Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:45 | 16/08/2022 GMT+7

DHL cùng Singapore Airlines khai thác máy bay chở hàng Boeing 777 từ Singapore đến Mỹ với 3 chuyến/tuần

aa
DHL Express, doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đã chào đón sự xuất hiện của chiếc máy bay vận tải Boeing 777 (B777) mới tại Sân bay Changi Singapore. Có thương hiệu kép DHL-Singapore Airlines được sơn trên thân máy bay, chiếc Boeing 777 này có sức chở tối đa là 102 tấn.

SINGAPORE/BONN – Media OutReach – Ngày 16 tháng 8 năm 2022 – DHL Express, doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đã chào đón sự xuất hiện của chiếc máy bay vận tải Boeing 777 (B777) mới tại Sân bay Changi Singapore. Có thương hiệu kép DHL-Singapore Airlines được sơn trên thân máy bay, chiếc Boeing 777 này có sức chở tối đa là 102 tấn. Singapore Airlines sẽ khai thác máy bay này trên các tuyến đường đến Mỹ qua Hàn Quốc 3 lần mỗi tuần, bắt đầu từ tháng 8 năm 2022

DHL1.jpg

Ông Robert Hyslop, Phó giám đốc điều hành Bộ phận Hàng không của DHL Express cho biết: “Mạng lưới hàng không DHL Express toàn cầu của chúng tôi bao gồm sự kết hợp của các hãng hàng không thuộc sở hữu và đối tác, cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với sự nhanh nhạy và linh hoạt. Chuyên cơ vận tải Boeing 777 mới thể hiện nỗ lực không ngừng của chúng tôi để củng cố mạng lưới và điều chỉnh các tuyến đường bay, cũng như giảm lượng khí thải carbon để đạt được dịch vụ logistics xanh hơn. Chuyên môn của Singapore Airlines trong các hoạt động bay sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thương mại xuyên biên giới, khi chúng tôi tận dụng vị trí chiến lược của Trung tâm Nam Á tại Singapore”,

DHL2.jpg

Ông Lee Lik Hsin, Phó chủ tịch điều hành phụ trách Bộ phận Thương mại của Singapore Airlines phát biểu: “Quan hệ đối tác lâu dài của Singapore Airlines với DHL củng cố vị thế của Singapore như một trung tâm logistics thương mại điện tử và vận chuyển hàng không quan trọng, đồng thời nêu bật cam kết vững chắc của chúng tôi đối với hoạt động kinh doanh hàng hóa của chúng tôi. Hàng không cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho chuỗi cung ứng toàn cầu mở. Ngoài việc hỗ trợ tốc độ – Mảng thương mại điện tử đang phát triển, hoạt động vận tải hàng hóa mới này cung cấp nền tảng để mở rộng quan hệ đối tác giữa Singapore Airlines và DHL trong tương lai”.

DH1SIA33.jpg

Bà Christy Reese, Phó giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị thương mại, khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Boeing chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi mối quan hệ hợp tác giữa DHL và Singapore Airlines sẽ dựa trên sức mạnh của máy bay chở hàng Boeing 777. Máy bay chở hàng đa năng Boeing 777 là máy bay vận tải hai động cơ lớn nhất, có khả năng hoạt động tốt nhất thế giới và có thể bay xuyên Thái Bình Dương có tầm xa trên 6.000 hải lý ,với trọng tải cao hơn 20% so với các máy bay vận tải lớn khác như Boeing 747-400F. Với khả năng mang tải trọng tối đa 102 tấn, máy bay Boeing 777 sẽ mang lại hiệu quả kinh tế tính theo tấn / dặm vượt trội cho DHL và Singapore Airlines, khi họ tìm cách giải quyết một cách bền vững nhu cầu gia tăng trên thị trường vận tải hàng không toàn cầu”.

DH1SIA4.jpg

Vào tháng 3 năm 2022, DHL Express và Singapore Airlines đã ký thỏa thuận Phi hành đoàn và Bảo dưỡng để triển khai 5 chuyên cơ vận tải Boeing 777. Các chuyên cơ vận tải này sẽ được vận hành bởi các phi công của Singapore Airlines, với sự giám sát bảo trì của Singapore Airlines. Chuyên cơ vận tải Boeing 777 thứ hai dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào tháng 11 năm 2022, sau đó cả hai máy bay vận tải Boeing 777 sẽ khai thác tuyến Singapore-Incheon-Los Angeles-Honolulu-Singapore 6 chuyến mỗi tuần. Ba máy bay vận tải còn lại được lên kế hoạch giao hàng trong suốt năm 2023. Sau đó, cả 5 máy bay vận tải Boeing 777 sẽ hoạt động trên các tuyến đường giữa Mỹ và Singapore qua các điểm ở Bắc Á và Australia.

DHL-INFO.jpg

Hình ảnh độ phân giải cao của máy bay Boeing 777F sơn 2 thương hiêu DHL-Singapore Airlines trên thân máy bay có sẵn tại https://bit.ly/3bV26jU.

Hashtag: #DHL

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2021 đạt hơn 81 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

Thông tin về Singapore Airlines (SIA)

Lịch sử của SIA Group bắt đầu từ năm 1947 với chuyến bay đầu tiên của Malayan Airways Limited. Hãng hàng không này sau đó được đổi tên thành Malaysia Airways Limited và sau đó là Malaysia-Singapore Airlines (MSA). Năm 1972, MSA tách thành Singapore Airlines (SIA) và Malaysia Airline System (MAS). Ban đầu chỉ vận hành một đội bay khiêm tốn gồm 10 chiếc đến 22 thành phố ở 18 quốc gia, kể từ đó, SIA đã phát triển thành một tập đoàn hàng không quốc tế đẳng cấp thế giới, cam kết không ngừng nâng cao 3 trụ cột chính trong lời hứa thương hiệu của mình: Dịch vụ xuất sắc, Dẫn đầu về sản phẩm. và Kết nối mạng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.singaporeair.com.

Thông tin về Boeing

Là một công ty hàng không – vũ trụ hàng đầu thế giới, Boeing phát triển, sản xuất và dịch vụ máy bay thương mại, các sản phẩm quốc phòng và hệ thống vũ trụ cho khách hàng tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Là một nhà xuất khẩu hàng đầu của Mỹ, Boeing tận dụng tài năng của cơ sở nhà cung cấp toàn cầu để nâng cao cơ hội kinh tế, tính bền vững và tác động đến cộng đồng. Đội ngũ nhân viên đa dạng của Boeing cam kết đổi mới cho tương lai, đi đầu với tính bền vững và xây dựng văn hóa dựa trên các giá trị cốt lõi của công ty là an toàn, chất lượng và tính chính trực. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.boeing.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

DHL tích cực hỗ trợ cho Giải đua xe Công thức E diễn ra tại Thượng Hải trong 2 ngày 25 và 26/5

DHL tích cực hỗ trợ cho Giải đua xe Công thức E diễn ra tại Thượng Hải trong 2 ngày 25 và 26/5

DHL, đối tác sáng lập và logistics chính thức của Giải đua xe Công thức E (Formula E), đang vận chuyển hỗ trợ việc Công thức E tổ chức chặng đua tại Thượng Hải, Trung Quốc, khi thành phố này lần đầu tiên đăng cai tổ chức cuộc đua. Sự kiện này dự kiến ​​sẽ diễn ra vào cuối tuần này, trong 2 ngày 25 và 26 tháng 5.
DHL Global Forwarding bổ nhiệm 2 vị lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương

DHL Global Forwarding bổ nhiệm 2 vị lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương

DHL Global Forwarding, công ty con chuyên về vận tải hàng hóa của DHL Group vừa có quyết định bổ nhiệm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt mang tính chiến lược ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong khu vực này.
Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

DHL, công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, đã bổ nhiệm bà Tay Yi Ning làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương được đặt tại Singapore. Trong vai trò mới của mình, bà có kế hoạch nâng cao hơn nữa vị thế của Trung tâm đổi mới để trở thành điểm tham chiếu cho các giải pháp logistics tương lai và lấy khách hàng làm trung tâm.

Các tin bài khác

CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

Là sự kiện nổi tiếng toàn cầu trong chuỗi ngành thực phẩm lỏng, China Brew China Beverage (CBB 2024) sẽ diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 10 năm 2024 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Thượng Hải Mới (Shanghai New International Expo Center).
Sắp diễn ra cuộc thi “Bản lĩnh nhà đầu tư 2024” dành cho sinh viên toàn quốc

Sắp diễn ra cuộc thi “Bản lĩnh nhà đầu tư 2024” dành cho sinh viên toàn quốc

Tại Học viện Ngân hàng vừa diễn ra buổi họp báo đánh dấu cho sự trở lại cuộc thi “Bản lĩnh Nhà đầu tư 2024”. Cuộc thi được tổ chức bởi CLB Chứng khoán Học viện Ngân hàng (SEC) phối hợp với Hội sinh viên Học viện Ngân hàng, dưới sự bảo trợ bởi Ủy ban Chứng Khoản nhà nước, Khoa Tài chính Học viện Ngân hàng và Intrinsic Garden.
NetApp công bố những phát triển mới qua hợp tác với các công ty hàng đầu để tăng tốc đổi mới AI

NetApp công bố những phát triển mới qua hợp tác với các công ty hàng đầu để tăng tốc đổi mới AI

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố những phát triển mới trong quá trình hợp tác với các công ty hàng đầu trong ngành để tăng tốc đổi mới trí tuệ nhân tạo (AI).
Thế giới hiện có hơn 4,28 triệu robot đang hoạt động, tăng 10% so với thời điểm này năm ngoái

Thế giới hiện có hơn 4,28 triệu robot đang hoạt động, tăng 10% so với thời điểm này năm ngoái

Báo cáo mới của World Robotics ghi nhận 4.281.585 robot đang hoạt động tại các nhà máy trên toàn thế giới, tăng hơn 10% so với thời điểm này năm ngoái. Số lượng robot được lắp đặt mới trong năm qua vượt quá nửa triệu robot trong năm thứ ba liên tiếp. Theo khu vực, 70% trong số các robot mới được triển khai trong năm 2023, 70% được lắp đặt ở châu Á, 17% ở châu Âu và 10% ở châu Mỹ.

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc có hơn 1.500 trang trại chăn nuôi chó và hơn 200 lò giết mổ chó. Có khoảng 2.300 nhà hàng đang phục vụ thực khách đam mê món "mộc tồn" này trên khắp cả nước. Tuy nhiên, điều này sẽ chính thức chấm dứt vào đầu năm 2027.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động