Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:59 | 29/07/2025 GMT+7

Đừng bỏ lỡ cơ hội trúng ngay 50 triệu đồng cùng loạt iPad, AirPods khi uống Number 1 trong tuần này

aa
Mùa hè đang sôi động hơn bao giờ hết khi chương trình khuyến mãi "Tiếp năng lượng, bền đam mê" của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 chỉ còn vài ngày nữa chính thức khép lại. Các khách hàng đang nỗ lực "tăng tốc" để tiếp thêm năng lượng và có cơ hội giành 50 triệu đồng tiền mặt cùng hàng loạt giải thưởng hấp dẫn như iPad Air, AirPod Max, loa JBL Partybox. Hãy nhanh tay tham gia trước khi chương trình khuyến mãi hè chính thức kết thúc vào ngày 02/08/2025.

Hơn 1,5 triệu khách hàng đã tham gia xé nhãn cùng Number 1 và hơn 840.000 giải thưởng hấp dẫn đã được trao cho các khách hàng trúng thưởng từ ngày 5/5 đến nay.

Những con số ấn tượng này là minh chứng rõ ràng cho sức hút mạnh mẽ của chương trình khuyến mại hè từ Nước tăng lực Number 1, đang “thổi bùng” không khí sôi động của mùa hè, thu hút đông đảo giới trẻ và người tiêu dùng từ nhiều ngành nghề khác nhau. Chương trình không chỉ mang đến nguồn năng lượng bền bỉ mà còn đem lại vô vàn giải thưởng giá trị, với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

Hào hứng tiếp năng lượng, tăng tốc săn thưởng trong tuần cuối

Nguyễn Hoàng Thế Định, một gen Z tại TP.HCM cho biết trong những ngày hè này, công việc của anh là sáng đua deadline, tối thức đêm làm game thủ leo rank để thỏa đam mê và thử thách kỹ năng cùng các chiến hữu toàn cầu.

Tuy bận rộn, thiếu ngủ mỗi ngày nhưng với tâm lý FOMO, Thế Định cho biết anh chọn cách tiếp năng lượng với Nước tăng lực Number 1 để “1 mũi tên trúng 2 đích”, vừa đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc mà vẫn bền bỉ đam mê “leo rank”, vừa tranh thủ xé nhãn tham gia chương trình khuyến mại.

Nhiều bạn trẻ hào hứng “Tiếp năng lượng” để chinh phục các giải thưởng khủng từ chương trình khuyến mại của Number 1 trong những ngày cuối.
Nhiều bạn trẻ hào hứng “Tiếp năng lượng” để chinh phục các giải thưởng khủng từ chương trình khuyến mại của Number 1 trong những ngày cuối.

“Bạn bè mình đã tham gia nên mình cũng không thể bỏ lỡ cơ hội trúng 50 triệu đồng hay iPad Air, AirPods Max, loa JBL Partybox được. Đây là cơ hội cả năm có một lần để trúng tiền mặt hay “đồ chơi” công nghệ hỗ trợ đắc lực cho công việc và đam mê giải trí của mình”, vừa uống chai Number 1, Thế Định hào hứng cho biết.

Với Quỳnh Như, một gen Z làm việc theo giờ Mỹ, phải liên tục thức đêm để tư vấn du lịch cho khách hàng quốc tế nên cô nàng thường xuyên uống Nước tăng lực Number 1 để tỉnh táo làm việc, bền bỉ với đam mê công việc.

Những lúc rảnh rỗi, Quỳnh Như thường tranh thủ xé nhãn chai Number 1 để tham gia chương trình khuyến mại. “Mình đã trúng gần chục lần giải thẻ cào. Tuy nhiên đam mê của mình là 50 triệu tiền mặt hoặc iPad Air để phục vụ công việc nên mình không thể bỏ qua cơ hội trúng thưởng này được”, nữ sale tour háo hức nói.

Tất cả mã dự thưởng tham gia chương trình từ 00h00 ngày 4/7 đến 23h59 ngày 2/8 đều có cơ hội trúng các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư giá trị.
Tất cả mã dự thưởng tham gia chương trình từ 00h00 ngày 4/7 đến 23h59 ngày 2/8 đều có cơ hội trúng các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư giá trị.

Sáng ngày 4/8 tới đây, chương trình khuyến mại “Tiếp năng lượng, bền đam mê” sẽ livestream trên fanpage của nhãn hàng để tìm người chơi trúng 01 giải nhất 50 triệu đồng; 03 giải nhì mỗi giải trúng iPad Air 6 M2; 03 giải Ba mỗi giải trúng AirPods Max; 03 giải Tư mỗi giải trúng loa JBL Partybox.

Bên cạnh đó, vẫn còn gần 20.000 giải thưởng thẻ nạp điện thoại trị giá từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng trúng ngay mỗi ngày cho các khách hàng may mắn.

Từ Phú Thọ, Thanh Hóa tới Tây Ninh đã nhiều người trúng thưởng khủng

Trong những ngày qua liên tục lộ diện các khách hàng trúng giải Nhất, Nhì, Ba, Tư nhờ uống Number 1 đến từ khắp các tỉnh thành từ Phú Thọ, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Tây Ninh… trong đó may mắn nhất là chị Trịnh Thị Ngọc, một công nhân tại xã Yên Phú, Thanh Hóa trúng giải Nhất trị giá 50 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi của Nước tăng lực Number 1 hè năm nay.

Trịnh Thị Ngọc vui vui mừng khi may mắn giải Nhất trị giá 50 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Tiếp năng lượng, bền đam mê” của Number 1. (Ảnh: NVCC)
Trịnh Thị Ngọc vui vui mừng khi may mắn giải Nhất trị giá 50 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Tiếp năng lượng, bền đam mê” của Number 1. (Ảnh: NVCC)

Chơi thật, trúng thật và mang đếm những cảm xúc vỡ òa cho người tiêu dùng khi trúng thưởng lớn là lý do chương trình khuyến mại hè của Number 1 tạo nên sức hút cực lớn. Hãy tiếp năng lượng để hiện thực hóa cơ hội trúng hàng loạt các giải thưởng giá trị ngay trong 5 ngày tới cùng Number 1.

P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Trúng 100 triệu đồng nhờ giải nhiệt với Trà Xanh Không Độ

Trúng 100 triệu đồng nhờ giải nhiệt với Trà Xanh Không Độ

Anh Nguyễn Xuân Trung (sinh năm 1992) một công nhân da giày tại xã Xuân Lộc, Đồng Nai) đã trở thành khách hàng đầu tiên trúng giải Nhất trị giá 100 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi “Không Độ, hè không stress” nhờ giải nhiệt, giảm căng thẳng với Trà Xanh Không Độ.
Giải thưởng "Bền đam mê" do Number One khởi động có gì mới?

Giải thưởng "Bền đam mê" do Number One khởi động có gì mới?

Với giải thưởng hoàn toán mới mang tên “Bền đam mê” cùng thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê” và giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, Number One đang khẳng định vai trò đồng hành của nhãn hàng trong thời đại mới với sứ mệnh bồi đắp và nâng đỡ khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam.

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Chiến dịch ủng hộ nhân dân Cuba tại Việt Nam thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

Chiến dịch ủng hộ nhân dân Cuba tại Việt Nam thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

Chiến dịch vận động ủng hộ nhân dân Cuba do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chủ trì đã thu hút sự chú ý rộng rãi của báo chí quốc tế. New York Times (Mỹ) miêu tả đây là minh chứng cho tình đoàn kết nhân dân hai nước, trong khi Granma (Cuba) nhấn mạnh số tiền huy động vượt gấp 5 lần mục tiêu ban đầu.
Nhiều chính sách thu hút nhà khoa học người Việt Nam ở nước ngoài, chuyên gia nước ngoài

Nhiều chính sách thu hút nhà khoa học người Việt Nam ở nước ngoài, chuyên gia nước ngoài

Bộ Khoa học và Công nghệ đề xuất nhiều chính sách thu hút, trọng dụng chuyên gia, nhà khoa học là người Việt Nam ở nước ngoài và chuyên gia nước ngoài.
"Dạo bước Trung Quốc - Sức sống Hải Nam" khởi động tại Tam Á

"Dạo bước Trung Quốc - Sức sống Hải Nam" khởi động tại Tam Á

Trước thềm Cảng thương mại tự do Hải Nam sắp chính thức vận hành theo cơ chế hải quan khép kín, ngày 18/8, hoạt động phỏng vấn đưa tin chung của cơ quan truyền thông Trung Quốc và nước ngoài mang tên "Dạo bước Trung Quốc - Sức sống Hải Nam" và Hội thảo truyền thông "Đối tác ASEAN" do Đài Phát thanh - Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CMG) tổ chức đã chính thức khởi động tại Tam Á, tỉnh Hải Nam.
[Video] Oxfam hỗ trợ hơn 45.000 người dân phục hồi sinh kế sau bão Yagi

[Video] Oxfam hỗ trợ hơn 45.000 người dân phục hồi sinh kế sau bão Yagi

Hơn 45.000 người dân tại Phú Thọ và Lào Cai đã được hỗ trợ khẩn cấp và phục hồi sinh kế thông qua Dự án khắc phục hậu quả bão Yagi do tổ chức Oxfam tài trợ. Hội thảo tổng kết diễn ra tại Phú Thọ ghi nhận nhiều kết quả thực tiễn, bài học kinh nghiệm và kiến nghị điều chỉnh chính sách viện trợ khẩn cấp.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động