Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
09:00 | 26/10/2020 GMT+7

Hành trình để DOJI trở thành Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc Châu Á 2020

aa
Chiến thắng ở hạng mục Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc Châu Á, DOJI đã ghi một mốc son mới của ngành kim hoàn Việt Nam trên hành trình khẳng định vị trí ở khu vực.
DOJI ủng hộ 1 tỷ đồng, san sẻ khó khăn người dân vùng lũ Thừa Thiên - Huế DOJI ủng hộ 1 tỷ đồng, san sẻ khó khăn người dân vùng lũ Thừa Thiên - Huế
Giá vàng hôm nay 17/8/2020: Vàng thế giới lao dốc, vàng SJC, DOJI tăng giảm khó lường Giá vàng hôm nay 17/8/2020: Vàng thế giới lao dốc, vàng SJC, DOJI tăng giảm khó lường
Trang sức Vu quy DOJI – Của hồi môn trọn tình mẹ cha Trang sức Vu quy DOJI – Của hồi môn trọn tình mẹ cha


Những thành công ấn tượng


Vượt qua hơn 200 doanh nghiệp tầm cỡ trên toàn châu Á và nhiều tiêu chí khắt khe, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã chính thức được Ban tổ chức Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) trao tặng Giải thưởng Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc Châu Á năm 2020 vào ngày 23/10.

Bà Lê Thị Hiền - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nhận giải thưởng Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương 2020.
Bà Lê Thị Hiền - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nhận giải thưởng Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương 2020.

Đây là một trong những giải thưởng lớn, danh giá và có uy tín trên thế giới. DOJI cũng là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực kim hoàn được APEA vinh danh trong năm nay bởi chuỗi thành tích vượt trội.

Trước đó, năm 2019 ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn DOJI và Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cũng được APEA vinh danh tại hạng mục Doanh nhân Xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, bởi khả năng quản trị và lãnh đạo doanh nghiệp vô cùng xuất sắc.

Trong suốt quá trình 26 năm hình thành và phát triển, DOJI đã gặt hái nhiều thành công ở cả 3 lĩnh vực kinh doanh trụ cột: Vàng bạc – Đá quý; Tài chính – Ngân hàng và Bất động sản.

Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh chủ chốt là Vàng bạc - Đá quý, quy mô, hệ thống cửa hàng của DOJI không ngừng được mở rộng trên khắp các tỉnh thành. Tính đến nay, Tập đoàn DOJI có 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng cùng với hơn 400 đại lý, điểm bán trên toàn quốc. Nếu so sánh với thời điểm 2 năm trước, số lượng trung tâm, cửa hàng của DOJI đã tăng gấp gần 2 lần, trong đó có nhiều trung tâm có diện tích lớn (trên 600m2 mặt sàn/tầng), tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở các thành phố lớn.

Không chỉ tập trung mở rộng hệ thống phân phối, DOJI còn đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm, đặc biệt là khâu thiết kế để tạo ra nhiều dòng hàng tinh tế, khẳng định cá tính và đẳng cấp người đeo cũng như giúp người sử dụng cảm nhận được giá trị thẩm mỹ.

Hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng, đội ngũ của DOJI đã sáng tạo và cho ra mắt nhiều Bộ sưu tập trang sức sang trọng, đẳng cấp để chiếm lĩnh thị trường và đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

DOJI đã xây dựng Trung tâm Vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam tọa lạc tại Tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.
DOJI đã xây dựng Trung tâm Vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam tọa lạc tại Tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.

Không những vậy, DOJI còn đẩy mạnh đầu tư vào chất lượng dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các flagship store và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với mục tiêu đưa trang sức DOJI trở thành trang sức hàng hiệu của Việt Nam.

Nhờ đó, doanh thu của DOJI không ngừng tăng mạnh qua các năm. Năm 2019, doanh thu của DOJI đã tăng gấp 8 lần so với năm 2009, tăng gấp 2,3 lần năm 2015, và tăng gần gấp đôi so với 2 năm trước đó (2017). Mặc dù đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến thị trường vàng trang sức nhưng 9 tháng đầu năm 2020, doanh thu của DOJI vẫn đạt 68.000 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu của Tập đoàn cũng vươn tới con số 5.000 tỉ đồng với tổng tài sản là 12.680 tỉ đồng. Tập đoàn hiện có gần 3.000 cán bộ nhân viên.

Khát vọng vươn tầm Châu lục

Mục tiêu của DOJI là trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý lớn nhất Việt Nam đến năm 2025, mở rộng hệ thống phân phối trong nước và vươn ra các nước khu vực.

Tại DOJI, tài sản lớn nhất là con người. Với 26 năm hình thành và phát triển cùng tiềm lực tài chính hùng mạnh, kinh doanh đa ngành và quyết sách tài tình của Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Đỗ Minh Phú đã giúp DOJI gặt hái nhiều thành công.

Tài sản lớn nhất của DOJI chính là con người
Tài sản lớn nhất của DOJI chính là con người

Hiện, DOJI còn có một đội ngũ lãnh đạo, cán bộ quản lý trẻ tuổi, tài năng, đứng đầu là Tổng Giám đốc Đỗ Minh Đức. Từ việc sáp nhập thương hiệu Công ty Thế Giới Kim Cương vào thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ tại Việt Nam vào cuối tháng 4/2020, cho đến những bước đi vững chắc trong việc khôi phục kinh doanh cho một hệ thống lớn sau những tổn thất nặng nề do đại dịch… đã cho thấy khả năng dẫn dắt ấn tượng của vị lãnh đạo trẻ tuổi này.

Trong nhiều năm qua, DOJI ghi dấu ấn với sự đột phá về doanh thu, lợi nhuận, gia tăng tài sản, đóng góp hàng trăm tỷ đồng mỗi năm vào ngân sách nhà nước, mang đến quyền lợi cho người lao động và kiến tạo giá trị cho cộng đồng.

Có thể thấy, thế hệ lãnh đạo kế cận sẽ mở ra tiềm năng vươn xa cho DOJI mà ông Đỗ Minh Phú đã nhiều lần nhắc đến với đầy sự tin tưởng và tự hào.

Hiện nay, DOJI không ngừng đổi mới tư duy thị trường, học hỏi về công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới, đầu tư vào nhà máy sản xuất quy mô lớn… để tạo nên bước đi thần tốc cho DOJI nói riêng và tạo nên bước ngoặt quan trọng cho ngành kim hoàn Việt Nam nói chung.

Với gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, Tập đoàn DOJI đã khẳng định được vị thế của mình bằng những công nghệ lẫn kỹ nghệ chế tác vượt trội. Mỗi sản phẩm trang sức DOJI luôn được yêu thích bởi độ hoàn thiện cao cấp đến đáng kinh ngạc. Từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức, Tập đoàn DOJI hiểu rằng trang sức là trợ thủ đắc lực “Cho phụ nữ luôn trọn vẹn”.

Không chỉ dừng lại ở đó, trang sức DOJI còn khéo léo tạo ra sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu bằng các trải nghiệm đầy cảm xúc từ việc thỏa mãn những mong muốn tưởng như “vô hình” của khách hàng qua các sản phẩm hữu hình của thương hiệu. Hơn cả một thương hiệu, trang sức DOJI còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ.

Rõ ràng, cuộc đua của các nhà bán lẻ trang sức là cuộc đua tạo ra những trải nghiệm, những dịch vụ nhiều giá trị gia tăng và khả năng thấu hiểu nhu cầu, tâm ý khách hàng. Ông Chris Freund, CEO của Mekong Capital, từng nói: “Với nữ trang, khách hàng muốn có nhiều sự lựa chọn. Vì thế, cơ hội luôn có cho các chuỗi bán lẻ trang sức”. Và DOJI, đang nắm bắt cơ hội ấy để vươn xa và khẳng định mình.

DOJI ủng hộ 1 tỷ đồng, san sẻ khó khăn người dân vùng lũ Thừa Thiên - Huế DOJI ủng hộ 1 tỷ đồng, san sẻ khó khăn người dân vùng lũ Thừa Thiên - Huế

Với mong muốn san sẻ một phần khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, Tập đoàn DOJI đã trao ...

Nguyện ước tốt lành với trang sức Vu Quy của DOJI Nguyện ước tốt lành với trang sức Vu Quy của DOJI

Một chiếc kiềng vàng, chiếc lắc tay hay chiếc nhẫn chế tác từ vàng 24K của DOJI sẽ là món quà Vu Quy đầy ý ...

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức ngọc trai “vạn người mê” của DOJI Chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức ngọc trai “vạn người mê” của DOJI

Mùa hè này, DOJI giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang bộ sưu tập trang sức ngọc trai tuyệt đẹp với ưu đãi hấp ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Phân hoá lớn về lợi nhuận, lãi của 4 "đại gia" kinh doanh vàng đến từ đâu?

Phân hoá lớn về lợi nhuận, lãi của 4 "đại gia" kinh doanh vàng đến từ đâu?

Trong bối cảnh giá vàng tăng mạnh, PNJ vẫn duy trì được lợi nhuận sau thuế 1.051 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm, tương đương hơn 7 tỷ đồng/ngày. Trong năm 2023, mỗi ngày PNJ thu về 5,4 tỷ đồng lãi sau thuế, trong khi DOJI lãi 1,3 tỷ đồng và SJC chỉ lãi hơn 0,5 tỷ đồng.
Khúc giao mùa rực rỡ cùng Trang sức DOJI, ưu đãi tới 30 triệu đồng

Khúc giao mùa rực rỡ cùng Trang sức DOJI, ưu đãi tới 30 triệu đồng

Chào đón khúc giao mùa, người yêu trang sức sẽ tự tin điểm tô diện mạo rạng ngời, lựa chọn món quà trang sức lấp lánh gửi người thương với các sản phẩm được chế tác tinh xảo, dẫn đầu xu hướng từ DOJI.
Lễ hội Kim Cương: Khám phá kho kim cương viên đẳng cấp bậc nhất Việt Nam

Lễ hội Kim Cương: Khám phá kho kim cương viên đẳng cấp bậc nhất Việt Nam

Từ 15/05 - 31/05/2022, Lễ hội Kim Cương sẽ diễn ra tại tất cả các hệ thống cửa hàng của Trang sức DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc. Dịp này, khách hàng sẽ được khám phá kho kim cương viên đẳng cấp bậc nhất Việt Nam từ những bộ sưu tập quý hiếm.

Các tin bài khác

Ông Nguyễn Việt Thắng: 2025 sẽ là năm nâng tầm BSR

Ông Nguyễn Việt Thắng: 2025 sẽ là năm nâng tầm BSR

Với Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), bên cạnh cơ hội thì năm 2025 cũng là năm tiềm ẩn nhiều thách thức. Vậy BSR đối diện những thách thức này thế nào, những cơ hội sẽ được tận dụng ra sao? Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Việt Thắng, Tổng Giám đốc BSR về những nội dung này.
Việt Nam và Trung Quốc khai trương tuyến vận tải xuyên biên giới

Việt Nam và Trung Quốc khai trương tuyến vận tải xuyên biên giới

Ngày 15/5 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải Trung Quốc cùng Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) phối hợp tổ chức lễ đón phương tiện vận tải Trung Quốc sang Việt Nam thực hiện Hiệp định tạo thuận lợi vận tải người và hàng hóa qua lại biên giới giữa các nước Tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS-CBTA).
Công ty vắc xin VNVC hy vọng sớm đưa vắc xin ung thư của Nga về Việt Nam

Công ty vắc xin VNVC hy vọng sớm đưa vắc xin ung thư của Nga về Việt Nam

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Vắc xin Việt Nam (VNVC) và Quỹ Đầu tư Trực tiếp Nga (RDIF) được kỳ vọng mở ra cơ hội để Việt Nam sớm tiếp cận công nghệ sản xuất vắc xin theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới mRNA, đặc biệt là vắc xin điều trị ung thư tiềm năng của Nga.
Thanh Hóa: Việt Hưng Group - 16 năm đổi mới sáng tạo

Thanh Hóa: Việt Hưng Group - 16 năm đổi mới sáng tạo

Hơn 16 năm hình thành và phát triển, với sự dẫn dắt của “Thuyền trưởng” Ninh Văn Sức, với vai trò là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hưng. Việt Hưng Group đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành xây dựng, đầu tư phát triển các cụm công nghiệp, tư vấn và xúc tiến cho các dự án FDI, lĩnh lực đầu tư bất động sản, đầu tư kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch, giáo dục, thương mại...

Đọc nhiều

Chiếu phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” cho kiều bào TP.HCM

Chiếu phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” cho kiều bào TP.HCM

Ngày 22/5, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh đã tổ chức cho tập thể cán bộ, công chức, người lao động ủy ban cùng cộng đồng kiều bào Úc, New Zealand, Nhật, Pháp... xem bộ phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối”.
Kết nối Việt - Trung qua hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kết nối Việt - Trung qua hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 21/5, chương trình công bố tuyến tham quan “Hành trình đỏ hữu nghị Việt-Trung theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh” đã chính thức diễn ra tại Hà Nội.
Nơi chắp cánh ước mơ cho học trò vùng khó Điện Biên

Nơi chắp cánh ước mơ cho học trò vùng khó Điện Biên

Từ những phòng học tạm bợ với mái lá đơn sơ, Trường PTDTBT TH&THCS Tỏa Tình (huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) đã vươn mình mạnh mẽ sau hơn ba thập kỷ, trở thành điểm sáng giáo dục vùng cao. Không chỉ truyền dạy tri thức, ngôi trường còn thắp lên khát vọng đổi đời cho bao thế hệ học sinh dân tộc thiểu số.
Học sinh ở Giang Tây (Huế) sẽ có thêm không gian học tập do Midas Foundation tài trợ

Học sinh ở Giang Tây (Huế) sẽ có thêm không gian học tập do Midas Foundation tài trợ

Ủy ban Nhân dân thành phố Huế vừa có Quyết định số 1442/QĐ-UBND, tiếp nhận viện trợ không hoàn lại dự án “Xây dựng trường mầm non Phú Lương cơ sở lẻ Giang Tây” do Quỹ từ thiện Midas Foundation (Nhật Bản) tài trợ trị giá 3,2 tỷ đồng.
Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Mường Nhé (Điện Biên) – nơi địa đầu cực Tây Tổ quốc – đang từng ngày chuyển mình mạnh mẽ nhờ những bước tiến trong phát triển hạ tầng giao thông.
Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Ngày 18/5/2025, Trung tâm Dịch vụ Hậu cần – Kỹ thuật đảo Trường Sa (thuộc Hải đoàn 129 Hải quân) đã khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới tàu cá NT02070TS.
Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Từ ngày 14-16/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tiểu đoàn 563, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025. Đây là hoạt động huấn luyện quan trọng giúp chiến sĩ mới làm quen với cường độ huấn luyện cao, nâng cao thể lực, bản lĩnh, khả năng sử dụng vũ khí, trang bị trong điều kiện sát với thực tế chiến đấu.
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động