Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:00 | 21/09/2021 GMT+7

Cuộc thi giao dịch tiền điện tử WSOT năm 2021 của Bybit lập kỷ lục mới với 4,09 triệu USD tiền thưởng

aa
Phiên bản năm 2021 của World Series of Trading – WSOT (tạm dịch: Chuỗi giao dịch tầm cỡ thế giới) của sàn giao dịch tiền điện tử Bybit đã kết thúc với kết quả rất khả quan vào thứ Sáu (17/9 vừa qua).

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 21 tháng 9 năm 2021 – Phiên bản năm 2021 của World Series of Trading – WSOT (tạm dịch: Chuỗi giao dịch tầm cỡ thế giới) của sàn giao dịch tiền điện tử Bybit đã kết thúc với kết quả rất khả quan vào thứ Sáu (17/9 vừa qua). Các nhà giao dịch tiền điện tử giỏi nhất thế giới hiện có thể thư giãn sau 20 ngày giao dịch căng thẳng, sau khi chia nhau số tiền thưởng kỷ lục là 4,09 triệu USD, tăng mạnh so với con số 1,27 triệu USD của WSOT năm 2020.

Đôi của Hàn Quốc đã thể hiện giá trị nỗ lực của toàn đội – khi giành được 840.000 USDT, mang về giải thưởng xứng đáng với mức lợi nhuận khủng 2.044,90% (Profit & Loss – P&L: Lãi & Lỗ) của họ. Các siêu sao giao dịch năm nay cũng bao gồm những cá nhân như HeresJonny (lãi: 7.265,94%), chinesebirdman (lãi: 4,599,74%) và CHANS (lãi: 4,249,09%).

Được hỗ trợ bởi Bybit, sự kiện giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới này đã thu hút hơn 34.738 lượt đăng ký trong năm nay, tăng 280,86% so với năm ngoái. Người chơi đồng đội đến từ 136 khu vực đủ điều kiện hoặc tham gia 196 đội trong sự kiện chính, với 19.592 thương nhân độc lập chọn chơi solo trong cuộc thi cá nhân.

WSOT năm 2021 đã thu hút những người yêu thích tiền điện tử trên toàn thế giới với quy mô lớn của nhóm giải thưởng USDT và Non-fungible token – NFT (Token không thể thay thế là một loại tài sản số sử dụng công nghệ blockchain – tương tự như Bitcoin – để tạo ra một chuỗi mã độc nhất đại diện cho một vật phẩm nào đó và không thể thay thế). Sự kiện cũng đã mở rộng phạm vi tiếp cận của mình đến một cộng đồng khác, với một nhóm khách mời đặc biệt là các vận động viên thể thao điện tử (esports) hạng A.

12 game thủ chuyên nghiệp đến từ 4 tổ chức nổi tiếng – NAVI, Astralis, Alliance và Virtus.pro – đã đội chiếc mũ nhà giao dịch tiền điện tử và đảm nhận vai trò đội trưởng đội quân với 198 chiến binh đến từ khắp nơi trên thế giới. Những người hâm mộ đã theo dõi màn trình diễn phấn khích của các game thủ trực tiếp trên trang web của sự kiện.

Ông Ben Zhou, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Bybit phát biểu: “Một lần nữa, chúng tôi vô cùng kinh ngạc trước sự hỗ trợ từ cộng đồng tiền điện tử toàn cầu và chúng tôi rất vui mừng được gặp gỡ tất cả 34.738 người tham gia trong năm nay. Cho dù bạn vừa khám phá ra WSOT hay tiền điện tử, cho dù bạn là một nhà giao dịch dày dạn kinh nghiệm hay tay chơi nghiệp dư mới tham gia, bạn đã tìm thấy một cộng đồng vô cùng sáng tạo và đam mê”.

Ông Ben Zhou cho biết thêm: “Chúng tôi đã trở lại lớn hơn và tốt hơn trong năm nay như đã hứa. WSOT hoạt động trên các nguyên tắc cạnh tranh một cách công bằng, sòng phẳng, hoàn toàn minh bạch, tiếp cận các cơ hội và mọi thứ về tiền điện tử. Chúng tôi hy vọng tất cả mọi người đã tham gia WSOT năm 2021 sẽ tiếp tục tìm thấy niềm vui trong giao dịch và khám phá các tài sản kỹ thuật số tiềm năng sẽ được cung cấp trong 12 tháng tới, khi chúng tôi sẽ nỗ lực xây dựng điều lớn lao tiếp theo”.

Với “Thành phố của rồng, mật mã bí mật, thả NFT bất ngờ”, WSOT năm 2021 không dành cho những người yếu bóng vía, yếu tim. Theo kịp truyền thống trò chơi giàu trí tưởng tượng, giải đấu năm nay giúp người tham gia giải trí và thử thách với các nhiệm vụ trực tiếp, trò chơi nhỏ và quan trọng nhất là các nhà giao dịch phải cạnh tranh để đưa ra mức lãi và lỗ cuối cùng ấn tượng nhất và các màn trình diễn để giành giải thưởng lớn và các giải thưởng khác. Cùng nhau, các nhà giao dịch đến từ khắp nơi trên thế giới đã khai thác các khả năng để giành được các giải thưởng có quy mô lớn nhất mà thế giới giao dịch tiền điện tử từng chứng kiến.

Cần phải có trí tưởng tượng và sự tận tâm, hết mình để giành chiến thắng trong một cuộc thi giao dịch. Đó là lý do tại sao Bybit cam kết đẩy mạnh hơn nữa quan hệ đối tác với UNICEF để trao quyền giáo dục cho trẻ em gái ở Đông Á và Thái Bình Dương, với khoản đóng góp bằng tiền Bitcoin (BTC) khác tương đương 400.000 USD trong WSOT 2021, hay 5% của tổng giải thưởng cộng với đóng góp từ Bybit.

Khoản quyên góp được dành cho Mục tiêu Phát triển Bền vững (Sustainable Development Goal – SDG) số 4 của Liên hợp quốc hướng tới “giáo dục có chất lượng hòa nhập và bình đẳng” thông qua các nỗ lực của UNICEF. Nó giúp tài trợ, trong số các sáng kiến ​​khác, giáo dục kỹ thuật số cho trẻ em gái trong khu vực, bằng cách làm cho giáo dục khoa học và công nghệ tiếp cận với các nhóm yếu thế trong xã hội, bằng các giải pháp giáo dục sáng tạo.

Hãy kiểm tra bybit.com/wsot2021 để biết bảng xếp hạng cuối cùng của WSOT năm 2021.

Thông tin về WSOT

World Series of Trading – WSOT tạm dịch: Chuỗi giao dịch tầm cỡ thế giới) là một cuộc thi giao dịch tiền điện tử toàn cầu do Bybit hỗ trợ, ủng hộ tinh thần cạnh tranh, chơi một cách công bằng, sòng phẳng và vun đắp tình bạn thân thiết giữa những người yêu thích tiền điện tử trên khắp thế giới. WSOT biểu dương những thay đổi tích cực mà tiền điện tử và công nghệ đã mang lại cho cuộc sống của mọi người.

WSOT xếp hạng các cá nhân, đội tham dự theo tỷ lệ phần trăm “lãi so với lỗ”, trong đó các nhà giao dịch cạnh tranh trên một sân chơi bình đẳng, bất kể túi tiền của họ nhiều hay ít.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: bybit.com/wsot2021

Thông tin về Bybit

Bybit là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào tháng 3 năm 2018 để cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp, nơi các nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Công ty cung cấp các dịch vụ giao dịch trực tuyến sáng tạo và các sản phẩm khai thác trên nền tảng đám mây, cũng như hỗ trợ Giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) cho các khách hàng bán lẻ và chuyên nghiệp trên khắp thế giới, đồng thời cố gắng trở thành sàn giao dịch đáng tin cậy nhất cho loại tài sản kỹ thuật số mới nổi.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.bybit.com/

Để biết thông tin cập nhật, hãy theo dõi các nền tảng xã hội của Bybit trên Twitter và Telegram.

#Bybit

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bybit được vinh danh là ‘Sàn giao dịch tiền điện tử tập trung của năm’ tại lễ trao Giải GB Tech Web3

Bybit được vinh danh là ‘Sàn giao dịch tiền điện tử tập trung của năm’ tại lễ trao Giải GB Tech Web3

Bybit, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới, vừa được vinh danh là “Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số tập trung của năm” tại lễ trao Giải thưởng GB Tech Web3, được tổ chức tại Headlines, Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai vào ngày 30 tháng 10.
Bybit đang nâng cấp nền tảng giao dịch sao chép bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)

Bybit đang nâng cấp nền tảng giao dịch sao chép bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)

Bybit – sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới, đang nâng cấp nền tảng giao dịch sao chép bằng công nghệ trí tuệ nhâ tạo (AI). Master Trader Compare (tạm dịch: So sánh nhà giao dịch chuyên nghiệp) và nhà giao dịch chuyên nghiệp TradeGPT sẽ cung cấp các chiến lược giao dịch được hỗ trợ bởi AI cho người bình thường.
Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bybit ra mắt Pop Social trên nền tảng Web3 IDO của mình

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bybit ra mắt Pop Social trên nền tảng Web3 IDO của mình

Bybit, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới, vừa ra mắt Pop Social trên nền tảng Web3 IDO (IDO (Initial DEX Offering – việc phát hành lần đầu tiên tiền tiền kỹ thuật số trên sàn giao dịch phi tập trung) của mình.

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động