và chứng kiến thời khắc lịch sử ấy.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp làm Chủ tịch Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil nhiệm kỳ 2025-2030

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp làm Chủ tịch Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil nhiệm kỳ 2025-2030

Ngày 15/7 tại Hà Nội, Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2025-2030. Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường, được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ mới.
Người Việt tại Hà Lan vui mừng trước những thành tựu của đất nước

Người Việt tại Hà Lan vui mừng trước những thành tựu của đất nước

Trong khuôn khổ chuyến thăm làm việc tại Hà Lan từ ngày 10-12/7/2025, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã gặp gỡ đại diện cộng đồng người Việt tại Hà Lan.
Ngày hội thể thao gắn kết cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Ngày hội thể thao gắn kết cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Ngày 13/7, Hội thao của cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 4 đã diễn ra tại Khu liên hợp thể thao Anyeong, thành phố Daejeon, miền Trung Hàn Quốc.
Việt Nam - Campuchia chuẩn bị cho Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới lần thứ 2

Việt Nam - Campuchia chuẩn bị cho Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới lần thứ 2

Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Campuchia lần thứ 2 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11/2025 tại tỉnh Tây Ninh (Việt Nam) và tỉnh Svay Rieng (Campuchia) với khoảng 20 hoạt động phong phú, thiết thực nhằm tăng cường hợp tác quốc phòng và gắn kết cộng đồng khu vực biên giới. Hiện các cơ quan chức năng hai nước đang tích cực phối hợp chuẩn bị để sự kiện diễn ra trang trọng, hiệu quả và an toàn.
Đảo Song Tử Tây cấp cứu ngư dân bị chấn thương nặng khi đánh bắt trên biển

Đảo Song Tử Tây cấp cứu ngư dân bị chấn thương nặng khi đánh bắt trên biển

Chiều 11/7, lực lượng quân y đảo Song Tử Tây (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã kịp thời tiếp nhận và tổ chức cấp cứu cho một ngư dân bị chấn thương nghiêm trọng khi đang lao động trên biển.
Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

6 tháng đầu năm nay, lượng khách xuất, nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (tỉnh Lạng Sơn) tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Điều này phản ánh rõ nét nhu cầu giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị đã tăng cao.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động