Trang chủ Kinh tế Bất động sản
13:59 | 05/12/2023 GMT+7

Cuộc sống đa trải nghiệm: Định nghĩa mới về ngôi nhà thứ hai

aa
Thay vì xem second home là một kênh đầu tư sinh lời, giờ đây, nhiều người hướng tới việc sở hữu trọn vẹn một ngôi nhà thứ hai để có thể “trở về” và sinh sống.
Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023 Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023
Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Giá trị lớn nhất của tài sản là giúp chủ nhân hạnh phúc: Tiêu chuẩn mới chọn second home

Trước đây, nhắc về một ngôi nhà, người ta coi đó là thứ tài sản giá trị, tích lũy, làm giàu… Nhưng quan niệm đó dần thay đổi, xét cho tới cùng, giá trị lớn nhất của tài sản chính là làm cho cuộc sống mỗi ngày thêm hạnh phúc. Bởi thế, nhiều người khi lựa chọn mua ngôi nhà thứ hai đã đặt ra những tiêu chuẩn hoàn toàn khác, thay vì xem đó là một thứ tài sản sinh lời hay tích lũy làm giàu, họ thiên về việc tìm một nơi mang đến cảm giác sống bình yên, hạnh phúc cho chính mình và người thân.

Trong bài toán đầu tư BĐS cũng vậy, nhiều năm trước, các nhà đầu tư truyền thống thường lựa chọn BĐS nghỉ dưỡng để “xuống tiền” với mục tiêu gia tăng lợi nhuận. Ở hiện tại, thay vì đầu tư để sinh lời, những người có điều kiện kinh tế hướng tới việc sở hữu một ngôi nhà thứ hai, nơi cả gia đình có thể cùng tận hưởng cuộc sống an nhiên, thư thái và đầy tiện nghi. Lựa chọn đó giúp nhà đầu tư vừa chủ động khai thác, vừa có thể “trở về nhà” bất cứ lúc nào. Giá trị sản phẩm cũng sẽ gia tăng theo thời gian và có thể làm tài sản thừa kế cho thế hệ sau.

Thay vì đầu tư để sinh lời, nhiều nhà đầu tư hướng tới việc sở hữu ngôi nhà thứ hai cho cả gia đình.
Thay vì đầu tư để sinh lời, nhiều nhà đầu tư hướng tới việc sở hữu ngôi nhà thứ hai cho cả gia đình.

Lựa chọn ngôi nhà thứ hai cho chính mình và người thân nên tiêu chí lựa chọn cũng dựa trên lợi ích cho cá nhân, hướng tới việc nâng tầm chất lượng sống. Giữa những xô bồ, náo nhiệt, những áp lực, nhọc nhằn mưu sinh… một nơi gần gũi với thiên nhiên, sống xanh trong lành nhưng vẫn cần phải đủ đầy tiện ích trở thành chuẩn mực mới mà nhiều người hướng tới.

Đã có hàng trăm nghiên cứu trên thế giới chứng minh việc hòa mình vào thiên nhiên mang lại giá trị tích cực với cuộc sống của con người, tác động tới sức khỏe, chiều sâu cảm xúc, tăng tư duy cũng như sự gắn kết người với người, cải thiện chất lượng các mối quan hệ. Vì vậy, để có cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh hơn, quay về sống gần thiên nhiên trở thành một xu hướng tất yếu.

Tận hưởng cuộc sống một cách đích thực, sống xanh, an lành không có nghĩa là tách biệt với cuộc sống hiện đại. Sự phát triển đồng bộ, hiện đại và quần thể tiện ích xung quanh nơi sống sẽ giúp chủ nhân có được đa trải nghiệm, một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa được hình thành. Một không gian sống vừa gần thiên nhiên vừa nhiều tiện ích trải nghiệm trở thành hệ tiêu chuẩn kép, định hình nên một ngôi nhà thứ hai thời đại mới.

Meypearl Harmony Phú Quốc: Sống an nhiên giữa ngàn tiện ích

Từ những tiêu chí mới được thiết lập, Phú Quốc trở thành “đích ngắm”. Bên cạnh việc sở hữu lợi thế thiên nhiên tươi đẹp, trong lành, sự ra đời của các khu đô thị hiện đại cũng đã và đang giúp Phú Quốc “ghi điểm”, được nhiều người lựa chọn để tìm mua second home.

Một ngôi nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi bên bờ biển Phú Quốc yên bình, tránh xa sự xô bồ, mỏi mệt rõ ràng là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Và Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án tạo nên một ngôi nhà lý tưởng như thế!

Meypearl Harmony Phú Quốc nằm trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, được phát triển bởi Meyland – Thương hiệu BĐS của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, là dự án hiếm hoi có sở hữu lâu dài tại Phú Quốc.

Được thiết kế giật cấp, các căn hộ có tầm view ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn nơi đảo ngọc.
Được thiết kế giật cấp, các căn hộ có tầm view ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn nơi đảo ngọc.

Chỉ cách biển Bãi Trường 200m, với vị trí đắc địa, mỗi căn hộ tại Meypearl Harmony Phú Quốc đều ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên. Được thiết kế giật cấp, các căn hộ có tầm view ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn nơi đảo ngọc. Nằm cạnh một bãi biển đẹp, hoang sơ, chủ nhân của mỗi căn hộ sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên, đặt chân lên cát, cảm nhận sóng biển vỗ về, nhắm mắt cảm nhận gió biển mơn man, tiếng sóng rì rào…

Mỗi căn hộ của Meypearl Harmony Phú Quốc đều là kiệt tác tầng không khi được kiến tạo bởi những thương hiệu lừng danh: HBA Architecture (Mỹ) và Belt Collin (Hong Kong)… không chỉ đẹp, sang trọng, nội thất tinh tế mà còn có những khu vườn xanh ngắt giữa lưng trời. Trong không gian thiên nhiên ấy, con người được thanh lọc mọi muộn phiền, nuôi dưỡng cảm xúc tích cực sau những bộn bề, vội vã, tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Nằm trong đại đô thị kiểu mẫu hiện đại nhất Phú Quốc, bao quanh Meypearl Harmony Phú Quốc là một quần thể tiện ích vô cùng phong phú. Bên cạnh những tiện ích phục vụ nhu cầu sống như bệnh viện, trường học, các tuyến phố mua sắm, khu hành chính công… còn có hàng loạt những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp khác chờ đón như: Công viên băng tuyết và ánh sáng Ice Jungle, Công viên Đại Dương, Dự án Biển Ngọc, Trung tâm thương mại - dịch vụ và Trung tâm thể thao - vui chơi trẻ em, thanh thiếu niên… , đáp ứng nhu cầu sống, giải trí, mua sắm… cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau, từ trẻ em, người già đến thế hệ trẻ năng động.

Quần thể tiện ích phong phú, đẳng cấp của Meypearl Harmony Phú Quốc đáp ứng nhu cầu sống và tận hưởng của gia đình đa thế hệ.
Quần thể tiện ích phong phú, đẳng cấp của Meypearl Harmony Phú Quốc đáp ứng nhu cầu sống và tận hưởng của gia đình đa thế hệ.

Thỏa mãn tiêu chuẩn kép, sống gần thiên nhiên nhưng vẫn ngập tràn tiện ích, không phá vỡ sự riêng tư, an nhiên nhưng vẫn trải nghiệm cuộc sống cao cấp, Meypearl Harmony Phú Quốc thực sự tạo nên ngôi nhà thứ hai chuẩn mực.

Meypearl Harmony Phú Quốc - Căn hộ biển sở hữu lâu dài nằm trong quần thể khách sạn 5 sao Grand Mercure hiếm hoi tại Phú Quốc.

Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Lễ giới thiệu dự án Meypearl Harmony Phú Quốc

Thời gian: 8:30 - 12:00, Thứ Bảy, ngày 9.12.2023

Địa điểm: Thiskyhall Sala, số 10 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, TP. HCM

Khách hàng sẽ được tham dự chương trình Bốc thăm may mắn*, có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn:

01 xe MAZDA 2 LUXURY

20 máy lọc nước NEO AMBIENT

*Áp dụng với Khách hàng đã ký Hợp đồng dịch vụ

Cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác chỉ áp dụng trong sự kiện.

Khách hàng nói gì về sản phẩm đang Khách hàng nói gì về sản phẩm đang "dẫn dắt" thị trường bất động sản Phú Quốc?
Mạnh mẽ thực hiện bước chiến lược thứ hai, đưa đại đô thị để ở Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch Việt Nam, Tân Á Đại Thành - Meyland tiếp tục khẳng định bản lĩnh của “người tiên phong” bằng những dòng sản phẩm ưu việt cùng các gói ưu đãi hấp dẫn đồng hành cùng khách hàng.
Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc
Hệ sinh thái ở, du lịch, giải trí tiên phong, không ngừng được hoàn thiện thêm những giá trị mới tại Meyhomes Capital Phú Quốc giúp kinh doanh shophouse trở thành bài toán “mua một được mười” hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư.
The Infinity: Khu phố quảng trường sôi động bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc The Infinity: Khu phố quảng trường sôi động bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc
Với cảm hứng về một thành phố tinh khiết bên dòng sông Mey, khu phố năng động bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc được đặt tên “The Infinity”, mang ý nghĩa về không gian sống thịnh vượng và không ngừng phát triển.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Outdoor Living - Hạnh phúc từ phong cách sống

Outdoor Living - Hạnh phúc từ phong cách sống

Trong xã hội hiện đại, một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không chỉ xoay quanh nhu cầu vật chất đủ đầy mà còn là một sức khỏe thể chất - tinh thần toàn diện. Phong cách sống hàng ngày chính là con đường mỗi người tạo ra để đón nhận cuộc sống đó.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc tuyệt mỹ, nắng, gió, mây trời, đại dương xanh thẳm… Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.

Các tin bài khác

“Bản giao hưởng” cảm xúc và trải nghiệm đa sắc màu của cư dân Vịnh Thiên Đường

“Bản giao hưởng” cảm xúc và trải nghiệm đa sắc màu của cư dân Vịnh Thiên Đường

Cuộc sống tại Vịnh Thiên Đường (Vinhomes Ocean Park 3) là bản giao hưởng đặc biệt được tạo nên từ chất sống nghỉ dưỡng an yên giữa thiên nhiên trong lành và trải nghiệm sôi động, tràn đầy năng lượng với chuỗi tiện ích vui chơi, giải trí đẳng cấp hiếm nơi nào có được.
Thị trường bất động sản cuối năm: Dự án pháp lý đầy đủ càng sáng giá

Thị trường bất động sản cuối năm: Dự án pháp lý đầy đủ càng sáng giá

Sau khi 3 luật mới liên quan đến bất động sản (BĐS) đi vào cuộc sống, thị trường phát triển theo hướng minh bạch và bền vững hơn. Phần lớn các giao dịch đều tập trung vào những sản phẩm có pháp lý rõ ràng, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực.
Sắp thanh tra 2 dự án Nhà ở xã hội ở Bắc Ninh

Sắp thanh tra 2 dự án Nhà ở xã hội ở Bắc Ninh

Bắc Ninh sẽ thanh tra 2 dự án nhà ở xã hội tại thị xã Quế Võ trong năm 2024.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.

Đọc nhiều

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ngày 4/10, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng. Ông Bùi Thanh Giang, Chủ tịch Công ty Trách nhiệm hữu hạn FOSERCO Việt Nam là Chủ tịch Câu lạc bộ.
Việt Nam tri ân cố Giáo sư Jean Salmon, nhà khoa học luật quốc tế uyên thâm

Việt Nam tri ân cố Giáo sư Jean Salmon, nhà khoa học luật quốc tế uyên thâm

Chiều 4/10, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Bỉ đã trang trọng tổ chức lễ truy tặng Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Việt Nam cho cố Giáo sư Jean Salmon, nguyên Chủ tịch danh dự của Trung tâm Luật quốc tế Đại học Tự do Brussels (ULB), cựu thành viên Tòa Trọng tài Thường trực (PCA).
Tăng cường quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp trong giai đoạn mới

Tăng cường quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp trong giai đoạn mới

Quan hệ Việt Nam - Pháp là quan hệ hữu nghị truyền thống, dù trải qua những thăng trầm, tiếp tục phát triển sâu rộng và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, với nhiều mối liên hệ về lịch sử và những điểm tương đồng về văn hóa.
Hành trình người Pháp quảng bá du lịch Đông Dương

Hành trình người Pháp quảng bá du lịch Đông Dương

Nhận thấy tiềm năng du lịch lớn của Đông Dương, một vùng đất với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, di tích lịch sử tráng lệ và văn hóa đa dạng, người Pháp đã tiến hành nhiều hoạt động nhằm quảng bá thuộc địa này ra thế giới. Mục tiêu không chỉ là thu hút đầu tư mà còn thể hiện thành tựu khai thác thuộc địa.
Một ngày làm chiến sĩ tí hon

Một ngày làm chiến sĩ tí hon

“Một ngày làm chiến sĩ tí hon”, thầy, cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh đã hiểu thêm về môi trường sinh hoạt trong quân ngũ, về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động