Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:30 | 16/10/2023 GMT+7

Etiqa Insurance quảng bá thương hiệu qua công trình tương tác 3D tại ga tàu điện ở Singapore

aa
Etiqa Insurance Singapore (Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore) – công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ hàng đầu ở Singapore vừa ra mắt công trình lắp đặt tương tác 3D hấp dẫn đầu tiên tại sảnh quá cảnh Nhà ga MRT B3 Dhoby Ghaut (gần Lối ra D) như một phần của chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của họ, ‘With You for the Ride’ (tạm dịch: Cùng bạn đi tàu).

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 16 tháng 10 năm 2023 – Etiqa Insurance Singapore (Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore) – công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ hàng đầu ở Singapore vừa ra mắt công trình lắp đặt tương tác 3D hấp dẫn đầu tiên tại sảnh quá cảnh Nhà ga MRT B3 Dhoby Ghaut (gần Lối ra D) như một phần của chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của họ, ‘With You for the Ride’ (tạm dịch: Cùng bạn đi tàu). Việc triển khai công trình lắp đặt quảng bá thương hiệu ở không gian mở mời gọi người dân Singapore khám phá những khả năng chưa được khám phá trong cuộc sống với Etiqa Insurance, với tư cách là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ.

IMG-0787.jpg
IMG-0851.jpg

Được đặt ở vị trí chiến lược, công trình lắp đặt này chỉ thể hiện một khía cạnh của chiến dịch đa kênh, toàn diện của Etiqa Insurance, cung cấp một loạt các sáng kiến ​​tổng thể trên chiến dịch kết hợp 360 độ trải rộng trên cả kênh trực tuyến và ngoại tuyến. Nó nhấn mạnh sự cống hiến của Etiqa Insurance Singapore trong việc trở thành “bạn đồng hành” và bổ sung thêm nét nhân văn vào khái niệm bảo hiểm, nhằm khơi dậy tinh thần phiêu lưu của người dân Singapore. Điều này khuyến khích họ khám phá những khả năng đa dạng của cuộc sống và đón nhận sự phấn khích của những chuyến đi bất ngờ, khiến nó trở nên gần gũi hơn với khát vọng và ước mơ của người dân Singapore.

Bà Shirley Tan, Giám đốc Tiếp thị của Etiqa Insurance Singapore, nhấn mạnh: “Trong một thế giới đầy rẫy những bất ổn, thì Etiqa Insurance Singapore không chỉ là một nhà cung cấp bảo hiểm; mà còn luôn “Cùng đồng hành cùng người dân Singapore”. Chương trình lắp đặt mới của chúng tôi tại Nhà ga Dhoby Ghaut là hoạt động đầu tiên trong số nhiều hoạt động thú vị trong chiến dịch thương hiệu mới của chúng tôi, đóng vai trò như lời mời gọi tất cả người dân Singapore bắt đầu cuộc hành trình đầy triển vọng với Etiqa Insurance Singapore với tư cách là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ. Chúng tôi tin rằng, cùng nhau, chúng ta có thể biến hành trình bất ngờ của cuộc đời thành một hành trình tràn đầy hứng thú, được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự an tâm, khi biết rằng chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn”.

Phát động cuộc thi truyền thông xã hội “With You for the Ride

Để chào mừng sự ra mắt của chiến dịch mới này, Etiqa Insurance Singapore đang mời công chúng tham gia cuộc thi truyền thông xã hội ‘With You for the Ride’. Người tham gia có thể tham gia cuộc vui bằng cách chụp một bức ảnh có họ đang vui vẻ trên các yếu tố tương tác của công trình lắp đặt và đăng ảnh lên Instagram với thẻ @etiqasg và #WithYouForTheRide, để có cơ hội giành được một trong 100 bộ bánh macaron Etiqa Insurance Singapore độc ​​quyền.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 16 tháng 10 đến ngày 11 tháng 11 năm 2023. Để biết đầy đủ các điều khoản và điều kiện của cuộc thi, hãy truy cập trang Instagram của Etiqa Insurance Singapore (@etiqasg).

Chiến dịch ”With You for the Ride’ được quảng bá rộng rãi trên các kênh kỹ thuật số, mạng xã hội và kênh bên ngoài, bao gồm cả các tuyến xe bus, trạm tàu ​​điện ngầm và rạp chiếu phim ở Singapore. Để tìm hiểu thêm về chiến dịch ‘With You for The Ride’ của Etiqa Insurance Singapore, hãy truy cập https://www.etiqa.com.sg/withyou

Hashtag: #EtiqaInsurance

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Etiqa Insurance Pte. Ltd. (Etiqa Insurance Singapore)

Bảo vệ khách hàng từ năm 1961 đến nay, Etiqa Insurance Singapore là công ty bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ được cấp phép do Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) quản lý và chịu sự điều chỉnh của Đạo luật Bảo hiểm. Công ty bảo hiểm địa phương này là đơn vị điều hành tại Singapore của Tập đoàn Bảo hiểm Etiqa – một doanh nghiệp bảo hiểm và takaful hàng đầu tại ASEAN cung cấp bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ cũng như các sản phẩm takaful chung và gia đình thông qua các đại lý, chi nhánh, văn phòng và mạng lưới bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) trong khu vực. Etiqa được cơ quan xếp hạng tín dụng Fitch xếp hạng ‘A’ cho hồ sơ kinh doanh ‘Thuận lợi’ của tập đoàn và mức vốn hóa ‘Rất mạnh’.

Etiqa thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một công ty liên doanh kết hợp kiến ​​thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. Hiện tại, 69% cổ phần của Etiqa Insurance do Maybank, tập đoàn ngân hàng lớn thứ 4 ở Đông Nam Á sở hữu và 31% cổ phần còn lại do Ageas, một tập đoàn bảo hiểm quốc tế đã có mặt trên 16 quốc gia và có bề dày lịch sử hơn 190 năm nắm giữ.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Etiqa Insurance Singapore bảo hiểm miễn phí cho khách hàng của Maybank khi tiêm vaccine ngừa COVID-19

Etiqa Insurance Singapore bảo hiểm miễn phí cho khách hàng của Maybank khi tiêm vaccine ngừa COVID-19

Khi Singapore tiếp tục triển khai chương trình tiêm vaccine ngừa COVID-19 trong nỗ lực không ngừng để ngăn chặn virus SARS -COV-2 (tác nhân gây ra đại dịch COVID-19), với hy vọng dần dần trở lại trạng thái bình thường, Công ty Bảo hiểm Etiqa Insurance Pte. Ltd (“Etiqa Insurance Singapore”) mở rộng Quyền lợi Hỗ trợ tài chính dành cho tất cả các khách hàng cá nhân hiện tại và mới của Maybank Singapore.

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Chiến dịch ủng hộ nhân dân Cuba tại Việt Nam thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

Chiến dịch ủng hộ nhân dân Cuba tại Việt Nam thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

Chiến dịch vận động ủng hộ nhân dân Cuba do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chủ trì đã thu hút sự chú ý rộng rãi của báo chí quốc tế. New York Times (Mỹ) miêu tả đây là minh chứng cho tình đoàn kết nhân dân hai nước, trong khi Granma (Cuba) nhấn mạnh số tiền huy động vượt gấp 5 lần mục tiêu ban đầu.
Nhiều đề xuất hợp tác nhằm thúc đẩy ngoại giao nghị viện và đối ngoại nhân dân Việt Nam - Brazil

Nhiều đề xuất hợp tác nhằm thúc đẩy ngoại giao nghị viện và đối ngoại nhân dân Việt Nam - Brazil

Ngày 19/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn đã tiếp Đoàn Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Brazil - Việt Nam do ông Márcio Honaiser, Chủ tịch Nhóm, làm Trưởng đoàn. Hai bên khẳng định vai trò của ngoại giao nghị viện và đối ngoại nhân dân trong việc thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Brazil, đồng thời đưa ra nhiều gợi ý hợp tác cụ thể trong thời gian tới.
An Giang khai trương Ngôi nhà Ánh Dương hỗ trợ người bị bạo lực

An Giang khai trương Ngôi nhà Ánh Dương hỗ trợ người bị bạo lực

Ngày 19/8, Trung tâm Dịch vụ Một cửa (OSSC) được biết đến với tên gọi Ngôi nhà Ánh Dương chính thức được khai trương tại tỉnh An Giang nhằm cung cấp các dịch vụ thiết yếu, toàn diện và tích hợp, lấy người bị bạo lực làm trung tâm, dành cho phụ nữ và trẻ em gái đang bị hoặc có nguy cơ bị bạo lực trên cơ sở giới và bạo lực gia đình.
Việt Nam – Uruguay: sáng tạo để thắt chặt tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước

Việt Nam – Uruguay: sáng tạo để thắt chặt tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước

Ngày 19/8, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Hoàng Giang và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Cộng hòa Đông Uruguay Valeria Csusaki đã đồng chủ trì Tham khảo chính trị lần thứ V giữa hai Bộ. Tại đây, Thứ trưởng Csusaki nhấn mạnh, dù cách xa về địa lý, hai bên vẫn nỗ lực tìm kiếm những phương thức sáng tạo để thắt chặt tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết giữa nhân dân hai nước.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động