Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:30 | 23/01/2024 GMT+7

DHL Express triển khai chuyên cơ vận tải Boeing 777 thứ 5 để tăng kết nối châu Á-châu Mỹ

aa
DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đã bắt đầu các dịch vụ cho chuyên cơ vận tải Boeing 777 thứ 5 được triển khai tại Trung tâm Nam Á ở Singapore. Với khả năng chở được 102 tấn hàng hóa, máy bay này cùng với bốn chuyên cơ vận tải Boeing 777 khác đã được triển khai trước đó tại Singapore để tăng cường kết nối liên lục địa giữa châu Á – Thái Bình Dương và châu Mỹ.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 23 tháng 1 năm 2024 -DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đã bắt đầu các dịch vụ cho chuyên cơ vận tải Boeing 777 thứ 5 được triển khai tại Trung tâm Nam Á ở Singapore. Với khả năng chở được 102 tấn hàng hóa, máy bay này cùng với bốn chuyên cơ vận tải Boeing 777 khác đã được triển khai trước đó tại Singapore để tăng cường kết nối liên lục địa giữa châu Á – Thái Bình Dương và châu Mỹ.

Mang trong mình bộ áo kép của DHL- Singapore Airlines (SIA), 5 chuyên cơ vận tải Boeing 777 này cung cấp tổng trọng tải 1.224 tấn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế.

DHL Express strengthens US-Asia trade with deployment of fifth DHL-SIA Boeing 777 freighter in Singapore

Bắt đầu từ tháng 12 năm 2023, 3 trong số năm chuyên cơ vận tải Boeing 777 bay tuyến Singapore-Bangkok/Đài Bắc-Incheon/Nagoya-Cincinnatti-Honolulu-Sydney- Singapore 7 lần mỗi tuần. Hai tuyến còn lại đi tuyến Singapore-Nagoya-Los Angeles-Honolulu- Singapore 5 lần mỗi tuần. Với các dịch vụ này, DHL Express tăng cường đáng kể năng lực mạng lưới hàng không quốc tế của mình bằng cách tận dụng vị thế và vị trí chiến lược của Singapore như một trung tâm logistics và hàng hóa hàng không quan trọng. Những khách hàng muốn vận chuyển giữa châu Á – Thái Bình Dương và Bờ Tây nước Mỹ có thể mong đợi thời gian giao hàng được rút ngắn xuống còn một ngày đối với các lô hàng xuyên biên giới đòi hỏi nhanh, nhạy cảm về thời gian.

Ông Ken Lee, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Express khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Cả châu Á và Mỹ đều gồm những cường quốc kinh tế với dòng chảy thương mại rất lớn. Chúng tôi tiếp tục nhận thấy nhu cầu vận chuyển đáng kể giữa hai khu vực do khối lượng lớn các hoạt động thương mại và thương mại điện tử xuyên biên giới. Trong bốn năm qua, khối lượng vận chuyển giữa châu Á – Thái Bình Dương (trừ Trung Quốc) và Mỹ đã tăng hơn 20%. Khi chúng tôi tìm cách cải thiện kết nối thương mại giữa châu Á và Mỹ, việc triển khai năm chuyên cơ vận tải này cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp logistics một cách nhanh chóng và hiệu quả cho các chủ hàng ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương. Việc có Singapore Airlines làm đối tác vận hành và bảo trì những máy bay này cũng giúp tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng của chúng tôi”.

Vào tháng 3 năm 2022, DHL Express và SIA đã ký thỏa thuận Phi hành đoàn và Bảo trì, trong đó SIA sẽ vận hành và giám sát việc bảo trì 5 chuyên cơ vận tải Boeing 777 được triển khai tại Trung tâm Nam Á. DHL Express chào đón chuyên cơ vận tải đầu tiên vào tháng 8 năm 2022. 5 chuyên cơ vận tải Boeing 777 này là một phần trong danh sách đặt hàng 28 chuyên cơ vận tải Boeing 777 của DHL Express kể từ khi đơn hàng đầu tiên được thực hiện vào năm 2018.

Là máy bay vận tải lớn nhất, có tầm bay xa nhất và có khả năng hoạt động tốt nhất trên thế giới. máy bay chở hàng 2 động cơ Boeing 777 cũng mang lại hiệu quả sử dụng nhiên liệu nâng cao. Vì nó thải ra lượng CO2 ít hơn 18% so với các máy bay vận tải B747-400 cũ, chuyên cơ vận tải này tăng cường hoạt động của DHL Express và góp phần vào các mục tiêu bền vững của công ty.

Với sự hiện diện tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, mạng lưới toàn cầu của DHL Express bao gồm 18 hãng hàng không riêng và đối tác cùng hơn 300 máy bay chuyên dụng khai thác hơn 2.400 chuyến bay hàng ngày. Công ty cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới các dịch vụ và mạng lưới của mình bằng cách liên tục đầu tư vào máy bay, hoạt động mạng lưới và cơ sở hạ tầng mặt đất để đáp ứng sự tăng trưởng của các chuyến hàng xuyên biên giới nhạy cảm, đòi hỏi cao về thời gian.

https://www.dpdhl.com/en/about-us/corporate-divisions/express.html
https://www.linkedin.com/company/dhlexpress/
https://twitter.com/dhlexpress?lang=en
https://www.facebook.com/DHLexpress/
https://instagram.com/dhlexpress?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Hashtag: #DHLExpress #DHLSingaporeAirlines #GlobalTrade

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp.

Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 395,0000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

Là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group, DHL co doanh thu năm 2022 đạt hơn 94 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

DHL Express bổ sung tính năng cải tiến trên nền tảng hỗ trợ AI để giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới

DHL Express bổ sung tính năng cải tiến trên nền tảng hỗ trợ AI để giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới

DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, đã nâng cao hơn nữa nền tảng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) của mình, “Dịch vụ thương mại toàn cầu của tôi” (My Global Trade Services – MyGTS), với tính năng “so sánh làn đường thương mại” mới.
Hơn 12.000 khách hàng sử dụng dịch vụ GoGreen Plus của DHL Express ở châu Á -Thái Bình Dương

Hơn 12.000 khách hàng sử dụng dịch vụ GoGreen Plus của DHL Express ở châu Á -Thái Bình Dương

Trong vòng một năm, DHL Express -công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới đã có hơn 12.000 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ GoGreen Plus ở châu Á -Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc). Trong đó có hơn 2.800 công ty đã ký thỏa thuận hợp đồng sử dụng GoGreen Plus.
DHL Express bổ nhiệm 4 vị lãnh đạo chủ chốt mới ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương

DHL Express bổ nhiệm 4 vị lãnh đạo chủ chốt mới ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương

DHL Express – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế vừa có các quyết định chiến lược bổ nhiệm 4 vị trí lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm thúc đẩy tăng trưởng liên tục. Cụ thể, Công ty đã bổ nhiệm ông Yung C. Ooi làm Phó chủ tịch cấp cao phụ trách thương mại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Các tin bài khác

Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase – công ty dẫn đầu toàn cầu về hoạt động ngân hàng tương tác (Engagement Banking), đã tổ chức thành công sự kiện hàng đầu của mình, ENGAGE châu Á 2024 (ENGAGE Asia 2024) tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024.
Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh trên thế giới là Warner Music Group và Indochina Productions. Sự hợp tác này không chỉ mang những ngôi sao ca nhạc tầm cỡ thế giới đến với Việt Nam mà còn là bệ phóng để hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam tiếp cận hàng trăm triệu người trên thế giới.
Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

CDNetworks, một mạng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ điện toán biên (edge), vừa công bố Báo cáo trạng thái bảo vệ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và ứng dụng web (Web Application and API Protection – WAAP) hàng năm cho năm 2023.
CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

Là sự kiện nổi tiếng toàn cầu trong chuỗi ngành thực phẩm lỏng, China Brew China Beverage (CBB 2024) sẽ diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 10 năm 2024 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Thượng Hải Mới (Shanghai New International Expo Center).

Đọc nhiều

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Tình nghĩa của Việt kiều Lào dành cho đồng bão bị bão lũ

Tình nghĩa của Việt kiều Lào dành cho đồng bão bị bão lũ

Ngày ngày dõi theo tin tức nơi quê nhà; dành số tiền chắt chiu, dành dụm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ với mong muốn san sẻ phần nào những mất mát do thiên tai gây ra... Đó là tấm lòng của nhiều kiều bào lớn tuổi ở Lào đối với đồng bào mình nơi quê nhà.
Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba.
Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu đã được long trọng tổ chức ngày 26/09/2024 tại Nhà hát Körősi Csoma Sándor, Budapest, Hungary.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động