Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:18 | 04/04/2024 GMT+7

DNA TESTINGS - Trung tâm xét nghiệm ADN an toàn, chính xác

aa
Xét nghiệm ADN không chỉ giúp chẩn đoán các bệnh di truyền mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xác định nguồn gốc dòng họ. Vì vậy việc tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chính xác cao là điều quan trọng. DNA TESTINGS luôn tự hào là trung tâm xét nghiệm ADN đạt tiêu chuẩn luôn được nhiều đối tác và khách hàng tin ưu tiên lựa chọn.
Bệnh nhân nhiễm Omicron đầu tiên tại Việt Nam đã xuất viện Bệnh nhân nhiễm Omicron đầu tiên tại Việt Nam đã xuất viện
Theo Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh nhân nhiễm biến chủng Omicron đầu tiên ở nước ta đã được chữa khỏi, đủ tiêu chuẩn xuất viện.
Tập trung thanh tra những lĩnh vực nhạy cảm, dễ có tham nhũng, tiêu cực Tập trung thanh tra những lĩnh vực nhạy cảm, dễ có tham nhũng, tiêu cực
Thanh tra Chính phủ và toàn ngành cần tập trung thanh tra những ngành, lĩnh vực nhạy cảm, dễ xảy ra tham nhũng, tiêu cực, có nhiều đơn thư khiếu nại, tố cáo; triển khai có hiệu quả thanh tra việc mua sắm trang thiết bị, sinh phẩm, kít xét nghiệm phục vụ phòng chống dịch COVID-19,…
Bộ Y tế: không để tình trạng lợi dụng dịch bệnh tăng giá dịch vụ y tế, xét nghiệm Bộ Y tế: không để tình trạng lợi dụng dịch bệnh tăng giá dịch vụ y tế, xét nghiệm
Mới đây, Bộ Y tế đã có Công văn số 1157/BYT-KHTC về thực hiện giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2, trong đó nhấn mạnh việc xử lý nghiêm các vi phạm nếu có, không để tình trạng lợi dụng dịch bệnh để tăng giá dịch vụ y tế nói chung và dịch vụ xét nghiệm Covid-19 của các cơ sở y tế trên địa bàn.

Giới thiệu về trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS

Với mục tiêu xây dựng và phát triển nên một trung tâm xét nghiệm di truyền tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại trong lĩnh vực sinh học phân tử và phân tích di truyền tại Việt Nam.

Được thành lập năm 2015, trải qua sau hơn 8 năm hình thành và phát triển, DNA TESTINGS thực sự đã trở thành một trong những đơn vị luôn tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực xét nghiệm ADN và phân tích di truyền. Với việc ứng dụng nhiều công nghệ phân tích gen mới nhất trên thế giới, độ chính xác cao và sự phục vụ tận tâm đến cho khách hàng.

DNA TESTINGS - Trung tâm xét nghiệm ADN an toàn, chính xác
Trung tâm giám định ADN huyết thống uy tín, chính xác - DNA TESTINGS.

Trung tâm hiện đang sở hữu hệ thống Phòng xét nghiệm DNA TESTINGS Eurofins đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485:2016 và hướng tới tiêu chuẩn CAP của Hoa Kỳ. Đặc biệt là phòng lab được xây dựng một cách chuyên nghiệp, hiện đại và được đầu tư các trang thiết bị công nghệ hàng đầu từ Mỹ, Châu u, Hàn Quốc… mang lại hiệu quả xét nghiệm tối ưu như: Giải trình tự thế hệ mới NGS; Kỹ thuật Realtime PCR; Giải trình tự Sanger; Kỹ thuật Flow Cytometry…

Trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS luôn lấy khách hàng làm trung tâm; lấy việc nâng cao trí tuệ và thể chất của người Việt là sứ mệnh; lấy tinh thần cầu tiến, tôn trọng, tận tâm, sáng tạo, uy tín làm giá trị cốt lõi.

DNA TESTINGS - Trung tâm xét nghiệm ADN an toàn, chính xác
Áp dụng những kỹ thuật mới trong việc giám định ADN.

Công nghệ xét nghiệm hiện đại

- Phòng xét nghiệm ADN huyết thống đạt chuẩn ISO 9001:2015, được xây theo khuyến cáo trong khoa học hình sự của FBI về phòng giám định ADN.

- Phương pháp xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT - PRECARE đạt chứng nhận CE - IVD .

- Toàn bộ trang thiết bị máy móc tối tân hiện đại được nhập khẩu từ các nước như Châu u, Mỹ… và các hãng danh tiếng như Biorad, Thermo, Applied Biosystems,…

- Hệ thống máy giải trình tự gen, máy điện di mao quản để giải trình tự gen, máy Realtime PCR, ...

- Quy trình xét nghiệm tại DNA TESTINGS được thực hiện một cách khép kín, đảm bảo mọi vấn đề về bảo mật thông tin của khách từ khâu tư vấn, lấy mẫu đến khâu phân tích mẫu và trả kết quả cho khách.

- Các công nghệ mới tại Việt Nam và thế giới luôn được trung tâm cập nhật và áp dụng.

- Các dịch vụ xét nghiệm ADN tại DNA TESTINGS cung cấp đều đạt chất lượng quốc tế với đạt độ chính xác cao.

DNA TESTINGS - Trung tâm xét nghiệm ADN an toàn, chính xác
Phòng thí nghiệm tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn của ISO.

Các lĩnh vực xét nghiệm DNA TESTINGS cung cấp

Cho đến hiện tại mỗi ngày tại DNA TESTINGS tiếp nhận lên đến hàng trăm mẫu xét nghiệm được gửi về phòng thí nghiệm để cung cấp thông tin quan trọng phục vụ trong các lĩnh y tế, di truyền học.

Một số dịch vụ xét nghiệm tại DNA TESTINGS cung cấp như:

- Xét nghiệm ADN huyết thống (cha/mẹ - con, ông/bà - cháu, anh/chị/em ruột, chú cháu…).

- Xét nghiệm ADN hành chính, pháp lý (làm giấy khai sinh, nhập tịch, nộp tòa án).

- Xét nghiệm ADN thai nhi trước sinh.

- Xét nghiệm sàng lọc trước sinh.

- Xét nghiệm tầm soát ung thư di truyền.

- Huyết học miễn dịch…

Hiện tại DNA TESTINGS có hơn 100 địa điểm thu - nhận mẫu xét nghiệm rộng khắp trên toàn quốc trải dài từ Bắc đến Nam sẽ giúp cho khách hàng giảm thiểu thời gian đi lại cùng với mức giá xét nghiệm ADN tại DNA TESTINGS vô cùng phù hợp. Đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy PCR, Realtime PCR, máy giải trình tự gen thế hệ mới NGS được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp bởi các hãng nổi tiếng trên thế giới trung tâm luôn cam kết mang lại các kết quả xét nghiệm chính xác và có tính thẩm quyền.

DNA TESTINGS - Trung tâm xét nghiệm ADN an toàn, chính xác
Cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ xét nghiệm ADN dân sự, hành chính.

Những quyền lợi khách hàng nhận được tại DNA TESTINGS

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm, cơ sở xét nghiệm ADN cho các bạn lựa chọn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một trung tâm xét nghiệm ADN uy tín, độ chính xác cao cũng như kết quả xét nghiệm phải đảm bảo tính pháp lý là điều không phải mà ai cũng có thể tìm kiếm được.

Trải qua sau hơn 8 năm hoạt động DNA TESTINGS vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều đối tác và khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, bởi:

- Độ chính xác cao: Cung cấp kết quả xét nghiệm có độ chính xác lên đến 99,9999998% nếu cùng quan hệ huyết thống, đạt 100% nếu không cùng huyết thống, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của mọi khách hàng.

- Nhanh chóng, tiện lợi: Đơn vị luôn tối ưu hóa quá trình xử lý mẫu vì vậy kết quả có được nhanh chóng chỉ sau 2 - 3 ngày làm việc.

- Bảo mật thông tin: Luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng, đảm bảo rằng mọi thông tin được bảo vệ và không tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm ADN. Vì vậy luôn tư vấn và đồng hành cùng khách hàng để có được kết quả tốt nhất.

- Giá cả hợp lý: Chi phí công khai, minh bạch và cam kết không có bất cứ phụ phí hay các chi phí phát sinh ngoài lề nào.

Tự hào có đội ngũ tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, giúp khách hàng có thể hiểu rõ và hiểu cặn kẽ kết quả thực hiện. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu về xét nghiệm ADN đừng ngại liên hệ với DNA TESTINGS để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ Trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS

Địa chỉ: 149 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 232 900

Email: tuvandnatestings@gmail.com

Website: https://dnatestings.vn/

Du lịch Việt Nam chuẩn bị đón khách Trung Quốc Du lịch Việt Nam chuẩn bị đón khách Trung Quốc
Toàn ngành Du lịch đang rất vui mừng trước thông tin: Từ ngày 8/1/2023, Trung Quốc chính thức hủy bỏ việc kiểm dịch tập trung và xét nghiệm COVID-19 với khách quốc tế đến nước này. Du khách không phải nộp đơn xin mã y tế tại các đại sứ quán Trung Quốc trước khi khởi hành.
Hơn 22 nghìn người được xét nghiệm HIV tại trại giam Hơn 22 nghìn người được xét nghiệm HIV tại trại giam
Trong năm 2022, các đơn vị liên quan đã tăng cường cung cấp các dịch vụ phòng, chống HIV trong trại giam, trại tạm giam: Đã triển khai tại 31 trại giam; 35 trại tạm giam với 22.250 lượt người được xét nghiệm tại trại giam; 7.201 lượt được xét nghiệm tại trại tạm giam. 3.525 bệnh nhân được điều trị thuốc ARV. 1.200 bệnh nhân điều trị ARV được điều trị viêm gan C.
Việt Nam tiếp nhận trang thiết bị y tế phục vụ xét nghiệm sốt rét Australia trao tặng Việt Nam tiếp nhận trang thiết bị y tế phục vụ xét nghiệm sốt rét Australia trao tặng
Viện Y học dự phòng Quân đội vừa tiếp nhận thiết bị xác định phân tử sốt rét sử dụng cho xét nghiệm thực địa do Bộ Quốc phòng Australia trao tặng. Đây là hệ thống máy HumaLoop LAMP chẩn đoán ký sinh trùng sốt rét bằng kỹ thuật sinh học phân tử, có thể định danh và định lượng ký sinh trùng với độ nhạy và độ đặc hiệu cao.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động