Trang chủ Kinh tế Bất động sản
18:10 | 18/03/2021 GMT+7

Grand Marina Saigon - Dự án "kim cương" dẫn đường thịnh vượng

aa
Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm Quận 1 vô cùng sầm uất, siêu dự án Grand Marina Saigon chính là cực phẩm gây sốt và thu hút hàng triệu sự quan tâm của khách hàng cả nước. Đây chính là chuỗi căn hộ cao cấp đầu tiên khởi nguồn cho sự hợp tác giữa Marriott International và Masterise Homes vào năm 2021. Với mô hình chung cư đẳng cấp 5 sao, dự án hứa hẹn mang đến không gian sống tiện ích, sang trọng và là điểm đến lý tưởng của đầu tư thông minh.
Trong quý 1/2021, số giao dịch bất động sản ở Hồng Kông tăng 74% so với quý 1/2020 Trong quý 1/2021, số giao dịch bất động sản ở Hồng Kông tăng 74% so với quý 1/2020
ERA – Đại lý bất động sản lớn nhất Singapore tổ chức Hội nghị Kinh doanh châu Á – Thái Bình Dương online ERA – Đại lý bất động sản lớn nhất Singapore tổ chức Hội nghị Kinh doanh châu Á – Thái Bình Dương online

Bạn đang tìm hiểu những thông tin về dự án này, vậy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Điểm cộng hoàn hảo của dự án Grand Marina Saigon

Để nói về những ưu điểm hoàn hảo của dự án Grand Marina Saigon thì trước nhất phải kể đến vị trí “kim cương” mà nó sở hữu. Thuộc trọng điểm Tp.HCM nằm ngay trên hai mặt tiền thuộc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bến Nghé, Quận 1. Có thể thấy đây chính là nơi có địa thế thuận lợi, sầm uất rất phù hợp với kinh doanh khi tiếp giáp 2 con đường mạch máu quan trọng kết nối giao thương tại trung tâm Sài Gòn.

Grand Marina Saigon - Dự án

Đó là còn chưa kể đến những địa thế về phong thủy tuyệt đỉnh, khi vừa gần sông vừa giáp ngay lộ. Chắc chắn khi lựa chọn đầu tư tại đây, quý gia chủ sẽ được hứa hẹn không chỉ về tiềm năng tăng giá mà còn mang lại hưng vượng và may mắn. Hơn thế nữa, dự án Grand Marina Saigon còn có khả năng kết nối giữa các vùng nhanh chóng chính nhờ vào hạ tầng phát triển mạnh mẽ. Đó chính là tuyến Metro nên cư dân hoàn toàn có kể kết nối đến các địa điểm chủ yếu rất thuận tiện.

Grand Marina Saigon - Dự án

Và còn cả những tiện ích nội ngoại khu của dự án cũng rất vượt trội và đẳng cấp giúp mang lại cuộc sống lý tưởng cho mọi gia chủ. Tiêu biểu phải kể đến hệ thống hồ bơi, đường chạy bộ hay khu thương mại, phòng Gym và cả công viên xanh tươi mát. Các tiện ích ngoại khu hiện đại như trường vinschool, siêu thị, shophouse, nhà hàng, bảo tàng lịch sử, khu thể thao, bệnh viện vả cả tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên,...

Grand Marina Saigon - Dự án

Với những tiện ích hoàn hảo kể trên, giới chuyên gia đánh giá rất cao về dự án này. Và dự đoán nó chính là vị trí kim cương cực kỳ tiềm năng trong tương lai. Grand Marina Saigon thực sự sẽ là nơi đầu tư thông minh mang lại khả năng sinh lời cực lớn cho nhà đầu tư đồng thời còn là nơi an cư lý tưởng tại Sài thành.

Chủ đầu tư Masterise Homes - uy tín tạo nên chất lượng

Có lẽ cái tên Masterise Homes không còn quá xa lạ đối với những “giới trong nghề” khi đơn vị này liên tiếp thắng lớn tại các dự án như: Masteri An Phú, Masteri Waterfront, Masteri Thảo Điền, M-One Nam Sài Gòn hay M-One Gia Định,... Chính vì thế mà hầu hết các dự án thuộc chủ đầu tư này đều mang tới cho khách hàng sự uy tín cao không chỉ về mặt pháp lý mà còn là khả năng sinh lời hấp dẫn.

Grand Marina Saigon - Dự án

Theo đó, phần lớn các dự án thuộc Masterise Homes đều được đảm bảo đúng tiến độ cam kết cũng như thời gian bàn giao sổ hồng nhanh nhất. Đơn vị còn là đối tác tin cậy với các đơn vị hàng đầu về lĩnh vực bất động sản như: Atkins (Anh), Tange Associates (Nhật) và cả Artelia (Pháp),... Khởi nguồn từ chính uy tín và vốn kinh nghiệm lâu năm cùng năng lực toàn diện đã giúp tạo nên một thương hiệu Masterise Home hoàn toàn chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Khang Điền Sài Gòn - công ty môi giới BĐS uy tín cho mọi nhà đầu tư

Nếu bạn đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi những thế mạnh hết sức vượt trội của dự án Grand Marina Saigon thì có lẽ công việc tiếp theo là nên tìm cho mình một địa chỉ môi giới chuyên nghiệp. Theo đó, trên thị trường hiện nay có không ít công ty cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản, tuy nhiên không phải đâu cũng là lựa chọn tin cậy của bạn.

Grand Marina Saigon - Dự án

Nhưng đến với Khang Điền Sài Gòn, quý đầu tư chắc hẳn sẽ có một cái nhìn thật khác và ấn tượng. Bởi lẽ đây là một trong số rất ít những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực môi giới bất động sản đặc biệt tại khu vực Tp.HCM. Theo đó, đơn vị đã có vốn kinh nghiệm dày dạn trong nghề luôn mang tới cho khách hàng những dự án chất lượng nhất. Ngoài ra còn là cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm cùng những thông tin chính xác.

Khang Điền Sài Gòn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt huyết và luôn đồng hành cùng quý khách hàng cả trước và sau giao dịch. Chính vì thế nếu bạn đang cần được hỗ trợ tư vấn, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

KHANG ĐIỀN SÀI GÒN:

Địa chỉ: Lovera Park Khang Điền, Phong Phú 4, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://khangdiensaigon.com.vn/

Hotline: 0812 756 888

Email: [email protected]

Bất động sản Tân Á Đại Thành sẵn sàng bứt tốc trong năm mới Bất động sản Tân Á Đại Thành sẵn sàng bứt tốc trong năm mới
Trong 4 năm đầu tiên cây tre chỉ cao được 3cm, nhưng từ năm thứ 5 trở đi nó sẽ phát triển mạnh mẽ với tốc độ 30cm mỗi ngày. Sức vươn lên mãnh liệt ấy nhờ 4 năm đầu nó đã mở rộng bộ rễ hàng chục mét vuông dưới lòng đất. Câu chuyện mở rộng sang lĩnh vực bất động sản của tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng có những nét tương đồng!
Nam An Khánh – Cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ, giá bán từ CĐT Nam An Khánh – Cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ, giá bán từ CĐT
Nam An Khánh với diện tích 288,8 ha bao gồm phần mở rộng đã trở thành 1 trong những đại đô thị của phía Tây thủ đô. Được xây dựng tại 2 xã An Khánh và An Thượng, huyện Hoài Đức; dự án có đa dạng các sản phẩm nhà ở hiện đại. Đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm nhà ở của hàng ngàn gia đình về một nơi sống chất lượng, xanh sạch.
Bất động sản quận 9 hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho mọi chủ đầu tư Bất động sản quận 9 hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho mọi chủ đầu tư
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia hiện nay thì giá trị gia tăng của thị trường bất động sản quận 9 gần như đang đứng đầu cả nước. Có thể nói đây chính là một trong những tín hiệu vô cùng khởi sắc và đáng mừng đối với các nhà đầu tư. Bạn hoàn toàn có thể xem xét và cân nhắc đầu tư vào thị trường có tiềm năng sinh lời hấp dẫn này. Tuy nhiên việc cập nhật thêm những thông tin quan trọng và bổ ích cũng rất cần thiết
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Chuyên gia cho rằng cần xác định đúng hơn mục tiêu phát triển nhà ở xã hội là giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho những người có thu nhập thấp hay giải quyết nhu cầu sở hữu nhà ở của người thu nhập thấp.
Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Theo lãnh đạo Bộ Xây dựng, một số địa phương trọng điểm mặc dù có nhu cầu về nhà ở xã hội rất lớn, nhưng việc đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội.
Tập đoàn Hoa Sen dự chi tối đa 5.000 tỷ đồng cho lĩnh vực mới, trong đó có bất động sản

Tập đoàn Hoa Sen dự chi tối đa 5.000 tỷ đồng cho lĩnh vực mới, trong đó có bất động sản

Tập đoàn Hoa Sen (mã HSG) dự định mở rộng sang lĩnh vực mới như tài chính, bất động sản, đồng thời lên kế hoạch phát hành 5 triệu cổ phiếu ESOP cho các cấp lãnh đạo.

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động