Hình ảnh quảng cáo chính thức của Suboi trong chiến dịch HM x Kenzo
Như đã đưa tin, Suboi trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam tham gia chiến dịch quảng bá của một thương hiệu tầm cỡ toàn cầu với tư cách đại sứ.
Sau khi công bố 7 gương mặt đại diện, Kenzo x H&M vừa tung ra ba hình ảnh quảng cáo chính thức của cựu người mẫu Iman, nghệ sĩ hip-hop Chance The Rapper và Suboi.
|
Hình ảnh chính thức của nữ Rapper Suboi trong chiến dịch quảng bá H&M x Kenzo.
Trong bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia thời trang lừng lẫy Jean-Paul Goude, Suboi diện trang phục họa tiết rực rỡ, ấn tượng thể hiện đúng tinh thần bộ sưu tập - trẻ trung, hài hước và tràn đầy năng lượng.
Không chỉ thế, H&M x Kenzo còn ra mắt công chúng những đoạn video tự giới thiệu của các đại sứ trong chiến dịch quảng bá lần này. Nếu như Iman nói về hoạt động xã hội và việc cô từng rời Somalia như một người tị nạn, Chance The Rapper nói về tình yêu dành cho lĩnh vực viết kịch bản phim thì Suboi gây ấn tượng với hành trình xây dựng hình mẫu một rapper.
“Mọi người thường nghĩ rapper chỉ gây ấn tượng bằng vẻ bề ngoài. Nhưng với tôi, Hiphop giúp tôi tìm ra chân lý. Rapper là một thế hệ trẻ tài năng và làm nên tương lai chứ không chỉ mặc quần thùng thình hay đeo trang sức lòe loẹt để khoe mẽ. Chỉ có thích hoặc không thích chứ không có đúng hay sai.”, Suboi giới thiệu trong video.
Trước đó, nữ rapper chia sẻ cô được đề xuất hợp tác cho chiến dịch HM x Kenzo từ giám đốc tuyển chọn khi cô cùng quản lý của mình tham dự một lễ hội âm nhạc ở Mỹ hồi tháng 4. Đến tháng 7, cô nhận được lời mời chính thức và sau hai tháng làm việc qua mạng, Suboi có 4 ngày đến Pháp để ghi hình với các nghệ sĩ góp mặt trong chiến dịch quảng cáo.
Ca sĩ 9X cho biết thêm phía nhãn hàng không chọn nghệ sĩ theo hình thức nổi tiếng, xinh đẹp, hay có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang. Họ chọn người theo tiêu chí phù hợp với sản phẩm và nhân vật đó phải có câu chuyện hấp dẫn đằng sau sự nghiệp của mình. Họ thích câu chuyện của Suboi - một cô gái biết sáng tác từ năm 15 tuổi.
|
Ngoài ra H&M x Kenzo còn ra mắt thêm hình ảnh của nữ siêu mẫu Iman
|
Và hình ảnh của Chance The Rapper.
Ann-Sofie Johansson, người đứng đầu bộ phận thiết kế của H&M trả lời phỏng vấn: "Gương mặt đại diện của chúng tôi là những người tài năng. Phong cách cá nhân của họ không chỉ thể hiện ở ngoại hình, vẻ bề ngoài, mà còn ở thông điệp tích cực mà họ mang đến. Và họ đến từ những quốc gia khác nhau trên thế giới".
Vào ngày 17/10, Kenzo x H&M sẽ công bố chiến dịch quảng cáo đầy đủ gồm nữ diễn viên Rosario Dawson, nhà soạn nhạc người Nhật Ryuichi Sakamoto, diễn viên Chloe Sevigny, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez.
An Nhi
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Kích hoạt cấp cứu ngoại viện trong đêm, cứu sống bệnh nhân nguy kịch trên đảo Phú Quốc
Hà Nội sẽ hình thành trục không gian xanh gắn liền với văn hóa sáng tạo
Vinmec Hạ Long lần đầu phẫu thuật thành công cho bệnh nhân viêm tụy mạn phức tạp
Bóc thành công khối u quái gần 2kg chèn ép vùng cổ cụ bà 81 tuổi
Đọc nhiều
Tin quốc tế ngày 25/11: Tổng thống Trump ca ngợi quan hệ Mỹ - Trung; Venezuela tố Mỹ dùng "tổ chức không tồn tại" để tạo cớ can thiệp
Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 13: Bồi đắp quan hệ từ nền tảng nhân dân
Phát huy kết quả Diễn đàn nhân dân Việt - Trung, củng cố tình hữu nghị bền chặt
Hội hữu nghị Việt Nam - Lào chúc mừng 50 năm Quốc khánh Lào
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Tàu Hải quân nhân dân Việt Nam tuần tra liên hợp cùng Hải quân Trung Quốc trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ
Khánh Hòa đẩy mạnh tuyên truyền, kiểm tra tàu cá chống khai thác IUU
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay





