Trang chủ Kinh tế
15:42 | 01/12/2021 GMT+7

Cuối năm, nhiều hãng xe chạy đua khuyến mại

aa
Chạy đua trong những tháng cuối năm, nhiều hãng xe ô tô đưa ra nhiều ưu đãi hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng. Đặc biệt, các chính sách về lệ phí trước bạ cho ô tô trong thời gian tới chuẩn bị có thay đổi.

Theo đó, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Theo đó, bên cạnh gói hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ đối các mẫu xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước của Chính hủ theo Nghị định 103/2021/NĐ-CP, Toyota Việt Nam mang đến cho khách hàng cơ hội vàng để sở hữu các mẫu xe của Toyota với mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng trong mùa mua sắm cuối năm bên cạnh các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đại lý.

Với gói ưu đãi bán hàng, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Vios, Fortuner, Innova, Rush và Corolla Altis từ ngày 1/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021 sẽ nhận được các ưu tuỳ theo mẫu xe. Xe Vios: Áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 20.000.000 đồng đối với tất cả các phiên bản; Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 1,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95.000.000 đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 3.700.000 đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

Toyota Corolla Altis.
Toyota Corolla Altis.

Xe Fortuner: Đối với phiên bản Fortuner Legender 2.8AT 4x4, màu Trắng ngọc trai: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 19.359.000 đồng; Các màu khác: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 19.251.000 đồng. Đối với phiên bản Fortuner Legender 2.4AT 4x2: màu Trắng ngọc trai: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 16.240.500 đồng; Các màu khác: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 16.132.500 đồng. Đối với phiên bản Fortuner 2.4AT 4x2: Màu Trắng ngọc trai: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 14.688.000 đồng; Các màu khác: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 14.580.000 đồng

Các mẫu Innova, Rush, Corolla Altis: Tiếp tục áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ lần lượt 15, 30 và 40 triệu đồng.

Gói ưu đãi lãi suất đối với khách hàng trả góp: Ưu đãi lãi suất vay 3.99%/ năm cố định 12 tháng đầu với Sản phẩm Truyền thống và Balloon, khách hàng chỉ cần trả trước 144 triệu, trả góp trung bình chỉ từ 6,5 triệu đồng/ tháng (trong 12 tháng đầu); Ưu đãi lãi suất vay 6.49%/ năm, cố định 12 tháng với sản phẩm 50-50. Tỉ lệ vay được ưu đãi lên đến 60% giá trị xe.

Ưu đãi lãi suất đặc biệt 3.99%/ năm cố định 12 tháng đầu với sản phẩm truyền thống và Balloon: số tiền trả góp trung bình từ 4,7 triệu đồng/ tháng (trong 12 tháng đầu); Ưu đãi lãi suất vay 6.99%/ năm, cố định 12 tháng đầu với sản phẩm truyền thống. (Ngoại trừ Corolla Cross và Raize); Ưu đãi lãi suất vay 6.99%/ năm, cố định 12 tháng với Sản phẩm 50-50. (Ngoại trừ Corolla Cross).

Từ ngày 1/12/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn cấp.

Ngoài ra, chương trình hỗ trợ mùa dịch “Chọn Bảo hiểm Toyota – Trọn niềm tin” được tiếp tục kéo dài từ nay đến hết 31/12/2021. Theo đó, Khách hàng được hưởng ưu đãi giảm 10% phí khi mua Bảo hiểm Toyota (Ngoại trừ Raize).

Không kém cạnh, Công ty Honda Việt Nam cũng phối hợp triển khai cùng các Nhà Phân phối ô tô Honda trao ưu đãi 100% lệ phí trước bạ với khách hàng mua xe Honda Civic, Honda HR-V và Honda Brio từ ngày 1 đến hết ngày 31/12/2021.

Honda Việt Nam cho biết, việc này nhằm tăng thêm cơ hội sở hữu và trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước, đồng thời hỗ trợ một phần chi phí mua xe cho khách hàng trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã và vẫn đang diễn biến phức tạp.

Cuối năm, nhiều hàng xe ô tô chạy đua khuyến mãi
Honda Việt Nam trao ưu đãi 100% lệ phí trước bạ với khách hàng mua xe Honda Civic, Honda HR-V và Honda Brio từ ngày 1 đến hết ngày 31/12/2021.

Theo Honda Việt Nam, kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”. Bên cạnh đó, mỗi mẫu ô tô Honda được ra mắt lại sở hữu những nét riêng, tạo nên một danh mục sản phẩm phong phú, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt.

Trong đó, Honda Civic là một đại diện xuất sắc cho tinh thần thể thao, không ngừng chinh phục thử thách của Honda, đặc biệt với phiên bản thể thao RS (Road Sailing). Trải qua nhiều lần cải tiến qua các thế hệ, phiên bản hiện tại của Honda Civic sở hữu diện mạo cá tính, đậm chất thể thao, trang bị công nghệ hiện đại cùng khả năng vận hành vượt trội với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO trên phiên bản RS.

Honda HR-V được giới thiệu tới khách hàng Việt như một lựa chọn độc đáo trong phân khúc SUV với thiết kế thể thao, không gian tiện nghi nhờ hàng ghế Magic Seat linh hoạt cùng khả năng vận hành kinh tế. Honda HR-V là minh chứng rõ nét cho một mẫu SUV đô thị không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem đến phong cách thời thượng cùng những tiện ích linh hoạt, giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời.

Honda Brio ra mắt thị trường Việt Nam nhằm mang lại một sản phẩm tối ưu cho người mua xe lần đầu. Với thiết kế trẻ trung, năng động mà vẫn tạo ấn tượng của một sản phẩm cao cấp, không gian nội thất rộng rãi, hài hòa và khả năng vận hành mạnh mẽ với độ ổn định cao cho cảm giác lái thú vị, êm ái, Honda Brio đem đến cho khách hàng những giá trị vượt mong đợi đối với một mẫu xe cỡ nhỏ.

Khởi động chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2021 – 2022 Khởi động chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2021 – 2022
Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp cùng Vụ Giáo dục Trung học - Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT), Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức Hội thảo, tập huấn cho cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán của các sở giáo dục và đào tạo về nội dung giáo dục ATGT cấp trung học cơ sở (THCS) của 63 tỉnh/thành trên cả nước thông qua hình thức họp trực tuyến trong 02 ngày 16 và 17 tháng 11 năm 2021, chính thức khởi động Chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2021-2022.
Toyota hỗ trợ phí trước bạ, tặng camera hành trình cho Vios lên tới 34,5 triệu đồng Toyota hỗ trợ phí trước bạ, tặng camera hành trình cho Vios lên tới 34,5 triệu đồng
Với mức hỗ trợ lớn nhất lên tới 34,5 triệu đồng, bạn chỉ cần có 95 triệu đồng trả trước và mức trả mỗi tháng chỉ 3,7 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay một chiếc Vios 2021 mới cho gia đình.
Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Future 125 FI: “Định phẩm chất, vững uy phong” Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Future 125 FI: “Định phẩm chất, vững uy phong”
Hà Nội, ngày 29 tháng 10 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới mẫu xe Future 125 FI.
Dũng Di
Nguồn:

Tin bài liên quan

Doanh số bán ô tô tháng 1/2024: Hyundai đứng đầu, lần lượt theo sau là Ford, Kia,Toyota

Doanh số bán ô tô tháng 1/2024: Hyundai đứng đầu, lần lượt theo sau là Ford, Kia,Toyota

Tháng 1/2024, doanh số bán hàng của Hyundai là 3.569 xe, xếp thứ 2 là Ford với 2.671 xe, Kia với 2.369 xe và Toyota đạt 2.208 xe.
Singapore nới lỏng điều kiện lắp đặt bộ sạc xe điện tại các tòa chung cư

Singapore nới lỏng điều kiện lắp đặt bộ sạc xe điện tại các tòa chung cư

Luật hóa việc trang bị hạ tầng sạc điện, nới lỏng các điều kiện thực hiện và tài trợ thêm chi phí lắp đặt, Chính phủ Singapore đang tăng tốc trong việc “phủ sóng” trạm sạc tại các tòa chung cư, tiến tới mục tiêu loại bỏ hoàn toàn xe xăng vào năm 2040.
Bộ Tài chính "gác" đề xuất tiếp tục giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô

Bộ Tài chính "gác" đề xuất tiếp tục giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô

Theo Bộ Tài chính, khi dịch COVID-19 đã được kiểm soát, việc giảm mức thu lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước chưa phù hợp. Chưa kể, điều này còn tiềm ẩn nguy cơ Việt Nam vi phạm cam kết quốc tế.

Các tin bài khác

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Giải thưởng Thành phố Thông minh 2024: Nhận đề cử trong khu vực từ ngày 29/3

Giải thưởng Thành phố Thông minh 2024: Nhận đề cử trong khu vực từ ngày 29/3

Giải thưởng Thành phố Thông minh Thế giới do Hội nghị Thế giới về Triển lãm Thành phố Thông minh (Smart City Expo World Congress) đã được tổ chức thành công trong vòng 13 năm qua và đây được coi là "Giải Oscar" trong lĩnh vực phát triển thành phố thông minh toàn cầu.
Cơ hội kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Bình Định và Canada

Cơ hội kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Bình Định và Canada

Ngày 28/3, tại Bình Định diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada (VCBA). Hội nghị là cơ hội để các doanh nghiệp Bình Định tiếp cận, kết nối, giao thương vói thị trường Bắc Mỹ nói chung và các doanh nghiệp trong VCBA nói riêng.
LPBank hủy kế hoạch phát hành riêng lẻ cho nhà đầu tư ngoại

LPBank hủy kế hoạch phát hành riêng lẻ cho nhà đầu tư ngoại

Với kế hoạch bán vốn cho nhà đầu tư ngoại và phát hành cổ phiếu ESOP đã được thông qua năm 2023, HĐQT LPBank cho biết, căn cứ vào thị trường và thực tế triển khai sẽ trình đại hội dừng thực hiện hai phương án này.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động