Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:20 | 03/06/2024 GMT+7

Forvis Mazars-mạng lưới toàn cầu mới thống nhất của Mazars và Forvis có tổng doanh thu 5 tỷ USD/năm

aa
Hai công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu là Mazars, một đối tác quốc tế hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ và Forvis – một công ty hàng đầu tại Mỹ cùng hợp tác để chính thức ra mắt Forvis Mazars – mạng lưới toàn cầu mới thống nhất của họ, Với tổng doanh thu khoảng 5 tỷ USD/năm, Forvis Mazars là công ty mới lớn nhất trong nhiều thập kỷ lọt vào bảng xếp hạng top 10 mạng toàn cầu...

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 3 tháng 6 năm 2024 – Hai công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu là Mazars, một đối tác quốc tế hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ và Forvis – một công ty hàng đầu tại Mỹ cùng hợp tác để chính thức ra mắt Forvis Mazars – mạng lưới toàn cầu mới thống nhất của họ,

Với tổng doanh thu khoảng 5 tỷ USD/năm, Forvis Mazars là công ty mới lớn nhất trong nhiều thập kỷ lọt vào bảng xếp hạng top 10 mạng toàn cầu (Nguồn: Bảng xếp hạng Mạng Thế giới IAB 2023. Dựa trên doanh thu năm 2023 của Mazars 2,8 tỷ euro (3 tỷ USD) và FORVIS 1,6 tỷ euro (1,7 tỷ USD).

Là mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp duy nhất chỉ có hai công ty, Forvis Mazars cung cấp sự linh hoạt, năng lực và phạm vi phủ sóng để hỗ trợ khách hàng ở bất cứ nơi nào họ hoạt động. Động thái này cũng mang lại sự lựa chọn và cạnh tranh ngày càng tăng, nâng cao bối cảnh dịch vụ chuyên nghiệp ở Singapore và khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời nhấn mạnh đến cam kết của công ty trong việc phục vụ lợi ích công cộng, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp trong khu vực.

Công bố một số vị trí lãnh đạo chủ chốt của Forvis Mazars

Mạng lưới Forvis Mazars bao gồm 2 thành viên là Forvis Mazars, LLP tại Mỹ và Forvis Mazars Group SC, một đối tác tích hợp quốc tế hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mạng sẽ được quản lý bởi một cấu trúc bao gồm Ban lãnh đạo Mạng lưới Toàn cầu (Global Network Board) chịu trách nhiệm điều hành, cho phép cộng tác liền mạch và phân phối khách hàng trên toàn thế giới.

Ban lãnh đạo Mạng Toàn cầu gồm:

Ông Hervé Hélias sẽ giữ chức Chủ tịch đầu tiên của Ban lãnh đạo Mạng lưới Toàn cầu. Ông cũng sẽ tiếp tục đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Ban lãnh đạo Tập đoàn của Forvis Mazars Group, SC (trước đây là Mazars Group). Ông Matt Snow, Chủ tịch của Forvis Mazars, LLP (trước đây là FORVIS, LLP), sẽ giữ chức Phó chủ tịch Ban lãnh đạo Mạng lưới Toàn cầu.

– Tại Mỹ, ông Tom Watson sẽ tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc điều hành (CEO) của Forvis Mazars, LLP (trước đây là FORVIS, LLP) và giữ chức vụ thành viên trong Ban lãnh đạo Mạng lưới Toàn cầu. Các ông Rob Pruitt, Fran Randall và Tim York từ Forvis Mazars, LLP sẽ tham gia vào Ban lãnh đạo Mạng lưới Toàn cầu.

– Các ông David Chaudat, Pascal Jauffret, Phil Verity và bà Véronique Ryckaert từ Forvis Mazars Group cũng sẽ là thành viên của Ban lãnh đạo Mạng lưới Toàn cầu.

Ông Hervé Hélias nhận xét: “Đây là khoảng thời gian quan trọng và thú vị đối với khách hàng, ngành nghề và mọi người của chúng tôi. Mazars và FORVIS đã làm việc cùng nhau hơn 20 năm và chia sẻ cam kết mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Chúng tôi có vị thế tốt để mang đến sự xuất sắc ở mọi nơi, dưới một thương hiệu toàn cầu duy nhất. Khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ toàn diện, chất lượng cao, nhất quán trên toàn thế giới và chúng tôi vẫn linh hoạt trước các nhu cầu cụ thể của họ”.

Ông Hervé Hélias chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào khi được giữ chức vụ Chủ tịch đầu tiên của Ban lãnh đạo Mạng lưới Toàn cầu. Tôi tin tưởng chắc chắn rằng, hai công ty sẽ tiếp tục trao quyền cho nhân viên của mình để nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, đồng thời thách thức các cơ hội của ngành nhằm hỗ trợ nhu cầu trong tương lai tại thị trường địa phương”.

Ông Tom Watson cho biết: “Forvis Mazars được xây dựng dựa trên cam kết của chúng tôi là lắng nghe khách hàng, lường trước những thách thức mà họ gặp phải và mang lại trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng trong mọi việc chúng tôi làm. Mạng lưới mới này sẽ nhanh chóng mở ra những cơ hội mới cho khách hàng và mọi người của chúng tôi, đồng thời cả hai nhóm có thể cảm thấy tin tưởng rằng, chúng tôi đang đưa ra quyết định có tính đến thành công lâu dài của họ”.

Forvis Mazars ở Singapore

Việc tích hợp FORVIS và Mazars đánh dấu một cột mốc quan trọng cho hoạt động của Mazars tại Singapore. Liên minh chiến lược này sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng ở Singapore và khu vực với các nguồn lực được nâng cao, cung cấp dịch vụ mạnh mẽ hơn, sự hiện diện quốc tế toàn diện hơn và chuyên môn rộng hơn về năng lực tư vấn, thuế và kiểm toán.

Ông Rick Chan, nhà quản lý điều hành của Forvis Mazars tại Singapore, cho biết: “Việc tích hợp FORVIS và Mazars sẽ hợp lý hóa các quy trình của chúng tôi, cho phép chia sẻ tài nguyên nhiều hơn và tiến bộ công nghệ, dẫn đến tăng hiệu suất và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ của chúng tôi, đặc biệt là cho các khách hàng với sự hiện diện ở Mỹ, bao gồm cả những người đang tìm cách huy động vốn trên thị trường vốn Mỹ. Động thái này sẽ mở ra các cơ hội đào tạo mới, con đường phát triển nghề nghiệp và khả năng tiếp cận mạng lưới chuyên môn toàn cầu rộng hơn, thúc đẩy một môi trường làm việc phong phú hơn”.

Ông Rick Chan nêu rõ: “Là một công ty luôn đề cao các tiêu chuẩn cao, chúng tôi sẽ củng cố vị thế của mình trên thị trường trong khu vực và nỗ lực để đạt được các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của năm, trong khi vẫn duy trì mô hình kinh doanh bền vững. Chúng tôi rất vui mừng về tương lai và cam kết tận dụng mối quan hệ hợp tác này để mang lại giá trị đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi và đóng góp vào bối cảnh kinh doanh năng động ở Singapore”.

Forvis Mazars ở Singapore có hơn 400 nhân viên và đã hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành nghề trong hơn 15 năm qua. Trong năm 2022/2023, Mazars ở Singapore đã báo cáo thu nhập từ phí là 37,4 triệu dollar Singapore (SGD), phản ánh mức tăng trưởng 24% so với năm 2021/2022. Doanh thu này chủ yếu được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng đáng kể trong các dịch vụ kiểm toán và đảm bảo, chiếm khoảng 60% hoạt động kinh doanh của công ty tại Singapore. Các đóng góp doanh thu khác đến từ các cơ hội kinh doanh mới và chiến lược mở rộng dịch vụ tư vấn tài chính và ngành nghề kinh doanh tư vấn rủi ro.

https://www.forvismazars.com./sg
https://www.linkedin.com/company/forvis-mazars-singapore

Hashtag: #audit #accounting #advisory #consulting #professionalservices

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Forvis Mazars

Forvis Mazars là mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới hoạt động dưới một thương hiệu duy nhất trên toàn thế giới, chỉ có hai thành viên: Forvis Mazars LLP tại Mỹ và Forvis Mazars Group SC, một đối tác tích hợp quốc tế hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cả hai công ty thành viên đều cam kết cung cấp trải nghiệm khách hàng chưa từng có, cung cấp các dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn trên toàn thế giới. Forvis Mazars luôn nỗ lực đưa khách hàng, con người, ngành và cộng đồng của mình tiến lên phía trước.

Forvis Mazars là tên thương hiệu của mạng lưới Forvis Mazars Global (Forvis Mazars Global Limited) và hai thành viên độc lập: Forvis Mazars LLP tại Mỹ và Forvis Mazars Group SC. Forvis Mazars Global Limited là công ty tư nhân của Vương quốc Anh được giới hạn bởi sự đảm bảo và không cung cấp bất kỳ dịch vụ nào cho khách hàng.

Hãy truy cập forvismazars.com/global để tìm hiểu thêm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Giải thưởng The World’s Best Awards 2024 (tạm dịch: Tốt nhất Thế giới 2024) do Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure bình chọn đã vinh danh “nhân tố bất ngờ” Phú Quốc của Việt Nam là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới, sau Maldives
Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Alpha Quest Pte. Ltd – công ty chuyên quản lý tài sản có trụ sở tại Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm ông Shankar Jha làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn (Group Head). S Trong vai trò mới của mình, ông Shankar Jha sẽ quản lý các khoản đầu tư cho các gia đình giàu có và tinh tế, đồng thời nỗ lực phát triển hoạt động nhượng quyền thương mại của công ty.
Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Sáng 15/7, gần 1.000 sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã lên đường đến 14 xã vùng sâu thuộc 6 tỉnh miền Bắc để bắt đầu hàng loạt hoạt động tình nguyện ý nghĩa trong khuôn khổ chiến dịch Mùa hè xanh 2024.
Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

LiveU, công ty hàng đầu thế giới về bonded cellular technology (tạm dịch: công nghệ di động ngoại quan) để liên kết video và phát trực tiếp, đã công nhận Media Architects Pte Ltd vì thành tích xuất sắc của họ tại Hội nghị đối tác LiveU hàng năm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Thái Lan miễn thị thực 60 ngày cho công dân Việt Nam

Thái Lan miễn thị thực 60 ngày cho công dân Việt Nam

Công dân Việt Nam đi du lịch Thái Lan sẽ được miễn thị thực 60 ngày khi nhập cảnh Thái Lan.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động