Trang chủ Kinh tế Bất động sản
19:11 | 24/06/2019 GMT+7

Hồ Tràm – Điểm đến mới nổi của du lịch phía Nam

aa
Hạ tầng giao thông hoàn thiện, những chính sách đầu tư phát triển du lịch cộng hưởng với tiềm năng sẵn có, Hồ Tràm “trỗi dậy” mạnh mẽ trở thành điểm đến du lịch mới nổi tại khu vực phía Nam nhờ sở hữu 30km đường bờ biển đẹp cùng đa dạng các loại hình sinh thái đặc sắc.  
Triển lãm Novaland Novaland 2019 thu hút gần 10.000 lượt khách ghé tham quan Novaland giới thiệu loạt dự án Novaworld và ký kết thêm đối tác chiến lược Novaland "tấn công" thị trường BĐS nghỉ dưỡng với Ngọc trời NovaBeach Cam Ranh
ho tram diem den moi noi cua du lich phia nam

“Cung đường vàng” cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kết nối nhanh chóng TP.HCM đến Hồ Tràm.

Bà Rịa Vũng Tàu – điểm đến thường xuyên của du khách phía Nam

Tại hội thảo “Thị trường BĐS nghỉ dưỡng, cơ hội nào cho second home?”, diễn ra ngày 15/6 tại TP.HCM, bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, trong vòng 3 năm (từ năm 2015-2018), lượng khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam đã tăng gấp 2 lần so với kết quả tích lũy suốt 55 năm trước đó. Mức độ tăng trưởng trung bình của lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt mức 30%/năm.

Bà Lan cũng thông tin trong đề án phát triển du lịch đến năm 2025 định hướng năm 2030, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch xác định rõ bên cạnh những khu vực phát triển du lịch biển truyền thống như Hạ Long, Nha Trang thì những địa phương mới như Vũng Tàu, Bình Thuận sẽ phát triển thành trọng điểm.

ho tram diem den moi noi cua du lich phia nam
Bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết những địa phương mới như Vũng Tàu, Bình Thuận sẽ phát triển thành trọng điểm trong đề án phát triển du lịch đến năm 2025 định hướng năm 2030

Thực tế, Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nắng ấm quanh năm và ít bão tạo cho Tỉnh có lợi thế hơn hẳn so với các tỉnh ven biển miền Bắc và miền trung trong phát triển du lịch. Bên cạnh hệ sinh thái biển và ven biển độc đáo, đa dạng, Bà Rịa - Vũng Tàu còn đặc biệt thu hút khách du lịch với các danh thắng nổi tiếng và thiên nhiên nguyên sơ … Ngoài ra, phía Nam cũng là khu vực đón nhận dòng vốn lớn từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước, tạo ra các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đa dạng loại hình, đẳng cấp, góp phần níu chân du khách.

Xu hướng du lịch thời gian gần đây cũng có sự chuyển dịch mạnh mẽ, song song với du lịch bụi, du lịch trải nghiệm của người trẻ, loại hình du lịch cuối tuần, du lịch ngắn ngày của các gia đình ngày càng nở rộ. Các điểm đến cho gia đình chú trọng đến yếu tố giao thông thuận tiện, khách sạn tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí của tất cả các thành viên.

Theo anh Tô Sĩ Chiến (Q.Bình Thạnh), Hồ Tràm là nơi gia đình anh thường xuyên du lịch vào dịp cuối tuần vì vị trí gần TP.HCM, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian. “Gia đình tôi rất thích đến Hồ Tràm để nghỉ dưỡng vì thiên nhiên trong lành, vừa có rừng, vừa có biển rất đặc sắc”.

Hồ Tràm – vùng đất “thiên nhiên ưu đãi” chinh phục du khách khó tính

Hồ Tràm cũng được kỳ vọng trờ thành Điểm đến cao cấp bậc nhất cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam nhờ “đòn bẩy” giao thông rất mạnh và hoàn chỉnh, như: nằm trên “cung đường vàng” cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển; từ sân bay quốc tế Long Thành đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm chỉ mất 60 phút di chuyển.

Thêm vào đó là một loạt dự án kết nối giao thông đang và sắp triển khai như: tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km trị giá 25.000 tỷ đồng giúp kết nối địa phương với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...

ho tram diem den moi noi cua du lich phia nam
NovaWorld Ho Tram - Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí quy mô gần 1.000ha với dòng sản phẩm Second home theo phong cách nhiệt đới phóng khoáng.

Đây cũng là khu vực được xem là “lá phổi xanh” khi sở hữu rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu rộng 11.293 ha và có thảm thực vật phong phú, quý hiếm như Gõ đỏ, Gõ mật, Kơ nia, Cẩm lai Bà Rịa, Giáng hương, Bình linh nghệ, Sơn đào… Điểm nhấn đặc sắc của Hồ Tràm chính là bãi biển rất hoang sơ, từng được công nhận là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới do kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ CNNGo bình chọn.

Với các ưu thế vượt trội, Hồ Tràm đang được “đánh thức” mạnh mẽ bới các dự án quy mô tỷ đô từ các “ông lớn” bất động sản. Mới đây, NovaWorld Ho Tram - Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí quy mô gần 1.000ha với dòng sản phẩm Second home độc lạ đang rất thu hút những gia đình yêu thích du lịch nghỉ dưỡng.

Chị Lâm Ngọc Thủy Tiên (Q.7) cho hay: “Gia đình tôi có bốn đứa con nên rất hay đến Hồ Tràm dịp cuối tuần. Khi biết đến mô hình Nhà nghỉ dưỡng được ở thường xuyên ở NovaWorld Hồ Tràm là tôi quyết định giữ chỗ ngay”.

Anh Chiến cũng tỏ ra rất phấn chấn : “Dự án có nhiều tiện ích nội khu nên gia đình tôi có thể ăn uống và nghỉ ngơi trong khuôn viên, không cần phải đi nơi khác nữa. Ý định đầu tư một “ngôi nhà thứ hai” ở NovaWorld Hồ Tràm là để cả nhà vừa có thể thường xuyên về nghỉ ngơi, cho con cái tận hưởng không gian xanh, vừa có của để dành lúc về hưu.”

Để biết thêm thông tin Dự án NovaWorld Ho Tram, liên hệ:

Hotline: 0909 88 88 86

Website: novaworldhotram.vn

Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình thẻ Khách hàng Thành viên - NOVALOYALTY với các đặc quyền sau:

- Chiếu khấu từ 3 – 5% khi giao dịch sản phẩm của Tập đoàn Novaland

- Sở hữu các voucher nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn

- Được ưu tiên chọn sản phẩm theo nhu cầu cùng các ưu đãi đặc biệt khác…

Thông tin liên hệ:

Tổng đài chăm sóc Khách hàng: 1900.63.6666, Email: [email protected] hoặc tham khảo website: www.novaland.com.vn .

ho tram diem den moi noi cua du lich phia nam Novaland giới thiệu loạt dự án Novaworld và ký kết thêm đối tác chiến lược

Vừa qua, tại Tòa nhà văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du, quận 1 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược với Trường ...

Novaland "tấn công" thị trường BĐS nghỉ dưỡng với Ngọc trời NovaBeach Cam Ranh

TĐO-Những ngày đầu năm, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Cam Ranh trở nên vô cùng sôi động với việc “rục rịch” giới thiệu dự án ...

ho tram diem den moi noi cua du lich phia nam Novaland – Thương hiệu Việt vươn xa quốc tế

Năm 2019, Tập đoàn Novaland tiếp tục hiện thực hóa một cách mạnh mẽ Giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh với 2 lĩnh ...

Đỗ Quyên
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thúc đẩy hợp tác giữa tỉnh Ninh Bình và các địa phương của Hungary

Thúc đẩy hợp tác giữa tỉnh Ninh Bình và các địa phương của Hungary

Ngày 15/4, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, Đoàn công tác Quốc hội Hungary do bà Márta Mátrai, Phó Chủ tịch thứ nhất Quốc hội Hungary dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Ninh Bình.
Gia tăng liên kết đường bay để thúc đẩy du lịch Việt Nam - Malaysia

Gia tăng liên kết đường bay để thúc đẩy du lịch Việt Nam - Malaysia

Đây là những chia sẻ của bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam với Tạp chí Thời Đại trong khuôn khổ “Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam” năm 2024 diễn ra từ 11-14/4, tại Hà Nội.
Việt Nam lọt top điểm đến an toàn nhất thế giới với khách nữ du lịch một mình

Việt Nam lọt top điểm đến an toàn nhất thế giới với khách nữ du lịch một mình

Time Out - Tạp chí du lịch hàng đầu nước Anh - vừa giới thiệu top 9 điểm đến an toàn nhất trên thế giới với khách nữ du lịch một mình, trong đó có Việt Nam.

Các tin bài khác

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.
Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Theo báo cáo tài chính vừa được nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng công bố, kết quả kinh doanh năm 2023 có nhiều khởi sắc. Biên lợi nhuận trung bình doanh nghiệp được cải thiện trong bối cảnh giá vàng nhiều biến động.
Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Một đơn vị chuyên kinh doanh mảng thổ cư (Hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam) cho biết, quý I/2024 là giai đoạn ghi nhận lượng giao dịch nhà riêng lẻ trong ngõ ở Hà Nội cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.
3 tháng đầu năm, cả khu vực phía Nam chỉ có 70 lô đất được giao dịch thành công

3 tháng đầu năm, cả khu vực phía Nam chỉ có 70 lô đất được giao dịch thành công

Thông tin trên được DKRA cho biết tại Báo cáo Thị trường bất động sản TP.HCM và vùng phụ cận quý I/2024 vừa phát hành.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động