Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:00 | 25/11/2021 GMT+7

ECOVACS ROBOTICS tổ chức đợt bán hàng mới ở Philippines, với 2 dòng robot hút bụi DEEBOT T9 và N8

aa
ECOVACS ROBOTICS, doanh nghiệp sản xuất robot lau sàn, hút bụi hàng đầu thế giới đang mang trải nghiệm dọn dẹp nhà thông minh hơn nổi tiếng thế giới của mình đến Philippines, với việc khởi động một chiến dịch hoàn toàn mới có tên “The Best DEEBOT Lands in the Philippines. (tạm dịch: Thiết bị DEEBOT tốt nhất có mặt ở Philippines”).

MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach – Ngày 25 tháng 11 năm 2021 – ECOVACS ROBOTICS, doanh nghiệp sản xuất robot lau sàn, hút bụi hàng đầu thế giới đang mang trải nghiệm dọn dẹp nhà thông minh hơn nổi tiếng thế giới của mình đến Philippines, với việc khởi động một chiến dịch hoàn toàn mới có tên “The Best DEEBOT Lands in the Philippines. (tạm dịch: Thiết bị DEEBOT tốt nhất có mặt ở Philippines”).

Theo đó, ECOVACS ROBOTICS sẽ giới thiệu Dòng robot hút bụi, lau sàn DEEBOT T9, dòng sản phẩm chủ lực và Dòng robot hút bụi, lau sàn tiên tiến DEEBOT N8 để giúp các gia đình Philippines tận hưởng khả năng làm sạch rảnh tay và hiệu quả vượt trội, với các robot hút bụi, lau sàn mạnh mẽ và thông minh nhất từ trước đến nay.

Đợt ra mắt mới này giải đáp được điều mà người tiêu dùng Philippines mong muốn: các sản phẩm thông minh giúp việc chăm sóc gia đình trở nên đơn giản hơn và đa tác vụ dễ dàng hơn. Với hai dòng robot DEEBOT T9 và DEEBOT N8, ECOVACS ROBOTICS đáp ứng nhu cầu của họ bằng cách cung cấp trải nghiệm làm sạch hiệu quả và sáng tạo mới nhất.

Là robot hút bụi hàng đầu của ECOVACS ROBOTICS, dòng DEEBOT T9 tích hợp các tính năng tiên tiến từ các ngành công nghiệp khác và sự đổi mới hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của công ty để vượt xa trải nghiệm hút bụi bằng robot thông thường. Các tính năng đó bao gồm:

Ứng dụng ECOVACS HOME được nâng cấp cải thiện khả năng tránh chướng ngại vật và điều hướng:

– Công nghệ TrueDetect 3D 2.0 được nâng cấp, với phạm vi 70-350 mm, nhanh chóng phát hiện các chướng ngại vật khác nhau ở khoảng cách xa. Nó cho phép robot DEEBOT T9 phát hiện các đối tượng chính xác hơn gấp 10 lần so với công nghệ hồng ngoại truyền thống.

– Sự kết hợp của TrueDetect 3D 2.0 và TrueMapping 2.0 với 3D Maps cho phép người dùng nhanh chóng xác định vị trí của robot hút bụi và quản lý các tác vụ dọn dẹp khác nhau khi đang di chuyển

Bộ phận làm mát không khí tích hợp mang lại trải nghiệm làm sạch sang trọng

– Robot DEEBOT T9 là thiết bị đầu tiên trong ngành đồng thời vừa làm sạch sàn, vừa làm trong lành không khí. Thiết bị làm mát không khí tích hợp giúp loại bỏ mùi mốc và mùi vật nuôi, trong khi quạt ở phía dưới giúp lan tỏa hương thơm một cách đồng đều. Người dùng có thể vận hành bộ phận làm mát không khí, sử dụng viên nang (có mùi thơm) có thể thay thế có thể kéo dài đến 60 ngày, thông qua Ứng dụng ECOVACS HOME.

OZMO ™ Pro 2.0 và Auto-Empty Station (Bộ phận tự động làm sạch rác, bụi hút được) mở rộng hiệu suất làm sạch

– Hệ thống lau chùi dao động điện OZMO ™ Pro 2.0 mới nhất có động cơ và cấu trúc chuyển động được thiết kế mới giúp giảm thiểu tiếng ồn, trong khi công suất hút 3.000 Pa của robot giúp tăng cường hiệu suất làm sạch. Với tần số rung cao lên đến 480 lần / phút, hệ thống lau nhà có thể so sánh với cây lau nhà bằng điện.

– DEEBOT T9 sử dụng miếng (tấm nhỏ) lau nhà dùng một lần với các sợi siêu nhỏ được thiết kế đặc biệt để thấm nước một cách đồng đều, bám bụi hiệu quả và giảm vết nước còn sót lại. Cấu trúc composite loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên sàn.

Dòng robot DEEBOT N8 kết hợp các tính năng cao cấp tiếp tục cam kết của ECOVACS ROBOTICS về khả năng làm sạch vượt trội, nhưng giá cả phải chăng hơn. Các tính năng bao gồm:

Công nghệ TrueDetect 3D bổ sung độ chính xác để phát hiện đối tượng

Dòng DEEBOT N8 sử dụng công nghệ TrueDetect 3D của ECOVACS ROBOTICS để tránh va chạm và vướng víu với độ chính xác đến từng milimet. Nó nhận diện bề mặt tối tốt hơn và phát hiện những chướng ngại vật nhỏ nhất, bao gồm giày, dây điện và đồ chơi nhỏ. Nó chính xác hơn gấp 10 lần so với công nghệ hồng ngoại truyền thống.

Bản đồ với phạm vi phủ sóng gấp đôi và độ chính xác gấp 4 lần

– Công nghệ điều hướng và lập bản đồ dựa trên laser TrueMapping tạo ra bản đồ mặt bằng nhà (hoặc tầng nhà) rong vài giây, cho phép robot DEEBOT N8 điều hướng một cách thông minh và tìm ra các con đường dọn dẹp tối ưu cho từng tầng trong ngôi nhà.

– Bộ phận phát hiện laser dToF của Dòng robot DEEBOT N8 tăng gấp đôi khả năng nhận dạng khoảng cách và cải thiện khả năng nhận dạng đối tượng lên gấp 4 lần. Nó có thể phát hiện các vật thể nhỏ đến 2 milimet từ khoảng cách 10 mét. Với việc sử dụng các thuật toán hàng đầu trong ngành, Dòng robot DEEBOT N8 có thể quét, lập bản đồ và lập kế hoạch cho lộ trình làm sạch hiệu quả nhanh hơn và chính xác hơn – một lợi ích đáng hoan nghênh cho những ngôi nhà lớn hơn. Chức năng Virtual Boundary ™ thông qua Ứng dụng ECOVACS HOME hạn chế các chuyển động của robot vì sự riêng tư.

Làm sạch mạnh mẽ hơn, với công suất hút được nâng cấp

Hệ thống duy trì áp suất mang tính cách mạng mang lại áp suất chân không cao, tiết kiệm năng lượng ở mức tiếng ồn thấp đáng ngạc nhiên. Chế độ Max + tăng công suất hút của DEEBOT N8 và N8 + lên 2300 Pa để có hiệu suất cao hơn.

– OZMO ™ Hút bụi và Lau tất cả cùng một lúc

Hệ thống lau nhà OZMO ™ ️đặc trưng của ECOVACS ROBOTICS có thể làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách hiệu quả, mà không cần dừng lại nhiều lần để đổ đầy bình nước. Các cảm biến trên Dòng robot DEEBOT N8 cải thiện hiệu quả làm sạch và người dùng có thể quản lý thủ công sản lượng nước bằng Ứng dụng ECOVACS HOME.

Công nghệ lau nhà OZMO ™ sử dụng miếng (tấm nhỏ) lau nhà dùng một lần được nâng cấp để loại bỏ hơn 99% vi khuẩn.

– Điều khiển thông minh để quản lý làm sạch từ xa

Ứng dụng ECOVACS HOME cho phép người dùng đặt lịch dọn dẹp tối ưu bằng điện thoại thông minh (smartphone) hoặc các thiết bị gia đình thông minh như Amazon Echo / Dot và Google Home. Chức năng lập bản đồ nâng cao được nâng cấp cho phép người dùng tùy chỉnh kế hoạch dọn dẹp cho từng phòng.

Tận hưởng việc làm sạch mà không động đến chân tay với Auto-Empty Station

Auto-Empty Station loại bỏ nhu cầu người dùng đổ rác theo cách thủ công vào thùng rác của robot bằng cách trữ rác, bụi trong túi đựng bụi dùng một lần dung tích lớn 2,5L, sử dụng chất liệu giấy hoàn toàn tự nhiên và có thể chứa bụi lên đến 30 ngày. Người dùng có thể quản lý Auto-Empty Station thông qua Ứng dụng ECOVACS HOME của họ. Nó tương thích với tất cả các kiểu của hai dòng robot DEEBOT T9 và N8.

Giá bán và mức độ sẵn có trên thị trường

Dòng DEEBOT T9 và DEEBOT N8 đã có mặt trên Lazada (https://www.lazada.com.ph/ecovacs-official-store). Giá bán lẻ đề xuất của DEEBOT T9 là 49,990 Philippine Peso (PHP); giá bán lẻ của DEEBOT T9 với Auto-Empty Station là 69.990 PHP; giá bán lẻ của DEEBOT N8 là 36.990 PHP, N8; của DEEBOT N8 với Auto-Empty Station là 56.990 PHP và Bộ phận Auto-Empty Station độc lập có giá là 19.990 PHP.

Là một phần của chương trình khuyến mãi Mega 12/12 trên Lazada, các mẫu robot trên được giảm giá tới 58% từ ngày 1 tháng 12 năm 2021. Chương trình khuyến mãi còn bao gồm robot DEEBOT OZMO 950 được chiết khấu với giá 13.490 PHP.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập ecovacs.com hay kết nối với ECOVACS ROBOTICS trên Facebook (https://www.facebook.com/ecovacs.ph) và Instagram (https://www.instagram.com/ecovacs_philippines).

Thông tin về ECOVACS ROBOTICS

ECOVACS ROBOTICS luôn quan tâm đến những giải pháp đổi mới để nâng cao phong cách sống của người tiêu dùng. Dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về các trường hợp sử dụng và trải nghiệm của người tiêu dùng, Công ty thiết kế những robot giúp bạn “sống thông minh, tận hưởng cuộc sống” (live smart, enjoy life).

Với hơn 20 năm thiết kế và nghiên cứu đi đầu trong ngành, ECOVACS ROBOTICS đã dẫn đầu thị trường trong bối cảnh những ngôi nhà ngày trở nên thông minh hơn và hiện đại hơn. ECOVACS ROBOTICS đang xây dựng một thế giới mà trong đó ngôi nhà không đòi hỏi phải mất quá nhiều thời gian để dọn dẹp và sự chăm sóc của chủ nhân, mà sẽ trở nên hoàn hảo hơn và mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp chủ nhân có nhiều thời gian hơn để làm những gì mà họ yêu thích.

#ECOVACSROBOTICS

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

ECOVACS Group giới thiệu 2 thương hiệu ECOVACS ROBOTICS và TINECO tại CMESS 2023

ECOVACS Group giới thiệu 2 thương hiệu ECOVACS ROBOTICS và TINECO tại CMESS 2023

ECOVACS Group – tập đoàn sản xuất robot dịch vụ và thiết bị gia dụng thông minh hàng đầu thế giới, đã mang hai thương hiệu của mình là ECOVACS ROBOTICS và TINECO đến Triển lãm Máy móc và Điện tử Trung Quốc tại Singapore (China’s Machinery & Electronics Show in Singapore – CMESS) 2023.
ECOVACS ROBOTICS ra mắt Robot lau sàn thông minh tích hợp AI DEEBOT T10 OMNI với đốc sạc OMNI 8 trong 1

ECOVACS ROBOTICS ra mắt Robot lau sàn thông minh tích hợp AI DEEBOT T10 OMNI với đốc sạc OMNI 8 trong 1

ECOVACS ROBOTICS ("ECOVACS"), công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực robot dịch vụ, vừa cho ra mắt DEEBOT T10 OMNI, thành viên mới của dòng robot hút bụi dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI).
Với robot mới DEEBOT T10, ECOVACS ROBOTICS giới thiệu công nghệ AI làm sạch sàn thông minh tại Singapore

Với robot mới DEEBOT T10, ECOVACS ROBOTICS giới thiệu công nghệ AI làm sạch sàn thông minh tại Singapore

ECOVACS ROBOTICS – công ty hàng đầu thế giới về robot dịch vụ, đang thực hiện tốt sứ mệnh mới của mình, “Robotics cho tất cả”, bằng cách làm thay đổi lại việc lau sàn bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) hoàn toàn mới với robot hút bụi DEEBOT T10.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động