Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:20 | 24/03/2021 GMT+7

Cushman & Wakefield là công ty môi giới đầu tư bất động sản thương mại số 1 ở Trung Quốc đại lục

aa
Real Capital Analytics (RCA), một công ty chuyên phân tích thị trường vốn bất động sản thương mại toàn cầu, đã xếp hạng Cushman & Wakefield ở vị trí số 1 về các giao dịch môi giới đầu tư bất động sản thương mại ở Trung Quốc đại lục cho năm thứ ba liên tiếp.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 24 tháng 3 năm 2021 – Real Capital Analytics (RCA), một công ty chuyên phân tích thị trường vốn bất động sản thương mại toàn cầu, đã xếp hạng Cushman & Wakefield ở vị trí số 1 về các giao dịch môi giới đầu tư bất động sản thương mại ở Trung Quốc đại lục cho năm thứ ba liên tiếp. Xếp hạng này được công bố trong Top Global Investment Brokers (tạm dịch: Danh sách những nhà môi giới đầu tư hàng đầu thế giới) năm 2020. Phân tích của RCA xác nhận rằng, Cushman & Wakefield đại diện cho 31% các giao dịch thương mại bên bán, với giá 2,39 tỷ USD, tính theo tổng khối lượng đầu tư vào Trung Quốc đại lục trong năm 2020, đảm bảo vị trí hàng đầu trong số tất cả các công ty môi giới.

Tại Trung Quốc đại lục, đội ngũ chuyên gia của Cushman & Wakefield thống trị lĩnh vực bán lẻ với 88% thị phần để chiếm vị trí số 1. Trong khi ở Đặc khu Hành chính Hồng Kông, công ty đứng số 1 về giao dịch văn phòng, chiếm 24% thị phần. Ngoài ra, Cushman & Wakefield đại diện cho 33% giao dịch của người bán tính theo tổng khối lượng đầu tư vào Đài Loan vào năm 2020, cũng đảm bảo vị trí đầu tiên trong số các công ty môi giới ở đây.

Ông KK Chiu, Giám đốc Quốc tế, Giám đốc điều hành của Cushman & Wakefield Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau cho biết: “Xin chúc mừng nhóm Thị trường vốn của chúng tôi vì công việc xuất sắc của họ, giúp chúng tôi đứng đầu khu vực trong năm thứ ba liên tiếp. Chúng tôi mong muốn duy trì động lực và phục hồi niềm tin của thị trường, trong khi luôn đặt ra các tiêu chuẩn mới về dịch vụ xuất sắc và các giải pháp sáng tạo cho khách hàng của chúng tôi và toàn ngành nói chung”.

Ông Francis Li, Giám đốc Quốc tế, Phó chủ tịch, Giám đốc Thị trường vốn của Cushman & Wakefield Trung Quốc đại lục phát biểu: “Tôi muốn cảm ơn nhóm vì những nỗ lực to lớn của họ trong năm qua và xin gửi lời chúc mừng đến những kết quả xuất sắc của toàn nhóm. Năm 2020 đầy thách thức, thị trường khó khăn, nhà đầu tư thận trọng, tuy nhiên rủi ro cũng đi kèm với cơ hội. Tôi tin rằng, Cushman & Wakefield sẽ tiến bước mạnh mẽ hơn nữa và có thể đạt được nhiều kết quả xuất sắc hơn nữa, với sự nỗ lực phối hợp của mỗi thành viên trong nhóm trong tương lai”.

Ông Alvin Yip, Chủ tịch Thị trường Vốn, Cushman & Wakefield Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau kiêm Giám đốc Thị trường vốn, Cushman & Wakefield Trung Quốc đại lục nhận xét: “Trong quý 1 năm 2020, hoạt động kinh doanh bán lẻ của Trung Quốc đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, kể từ quý 2 trở đi, hoạt động kinh tế đã phục hồi khá mạnh, thể hiện sự phục hồi theo hình chữ V, với lượng khách hàng và doanh số bán hàng phục hồi trở lại hoặc thậm chí vượt qua mức trước đại dịch. Trong số các nền kinh tế lớn trên thế giới, Trung Quốc là quốc gia duy nhất đạt được mức tăng trưởng tích cực trong năm 2020. Chúng tôi kỳ vọng sẽ chứng kiến ​​các giao dịch đầu tư thương mại quy mô lớn hơn nữa trong năm 2021”.

Ông Keith Hemshall, Giám đốc điều hành & Trưởng bộ phận Dịch vụ văn phòng của Cushman & Wakefield Hồng Kông, cho biết: “Chúng tôi tự hào được xếp hạng trong số các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng hàng đầu tại Hồng Kông. Giải thưởng là minh chứng cho dịch vụ xuất sắc của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp tùy chỉnh và gia tăng giá trị cho người sử dụng văn phòng tại Hồng Kông. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố danh tiếng của mình như một đối tác đáng tin cậy, với các phương pháp tiếp cận mới, sáng tạo để hỗ trợ nhu cầu kinh doanh luôn thay đổi”.

Real Capital Analytics, Inc. (RCA) là một công ty nghiên cứu và phân tích độc lập tập trung vào bất động sản thương mại trên thị trường vốn, cung cấp thông tin chuyên sâu, toàn diện và kịp thời nhất của ngành về các hoạt động giao dịch và dòng vốn. Danh sách các nhà môi giới đầu tư hàng đầu thế giới (Top Global Investment Brokers) của RCA ghi nhận doanh số bán bất động sản thương mại có giá trị từ 10 triệu USD trở lên trên phạm vi toàn thế giới và xếp hạng 25 nhà môi giới hàng đầu dựa trên khối lượng giao dịch môi giới của họ.

Hãy nhấp VÀO ĐÂY để tải ảnh.

Thông tin về Cushman & Wakefield

Cushman & Wakefield (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã chứng khoán: CWK) là công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản, mang lại giá trị đặc biệt cho những người sở hữu và sinh sống tại các bất động sản. Cushman & Wakefield là một trong những công ty dịch vụ bất động sản lớn nhất với khoảng 53.000 nhân viên tại 400 văn phòng ở 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trên khắp Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau, Cushman & Wakefield có 22 văn phòng đang phục vụ các thị trường địa phương.

Công ty đã giành được bốn giải thưởng hàng đầu trong Khảo sát Euromoney năm 2017, 2018 và 2020 trong các hạng mục: Tổng thể, Đại lý cho thuê/ Bán hàng, Định giá và Nghiên cứu ở Trung Quốc. Năm 2019, công ty có doanh thu 8,8 tỷ USD từ các dịch vụ cốt lõi là tài sản, cơ sở vật chất và quản lý dự án, cho thuê, thị trường vốn, định giá và các dịch vụ khác. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.cushmanwakefield.com.hk hoặc theo dõi trên LinkedIn (https://www.linkedin.com/company/cushman-&-wakefield-greater-china)

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cushman & Wakefield bổ nhiệm 2 nhà lãnh đạo cấp cao trong dịch vụ cho thuê tại châu Á – Thái Bình Dương

Cushman & Wakefield bổ nhiệm 2 nhà lãnh đạo cấp cao trong dịch vụ cho thuê tại châu Á – Thái Bình Dương

Cushman & Wakefield, công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ bất động sản thương mại, vừa công bố quyết định bổ nhiệm 2 nhà quản lý cao cấp trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bên thuê toàn cầu (Global Occupier Services – GOS) tại châu Á – Thái Bình Dương.
Khảo sát của Randstad: Cushman & Wakefield được bình chọn là Nhà tuyển dụng hấp dẫn thứ hai ở Hồng Kông (Trung Quốc)

Khảo sát của Randstad: Cushman & Wakefield được bình chọn là Nhà tuyển dụng hấp dẫn thứ hai ở Hồng Kông (Trung Quốc)

Theo kết quả của cuộc khảo sát Randstad 2021 Employer Brand Research – REBR (tạm dịch Nghiên cứu thương hiệu nhà tuyển dụng năm 2021 của Randstad), Cushman & Wakefield đã được bình chọn là nhà tuyển dụng hấp dẫn thứ hai ở Hồng Kông, chỉ sau Câu lạc bộ Đua ngựa Hồng Kông.
Dự báo, năm 2021, tổng vốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản ở châu Á – Thái Bình Dương sẽ đạt 165 tỷ USD

Dự báo, năm 2021, tổng vốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản ở châu Á – Thái Bình Dương sẽ đạt 165 tỷ USD

Cushman & Wakefield - công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản, vừa công bố một báo cáo xoay quanh chủ đề The Signal Report: Investor’s Quarterly Guide to 2021 (tạm dịch: Báo cáo tín hiệu: Tài liệu hướng dẫn hàng quý của nhà đầu tư cho năm 2021).

Các tin bài khác

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital Sdn Bhd (“Eq8”) (trước đây gọi là i-VCAP Management Sdn Bhd), công ty quản lý Quỹ hoán đổi danh mục (Exchanged Traded Fund – ETF) hàng đầu Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kenanga Investor Berhad, vừa công bố thương hiệu công ty mới với mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận nhiều hơn với quỹ ETF hoạt động tốt nhất của mình, Eq8 Dow Jones US Titans 50 ETF (“EQ8US50”)...
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động