Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:45 | 06/07/2022 GMT+7

DHL Philippines hợp tác với Làng trẻ em SOS Quốc tế nâng cao khả năng việc làm, khởi nghiệp của thanh niên

aa
DHL Express, DHL Global Forwarding và DHL Supply Chain đã ký kết thỏa thuận hợp tác địa phương với Làng trẻ em Quốc tế SOS để trao quyền cho những người trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 25 ở Philippines và giúp họ chuẩn bị cho công ăn, việc làm hoặc khởi nghiệp. Mối quan hệ hợp tác toàn cầu giữa DHL với Làng trẻ em SOS bắt đầu vào năm 2011 theo sáng kiến ​​”GoTeach” của Deutsche Post DHL Group trên toàn cầu.

MANILA, PHILIPPINES- Media OutReach – Ngày 6 tháng 7 năm 2022 – DHL Express, DHL Global Forwarding và DHL Supply Chain đã ký kết thỏa thuận hợp tác địa phương với Làng trẻ em Quốc tế SOS để trao quyền cho những người trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 25 ở Philippines và giúp họ chuẩn bị cho công ăn, việc làm hoặc khởi nghiệp.

SOS-x-DHL.JPG

Mối quan hệ hợp tác toàn cầu giữa DHL với Làng trẻ em SOS bắt đầu vào năm 2011 theo sáng kiến ​​”GoTeach” của Deutsche Post DHL Group trên toàn cầu. Quân hệ đối tác này đã phát triển đến hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Quan hệ đối tác của DHL Philippines với Làng trẻ em SOS Quốc tế bắt đầu được triển khai từ ngày 6 tháng 7 năm 2022, sau khi biên bản thỏa thuận giữa hai bên được ký kết. Đây là hợp tác GoTeach thứ hai của DHL tại Philippines. Kể từ năm 2013 đến nay, DHL đã hỗ trợ sinh viên và giáo viên từ Tổ chức Teach for Philippines (với các kỳ thực tập, các buổi lập kế hoạch nghề nghiệp và cố vấn.

SOS-x-DHL-2.jpg

Với việc hợp tác với Làng trẻ em SOS và Tổ chức Teach For All (tạm dịch: Dạy cho tất cả), GoTeach là một chương trình toàn cầu của Deutsche Post DHL Group nhằm giúp những người trẻ tuổi chuyển sang tự lập ở các quốc gia. Chương trình nhằm mục đích cải thiện khả năng có việc làm của thanh niên, đặc biệt là những người có hoàn cảnh kinh tế – xã hội khó khăn do nghèo đói, mất gia đình…

Ông Romil Rayos del Sol, Phó giám đốc Quốc gia Làng trẻ em SOS Philippines.cho biết: “Chúng tôi xin cảm ơn DHL đã hợp tác với chúng tôi cho YouthCan! và để cho trẻ em có thêm cơ hội lựa chọn con đường của mình trong cuộc sống. Cùng nhau, chúng ta hãy đảm bảo rằng, tầng lớp thanh thiếu niên của chúng ta sẽ mở đường cho một tương lai tươi sáng”.

Theo thỏa thuận đối tác với Làng trẻ em SOS, nhân viên của DHL Express, DHL Global Forwarding và DHL Supply Chain sẽ làm việc để cố vấn cho thanh thiếu niên khi họ chuyển đổi sang thế giới lao động. Các hoạt động bao gồm định hướng việc làm để giúp thanh niên hiểu thị trường việc làm, đào tạo các kỹ năng mềm và cơ bản để nâng cao khả năng tuyển dụng, và khởi nghiệp để giúp họ tự lập và biến ước mơ thành hiện thực.

Ông Nigel Lockett, Giám đốc Quốc gia của DHL Express Philippines cho biết: “Sự hợp tác này rất quan trọng đối với chúng tôi bởi vì giáo dục là nền tảng cho sự ổn định và thịnh vượng hơn cho các cá nhân và xã hội. Thông qua những nỗ lực hợp tác này, tôi tin rằng, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn để giúp đào tạo thanh thiếu niên và chuẩn bị cho họ việc làm và sự độc lập. Đây là một phần trong cam kết của chúng tôi đầu tư vào thế hệ lãnh đạo tiếp theo và hỗ trợ họ phát triển các kỹ năng và năng lực vì một tương lai tốt đẹp hơn”,

Ông Bevan Noel Williams, Giám đốc điều hành Quốc gia của DHL Supply Chain Philippines phát biểu: “Khi nói đến các hoạt động GoTeach của chúng tôi, nhân viên của chúng tôi luôn chia sẻ thời gian cũng như các kỹ năng và kinh nghiệm cá nhân trong việc cố vấn và giúp phát triển các nhà lãnh đạo trẻ. Đây là một trải nghiệm bổ ích cho cả hai và là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ mở rộng và khám phá những con đường sự nghiệp khác nhau”.

Bà Yvonne Lee, Giám đốc điều hành của DHL Global Forwarding Philippines nhận định: “Sự hợp tác này với Làng trẻ em SOS là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc giúp cải thiện khả năng tuyển dụng của những người trẻ tuổi như một phần trong các hoạt động của GoTeach”.

Hashtag: #DHL

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới.

Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy. DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2021 đạt hơn 81 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

#DHL

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

DHL tích cực hỗ trợ cho Giải đua xe Công thức E diễn ra tại Thượng Hải trong 2 ngày 25 và 26/5

DHL tích cực hỗ trợ cho Giải đua xe Công thức E diễn ra tại Thượng Hải trong 2 ngày 25 và 26/5

DHL, đối tác sáng lập và logistics chính thức của Giải đua xe Công thức E (Formula E), đang vận chuyển hỗ trợ việc Công thức E tổ chức chặng đua tại Thượng Hải, Trung Quốc, khi thành phố này lần đầu tiên đăng cai tổ chức cuộc đua. Sự kiện này dự kiến ​​sẽ diễn ra vào cuối tuần này, trong 2 ngày 25 và 26 tháng 5.
DHL Global Forwarding bổ nhiệm 2 vị lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương

DHL Global Forwarding bổ nhiệm 2 vị lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương

DHL Global Forwarding, công ty con chuyên về vận tải hàng hóa của DHL Group vừa có quyết định bổ nhiệm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt mang tính chiến lược ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong khu vực này.
Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

DHL, công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, đã bổ nhiệm bà Tay Yi Ning làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương được đặt tại Singapore. Trong vai trò mới của mình, bà có kế hoạch nâng cao hơn nữa vị thế của Trung tâm đổi mới để trở thành điểm tham chiếu cho các giải pháp logistics tương lai và lấy khách hàng làm trung tâm.

Các tin bài khác

Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase – công ty dẫn đầu toàn cầu về hoạt động ngân hàng tương tác (Engagement Banking), đã tổ chức thành công sự kiện hàng đầu của mình, ENGAGE châu Á 2024 (ENGAGE Asia 2024) tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024.
Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh trên thế giới là Warner Music Group và Indochina Productions. Sự hợp tác này không chỉ mang những ngôi sao ca nhạc tầm cỡ thế giới đến với Việt Nam mà còn là bệ phóng để hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam tiếp cận hàng trăm triệu người trên thế giới.
Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

CDNetworks, một mạng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ điện toán biên (edge), vừa công bố Báo cáo trạng thái bảo vệ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và ứng dụng web (Web Application and API Protection – WAAP) hàng năm cho năm 2023.
CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

Là sự kiện nổi tiếng toàn cầu trong chuỗi ngành thực phẩm lỏng, China Brew China Beverage (CBB 2024) sẽ diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 10 năm 2024 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Thượng Hải Mới (Shanghai New International Expo Center).

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
[Ảnh] Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba

[Ảnh] Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba

Trong chương trình thăm cấp Nhà nước tới Cuba, sáng 27/9 (giờ địa phương), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba. Cùng dự có Bí thư thứ nhất Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động