Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:00 | 17/11/2020 GMT+7

Gửi hàng đi Mỹ để kinh doanh, thu lợi nhuận cao

aa
Nhu cầu gửi hàng đi Mỹ hiện nay khá nhiều, do dân số người Việt sinh sống tại Mỹ ngày càng tăng. Thông thường, người Việt gửi đồ sang Mỹ chủ yếu cung cấp nhu yếu phẩm, đồ ăn vặt, thực phẩm khô cho người thân, bạn bè, đối tác. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người kinh doanh với lĩnh vực bán hàng Việt tại đất Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ hôm nay (17/11): USD giảm 10 đồng, Euro và NDT Tỷ giá ngoại tệ hôm nay (17/11): USD giảm 10 đồng, Euro và NDT 'rồng rắn' tăng mạnh
Chuyển nhượng V-League ngày 17/11: Tiền đạo số HAGL đến Thanh Hóa, đội trưởng Sài Gòn ra đi Chuyển nhượng V-League ngày 17/11: Tiền đạo số HAGL đến Thanh Hóa, đội trưởng Sài Gòn ra đi

Bán hàng Việt tại đất Mỹ, lợi nhuận khủng

Dân số người Việt sinh sống tại Mỹ ngày càng tăng, người Việt sang Mỹ có thể là định cư, học tập, đi chơi, du học, công tác… tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ở bên Mỹ bị giới hạn bởi những mặt hàng nội địa Việt Nam. Và nếu có thì giá cả cũng rất đắt đỏ.

Do vậy, nhiều người chọn cách gửi hàng từ nội địa Việt Nam sang Mỹ để kinh doanh. Những mặt hàng được gửi đi nhiều chủ yếu là:

- Dụng cụ làm nail (ở Mỹ, hầu hết người Việt sống tốt và giàu có là nhờ nghề Nail. Do vậy, dụng cụ, đồ dùng làm nail là công cụ kiếm sống của người Việt. Nhiều người gửi sang Mỹ với dạng buôn bán, số lượng lớn).

Dụng cụ làm nail được gửi đi Mỹ để kinh doanh thu lợi nhuận cao
Dụng cụ làm nail được gửi đi Mỹ để kinh doanh thu lợi nhuận cao

- Thực phẩm khô: Nhiều người sinh sống ở Việt Nam quen rồi, giờ đi nước ngoài ăn toàn thịt và thực phẩm nhanh, thực phẩm đóng hộp, đông lạnh họ sẽ không hấp thu được. Do vậy, những mặt hàng khô như cá khô, mắm khô, mực khô, tôm-tép khô và rất nhiều sản phẩm đồ khô khác được gửi đi từ Việt Nam sang Mỹ, cung ứng cho người Việt tại Mỹ.

- Hàng Mẫu: Ngoài những mặt hàng có sẵn, nhiều doanh nghiệp gửi hàng mẫu (gọi là chào hàng nhà tiêu dùng bên Mỹ) bằng cách gửi hàng mẫu đi Mỹ. Hàng mẫu số lượng ít nhưng vẫn được ưu đãi về giá.

Ngoài ra, còn có nhiều mặt hàng được gửi đi hiện nay như khẩu trang y tế, khẩu trang vải có chức năng kháng khuẩn, gel rửa tay khô, dụng cụ y tế… và rất nhiều mặt hàng khác.

Về lợi nhuận, bạn có thể kinh doanh theo hai hướng tham khảo sau:

+ Gửi hàng cho người thân bên Mỹ (gửi số lượng lớn) sau đó người thân sẽ đứng ra bán hàng. Trừ đi hết những chi phí hàng hóa, phí vận chuyển, bán với mức giá hợp lý nhất để có được lợi nhuận. Nếu lo lắng về hàng hóa không bán được, hãy chọn những mặt hàng có thời hạn sử dụng lâu năm.

Khẩu trang y tế cũng được gửi sang Mỹ với mục đích kinh doanh
Khẩu trang y tế cũng được gửi sang Mỹ với mục đích kinh doanh

+ Gửi hàng hóa trực tiếp cho đối tác: Ví dụ, bạn có đối tác bên Mỹ nhưng không thể đi đường chính ngạch vì cần rất nhiều giấy tờ, thủ tục rắc rối, tốn chi phí khác. Hãy làm việc với đối tác, sau đó gửi hàng sang Mỹ cho họ. Tất nhiên, phí vận chuyển + tiền hàng + tiền sinh lời phía đối tác sẽ phải chịu.

Vừa qua, có rất nhiều người gửi khẩu trang sang Mỹ với mục đích kinh doanh. Ví dụ, 1 thùng khẩu trang tại Việt Nam bán với giá 9 triệu + phí vận chuyển là 4 triệu + % tiền lợi nhuận =? Số tiền mà đối tác cần chi trả. Nếu đối tác đồng ý thì giao dịch được diễn ra.

Không chỉ khẩu trang, mặt hàng nào bạn cũng có kinh doanh theo một trong 2 hình thức trên. Mỗi cách kinh doanh sẽ có ưu điểm và hạn chế riêng, tùy vào sự hợp lý và thuận lợi mà bạn lựa chọn.

Cách gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM giá rẻ

Đối với những người kinh doanh, thường xuyên gửi hàng sang Mỹ thì cần tìm được đơn vị vận chuyển, gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM với mức giá thấp, quy trình chuyên nghiệp và nhận hàng an toàn.

Tại TPHCM, có thể tìm đến đơn vị Quý Nam – chuyên vận chuyển, gửi hàng quốc tế giá rẻ.

- Gửi được nhiều mặt hàng từ hàng gọn nhẹ, cồng kềnh, hàng đặc biệt cho tới hàng thông thường… đều được phép sang Mỹ thông qua hãng vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không như DHL, UPS, FedEx…

Quý Nam là đại lý lớn của DHL, UPS, FedEx… gửi hàng đi Mỹ uy tín
Quý Nam là đại lý lớn của DHL, UPS, FedEx… gửi hàng đi Mỹ uy tín

- Được hỗ trợ đóng gói miễn phí, hút chân không và bảo quản hàng hóa trong quá trình lưu kho.

- Giao hàng door to door tại Mỹ, giúp người nhận tiết kiệm thời gian nhận hàng.

- Có bảo hiểm hàng hóa nếu xảy ra sai sót. Bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp, quyền lợi sẽ thuộc về phía người gửi hàng.

Ngoài những điều kiện thuận lợi trên, khi gửi hàng đi Mỹ thông qua Quý Nam, người gửi sẽ được hỗ trợ xử lý giấy tờ, chứng từ, hoàn tất thủ tục để hàng được chuyển đi nhanh sang nước ngoài. Đối với những người kinh doanh, gửi hàng liên tục/theo định kỳ, hoặc gửi hàng số lượng lớn sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển, hàng càng nặng thì phí càng thấp.

Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Quý Nam – đơn vị gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM để được hỗ trợ tốt nhất.

Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại: 090 6835 123

Website: https://quynam.com.vn/

Lửa ấm - Tập 34 (tối 17/11): Thủy Lửa ấm - Tập 34 (tối 17/11): Thủy "lật mặt" Ngọc, bà Mai muốn Minh nhận con

Lửa ấm tập 34 (tối 17/11) sau khi Minh từ viện trở về, sức khỏe ổn định hơn Thủy đã có cuộc nói chuyện ...

Giá vàng hôm nay 17/11/2020: Vàng chững lại sau phiên tăng đầu tuần Giá vàng hôm nay 17/11/2020: Vàng chững lại sau phiên tăng đầu tuần

Giá vàng trong nước đầu phiên sáng nay tăng rõ rệt so với cùng giờ giao dịch hôm qua. Bên cạnh đó, giá vàng ...

Giá xăng dầu hôm nay (17/11): Dầu thô tăng ổn định trên mức 40 USD Giá xăng dầu hôm nay (17/11): Dầu thô tăng ổn định trên mức 40 USD

Giá xăng dầu thế giới trong phiên sáng nay vẫn duy trì trên mức bán ra 40 USD/thùng. Giá dầu thô WTI giao ngay ...

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đêm nhạc Jazz quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Nha Trang

Đêm nhạc Jazz quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Nha Trang

Từ ngày 27/4 - 1/5 sẽ diễn ra Liên hoan quốc tế nhạc Jazz lần thứ I- Nha Trang 2024 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức. Sự kiện được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo nghệ sĩ và du khách trong nước, quốc tế đến với Nha Trang (Khánh Hòa).
14 định chế tài chính quốc tế quan tâm tìm hiểu thị trường Việt Nam

14 định chế tài chính quốc tế quan tâm tìm hiểu thị trường Việt Nam

Những năm qua, Việt Nam thu hút rất nhiều tập đoàn lớn hàng đầu thế giới quan tâm và cam kết đầu tư trong nhiều lĩnh vực như: bán dẫn, sản xuất công nghệ cao, năng lượng sạch…
UN Tourism: Du lịch quốc tế sẽ tăng 15% vào năm 2024

UN Tourism: Du lịch quốc tế sẽ tăng 15% vào năm 2024

Theo Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism), du lịch quốc tế sẽ tăng 15% vào năm 2024 so với năm ngoái nhờ sự hồi phục mạnh mẽ của thị trường châu Á.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động