Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 25/04/2021 GMT+7

Giải pháp SHOPFEVER được triển khai để khai thác các nền tảng thương mại điện tử cốt lõi của Trung Quốc

aa
Mobfever, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng đầu về các giải pháp tiếp thị một cửa của Trung Quốc và là nhà phân phối trên danh sách của Bytedance, đã công bố ra mắt giải pháp thương mại điện tử (e-commerce) mới SHOPFEVER.

JERUSEALEM, ISRAEL & WARSAW, BA LAN – Media OutReach — Mobfever, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng đầu về các giải pháp tiếp thị một cửa của Trung Quốc và là nhà phân phối trên danh sách của Bytedance, đã công bố ra mắt giải pháp thương mại điện tử (e-commerce) mới SHOPFEVER.

SHOPFEVER cung cấp dịch vụ thương mại điện tử toàn diện cho các thương hiệu quốc tế nước ngoài, cho phép hội nhập liền mạch vào thị trường Trung Quốc. SHOPFEVER sở hữu và vận hành các nền tảng thương mại điện tử có ảnh hưởng và phổ biến nhất ở Trung Quốc như Taobao, Douyin, T-mall, JD.com và XiaoHongShu.

Giải pháp để thâm nhập vào thị trường Trung Quốc

SHOPFEVER là cách thực hiện có hiệu quả về chi phí để thâm nhập thị trường Trung Quốc, khi tốn ít hơn 90% so với thông thường. Trung Quốc cho thấy tiềm năng to lớn đối với các công ty nước ngoài, nhưng cho đến nay, việc thâm nhập thị trường này gặp rất nhiều thách thức. Điều này là do các yêu cầu pháp lý nghiêm ngặt, rào cản văn hóa, sắp xếp logistics phức tạp, mô hình quản lý bán hàng và phân phối cũng như bất đồng ngôn ngữ.

Sự giàu có về kiến ​​thức của SHOPFEVE trong tiếp thị Trung Quốc

SHOPFEVER tự hào trong việc cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của mình. Từ sáng tạo nội dung, đến tiếp thị và từ các giải pháp logistics đến sự hài lòng của dịch vụ khách hàng, đội ngũ các chuyên gia tiếp thị hàng đầu có nhiều kiến ​​thức cần thiết để giải quyết và đáp ứng các kỳ vọng của thị trường Trung Quốc.

Các giải pháp tiếp thị sáng tạo

SHOPFEVER cung cấp các giải pháp tùy chỉnh để khách hàng áp dụng thiết kế và tư tưởng thương mại điện tử của thương hiệu cho thị trường Trung Quốc, đưa thương hiệu đi đúng hướng để thành công ở Trung Quốc.

SHOPFEVER không chỉ nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua các những nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng với mọi người (Key Opinion Leader – KOL), Công ty còn sử dụng phát trực tiếp (live-streaming) trên các nền tảng truyền thông xã hội để tương tác với khách hàng, quảng bá sản phẩm cũng như hướng khách hàng tiềm năng đến các nền tảng thương mại điện tử chính thức (như T-mall, Douyin…). Không nghi ngờ gì nữa, SHOPFEVER có thể hỗ trợ khách hàng của mình tăng doanh số bán hàng của họ theo cấp số nhân tại thị trường Trung Quốc.

Các khách hàng mục tiêu của SHOPFEVER

SHOPFEVER nhắm đến các thương hiệu mỹ phẩm xanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các đại lý thương hiệu chưa thâm nhập thị trường Trung Quốc. Nghiên cứu gần đây do iiMedia thực hiện cho thấy, doanh số bán hàng thời trang và mỹ phẩm trong lĩnh vực bán lẻ thương mại điện tử ở Trung Quốc trị giá khoảng 303,8 tỷ USD. Có thể kết luận rằng các thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên nước ngoài có tiềm năng lớn trong thị trường Thương mại điện tử Trung Quốc. Hãy truy cập trang web của SHOPFEVER để biết thêm chi tiết: https://www.shop-fever.com/

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

Ngày 08/07/2025, TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện, chuẩn bị chào đón mùa Thu năm 2025 bằng loạt sản phẩm mới hấp dẫn lấy cảm hứng từ New York vốn được mệnh danh là "thành phố không bao giờ ngủ". Bộ sưu tập mùa này là phần 2 trong chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI cũng như tôn vinh hành trình đổi mới và phong độ bền vững của thương hiệu.
Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Rộn ràng mùa du lịch hè, Vietjet khai trương đường bay mới kết nối Hà Nội và Tây An (Trung Quốc), thêm lựa chọn mới cho hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và kiến trúc độc đáo của hai thành phố có bản sắc văn hóa, lịch sử đặc biệt của hai nước. Đường bay Hà Nội - Tây An khai trương trong sự chào đón và chúc mừng của người dân, du khách tại hai địa phương.
Khai trương VinWonders Vũ Yên - tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc

Khai trương VinWonders Vũ Yên - tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức khai trương VinWonders Vũ Yên - Công viên giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc. Với quy mô gần 20ha, dự án không chỉ mở ra hành trình vui chơi, khám phá bất tận, mà còn là mảnh ghép chiến lược, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế tại Vinhomes Royal Island, đưa nơi đây thành điểm đến thượng lưu bậc nhất khu vực.
Trăm năm trà Việt - khát vọng vươn tầm

Trăm năm trà Việt - khát vọng vươn tầm

Trong dòng chảy của thời gian, trà là mạch sống trong văn hóa người Việt. Và tự mạch sống ấy vẫn luôn vận động để làm sao phát huy hết những tinh túy trong lá chè sau khi thấm đẫm hướng đất, vị trời…

Đọc nhiều

Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Ngày 07/7 tại Thanh Hóa, tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa nhằm đánh giá tiến độ triển khai các chương trình viện trợ, đồng thời trao đổi về định hướng hợp tác trong thời gian tới. Tại buổi làm việc, hai bên thảo luận về việc rà soát, điều chỉnh các chương trình, dự án cho phù hợp với địa bàn hành chính mới sau sáp nhập, bảo đảm duy trì hiệu quả và tính liên tục trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Đại hội Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil được tổ chức ngay sau chuyến thăm chính thức Brazil và dự Hội nghị cấp cao các nước mới nổi (BRICS) của Thủ tướng Phạm Minh Chính từ ngày 04-08/7. Đây là sự kiện quan trọng, nối tiếp các dấu mốc trong quan hệ hai nước: Việt Nam - Brazil ký thỏa thuận nâng cấp lên Đối tác chiến lược (11/2024); Brazil công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường và chuyến thăm Việt Nam lần thứ hai của Tổng thống Lula da Silva (tháng 3/2025).
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao trao đổi cơ chế phối hợp trong bối cảnh, tình hình mới

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao trao đổi cơ chế phối hợp trong bối cảnh, tình hình mới

Ngày 08/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị phối hợp công tác năm 2025. Hội nghị do Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Ngô Lê Văn đồng chủ trì.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 8/7, cán bộ, chiến sĩ Trạm 535 thuộc Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã Phú Trạch, tỉnh Quảng Trị đã khống chế hoàn toàn đám cháy rừng, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Ngày 07/7, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Minh Tâm và đoàn công tác đã đến tỉnh Hủa Phăn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Việt Nam và Lào; thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ và khảo sát khu đất dự kiến xây dựng trụ sở mới cho đơn vị.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động