Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:51 | 22/04/2020 GMT+7

Du lịch tại nhà với công nghệ website thực tế ảo

aa
Hiện nay, với sự phát triển của thời đại kỷ nguyên số 4.0 cuộc sống dần trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều và mọi lĩnh vực đang bắt đầu đưa xu hướng công nghệ vào hoạt động. Ngành du lịch cũng vậy, cho thấy một bước đổi mới bằng việc đưa công nghệ website thực tế ảo giúp mọi người có thể đi du lịch ngay tại nhà.
du lich tai nha voi cong nghe website thuc te ao Công thức 3 món xôi ngon "quên sầu" cho cả nhà mùa dịch Covid-19
du lich tai nha voi cong nghe website thuc te ao Hết dịch Covid-19, du khách trong nước nhất định nên ghé thăm các điểm đến cực hút khách này!

Trải nghiệm du lịch tại nhà thật không tưởng với website thực tế ảo

Trong cuộc sống sau những ngày làm việc mệt mỏi, học tập, lao động vất vả, bận rộn với guồng quay thì chắc hẳn lúc này ai cũng mong muốn cho bản thân có những ngày xả hơi và lựa chọn đầu tiên luôn là một chuyến du lịch – luôn là nguồn cảm hứng để lấy lại năng lượng. Thế nhưng trước khi đưa ra quyết định sẽ đi du lịch ở đâu và như thế nào thì hầu như chúng thường phải dành thời gian tìm hiểu về các điểm đến, băn khoăn về quang cảnh, dịch vụ,… có thực sự xứng đáng để trải nghiệm hay không.

du lich tai nha voi cong nghe website thuc te ao
Web vr

Hoặc bạn muốn đi du lịch nhưng thời gian lẫn kinh tế không cho phép. Hay hiện tại cũng có nhiều phương tiện truyền thông đưa tin, quảng cáo khiến chúng ta bị ngợp thông tin nên khó đưa ra quyết định hơn vì đơn giản chỉ được nhìn thấy, nghe thấy một phần. Tất cả những lý do trên là một trong những lý do khiến “du lịch thực tế ảo” đang là một khái niệm rất được đón nhận bởi sự mới mẻ, hiện đại và độc đáo mà nó đem lại.

Nhờ có sự phát triển của ngành công nghệ cũng như bước đi đột phá trong ngành du lịch mà nay mọi người có thể hoàn toàn ngồi tại nhà,văn phòng…mà vẫn có thể đi du lịch tại chính không gian của mình. Tưởng không thật mà thật không tưởng đến bất ngờ với website áp dụng công nghệ thực tế ảo.

Việc thiết kế website với công nghệ thực tế ảo WTTA trong lĩnh vực du lịch mang đến nhiều lợi ích khác so với du lịch thực tế. Bởi đối với mỗi chuyến đi thực tế bàn thường phải gác lại những công việc đang lo toan, sắp xếp lịch trình lại tỉ mỉ, lên lịch tham quan hoặc vấn đề lớn mà đa số mọi người đều gặp phải chính là phải tiêu tốn một khoản chi phí không hề nhỏ vào việc đi lại, ăn uống, vé tham quan, nơi nghỉ ngơi… Vì thế du lịch thực tế ảo lại giúp giải quyết nhanh được bài toán đó và đây cũng chính là một ưu điểm cực lớn.

Công nghệ VR “một cánh cửa thần kỳ” sẽ mang người dùng đến bất cứ địa điểm du lịch ưa thích nào chỉ bằng một cú click chuột đơn giản, bạn có thể thoả thích tận hưởng những phút giây thư giãn, giảm stress ở một không gian đầy sống động, chân thực và sắc nét hiện ra trước mắt mà không cần phải di chuyển đến đó.

Ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm khác từ công nghệ VR như trải nghiệm du lịch an toàn và dễ dàng hơn vì bạn có thể đi những chuyến đi xa mà không cần phải lo về các vấn đề rủi ro, xin nghỉ phép , chuẩn bị tiền, công sức…

Khám phá một số địa điểm du lịch thông qua góc nhìn WTTA

Cây cầu vàng Bà Nà Hill được xây dựng chưa lâu nhưng lại là điểm đến nổi tiếng tại Đà Nẵng thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Vì thế, thông qua góc nhìn WTTA khách hàng sẽ có cảm giác như đang đi dạo trên những tầng mây lơ lửng giữa không trung, khung ảnh mờ sương ảo diệu. Đồng thời, du khách không chỉ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của công trình độc đáo này mà còn thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng kỳ vĩ.

du lich tai nha voi cong nghe website thuc te ao
Cây cầu vàng Bà Nà Hill

Đến với Việt Nam một trong những điểm du lịch không thể bỏ lỡ chính là vịnh Hạ Long – một trong top di sản đẹp nhất thế giới và tại đây nhất định phải kể đến đảo Ti Tốp. Người dùng công nghệ WTTA sẽ cảm nhận được độ chân thực của hình ảnh bãi tắm bốn mùa trong xanh, cát trắng mịn trải dài sóng sánh theo từng con sóng xô bờ, từng hòn đảo vịnh nhấp nhô dần dần hiện ra trước mắt.

du lich tai nha voi cong nghe website thuc te ao
Vịnh Hạ Long

Cao nguyên Y Tý – chốn bồng lai tiên cảnh mới được phát hiện thuộc Lào Cai, thu hút hàng nghìn khách du lịch, phượt thủ tới săn mây, đón nắng gió, ngằm nhìn những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp, những mùa cây đào, cây mận rực rỡ, tuyệt đẹp trong làn sương mờ mờ ảo ảo. Người ta ví cái mê Y Tý giống như cách mê thành phố Đà Lạt.

du lich tai nha voi cong nghe website thuc te ao
Cao nguyên Y Tý

WTTA công nghệ du lịch ảo hiện đại mang đến cảm giác trải nghiệm mới lạ, độc đáo, thú vị, thực tế cho người sử dụng. Bây giờ, bạn có thể nằm hoặc trên ghế, giường…tại bất cứ đâu mà vẫn có thể tận hưởng cho bản thân một kỳ nghỉ dưỡng quý giá và hiếm có. Giúp chúng ta quên đi hết những bộn bề, căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Công nghệ thực tế ảo mở ra cho chúng ta nhiều trải nghiệm mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Du lịch thực tế ảo là minh chứng cho vấn đề này, trong tương lai gần công nghệ này sẽ ngày càng phát triển hơn nữa nhằm phục vụ nhu cầu của con người. Nếu bạn muốn khám phá một chuyến du lịch 4.0 hãy liên hệ qua 0902.930.800 hoặc website:https://tourzy.vn/webvr/all để trải nghiệm nhé!

du lich tai nha voi cong nghe website thuc te ao Công thức làm phở cuốn và phở chiên phồng đơn giản tại nhà

Nếu muốn đổi món cho gia đình mà vẫn chưa tìm ra thực đơn vừa ý, bạn có thể tham khảo món phở cuốn và ...

du lich tai nha voi cong nghe website thuc te ao Công thức 4 món bánh ăn vặt siêu ngon tại nhà

Cùng tìm hiểu công thức làm 4 món bánh ăn vặt siêu ngon, siêu dễ làm tại nhà dưới đây.

du lich tai nha voi cong nghe website thuc te ao Công thức 5 món bún, miến ngon, nhanh gọn cho bữa ăn tại nhà mùa dịch Covid-19

Dưới đây là những công thức tự nấu bún, miến thơm ngon cho bữa ăn tại nhà, trong bối cảnh chính quyền kêu gọi người ...thiết kế website

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cục An toàn thông tin cảnh báo các chiêu trò lừa đảo du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5

Cục An toàn thông tin cảnh báo các chiêu trò lừa đảo du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5

Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin & Truyền thông vừa phát đi cảnh báo về một số hình thức lừa đảo trực tuyến đáng chú ý tại Việt Nam, đặc biệt là các trò lừa đảo du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5.
Similarweb: Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel lọt top đầu khu vực

Similarweb: Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel lọt top đầu khu vực

Theo Similarweb đánh giá, xếp hạng trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã vượt qua website du lịch của Thái Lan, xếp trên nhiều quốc gia khác trong khu vực.
Thúc đẩy hợp tác giữa tỉnh Ninh Bình và các địa phương của Hungary

Thúc đẩy hợp tác giữa tỉnh Ninh Bình và các địa phương của Hungary

Ngày 15/4, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, Đoàn công tác Quốc hội Hungary do bà Márta Mátrai, Phó Chủ tịch thứ nhất Quốc hội Hungary dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Ninh Bình.

Các tin bài khác

Ông Sukhdeep Singh sẽ làm Giám đốc Bán hàng của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

Ông Sukhdeep Singh sẽ làm Giám đốc Bán hàng của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: SWI), nhà cung cấp hàng đầu phần mềm quản lý công nghệ thông tin và có khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ, an toàn vừa có quyểt định bổ nhiệm ông Sukhdeep Singh làm Giám đốc Bán hàng kênh cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản.
ZF Aftermarket giới thiệu các sản phẩm mới được thiết kế riêng cho xe thương mại ở Đông Nam Á

ZF Aftermarket giới thiệu các sản phẩm mới được thiết kế riêng cho xe thương mại ở Đông Nam Á

ZF Aftermarket, nổi tiếng với các giải pháp hệ thống toàn diện, đã công bố một loạt cải tiến nhằm nâng cao tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp xe thương mại. Với di sản vững chắc về di chuyển điện tử và số hóa, ZF Aftermarket đã tung ra một bộ sản phẩm rất được mong đợi, được phát triển một cách tỉ mỉ để đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của xe thương mại.
Infinix trình làng smartphone chơi game chip kép đỉnh cao Infinix GT 20 Pro cấp độ thể thao điện tử

Infinix trình làng smartphone chơi game chip kép đỉnh cao Infinix GT 20 Pro cấp độ thể thao điện tử

Infinix, thương hiệu công nghệ thời thượng được thiết kế dành cho người tiêu dùng trẻ tuổi, vừa giới thiệu điện thoại thông minh (smartphone) chơi game chip kép đỉnh cao của mình, Infinix GT 20 Pro. Là điện thoại thông minh duy nhất cung cấp chip hiển thị chơi game chuyên dụng ở mức giá của nó, GT 20 Pro mang lại hiệu năng ở cấp độ thể thao điện tử (esport), xác định lại trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động trên cả phần cứng và phần mềm.
UXLINK và Ví Binance Web3 triển khai chiến dịch tiếp thị chung để thúc đẩy tăng trưởng trong Web3

UXLINK và Ví Binance Web3 triển khai chiến dịch tiếp thị chung để thúc đẩy tăng trưởng trong Web3

UXLINK, nền tảng cơ sở hạ tầng xã hội hàng đầu và Ví Binance Web3, ví tiền kỹ thuật số hàng đầu cùng triển khai chiến dịch tiếp thị chung nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong Web3. Sáng kiến ​​này thưởng cho người tham gia 20.000.000 điểm UXUY, thông qua Giao thức xã hội UXLINK đổi mới. Trong bối cảnh Web3 đang phát triển nhanh chóng hiện nay, việc thúc đẩy tương tác xã hội và sự tham gia của cộng đồng ngày càng trở nên quan trọng.

Đọc nhiều

Giá vàng thế giới giảm, vàng trong nước bật tăng trở lại

Giá vàng thế giới giảm, vàng trong nước bật tăng trở lại

Giá vàng thế giới giảm mạnh trước áp lực chốt lời, trong khi giá vàng miếng tại các doanh nghiệp trong nước quay đầu bật tăng trở lại.
“Hợp tác doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong giao lưu nhân dân Việt Nam – Myanmar”

“Hợp tác doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong giao lưu nhân dân Việt Nam – Myanmar”

Đây là phát biểu của ông Thet Win, Chủ tịch Hội hữu nghị Myanmar – Việt Nam trong buổi làm việc với ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, ngày 13/5 tại Hà Nội.
Long An: Tăng cường giao lưu nhân dân, đoàn kết - hữu nghị Việt - Ấn

Long An: Tăng cường giao lưu nhân dân, đoàn kết - hữu nghị Việt - Ấn

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Long An vừa phối hợp với huyện Cần Giuộc, Cảng Quốc tế Long An tổ chức giao lưu nhân dân, kết nối hợp tác với Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ thành phố Hồ Chí Minh.
Hải Phòng mở rộng hợp tác với các địa phương của Trung Quốc

Hải Phòng mở rộng hợp tác với các địa phương của Trung Quốc

Thành phố Hải Phòng - trung tâm kinh tế năng động phía Bắc Việt Nam đang tích cực mở rộng và tăng cường hợp tác với các địa phương của Trung Quốc trên nhiều lĩnh vực. Việc hợp tác này mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giao lưu văn hóa và củng cố quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động