Trang chủ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng
17:48 | 20/09/2019 GMT+7

FE CREDIT ghi dấu thêm 3 giải thưởng tại lễ trao giải CMO Asia 2019

aa
FE CREDIT vinh dự nhận cùng lúc ba giải thưởng tại Lễ trao giải CMO Asia Awards lần thứ 10 diễn ra tại Singapore ngày 15/08/2019. Đây là diễn đàn uy tín nhằm vinh danh những nhà tiếp thị, nhà quản lý thương hiệu và những chuyên gia quảng cáo xuất sắc, có đóng góp nổi bật cho ngành Tiếp thị & Xây Dựng Thương hiệu trong khu vực.

Kể từ khi thành lập vào năm 2010, FE CREDIT đã phát triển mạnh mẽ trở thành Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với bộ sản phẩm tài chính tiêu dùng toàn diện gồm Vay tiền mặt, Vay mua xe máy, Vay mua điện thoại - điện máy, Bảo hiểm và Thẻ tín dụng.

Với cơ sở dữ liệu từ hơn 25 triệu khách hàng cùng 8 triệu khoản vay hiện hữu và 1,7 triệu thẻ tín dụng phát hành, FE CREDIT đã chiếm hơn 50% thị phần, mang đến cơ hội tiếp cận nguồn tài chính vững chắc, an toàn cho hàng triệu người dân Việt Nam.

fe credit ghi dau them 3 giai thuong tai le trao giai cmo asia 2019

Lần đầu tiên tham dự giải thưởng, FE CREDIT đã được vinh danh ở hạng mục Chiến Dịch Tiếp Thị Xuất Sắc Nhất và Tiếp Thị Truyền Thông Xã Hội Hiệu Quả Nhất. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những sáng tạo đột phá trong chiến lược tiếp thị nhằm tác động đến hành vi của người tiêu dùng, nắm bắt những nhu cầu tiêu dùng chưa được đáp ứng tốt và tạo mối liên kết mật thiết với khách hàng.

Từ Quý 4/2018 đến Quý 1/2019, FE CREDIT đã triển khai nhiều chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng trực tuyến và tiếp cận trực tiếp, tận dụng nhu cầu mua sắm cuối năm để thu hút khách hàng mới và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE CREDIT đã thiết lập nền tảng vững chắc để trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng. FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 9.000 đối tác tại hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Không ngừng phát triển, thương hiệu FE CREDIT cũng được trao tặng các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như" Công Ty Tài Chính Xuất Sắc Nhất Năm 2019 và Sản Phẩm Tài Chính Tiêu Dùng Xuất Sắc Nhất do Asian Banking & Finance Retail Banking bình chọn, Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc, Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tốt Nhất từ Hiệp Hội Dịch Vụ Khách Hàng Châu Á Thái Bình Dương (APCSC) và lọt Top 10 Doanh Nghiệp Được Tin Dùng Nhất Châu Á Tại Diễn Đàn Kinh Tế Quốc Tế Asia 2019…

Nhân dịp này, ông Kalidas Ghose, Phó Chủ Tịch HĐTV kiêm Tổng Giám Đốc của FE CREDIT cho biết: “Trong những năm qua, FE CREDIT đã không ngừng sáng tạo đổi mới, để không chỉ trở thành Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng lớn nhất, mà còn là nhà cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả nhất, giúp hàng triệu người dân Việt Nam thực hiện được ước mơ của mình và góp phần phát triển định chế tài chính toàn diện của cả nước. Do đó, rất nhiều các chiến dịch tiếp thị của FE CREDIT không chỉ tạo ấn tượng về ý tưởng sáng tạo độc đáo, gặt hái được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng hay hiệu quả về mặt lợi nhuận, mà còn có được sự ghi nhận to lớn từ những tổ chức quốc tế như CMO Asia.”

fe credit ghi dau them 3 giai thuong tai le trao giai cmo asia 2019

Cũng trong sự kiện, Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung Tâm Tiếp Thịcủa FE CREDIT đã vinh dự nhận giải Giám Đốc Tiếp Thị Xuất Sắc. Theo đánh giá từ Hội đồng thẩm định, ông Rangachari và đội ngũ của mình đã tạo ra những chiến dịch tiếp thị không chỉ hiệu quả về mặt kinh doanh mà còn thúc đẩy hình ảnh thương hiệu FE CREDIT trở nên tích cực hơn khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng để phát triển các sáng kiến tài chính và đẩy mạnh truyền thông.

Những đóng góp của ông còn được ghi nhận bởi nỗ lực đơn giản hóa cấu trúc tổ chức, tìm kiếm và phát triển nhân tài, triển khai các chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu và xây dựng mô hình thu hút khách hàng nhờ tận dụng nền tảng kỹ thuật số.

fe credit ghi dau them 3 giai thuong tai le trao giai cmo asia 2019

Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung Tâm Tiếp Thị của FE CREDIT vinh dự nhận giải Giám Đốc Tiếp Thị Xuất Sắc tại sự kiện CMO Asia Awards lần thứ 10 tở chức tại Singapore.

Chia sẻ niềm vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này cùng đội ngũ của mình, ông Rangachari chia sẻ: “Năm 2019 chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong chiến lược tiếp thị của FE CREDIT, được xây dựng bởi đội ngũ trẻ đầy năng động và đam mê. Những phản hồi liên tục từ các kênh khác nhau đã cho chúng tôi hiểu hơn hành vi và sở thích của khách hàng. Chúng tôi nhận thấy được những khó khăn và áp lực mà khách hàng gặp phải khi đối mặt với những nhu cầu cơ bản trong cuộc sống, như sửa chữa nhà cửa, chi phí y tế khẩn cấp.

Đối diện với những gánh nặng tài chính, họ rất dễ trở thành con mồi của những tổ chức cho vay bất hợp pháp và lâm vào cảnh nợ nần với những rủi ro khó lường trước. Bằng cách phân tích chi tiết từng hoàn cảnh sống, chúng tôi phát triển chiến lược tiếp thị phù hợp với từng khách hàng. Nhờ áp dụng phân tích dữ liệu thông minh trong mô hình kinh doanh, chúng tôi có thể đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho các phân khúc khác nhau, thông qua các kênh truyền thông mà họ ưa dùng.”

FE CREDIT cũng vừa nhận giải Công Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Việt Nam 2019 và Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Mang Lại Trải Nghiệm Khách Hàng Tốt Nhất Châu Á 2019 do tổ chức quốc tế Global Banking & Finance bình chọn. Hiện tại, FE CREDIT là đơn vị gặt hái được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín nhất trong ngành Tài Chính Tiêu Dùng Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P. 12, Q. 4, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3911 5212

Email: pr@fecredit.com.vn

Website: www.fecredit.com.vn

Minh Anh
Nguồn:

Tin bài liên quan

FE CREDIT & 10 năm kiên định với sự mệnh hiện thực hóa hàng triệu ước mơ

FE CREDIT & 10 năm kiên định với sự mệnh hiện thực hóa hàng triệu ước mơ

Từ vị trí của người tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng với những sản phẩm cho vay mua xe máy đầu tiên được khách hàng đón nhận, sau 10 năm, FE CREDIT đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam với thị phần hơn 50% cùng hệ thống sản phẩm đa dạng với năng lực ứng dụng công nghệ cao. Tròn 01 thập kỷ, dấu ấn của FE CREDIT không chỉ nằm ở những con số ấn tượng về số lượng khách hàng, thị phần, doanh thu… mà còn nằm ở sự kiên định với sứ mệnh hiện thức hóa ước mơ của hàng triệu người lao động bình dân, người có thu nhập thấp trong xã hội.
Cho vay tiêu dùng “trợ lực” phục hồi thị trường nội địa

Cho vay tiêu dùng “trợ lực” phục hồi thị trường nội địa

Trong giai đoạn nền kinh tế đang có những tín hiệu phục hồi, tín dụng tiêu dùng được xem là một trong những động lực quan trọng góp phần kích thích sức mua, hỗ trợ tăng trưởng, nhất là khi nhu cầu tiêu dùng của người dân ngày một gia tăng vào thời điểm cuối năm.
Tăng trưởng ổn định, FE Credit định vị thương hiệu hàng đầu ngành tài chính tiêu dùng

Tăng trưởng ổn định, FE Credit định vị thương hiệu hàng đầu ngành tài chính tiêu dùng

Mặc dù phải đối mặt với nhiều biến động của thị trường chung trong năm 2020, song 6 tháng đầu năm FE Credit vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định với lợi nhuận tăng 13%, nắm giữ thị phần 52% vượt xa các doanh nghiệp trong ngành tài chính tiêu dùng.

Các tin bài khác

35.000 tỷ đồng vốn ưu đãi từ HDBank – Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số

35.000 tỷ đồng vốn ưu đãi từ HDBank – Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số

Nắm bắt thời điểm vàng trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh giữa năm, đồng thời thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong chương trình tín dụng trọng điểm 500.000 tỷ đồng thúc đẩy đầu tư hạ tầng và công nghệ số - hai động lực tăng trưởng chiến lược giai đoạn 2025 -2030, HDBank tiên phong triển khai hai gói tín dụng quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng.
HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện

HDBank mang đến “Ngày không tiền mặt 2025” góc nhìn sâu sắc về hành vi tài chính của người Việt, từ những chi tiêu thường nhật đến kế hoạch dài hạn, đồng hành theo mỗi giai đoạn cuộc sống mỗi người
MB chính thức tặng miễn phí: app quản lý bán hàng, xuất hóa đơn điện tử chỉ cần điện thoại

MB chính thức tặng miễn phí: app quản lý bán hàng, xuất hóa đơn điện tử chỉ cần điện thoại

Ngày 13/6, hưởng ứng Nghị định 70/2025/NĐ-CP của Chính phủ về tăng cường quản lý thuế đối với hộ kinh doanh, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức công bố triển khai chương trình tặng miễn phí ứng dụng mSeller – giải pháp hỗ trợ bán hàng và phát hành hóa đơn điện tử dành riêng cho hộ kinh doanh, tiểu thương và doanh nghiệp siêu nhỏ.
5 tháng đầu năm, HDBank tặng 2.000 căn nhà tình thương

5 tháng đầu năm, HDBank tặng 2.000 căn nhà tình thương

Trong 5 tháng đầu năm 2025, HDBank đã trao kinh phí xây dựng hơn 2.000 căn nhà tình thương trên cả nước, tiếp nối mạch nguồn yêu thương mà ngân hàng đã lan tỏa trên chặng đường hơn 35 năm qua.

Đọc nhiều

Tổng Bí thư Trung Quốc Tập Cận Bình khảo sát tại tỉnh Sơn Tây

Tổng Bí thư Trung Quốc Tập Cận Bình khảo sát tại tỉnh Sơn Tây

Từ ngày 07 - 08/7, Tổng Bí thư Trung Quốc Tập Cận Bình đã đến thăm và khảo sát tại thành phố Dương Tuyền và thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc).
Vải Trung Quốc đón "mùa vàng" nhờ công nghệ 4.0

Vải Trung Quốc đón "mùa vàng" nhờ công nghệ 4.0

Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 cùng thời tiết thuận lợi, vụ vải năm 2025 tại Trung Quốc đã đạt sản lượng kỷ lục. Các vùng trồng vải trọng điểm như Hải Nam, Quảng Đông, Quảng Tây đều ghi nhận sản lượng tăng mạnh. Nhờ được mùa và hệ thống logistics phát triển, giá vải giảm sâu, giúp người tiêu dùng Trung Quốc có thể dễ dàng thưởng thức loại trái cây yêu thích này với mức giá phải chăng.
Tin quốc tế ngày 12/7: Bộ Ngoại giao Mỹ bắt đầu sa thải hơn 1.300 nhân viên trong nước

Tin quốc tế ngày 12/7: Bộ Ngoại giao Mỹ bắt đầu sa thải hơn 1.300 nhân viên trong nước

Bộ Ngoại giao Mỹ bắt đầu sa thải hơn 1.300 nhân viên trong nước; Tổng thống Trump cân nhắc áp thuế 500% với dầu Nga; chính phủ Thái Lan mời ông Thaksin cố vấn ứng phó thuế quan Mỹ... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 12/7.
30 năm ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ: Vượt qua quá khứ, hướng tới tương lai bền vững

30 năm ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ: Vượt qua quá khứ, hướng tới tương lai bền vững

Ngày 11/7/1995 không chỉ là cột mốc lịch sử của quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ mà còn là dấu mốc quan trọng trong tiến trình hội nhập và phát triển của Việt Nam trên trường quốc tế. Việc bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia từng là đối thủ trong chiến tranh thể hiện tinh thần vượt lên trên quá khứ, lựa chọn đối thoại và hợp tác vì lợi ích quốc gia và hòa bình khu vực. Ba thập kỷ qua, mối quan hệ này đã trải qua nhiều giai đoạn thử thách và phát triển, từ những bước đi thận trọng đến quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.
Đảo Song Tử Tây cấp cứu ngư dân bị chấn thương nặng khi đánh bắt trên biển

Đảo Song Tử Tây cấp cứu ngư dân bị chấn thương nặng khi đánh bắt trên biển

Chiều 11/7, lực lượng quân y đảo Song Tử Tây (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã kịp thời tiếp nhận và tổ chức cấp cứu cho một ngư dân bị chấn thương nghiêm trọng khi đang lao động trên biển.
Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

6 tháng đầu năm nay, lượng khách xuất, nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (tỉnh Lạng Sơn) tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Điều này phản ánh rõ nét nhu cầu giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị đã tăng cao.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 8/7, cán bộ, chiến sĩ Trạm 535 thuộc Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã Phú Trạch, tỉnh Quảng Trị đã khống chế hoàn toàn đám cháy rừng, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động