Đừng bỏ lỡ cơ hội trúng ngay 50 triệu đồng cùng loạt iPad, AirPods khi uống Number 1 trong tuần này
Hơn 1,5 triệu khách hàng đã tham gia xé nhãn cùng Number 1 và hơn 840.000 giải thưởng hấp dẫn đã được trao cho các khách hàng trúng thưởng từ ngày 5/5 đến nay.
Những con số ấn tượng này là minh chứng rõ ràng cho sức hút mạnh mẽ của chương trình khuyến mại hè từ Nước tăng lực Number 1, đang “thổi bùng” không khí sôi động của mùa hè, thu hút đông đảo giới trẻ và người tiêu dùng từ nhiều ngành nghề khác nhau. Chương trình không chỉ mang đến nguồn năng lượng bền bỉ mà còn đem lại vô vàn giải thưởng giá trị, với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.
Hào hứng tiếp năng lượng, tăng tốc săn thưởng trong tuần cuối
Nguyễn Hoàng Thế Định, một gen Z tại TP.HCM cho biết trong những ngày hè này, công việc của anh là sáng đua deadline, tối thức đêm làm game thủ leo rank để thỏa đam mê và thử thách kỹ năng cùng các chiến hữu toàn cầu.
Tuy bận rộn, thiếu ngủ mỗi ngày nhưng với tâm lý FOMO, Thế Định cho biết anh chọn cách tiếp năng lượng với Nước tăng lực Number 1 để “1 mũi tên trúng 2 đích”, vừa đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc mà vẫn bền bỉ đam mê “leo rank”, vừa tranh thủ xé nhãn tham gia chương trình khuyến mại.
![]() |
| Nhiều bạn trẻ hào hứng “Tiếp năng lượng” để chinh phục các giải thưởng khủng từ chương trình khuyến mại của Number 1 trong những ngày cuối. |
“Bạn bè mình đã tham gia nên mình cũng không thể bỏ lỡ cơ hội trúng 50 triệu đồng hay iPad Air, AirPods Max, loa JBL Partybox được. Đây là cơ hội cả năm có một lần để trúng tiền mặt hay “đồ chơi” công nghệ hỗ trợ đắc lực cho công việc và đam mê giải trí của mình”, vừa uống chai Number 1, Thế Định hào hứng cho biết.
Với Quỳnh Như, một gen Z làm việc theo giờ Mỹ, phải liên tục thức đêm để tư vấn du lịch cho khách hàng quốc tế nên cô nàng thường xuyên uống Nước tăng lực Number 1 để tỉnh táo làm việc, bền bỉ với đam mê công việc.
Những lúc rảnh rỗi, Quỳnh Như thường tranh thủ xé nhãn chai Number 1 để tham gia chương trình khuyến mại. “Mình đã trúng gần chục lần giải thẻ cào. Tuy nhiên đam mê của mình là 50 triệu tiền mặt hoặc iPad Air để phục vụ công việc nên mình không thể bỏ qua cơ hội trúng thưởng này được”, nữ sale tour háo hức nói.
![]() |
| Tất cả mã dự thưởng tham gia chương trình từ 00h00 ngày 4/7 đến 23h59 ngày 2/8 đều có cơ hội trúng các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư giá trị. |
Sáng ngày 4/8 tới đây, chương trình khuyến mại “Tiếp năng lượng, bền đam mê” sẽ livestream trên fanpage của nhãn hàng để tìm người chơi trúng 01 giải nhất 50 triệu đồng; 03 giải nhì mỗi giải trúng iPad Air 6 M2; 03 giải Ba mỗi giải trúng AirPods Max; 03 giải Tư mỗi giải trúng loa JBL Partybox.
Bên cạnh đó, vẫn còn gần 20.000 giải thưởng thẻ nạp điện thoại trị giá từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng trúng ngay mỗi ngày cho các khách hàng may mắn.
Từ Phú Thọ, Thanh Hóa tới Tây Ninh đã nhiều người trúng thưởng khủng
Trong những ngày qua liên tục lộ diện các khách hàng trúng giải Nhất, Nhì, Ba, Tư nhờ uống Number 1 đến từ khắp các tỉnh thành từ Phú Thọ, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Tây Ninh… trong đó may mắn nhất là chị Trịnh Thị Ngọc, một công nhân tại xã Yên Phú, Thanh Hóa trúng giải Nhất trị giá 50 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi của Nước tăng lực Number 1 hè năm nay.
![]() |
| Trịnh Thị Ngọc vui vui mừng khi may mắn giải Nhất trị giá 50 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Tiếp năng lượng, bền đam mê” của Number 1. (Ảnh: NVCC) |
Chơi thật, trúng thật và mang đếm những cảm xúc vỡ òa cho người tiêu dùng khi trúng thưởng lớn là lý do chương trình khuyến mại hè của Number 1 tạo nên sức hút cực lớn. Hãy tiếp năng lượng để hiện thực hóa cơ hội trúng hàng loạt các giải thưởng giá trị ngay trong 5 ngày tới cùng Number 1.
Tin bài liên quan
Hành trình theo đuổi đam mê của những người theo nghề Bếp
Những đêm dài bền bỉ và nguồn năng lượng tiếp sức người bảo vệ theo đuổi ước mơ
Number 1: Biểu tượng năng lượng Việt đồng hành cùng thế hệ trẻ bền đam mê
Các tin bài khác
Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam
Đọc nhiều
Tin quốc tế ngày 19/11: Nhật Bản cảnh báo công dân tại Trung Quốc, Campuchia đã bắt được nhóm phạm nhân dùng súng tẩu thoát
Trao tặng 12 tivi cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho trường Tiểu học Chu Phan, Hà Nội
“Trình độ duy nhất cần có trong cảm thụ nghệ thuật đó là tự do”
Trao Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình và ông Uông Chu Lưu
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm
Ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới giữa Quảng Trị và Savannakhet
Lào Cai - Vân Nam: đẩy mạnh các hoạt động giao lưu nhằm tăng cường tình đoàn kết hữu nghị
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú








