Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:00 | 12/01/2022 GMT+7

Danh thủ Eric Cantona ra mắt thương hiệu du lịch mới Looking FC giúp du khách xem bóng đá đỉnh cao

aa
Huyền thoại thể thao Eric Cantona vừa hợp tác với Công ty khởi nghiệp (start-up) du lịch sáng tạo Dharma ra mắt Looking FC (www.lookingfc.com), trang web tập hợp các chuyến đi du lịch kết hợp xem bóng đá dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt môn thể thao số 1 này để trải nghiệm thế giới và các thành phố thông qua các cộng đồng bóng đá.

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – African Media Agency – Huyền thoại thể thao Eric Cantona vừa hợp tác với Công ty khởi nghiệp (start-up) du lịch sáng tạo Dharma ra mắt Looking FC (www.lookingfc.com), trang web tập hợp các chuyến đi du lịch kết hợp xem bóng đá dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt môn thể thao số 1 này để trải nghiệm thế giới và các thành phố thông qua các cộng đồng bóng đá.

Danh thủ Eric Cantona phát bỉiểu: “Tôi yêu môn bóng đá khi nó khiến trái tim bạn đập mạnh và cả sân vận động rung chuyển. Ý tưởng của chúng tôi là tạo ra những chuyến đi xem bóng đá cuồng nhiệt nhất trên trái đất, với sức hút và cả tâm hồn. Mọi thứ hiện nay đều được tối ưu hóa về giá cả và chúng tôi muốn tối ưu hóa cho niềm đam mê. Nếu bạn là một người hâm mộ đội Manchester United, xem một trận đấu trên sân Old Trafford là một giấc mơ. Nhưng đó chỉ là một phần của câu chuyện – bạn đã nghe nói về FC United và đại diện của họ chưa? Bạn có biết những lời ca tụng của Stretford End? Ngoài vẻ đẹp nghệ thuật của nó, bạn có biết tầm quan trọng của bức tranh tường Marcus Rashford đối với cộng đồng địa phương không? Đây là bản chất của bóng đá, cho dù bạn ở Liverpool, Buenos Aires hay Casablanca. Những chuyến đi này dành cho những ai vẫn tin tưởng trong niềm đam mê và muốn tiến sâu hơn vào tình yêu bóng đá của họ”.

Dựa trên loạt phim tài liệu Looking For (tạm dịch: Đi tìm hay Tìm kiếm) do chính Eric Cantona và Công ty Canto Bros Production sản xuất, mỗi chuyến đi kéo dài 4 ngày đều do chính ông thực hiện một cách độc đáo. Tất cả các chuyến đi đều lên đến đỉnh điểm với trải nghiệm Ngày trò chơi ngồi trong khu vực đam mê của các sân vận động mang tính biểu tượng cho các trận đấu lớn của Giải Ngoại hạng Anh và Giải Champions League (giải đấu uy tín số 1 ở cấp câu lạc bộ của châu Âu). Trong quá trình đến thưởng thức các trận thi đấu, các chuyến đi có những trải nghiệm độc đáo như các cuộc giao lưu giữa người hâm mộ với các siêu sao, đi trải nghiệm nghệ thuật đường phố với các nhà sử học và các cuộc trao đổi về chiến thuật với các nhà báo hàng đầu.

9 thành phố Manchester (có đội Manchester United), Buenos Aires (có đội Boca Junior), Liverpool (đội FC Liverpool), Milan (đội Inter Milan), Madrid (đội Real Madrid), Barcelona (đội Barca), Paris (đội PSG), Lisbon (đội Sporting) và Casablanca (đội Raja) là 9 đội gắn với các chuyến đi sẽ được giới thiệu trong mùa giải này. Trong đó với các trận đấu gay cấn, đầy hấp dẫn trên lịch bao gồm Liverpool đối đầu Manchester United tại sân Anfield,; Real Madrid gặp FC Barcelona trong trân siêu kinh điển El Clásico tại sân vận động Bernabeu và PSG tranh tài với Olympique Marseille tại Sân Công viên các hoàng tử (Parc des Princes). Mỗi hành trình đặc trưng được thiết kế cho các nhóm người hâm mô, nhưng cũng có thể được đặt riêng cho bạn bè và gia đình.

Phù hợp với tính cách mạnh mẽ của ông EricCantona, Looking FC cũng có cách tiếp cận con người, hành tinh và lợi nhuận. Trang web đã công bố mối quan hệ đối tác đầu tiên với Common Goal, quyên góp 1% doanh thu để hỗ trợ Sáng kiến ​​các Mục tiêu Phát triển bền vững (Sustainable Development Goal -SDG) của Liên hợp quốc. Mỗi chuyến đi được xây dựng với trọng tâm là hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương và tất cả các chuyến đi đều được bù đắp carbon thông qua Thrust Carbon.

Để ra mắt Looking FC, huyền thoại bóng đá Eric Cantona đã hợp tác với DHARMA, một start-up du lịch đột phá nhằm xây dựng các thương hiệu du lịch cho nền kinh tế đam mê. Được hỗ trợ bởi những công ty như Pernod Ricard và Loop, bộ phận Tiếp thị toàn cầu của Red Bull và Porsche, Dharma, một thành viên ABTA, trước đây đã tung ra các chuyến du lịch với những người và thương hiệu mang tính biểu tượng như Equinox (New York), Bitso (Mexico City) và Culture Trip (London).

Ông Charaf El Mansouri, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của DHARMA cho biết:”Ông Eric Cantona đại diện cho tính chân thực và linh hồn mà người hâm mộ bóng đá 3B + trên toàn thế giới khao khát. Chúng tôi tin rằng, tương lai của du lịch sẽ được thúc đẩy bởi niềm đam mê, chứ không phải vị trí địa lý. Khi mọi người gán lại danh tính của họ cho các cộng đồng trực tuyến, nhu cầu kết nối với những người có suy nghĩ và đam mê giống nhau. Đó là không gian mà mô hình du lịch – thương hiệu như một dịch vụ của DHARMA đang đi tiên phong”.

Giá tour du lịch két hợp xem bóng đá đỉnh cao bắt đầu từ 1.290 EUR/người (dựa trên 2 người ở chung phòng) – bao gồm tất cả chỗ ở, trải nghiệm, hầu hết các bữa ăn, hướng dẫn viên và vé xem trận đấu.

Thông tin về danh thủ Eric Cantona

Ông Eric Cantona được người hâm mộ đội bóng Manchester United gọi là ‘King Eric’ (Vua Eric) là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp. Ông đã chơi cho các đội Auxerre, Martigues, Marseille, Bordeaux, Montpellier, Nîmes (đều của Pháp) và Leeds United (Anh), trước khi kết thúc sự nghiệp của mình tại Manchester United, nơi ông đã giành được 4 chức vô địch Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trong 5năm và 2 chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh (League) và Cúp FA. Ông đã được tạp chí Inside United bầu chọn là cầu thủ Manchester United vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay. Sau khi từ giã bóng đá vào năm 1997, ông bắt đầu sự nghiệp điện ảnh. Năm 2009, ông đã đóng vai chính trong phim ‘Looking for Eric’ (‘Đi tìm Eric), một bộ phim của đạo diễn Ken Loach.

#EricCantona #DHARMA

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Start-up DHARMA (UAE) sẽ khai trương Looking FC -thương hiệu du lịch kết hợp xem bóng đá đỉnh cao

Start-up DHARMA (UAE) sẽ khai trương Looking FC -thương hiệu du lịch kết hợp xem bóng đá đỉnh cao

Ông Eric Cantona, huyền thoại thể thao của Pháp và là cựu đội trưởng của Đội bóng đá Manchester United (Anh), vừa tiết lộ hợp tác với DHARMA để ra mắt một thương hiệu du lịch mới kết hợp xem bóng đá đỉnh cao Looking FC (www.lookingfc.com).

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 3/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) cùng các Hội hữu nghị thành viên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên ...
Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng vĩ đại của chiến dịch Điện Biên Phủ thể hiện tình hữu nghị sâu đậm "vừa là đồng chí vừa là anh em", là mốc son lịch sử góp phần tăng cường tình ...
Hỗ trợ đào tạo nghề miễn phí cho phụ nữ hoàn cảnh khó khăn khu vực ĐBSCL

Hỗ trợ đào tạo nghề miễn phí cho phụ nữ hoàn cảnh khó khăn khu vực ĐBSCL

Ngày 3/5, Trung tâm Vì sự phát triển phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) phối hợp Hội Nữ doanh nhân thành phố Cần Thơ và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Phụ nữ ...
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động