Đồ cũ đã qua sử dụng của 3 thương hiệu Zara, H&M và Uniqlo được người dân Indonesia thích mua bán nhất
JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Carousell Group đã công bố Báo cáo Thương mại điện tử mua bán đồ đã qua sử dụng năm 2022 (tạm dich: Carousell Recommerce Index 2022). Báo cáo này cho thấy tác động tích cực đối với sự phát triển bền vững nhờ việc mua bán đồ đã qua sử dụng của hàng chục triệu người dùng Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan.

Trong 10 năm qua, người dùng Carousell ở các thị trường trên đã kéo dài vòng đời của hàng triệu mặt hàng, bao gồm: 76,8 triệu món đồ thời trang, 33,9 triệu thiết bị điện tử, 26,6 triệu vật dụng sở thích và đồ chơi, 11,1 triệu mặt hàng đồ gia dụng và nội thất; và 10,6 triệu món đồ dành cho bà mẹ và bé sơ sinh.
Để minh họa thêm cho tác động, giả sử tất cả các thiết bị điện tử đã qua sử dụng được liệt kê là iPhone X, thì chiều cao khi xếp chồng các thiết bị lên nhau tương đương với hơn 2.000 ngọn núi Bromos ở Indonesia.
Báo cáo cũng nhấn mạnh các xu hướng chính ở thị trường Indonesia:
– Top 3 danh mục phổ biến nhất để bán đồ cũ: Thời trang, Đồ dùng cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ, Đồ dùng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp
– Top 3 danh mục đồ cũ phổ biến nhất để tìm kiếm và duyệt: Thời trang, Hàng điện tử, Đồ dùng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp
– Top 3 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất cho đồ cũ: Zara, H&M, Uniqlo.
Báo cáo bao gồm dữ liệu từ 9 thương hiệu thuộc Carousell Group tại các thị trường Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan là Carousell, Chợ Tốt, Laku6, Mudah.my, OneKyat, One Shift, Ox Luxe, Ox Street và Refash.
Kể từ khi thành lập vào năm 2012 đến nay, Carousell Group mang đến các nền tảng ứng dụng di động giúp việc mua bán, thanh lý một cách dễ dàng, hiệu quả, giúp kéo dài thời gian sử dụng của các sản phẩm, thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn và hướng tới tiêu dùng bền vững. Sau 10 năm phát triển từ mô hình rao vặt người tiêu dùng với người tiêu dùng (Customer to Customer: C2C), Carousell Group hiện dẫn đầu trong lĩnh vực recommerce (reverse commerce – thương mại điện tử đồ đã qua sử dụng) tại khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan.
Báo cáo Carousell Recommerce Index (ấn bản kỷ niệm 10 năm) có sẵn đẻ tải xuống tại http://press.carousell.com/carousell-green
Hashtag: #CarousellGroup
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Carousell Group
Carousell Group là nền tảng đa danh mục hàng đầu dành cho đồ cũ ở Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan, với sứ mệnh truyền cảm hứng cho thế giới mua bán đồ đã qua sử dụng. Được thành lập vào tháng 8 năm 2012 tại Singapore, Carousell Group có sự hiện diện hàng đầu tại 9 thị trường, với các thương hiệu Carousell, Chợ Tốt, Laku6, Mudah.my, OneKyat, Ox Luxe, Ox Street và Refash, phục vụ hàng chục triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Carousell Group được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu bao gồm Telenor Group, Rakuten Ventures, Naver, STIC Investments và Sequoia Capital India. Có thể truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan giới thiệu các giải pháp y tế từ xa thông minh nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam
Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan mở rộng sang thị trường Việt Nam
Những công nghệ hứa hẹn đột phá tương lai tại sân khấu VinFuture 2025
XTransfer và Ngân hàng Siam Commercial Bank hợp tác tại SFF 2025
Đọc nhiều
Tin quốc tế ngày 25/11: Tổng thống Trump ca ngợi quan hệ Mỹ - Trung; Venezuela tố Mỹ dùng "tổ chức không tồn tại" để tạo cớ can thiệp
Tăng sức mạnh kết nối, mở rộng hợp tác trong nhiệm kỳ mới
Phát huy kết quả Diễn đàn nhân dân Việt - Trung, củng cố tình hữu nghị bền chặt
Thúc đẩy hợp tác nhân dân và tăng cường trao đổi giữa Việt Nam và tỉnh Kaluga, Liên bang Nga
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Tàu Hải quân nhân dân Việt Nam tuần tra liên hợp cùng Hải quân Trung Quốc trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ
Khánh Hòa đẩy mạnh tuyên truyền, kiểm tra tàu cá chống khai thác IUU
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay





