Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 28/07/2021 GMT+7

Green Monday Group phối hợp với Tang Palace giới thiệu nhiều món thịt làm từ thực vật tại Trung Quốc

aa
Với mong muốn ngày càng tăng của người tiêu dùng về mức sống cao hơn, sức khỏe và lối sống ít carbon, Green Monday Group (Tập đoàn Thứ Hai Xanh) đã hợp tác với Tang Palace giới thiệu Thực đơn xanh gồm OmniPork và một số loại thịt làm từ thực vật bán chạy nhất thế giới.

THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 26 tháng 7 năm 2021 – Với mong muốn ngày càng tăng của người tiêu dùng về mức sống cao hơn, sức khỏe và lối sống ít carbon, Green Monday Group (Tập đoàn Thứ Hai Xanh) đã hợp tác với Tang Palace giới thiệu Thực đơn xanh gồm OmniPork và một số loại thịt làm từ thực vật bán chạy nhất thế giới. Có thể so sánh loại thịt làm từ thực vật với thịt thật cả về hương vị lẫn kết cấu, đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Thực đơn xanh sẽ ra mắt đầu tiên ở miền Đông Trung Quốc, cho phép người tiêu dùng hiểu rõ hơn về khái niệm “chế độ ăn dựa trên thực vật”, tạo nên làn sóng ăn kiêng xanh.

Green Monday hợp tác với Tang Palace, giới thiệu thực đơn xanh gồm OmniPork và một số loại thịt làm từ thực vật bán chạy nhất thế giới.

Green Monday Group là đơn vị ủng hộ hàng đầu cho chế độ ăn xanh và sản xuất các sản phẩm dựa trên thực vật ở châu Á. Green Common, nền tảng một cửa dựa trên thực vật kết hợp dịch vụ bán lẻ, phân phối và ăn uống, thể hiện ý tưởng về một lối sống lành mạnh và giúp tất cả mọi người có thể tiếp cận được. Green Common trưng bày một loạt các sản phẩm có nguồn gốc thực vật từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các sản phẩm nổi tiếng bán rất chạy như Heura Chicken từ Tây Ban Nha, Unlimeat Sliced ​​Beef từ Hàn Quốc, Alpha Foods Nugget Original Chik’n và Califia Farms Barista Blend Oat Milk…

Ngoài các thương hiệu làm từ thực vật đã quyến rũ thị trường châu Âu, OmniPork – sản phẩm ngôi sao của OmniFoods – được phát triển trong khoảng thời gian 2 năm bởi một nhóm các nhà khoa học chuyên nghiên cứu và phát triển (R & D) thực phẩm giàu kinh nghiệm có trụ sở tại Canada, đã khiến châu Á kinh ngạc với hương vị và kết cấu không thể phân biệt với thịt lợn thật. Công thức độc quyền của nó là một sự pha trộn của protein thực vật từ hạt đậu, đậu nành không biến đổi gen, nấm và gạo, cung cấp một nguồn protein dồi dào. Hơn nữa, thực phẩm chứa 0mg cholesterol, không chứa kháng sinh, không chứa hormone và không chứa độc tố, thỏa mãn việc theo đuổi một chế độ ăn uống lành mạnh và bảo vệ môi trường, đồng thời là hiện thân của ý tưởng phát triển bền vững.

Hơn thế nữa, Canton Tea Room, thương hiệu nhà hàng dưới sự bảo trợ của Tang Palace, giới thiệu 3 món ăn, bao gồm Pepper Black & OmniPork Pancake, Curry OmniPork Strip Roll và Noodles Served with Onion Oil & OmniPork Luncheon, cung cấp các món ăn trọn vẹn, ngon miệng. thỏa mãn mọi khẩu vị của khách hàng.

Bắt đầu từ ngày 26 tháng 7, 12 món ăn làm từ thực vật sẽ có mặt tại 14 chi nhánh của Tang Court tại Thượng Hải, Tô Châu và Hàng Châu, trong khi 3 món ăn từ Canton Tea Room sẽ có mặt tại 3 cửa hàng ở Thượng Hải.

Thông tin về Tang Palace Group

Tập đoàn Tang Palace (Tang Palace (China) Holdings Limited) có cổ phiếu được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông Limited, mã chứng khoán: 1181) từ năm 2011. Kể từ năm 1992 đến nay, Tập đoàn luôn tuân thủ triết lý hoạt động là “Altruistic Operation, Relentless Efforts and Conveying Happiness” (tạm dịch: “Hoạt động vị tha, nỗ lực không ngừng và truyền tải hạnh phúc”), nhằm cung cấp các món ăn ngon chất lượng cao và dịch vụ ăn uống tuyệt vời cho khách hàng.

Tập đoàn điều hành các nhà hàng chủ yếu nằm ở các thành phố cấp một và cấp hai ở Trung Quốc. Tập đoàn Tang Palace cũng điều hành 68 cửa hàng tại 11 thành phố bao gồm Bắc Kinh, Thiên Tân, Thành Đô, Thượng Hải, Tô Châu, Hàng Châu, Thâm Quyến, Đông Quan, Hồng Kông, Đài Loan và Singapore.

Tập đoàn hiện vận hành các thương hiệu riêng của mình là Tang Palace, Tang’s Cuisine, Tang Palace Seafood Restaurant, Social Place và Canton Tea Room, đồng thời vận hành nhiều thương hiệu thông qua liên doanh và nhượng quyền nhằm đáp ứng nhu cầu của các thị trường tiêu thụ khác nhau, cung cấp cho khách hàng sự đa dạng gồm ẩm thực Trung Hoa chất lượng cao, món dim sum kiểu Hồng Kông, ẩm thực Nhật Bản và ẩm thực Malaysia cùng hàng loạt dịch vụ ăn uống.

Nhờ thực phẩm chất lượng cao và dịch vụ chân thành, Tập đoàn Tang Palace đã nhận được nhiều giải thưởng, xếp hạng cao, như: Giải thưởng Công ty niêm yết xuất sắc; có tên trong danh sách 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống theo chuỗi tốt nhất của Trung Quốc; Có tên trong danh sách 100 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống hàng đầu Trung Quốc, có tên trong danh sách 500 cửa hàng dịch vụ ăn uống hàng đầu ở Trung Quốc, Chứng nhận Nhà hàng Năm sao Kim cương Quốc gia, Các doanh nghiệp thực phẩm Xanh Quốc gia…

Thông tin về Green Monday Group (Tập đoàn Thứ Hai Xanh)

Được thành lập vào năm 2012 tại Đặc khu Hành chính Hồng Kông, Green Monday Group đưa ra tầm nhìn “Make Change Happen, Make Green Common” (tạm dịch: Hãy tạo ra thay đổi, hãy làm cho xanh trở thành chuyện thường tình”). Đây là doanh nghiệp tiên phong ở châu Á phát động phong trào dựa trên thực vật quy mô lớn bằng cách ủng hộ lối sống linh hoạt và chay tịnh.

Tập đoàn bao gồm Green Monday Holdings chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc thực vật ở châu Á và hơn thế nữa; Green Monday Ventures – công ty con chuyên đầu tư có tác động cho việc hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của các doanh nhân và công ty khởi nghiệp (start-up) phù hợp với sứ mệnh trên toàn cầu và Green Monday Foundation (Quỹ Ngày thứ Hai Xanh) – tổ chức phi lợi nhuận ủng hộ cuộc sống bền vững dựa vào thực vật thông qua các sáng kiến ​​cộng đồng.

Green Monday Holdings là công ty mẹ gồm các công ty con như OmniFoods và Green Common: OmniFoods là một công ty công nghệ thực phẩm với đội ngũ R & D có trụ sở tại Canada đang tạo ra một loạt các sản phẩm thực phẩm protein thay thế bao gồm OmniPork, OmniSeafood và OmniEat; Green Common là một nền tảng dựa trên thực vật một cửa kết hợp dịch vụ bán lẻ, phân phối và ăn uống tại hơn 20 thị trường, trao quyền cho các cộng đồng ở châu Á và hơn thế nữa, với các lựa chọn thực phẩm bền vững, sáng tạo và lành mạnh.

Green Monday Group có tên trong danh sách “Change the World” (“Thay đổi thế giới”) năm 2020 của Fortune và danh sách “20 Công ty khởi nghiệp có ảnh hưởng nhất đến xã hội ở Trung Quốc” của Fortune Trung Quốc.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.greenmonday.org

WeChat: GreenMonday绿客盟

#GreenMonday #TangCourt

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động