Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
04:45 | 29/06/2022 GMT+7

Giải pháp tương tác với khách hàng của CSG được nhiều hãng phân tích hàng đầu thế giới đánh giá cao

aa
Trong thế giới yêu cầu sự hài lòng tức thì như hiện tại, thì thật khó có cơ hội thứ hai để gây ấn tượng với người tiêu dùng, điều quan trọng là phải có được mọi tương tác ngay lần đầu tiên. Các thương hiệu toàn cầu đang muốn hướng tới tự động hóa thông minh, mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa, phù hợp và có tính tương tác trong thời gian thực xuyên suốt toàn bộ chu kỳ khách hàng.

DENVER, MỸ- News Direct – Trong thế giới yêu cầu sự hài lòng tức thì như hiện tại, thì thật khó có cơ hội thứ hai để gây ấn tượng với người tiêu dùng, điều quan trọng là phải có được mọi tương tác ngay lần đầu tiên. Các thương hiệu toàn cầu đang muốn hướng tới tự động hóa thông minh, mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa, phù hợp và có tính tương tác trong thời gian thực xuyên suốt toàn bộ chu kỳ khách hàng. CSG® (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: CSGS) đang hồi đáp lời kêu gọi này. Với bộ giải pháp từ đầu đến cuối hiệu quả nhất trong hạng mục và phương pháp tiếp cận đa kênh tích hợp, CSG tiếp tục thu hút được sự công nhận của các nhà phân tích hàng đầu trong ngành tại Forrester và Quadrant Knowledge Solutions.

Trong những tháng gần đây, CSG đã được công nhận là:

Công ty đứng đầu trong báo cáo của The Forrester Wave ™: Nền tảng điều phối hành trình, quý 2/2022: Báo cáo của Forrester nêu rõ: “CSG đã mua lại Kitewheel – một doanh nghiệp tiên phong thường xuyên trong không gian điều phối hành trình – để tập hợp phân tích hành trình và điều phối…”.

+ Forrester đã công nhận CSG với số điểm cao nhất trong danh mục dịch vụ và sản phẩm hiện tại và cho điểm cao nhất trong các tiêu chí khám phá hành trình, tự động hóa và điều phối hành trình. Báo cáo nêu rõ các điểm mạnh của sản phẩm và dịch vụ hiện tại của CSG bao gồm “kết nối dữ liệu, phân tích hành vi của hành trình, trong đó là khả năng trực quan hóa các bước có tác động lớn nhất đến toàn bộ hành trình; và phân tích tác động kinh doanh”.

Công ty dẫn đầu trong kết quả phân tích của SPARK Matrix ™: Quản lý giao tiếp khách hàng (Customer Communication Management – CCM), năm 2022

+ Các kênh tương tác với khách hàng của CSG giúp “các tổ chức nâng cao mức độ tương tác của khách hàng, giảm thời gian gián đoạn, giảm chi phí hoạt động, dễ dàng khởi chạy các dịch vụ kỹ thuật số mới và thâm nhập thị trường mới một cách hiệu quả”.

Một ứng cử viên đáng gờm theo phân tích của The Forrester Wave ™: Quản lý tương tác theo thời gian thực, quý 2 năm 2022

+ Báo cáo cho biết rằng, CSG được hưởng lợi từ “chuyên môn của Kitewheel trong thiết kế và phân tích hành trình của khách hàng, logic quy tắc kinh doanh, nhịp độ và tần số truyền thông. Kitewheel tích hợp các công cụ phân tích và nền tảng CDP mạnh mẽ hơn của CSG sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng để thúc đẩy việc thực hiện mô hình theo thời gian thực hơn…”.

Ông Eric Carrasquilla, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách các giải pháp tương tác kỹ thuật số của CSG cho biết: “Các thương hiệu toàn cầu tin tưởng CSG sẽ giúp họ giành được nhiều cảm tình, thiện cảm với khách hàng, vì chúng tôi đã chứng minh nhiều lần rằng, chúng tôi không chỉ hiểu hoạt động kinh doanh của họ, mà còn mang lại kết quả tốt đẹp. CSG Xponent™ – nền tảng phần mềm như là một dịch vụ (SaaS) của chúng tôi – chia nhỏ các kho chứa dữ liệu để tạo ra cái nhìn chân thực và đầy đủ về khách hàng. Bức tranh tổng thể này cho phép các công ty cung cấp thông tin liên lạc được cá nhân hóa, có khả năng dự đoán và chủ động hơn nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn, thời gian xác định giá trị nhanh hơn và rủi ro thấp hơn. Đây là bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 40 năm của chúng tôi và là lý do tại sao các nhà phân tích trong ngành luôn đánh giá cao CSG trong số các nhà cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (CX) hàng đầu trong toàn bộ vòng đời của khách hàng”.

CSG Xponent tận dụng dữ liệu, công nghệ và các kênh truyền thông hiện có để tạo ra những trải nghiệm đặc biệt bằng cách sử dụng một nền tảng tương tác thống nhất, dựa trên nền tảng đám mây. Xponent kết hợp nền tảng dữ liệu khách hàng mạnh mẽ với khả năng phân tích và điều phối hành trình của khách hàng đầu ngành cũng như giao tiếp đa kênh đã được chứng minh, tất cả trong một giải pháp hoặc thông qua các thành phần của danh mục đầu tư này.

Với Xponent, các thương hiệu có thể trích xuất thông tin chi tiết có ý nghĩa từ dữ liệu của họ để cá nhân hóa trải nghiệm trong thời gian thực và trên quy mô lớn trên nhiều kênh, nhiều hành trình và nhiều ngành nghề kinh doanh. CSG đã thành công trong việc hỗ trợ khách hàng với các giải pháp trải nghiệm khách hàng có tác động cao trong nhiều ngành, lĩnh vực bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và băng thông rộng, dịch vụ tài chính, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe và nhiều ngành, lĩnh vực khác.

Để biết thêm thông tin về danh mục đầu tư cho hoạt động tương tác với khách hàng hợp nhất của CSG, hãy truy cập https://www.csgi.com/capabilities/customer-engagement/unified-cloud-engagement-hub/.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về CSG

CSG là công ty dẫn đầu trong các giải pháp thu hút khách hàng, quản lý doanh thu và thanh toán sáng tạo khiến những trải nghiệm của khách hàng bình thường trở nên đặc biệt. Kiến trúc đám mây đầu tiên và tư duy hướng tới khách hàng của CSG giúp các công ty trên khắp thế giới đưa ra các dịch vụ kỹ thuật số mới, mở rộng sang các thị trường mới và tạo ra trải nghiệm năng động thu hút khách hàng mới và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Trong hơn 40 năm qua, công nghệ và con người của CSG đã giúp một số thương hiệu dễ nhận diện nhất trên thế giới giải quyết những thách thức kinh doanh khó khăn nhất của họ và phát triển để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay bằng các giải pháp sẵn sàng trong tương lai nhằm mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Với 5.000 nhân viên làm việc tại hơn 20 quốc gia, CSG là doanh nghiệp cung cấp công nghệ đáng tin cậy cho các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực viễn thông, bán lẻ, dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe. Các giải pháp của CSG mang lại kết quả trong thế giới thực cho hơn 900 khách hàng tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập tại csgi.com và kết nối với CSG trên LinkedIn và Twitter.

#CSG

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

CSG cải thiện Hệ sinh thái dữ liệu của ZEE5 cho Kỷ nguyên mới của trải nghiệm giải trí đa kênh, được cá nhân hóa

CSG cải thiện Hệ sinh thái dữ liệu của ZEE5 cho Kỷ nguyên mới của trải nghiệm giải trí đa kênh, được cá nhân hóa

CSG® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: CSGS) vừa tăng cường mối quan hệ hợp tác với ZEE5, một trong những nền tảng dịch vụ phát trực tuyến OTT lớn nhất ở Ấn Độ.
CSG hợp tác với Axiata Digital Labs để cung cấp thị trường kỹ thuật số cho doanh nghiệp

CSG hợp tác với Axiata Digital Labs để cung cấp thị trường kỹ thuật số cho doanh nghiệp

CSG® vừa thông báo đang làm việc với Axiata Digital Labs (ADL), để tạo ra một sáng kiến ​​đổi mới chung cho một thị trường kỹ thuật số giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) mở, giúp tăng thời gian nhanh chóng cho các dịch vụ doanh nghiệp.

Các tin bài khác

OH!SOME chính thức đổ bộ vào Việt Nam - Mua sắm toàn cầu chỉ trong một điểm đến

OH!SOME chính thức đổ bộ vào Việt Nam - Mua sắm toàn cầu chỉ trong một điểm đến

Ngày 4 tháng 4 năm 2025, OH!SOME – thương hiệu bán lẻ phong cách toàn cầu, chính thức đặt chân đến Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall, TP.HCM. Không gian mua sắm hiện đại này quy tụ hơn 15 danh mục sản phẩm tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm mỹ phẩm, đồ dùng chăm sóc cá nhân, đồ chơi xu hướng, đồ ăn vặt, thức uống, đồ gia dụng, sản phẩm công nghệ 3C và nhiều điều thú vị khác.
Vinschool: Bệ phóng vững chắc cho học sinh vào đại học top đầu trong nước và quốc tế

Vinschool: Bệ phóng vững chắc cho học sinh vào đại học top đầu trong nước và quốc tế

Mùa tuyển sinh đại học 2025-2026 tiếp tục chứng kiến sự bứt phá của học sinh Vinschool khi nhiều em trúng tuyển vào các trường danh tiếng trong nước và quốc tế trong Kì Tuyển sinh Sớm vừa qua. Đặc biệt, 2 học Nguyễn Bentley Minh Nhật và Nguyễn Sỹ Hưng đã gây “bão” mạng xã khôi khi xuất sắc giành học bổng hơn 8 tỷ VNĐ mỗi em từ các trường Đại học danh giá nhất nước Mỹ thuộc nhóm Ivy League – Dartmouth College và Brown University.
Vingroup tổ chức Ngày hội Xanh 2025 tại Ocean City

Vingroup tổ chức Ngày hội Xanh 2025 tại Ocean City

Tập đoàn Vingroup công bố sẽ tổ chức Ngày hội Xanh thường niên 2025 tại Ocean City vào ngày 13/04/2025 với chủ đề “Kỷ nguyên Xanh – Kỷ nguyên vươn mình”, nhằm hưởng ứng Ngày Trái Đất và hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày thành lập nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây là lần thứ 2 Ngày Hội Xanh được tổ chức với nhiều hoạt động quy mô lớn nhất cả nước để thúc đẩy cộng đồng cùng chung tay hành động, vì một Việt Nam xanh bền vững cho thế hệ tương lai.
Tỏa sáng theo cách riêng của các tài năng trẻ tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Tỏa sáng theo cách riêng của các tài năng trẻ tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Vừa qua, giải thưởng “Bền Đam Mê” đã chính thức tìm ra những gương mặt trẻ tài năng nhất. Mỗi cá nhân có những câu chuyện riêng về hành trình theo đuổi đam mê, cống hiến phụng sự cộng đồng xã hội nhưng chính tinh thần bền bỉ là điểm chung giúp họ tỏa sáng nét đẹp của học tập, lao động và nghiên cứu tại buổi lễ trao giải.

Đọc nhiều

Phản bác quan điểm sai trái, xuyên tạc vị trí, vai trò lãnh đạo của Đảng trước thềm Đại hội XIV

Phản bác quan điểm sai trái, xuyên tạc vị trí, vai trò lãnh đạo của Đảng trước thềm Đại hội XIV

Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang chuẩn bị tốt các nội dung, kế hoạch, tiến hành đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đây là thời điểm vô cùng quan trọng, mang tính bước ngoặt để đưa đất nước vững bước vào kỷ nguyên mới.
VSAK: Gắn kết cộng đồng, nâng cao hình ảnh sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc

VSAK: Gắn kết cộng đồng, nâng cao hình ảnh sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc

Mới đây, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK) đã tổ chức Đại hội đại biểu sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc khóa X, nhiệm kỳ 2025-2028; xác định mục tiêu tiếp tục tạo nền tảng xây dựng cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc đoàn kết, vững mạnh, nâng cao hình ảnh và vị thế của du học sinh Việt Nam.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp thân nhân cựu phi công Hoa Kỳ

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp thân nhân cựu phi công Hoa Kỳ

Ngày 08/4 tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Đồng Huy Cương đã tiếp ông Steven Charles Morrissey và bà Joyceleane Claire Morrissey, thân nhân cựu phi công Hoa Kỳ mất tích tại Việt Nam.
Tăng cường gắn kết và hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản phát triển

Tăng cường gắn kết và hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản phát triển

Ngày 6/4 Liên hiệp hội người Việt Nam tại Nhật Bản (Liên hiệp hội) đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2025 - 2028, thảo luận và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới nhằm tăng cường gắn kết và hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản phát triển.
Thêm 300 hộ nghèo ở khu vực biên giới có nhà ở mới

Thêm 300 hộ nghèo ở khu vực biên giới có nhà ở mới

Chiều 8/4, tại huyện biên giới Nậm Pồ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo các bản giáp biên giới tại 4 huyện: Điện Biên, Mường Chà, Mường Nhé, Nậm Pồ.
Hải quân Việt Nam - Thái Lan: Phối hợp giải quyết tốt các vấn đề trên biển

Hải quân Việt Nam - Thái Lan: Phối hợp giải quyết tốt các vấn đề trên biển

Từ ngày 2-6/4, tàu H.T.M.S NARRESUAN (FFG-421) cùng đoàn công tác Vùng 1 Hải quân Hoàng gia Thái Lan do Phó Đô đốc Arpa Chapanont, Tư lệnh Vùng 1 Hải quân Hoàng gia Thái Lan làm trưởng đoàn, đã thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân kiểm tra kết quả huấn luyện tháng đầu tại các đơn vị

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân kiểm tra kết quả huấn luyện tháng đầu tại các đơn vị

Ngày 1 và 2/4, đoàn kiểm tra Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đến kiểm tra tháng đầu huấn luyện tại các đơn vị trực thuộc Vùng đóng quân trên địa bàn TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
4 noi dung va 3 muc tieu chinh cua dai hoi dang cac cap nhiem ky 2025 2030
11 nuoc co quan he doi tac chien luoc toan dien voi viet nam
canh bao gia tang lua dao tren khong gian mang
Xin chờ trong giây lát...
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ
Phiên bản di động