Trang chủ Văn hóa - Du lịch
16:23 | 27/04/2020 GMT+7

Hoài Linh làm vườn trong mùa dịch, Đàm Vĩnh Hưng và Noo Phước Thịnh hát 'Niềm tin chiến thắng' chống Covid-19

aa
Trong thời gian tránh dịch Covid-19, Hoài Linh dành thời gian ở nhà để chăm sóc cây cối, trồng rau nuôi cá đến mức "da đen thui", ca sĩ Dương Triệu Vũ hóm hỉnh chia sẻ điều này tới mọi người.
hoai linh lam vuon den den da trong mua dich dam vinh hung va noo phuoc thinh hat niem tin chien thang chong covid 19 Lân Nhã hát livestream, Noo Phước Thịnh quên cảm giác trên sân khấu vì dịch Covid-19
hoai linh lam vuon den den da trong mua dich dam vinh hung va noo phuoc thinh hat niem tin chien thang chong covid 19 Việt Nam chung tay góp sức cùng bạn Lào đấu tranh với dịch COVID–19

Hoài Linh làm vườn đến "da đen thui" trong mùa cách ly rảnh rỗi

Mới đây, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, anh đã đăng tải đoạn clip ghé thăm người anh Hoài Linh, đồng thời chia sẻ cho người hâm mộ về cuộc sống thảnh thơi, vui vẻ làm vườn trong khoảng thời gian cách ly do dịch bệnh của nam danh hài.

Dương Triệu Vũ hào hứng chia sẻ: "Hôm nay Dương Triệu Vũ lên thăm anh Bốn Hoài Linh. Phát hiện ảnh đen hơn, khỏe hơn, vui hơn và chăm chỉ ruộng vườn. Một ngày thiệt vui. Từ Tết đến giờ hai anh em mới gặp lại". Ai ai cũng dễ dàng nhận thấy một Hoài Linh thật chất phác trong khu vườn của mình, tận tay xới đất, nhổ cỏ như một nông dân miệt vườn thực thụ. Nam ca sĩ hóm hỉnh: "Ngay mùa dịch, anh Hoài Linh không còn làm giám khảo hay làm gì trên sân khấu nữa mà giờ anh đi làm nông". Chính chủ trong clip - danh hài Hoài Linh cũng phải thừa nhận: "Mấy tháng rồi, ở dưới này không nên giờ tôi đen thui".

hoai linh lam vuon den den da trong mua dich dam vinh hung va noo phuoc thinh hat niem tin chien thang chong covid 19
Hoài Linh dành thời gian ở nhà để chăm sóc cây cối, trồng rau nuôi cá đến mức "da đen thui", ca sĩ Dương Triệu Vũ hóm hỉnh chia sẻ điều này cho mọi người

Vốn dĩ, bản thân Hoài Linh đã luôn nhận được cảm tình của người hâm mộ nhờ lối diễn chân chất, gần gũi và thiện lành dù là cái tên đình đám trong giới giải trí. Cuộc sống của nam danh hài cũng giản dị đến không ngờ, người nghệ sĩ sinh năm 1969 thường diện đồ bà ba, ăn những bữa cơm thanh đạm với rau, mắm, cà. Anh cũng từng thừa nhận mình thuộc tuýp "chiếu cói gáo dừa" chứ không phải "bát son mâm vàng" như nhiều nghệ sĩ khác trong một bài phỏng vấn. Vậy nên việc nam danh hài dành thời gian cho vườn tược trong khoảng thời gian không phải đi làm này cũng là điều dễ hiểu.

Không chỉ thế, bữa cơm của Hoài Linh cũng không cầu kỳ. Anh tâm sự: "Tôi ăn cũng chẳng bao nhiêu, cũng chỉ cơm mắm, cá khô vậy thôi. Đây là món mà tôi có thể ăn ngon lành. Nhiều khi đi diễn nước ngoài tôi cũng kho cá, mang một chai nước mắm nhỏ theo. Tôi ngồi trên bàn không bao giờ ăn cơm được. Đi ăn tiệc với tôi là một cực hình, nên mọi người mời tôi không đi là vậy. Tôi ngồi ăn phải vắt chân lên ghế hoặc ngồi dưới đất ăn, tôi cảm thấy ngon hơn là tôi ngồi ghế. Nhiều khi bạn bè nói tôi bèo quá, nhưng tôi nói đó là cách tôi thích. Tôi mua đồ được nhưng nó không hợp với tôi. Tới bây giờ tôi vẫn lựa chõ bình dân cơm bụi để ăn".

Đàm Vĩnh Hưng và Noo Phước Thịnh hát "Niềm tin chiến thắng" chống dịch Covid-19

Nhằm khích lệ, động viên và chung vui trong những ngày đầu của chiến thắng dịch Covid-19 tại Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng, các nghệ sĩ đã có dịp kết hợp cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc "Niềm tin chiến thắng". Sản phẩm này là sản phẩm chính thức đến từ Sở Văn hóa Thể thao TP. HCM, hứa hẹn sẽ là một món quà nhằm gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến các lực lượng đã hi sinh thầm lặng suốt thời gian qua, cống hiến sức lực cho an toàn sức khỏe của cộng đồng.

MV "Niềm tin chiến thắng" có sự góp mặt của nhiều giọng ca đình đám trong làng giải trí Việt tiêu biểu phải nhắc đến như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh,... cùng các vận động viên của bộ môn thể thao tiêu biểu, đại diện lĩnh vực báo chí, lãnh đạo chính quyền TP.HCM. Tiếng hát của họ chính là lời tri ân, đồng thời thể hiện niềm tin to lớn của cộng đồng vào chiến thắng của một ngày không xa khi đất nước chính thức công bố hết dịch.

hoai linh lam vuon den den da trong mua dich dam vinh hung va noo phuoc thinh hat niem tin chien thang chong covid 19
Đàm Vĩnh Hưng và Noo Phước Thịnh sẽ hợp tác trong sản phẩm âm nhạc "Niềm tin chiến thắng" để bày tỏ sự tri ân cũng như chúc mừng bước đầu chiến thắng của đất nước đối với dịch Covid-19

Giai điệu và âm hưởng của ca khúc "Niềm tin chiến thắng" truyền tải một thông điệp đầy ý nghĩa, thể hiện một chân lý trong cuộc sống rằng dù có bất cứ khó khăn nào, chỉ cần có niềm tin và lạc quan, nỗ lực thì cuối cùng cũng sẽ vượt qua mà thôi. Hơn hết, ca khúc này cũng thể hiện rõ tinh thần đoàn kết dân tộc, sự chung tay đồng lòng đem đến sức mạnh vô địch.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ hé lộ các nghệ sĩ sẽ phải thực hiện thu âm và ghi hình sao cho hiệu quả nhưng vẫn phải đảm bảo các quy định hiện hành để bảo vệ sức khỏe khỏi Covid-19. Đạo diễn cũng đã dựng lên hình ảnh của người thật việc thật để đưa vào MV theo dạng một bộ phim ngắn, hứa hẹn sẽ có sức truyền tải mạnh mẽ đúng với tiêu chí ban đầu mà sản phẩm đã đặt ra.

hoai linh lam vuon den den da trong mua dich dam vinh hung va noo phuoc thinh hat niem tin chien thang chong covid 19 Vụ đưa tin sai về dịch corona: Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng xin lùi ngày làm việc với Sở TT&TT

Sau khi đưa tin sai về dịch virus corona, Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng xin dời lịch làm việc với Sở Thông tin và Truyền ...

hoai linh lam vuon den den da trong mua dich dam vinh hung va noo phuoc thinh hat niem tin chien thang chong covid 19 Đàm Vĩnh Hưng trầm trồ trước căn phòng trầm hương trị giá trăm tỷ của Hoài Linh

Căn phòng trầm hương trị giá nhiều tỷ đồng của danh ca Hoài Linh tình cờ được hé lộ trong một đoạn video của ca ...

hoai linh lam vuon den den da trong mua dich dam vinh hung va noo phuoc thinh hat niem tin chien thang chong covid 19 Đàm Vĩnh Hưng không đến tòa dù bị kiện buộc bồi thường 150 triệu đồng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không tới tham dự phiên xét xử, dù bị nhạc sĩ Nguyễn Trường Nhân khởi kiện xâm phạm quyền sở hữu ...

Anh Phương
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sẽ có gần 80 gian hàng tại lễ hội ẩm thực Balade en France 2024

Sẽ có gần 80 gian hàng tại lễ hội ẩm thực Balade en France 2024

Từ ngày 5/4-7/4 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, gần 80 gian hàng đặc sản nông nghiệp và thực phẩm Pháp sẽ được trưng bày trong lễ hội ẩm thực Pháp "Balade en France 2024".
Quảng An (Hà Nội) trong top 30 đường phố đẹp, thú vị nhất thế giới 2024

Quảng An (Hà Nội) trong top 30 đường phố đẹp, thú vị nhất thế giới 2024

Mới đây, Tạp chí Time Out của Anh quốc đã bình chọn Quảng An, Hà Nội, Việt Nam trong top 30 đường phố đẹp, thú vị nhất thế giới năm 2024.
300 người thuộc 54 dân tộc tham gia Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024

300 người thuộc 54 dân tộc tham gia Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ 18/4-21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội với sự tham gia của hơn 300 người thuộc 54 thành phần dân tộc của 63 tỉnh, thành trong cả nước.
Hội An được khách châu Á quan tâm nhất quý I/2024

Hội An được khách châu Á quan tâm nhất quý I/2024

Vừa qua, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com đã công bố 10 điểm đến hàng đầu Việt Nam được khách châu Á quan tâm nhất trong quý I/2024.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động