Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:30 | 21/01/2022 GMT+7

DHL Global Forwarding Châu Á -Thái Bình Dương được công nhận là Nhà sử dụng lao động hàng đầu năm 2022

aa
DHL Global Forwarding, công ty chuyên vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, đường biển và đường bộ của Deutsche Post DHL Group, một lần nữa được công nhận là Nhà sử dụng lao động hàng đầu năm 2022 tại Châu Á -Thái Bình Dương.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 21 tháng 1 năm 2022 – DHL Global Forwarding, công ty chuyên vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, đường biển và đường bộ của Deutsche Post DHL Group, một lần nữa được công nhận là Nhà sử dụng lao động hàng đầu năm 2022 tại Châu Á -Thái Bình Dương. Chứng nhận này ghi nhận những nỗ lực sâu rộng của DHL nhằm tạo ra một nơi làm việc tích cực, an toàn và khuyến khích cho nhân viên của mình. Ngoài việc được chứng nhận là Nhà sử dụng lao động hàng đầu năm 2021 tại Châu Á – Thái Bình Dương, DHL Global Forwarding còn được vinh danh là Nhà sử dụng lao động hàng đầu trên toàn cầu và tại 40 quốc gia, bao gồm Bangladesh, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Trên phạm vi toàn cầu, DHL Global Forwarding đã được công nhận là Nhà sử dụng lao động hàng đầu Toàn cầu năm 2022, Nhà sử dụng lao động hàng đầu Châu Á -Thái Bình Dương năm 2022, Nhà sử dụng lao động hàng đầu Bắc Mỹ năm 2022, Nhà sử dụng lao động hàng đầu Châu Phi năm 2022, Nhà sử dụng lao động hàng đầu Châu Âu năm 2022 và Nhà sử dụng lao động hàng đầu Trung Đông năm 2022.

Ông Kelvin Leung, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Global Forwarding Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Đây là một vinh dự to lớn khi được công nhận là Nhà sử dụng lao động hàng đầu ở Châu Á – Thái Bình Dương và trên các khu vực khác lần thứ ba. Con người là trung tâm của mọi việc chúng tôi làm và chúng tôi đã thực hiện mục đích của mình là động viên và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên, phù hợp với sứ mệnh của mình là trở thành Nhà sử dụng lao động được lựa chọn. Xin chúc mừng tất cả các đồng nghiệp đã biến điều này thành hiện thực. Đây là quá trình làm việc chăm chỉ của tất cả mọi người để tạo ra một môi trường làm việc tích cực và an toàn mỗi ngày”,

The Top Employer Institute (tạm dịch: Viện Nhà sử dụng lao động hàng đầu) xếp hạng các công ty dựa trên Khảo sát về các phương pháp thực thi hay nhất về nhân sự. Cuộc khảo sát bao gồm 6 lĩnh vực đại diện cho các chủ đề nhân sự chính: Chỉ đạo, Định hình, Thu hút, Phát triển, Gắn kết và Đoàn kết. Với rất nhiều sáng kiến ​​của nhân viên, DHL Global Forwarding bao gồm tất cả các lĩnh vực này trong các hoạt động nhân sự của mình, đảm bảo một môi trường làm việc tích cực, đáng khích lệ. Ví dụ, DHL cung cấp cho nhân viên của mình nhiều cơ hội đào tạo với việc đào tạo nội bộ trong các lĩnh vực logistics, quản lý và cải tiến quy trình.

Một trong những sáng kiến ​​gần đây được gọi là “Hạnh phúc tại DHL Global Forwarding”. Đây là một chương trình góp phần vào việc gắn kết nhân viên của công ty. Nó kiểm tra các nhiệm vụ, kỳ vọng, mức độ căng thẳng và môi trường làm việc của nhân viên ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe tổng thể và sự hài lòng của họ. DHL Global Forwarding đã liên kết tất cả những cam kết có thể có này dưới thuật ngữ “Hạnh phúc” theo ba cách: Hòa đồng, hiện diện, năng động.

Bà Celine Quek, Phó chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Nhân sự của DHL Global Forwarding Châu Á – Thái Bình Dương.phát biểu: “Chứng nhận này là sự chứng minh cho chiến lược lấy con người làm đầu của DHL Global Forwarding Châu Á – Thái Bình Dương và xác thực cho những nỗ lực hàng đầu của chúng tôi nhằm thu hút và giữ chân nhân tài, thông qua các dịch vụ học tập suốt đời, một môi trường làm việc linh hoạt và văn hóa công ty đa dạng và toàn diện. Chúng tôi đã đạt được điểm số xuất sắc trong các chủ đề Chiến lược kinh doanh, Đạo đức, Chính trực và Giá trị, và Lãnh đạo, và sẽ tiếp tục làm nhiều hơn nữa để luôn dẫn đầu trong việc phát triển nhu cầu của con người, doanh nghiệp của chúng tôi và môi trường mà chúng tôi đang hoạt động”.

Các biện pháp khác bao gồm việc nhân viên cũng có thể đạt được các bằng cấp được quốc tế công nhận. Là một doanh nghiệp có mạng lưới toàn cầu, DHL Global Forwarding luôn tạo điều kiện thuận lợi để nhân viên có thể tìm kiếm cơ hội để di chuyển đến các khu vực khác hoặc thậm chí các quốc gia khác. Sự đa dạng văn hóa phong phú này được thể hiện rõ ràng hàng năm trong Tuần lễ Đa dạng & Hòa nhập Toàn cầu của DHL khi hàng nghìn nhân viên từ mọi lĩnh vực của công ty dành thời gian để tôn vinh văn hóa của họ và chia sẻ nó với các đồng nghiệp.

Trên toàn Tập đoàn, nhiều chương trình được thực hiện để hỗ trợ và truyền cảm hứng cho các nữ nhân viên, từ các sự kiện kết nối đến các chương trình nghề nghiệp và đội ngũ nhân tài. Sáng kiến ​​của Phụ nữ tại DHL Global Forwarding đã giành được Giải Vàng tại Lễ trao giải Stevie nổi tiếng quốc tế dành cho Phụ nữ trong doanh nghiệp. Để tạo nên sự đa dạng và hòa nhập đầy đủ, DHL cũng đã hỗ trợ thành lập một mạng lưới nội bộ công ty có tên RainbowNet, cung cấp nền tảng cho nhân viên là đối tượng có xu hướng là đồng tính nữ, đồng tính nam , song tính và chuyển giới (GBTQIA +) chia sẻ kinh nghiệm của họ. Mạng lưới có các thành viên trên toàn thế giới và hỗ trợ nhân viên và quản lý về tất cả các vấn đề liên quan đến việc đi ra trong công việc.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với khoảng 400.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2020 đạt hơn 66 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

#DHL

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

DHL Global Forwarding bổ nhiệm 2 vị lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương

DHL Global Forwarding bổ nhiệm 2 vị lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương

DHL Global Forwarding, công ty con chuyên về vận tải hàng hóa của DHL Group vừa có quyết định bổ nhiệm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt mang tính chiến lược ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong khu vực này.
Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

DHL, công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, đã bổ nhiệm bà Tay Yi Ning làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương được đặt tại Singapore. Trong vai trò mới của mình, bà có kế hoạch nâng cao hơn nữa vị thế của Trung tâm đổi mới để trở thành điểm tham chiếu cho các giải pháp logistics tương lai và lấy khách hàng làm trung tâm.
DHL Express là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương năm thứ 10 liên tiếp

DHL Express là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương năm thứ 10 liên tiếp

DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế một lần nữa đã giành được chứng nhận là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương. Năm nay, DHL Express tại 7 quốc gia cũng được vinh danh là Nhà tuyển dụng hàng đầu, bao gồm Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Pakistan, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Các tin bài khác

Khám phá cách ExtendMax và các ông lớn công nghệ làm chủ thị trường ngách

Khám phá cách ExtendMax và các ông lớn công nghệ làm chủ thị trường ngách

Khám phá cách NVIDIA, Tesla và ExtendMax tận dụng, khai thác thị trường ngách để phát triển và chiến thắng trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay.
SCG International hợp tác với Buna Al Mamlaka để thúc đẩy xây dựng bền vững ở Saudi Arabia

SCG International hợp tác với Buna Al Mamlaka để thúc đẩy xây dựng bền vững ở Saudi Arabia

SCG International Corporation Co., Ltd. (SCG International) đã có một bước tiến đáng kể trong việc thúc đẩy quản lý môi trường bằng cách ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Buna Al Mamlaka (BUNA) để giới thiệu công nghệ xây dựng tiên tiến, bền vững ở Saudi Arabia.
Công ty Khóa kỹ thuật số Yew là đại lý ủy quyền duy nhất cho Socity tại Singapore

Công ty Khóa kỹ thuật số Yew là đại lý ủy quyền duy nhất cho Socity tại Singapore

Công ty Khóa kỹ thuật số Yew (Yew Digital Lock) – công ty dẫn đầu về các giải pháp bảo mật tiên tiến vừa trở thành đại lý ủy quyền duy nhất cho Socity tại Singapore. Sự phát triển quan trọng này là một phần trong cam kết của Yew Digital Lock trong việc cung cấp công nghệ khóa kỹ thuật số tiên tiến và dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của mình.
Tập đoàn Khách sạn ONYX đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 đạt hơn 9,46 tỷ Baht (hơn 259 triệu USD)

Tập đoàn Khách sạn ONYX đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 đạt hơn 9,46 tỷ Baht (hơn 259 triệu USD)

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX)- nổi bật trong Tập đoàn các công ty Italthai, là doanh nghiệp hàng đầu ở Thái Lan xuất sắc trong việc quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng. Danh mục đầu tư của công ty bao gồm các thương hiệu nổi tiếng được công nhận rộng rãi trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Amari, OZO, Shama và Oriental Residence...

Đọc nhiều

Giá vàng tiếp tục giảm sâu sau tin thanh tra 6 đơn vị kinh doanh vàng

Giá vàng tiếp tục giảm sâu sau tin thanh tra 6 đơn vị kinh doanh vàng

Giá vàng trong nước tiếp tục lao dốc, về 89,5 triệu đồng/lượng, trong khi trên thị trường thế giới giá vàng giảm do phải chịu áp lực bán mạnh của nhà đầu tư.
Việt Nam coi trọng, muốn đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác nhiều mặt với châu Phi

Việt Nam coi trọng, muốn đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác nhiều mặt với châu Phi

Tối ngày 24/5/2024, tại Nhà khách Chính phủ, Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ đã tham dự Lễ kỷ niệm Ngày châu Phi do các Đại sứ quán châu Phi tại Hà Nội tổ chức.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024: Mùi gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024: Mùi gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024 con giáp này càng may mắn hơn khi có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày. Đối phương có thể đưa ra định hướng giúp để bản mệnh xác định được hướng đi của chính bản thân mình trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024 con giáp này thường bị cấp trên chèn ép nên khó phát huy được tài năng. Có lẽ bản mệnh chỉ nên tập chung làm tốt nhiệm vụ của mình.
Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Từ ngày 21 đến 24/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức thông tin về biển, đảo tại 3 huyện: Ngọc Hiển, Năm Căn và Phú Tân.
Phấn đấu xây dựng khu cảnh quan thác Bản Giốc (Việt Nam) - Đức Thiên (Trung Quốc) thành mô hình kiểu mẫu du lịch qua biên giới

Phấn đấu xây dựng khu cảnh quan thác Bản Giốc (Việt Nam) - Đức Thiên (Trung Quốc) thành mô hình kiểu mẫu du lịch qua biên giới

Đây là phát biểu của ông Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Cao Bằng tại buổi làm việc với đoàn công tác Ủy ban biên giới quốc gia Bộ Ngoại giao về việc triển khai vận hành thí điểm khu cảnh quan thác Bản Giốc (Việt Nam) - Đức Thiên (Trung Quốc) vừa qua.
Cảnh sát biển Việt Nam - Trung Quốc tuần tra chung trên Vịnh Bắc Bộ

Cảnh sát biển Việt Nam - Trung Quốc tuần tra chung trên Vịnh Bắc Bộ

Ngày 22/5, Lực lượng Cảnh sát biển hai nước Việt Nam - Trung Quốc tổ chức chuyến tuần tra chung lần thứ 2 năm 2024 trên khu vực biển phía Bắc Vịnh Bắc Bộ thuộc địa phận thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) và thành phố Đông Hưng, thành phố Phòng Thành Cảng, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
Xin chờ trong giây lát...
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Phiên bản di động