Trang chủ Chính trị - Xã hội Chuyện tuần này
10:55 | 04/11/2016 GMT+7

Cư dân “Vin” háo hức đếm ngược ngày “trẩy hội”

aa
TĐO - Chỉ còn một vài ngày nữa, Ngày hội vui khoẻ dành riêng cho cộng đồng Cư dân đến từ 3 Khu Đô thị: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside sẽ được khai mạc tại Khu Đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. Càng gần đến ngày khai hội, sức nóng, nhiệt huyết đang ngày một dâng cao. Tất cả các Cư dân tham gia đang đếm ngược chờ đón ngày Chủ Nhật, 6/11/2016, ngày hội của mọi Cư dân trong “Gia đình lớn” Vinhomes.

Cộng đồng Cư dân Vinhomes bấy lâu đã tạo được một thương hiệu về phong cách sống kiểu “Vin”: hiện đại, năng động và thân thiện. Ngày hội thể thao thường niên Vinhomes là một minh chứng tiêu biểu cho một trong những hoạt động sôi nổi và đầy gắn kết của Cư dân tại các Khu Đô thị hiện đại. Nếu như hàng năm, mỗi Khu Đô thị của Vinhomes đều có ngày hội thể thao của riêng mình, thì năm nay với nhiều nội dung thi đấu mới mẻ hơn, phong phú hơn, tất cả Cư dân từ 3 Khu Đô thị tiếng tăm nhà Vin: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao tranh cùng nhau tại một sân chơi chung mang tên “Ngày Hội Vui Khoẻ Vinhomes-2016”- nơi mỗi Cư dân “Vin” đều có thể tìm thấy những nội dung phù hợp để ghi tên thử sức đua tài.

Thao trường đầy thử thách cho phái mạnh

Vận động và luyện tập thể thao vốn là sở trường của phái mạnh. Đến hẹn lại lên, sân chơi này luôn là dịp điểm mặt anh tài những Cư dân Vin yêu thích thể thao. Phần thi dành riêng cho Cư dân thuộc phái mạnh bao gồm nhiều môn thể hiện sức mạnh thể lực và sự tinh anh nhanh khéo của trí lực phổ biến như: bóng đá, tennis đơn, tennis đôi, cờ tướng…

Trước ngày “khởi tranh” đấu giải, những người bạn hàng xóm thân thiện trong cùng các câu lạc bộ thể thao nội khu giờ chuyển vai thành đối thủ giao tranh, thành đồng đội trong các môn thi đấu cặp hay đấu tập thể. Các hội viên tích cực đều quyết tâm cao nhất vì “màu cờ sắc áo” của Khu Đô thị nhà mình.

cu dan vin hao huc dem nguoc ngay tray hoi

Những cầu thủ đội tuyển bóng đá đến từ Khu Đô thị Vinhomes Royal City thể hiện niềm hứng khởi và quyết tâm “chơi hết mình” trong ngày hội 6/11/2016 sắp tới

Khi nội tướng thể hiện “sức mạnh” nữ tính

Nếu tại các hội thao trước, những nữ Cư dân của đại gia đình Vinhomes phần lớn đảm trách phần “hậu cần” cho anh em toả sáng, thì năm nay chị em cũng có hẳn đất diễn cho riêng phái mình trong phần thi “Nữ công gia chánh” với các nội dung “Chế biến salad” và “Cắm hoa nghệ thuật”. Nét mới đó của ngày hội năm nay đã làm nức lòng phái đẹp vì qua sân chơi này, các “nội tướng” mỗi gia đình Vinhomes sẽ cùng nhau thể hiện cá tính trên lãnh địa tề gia nội trợ của mình.

Trong khi đó, tại Khu Đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, những nữ “chủ nhà” dường như hào hứng hơn cả với nội dung thi “cắm hoa nghệ thuật” bởi đặc sản của Khu Đô thị Vinhomes Riverside là những biệt thự sân vườn tràn ngập sắc màu của cỏ cây hoa lá bốn mùa tốt tươi.

“Ngày hội toàn dân” của cộng đồng Vinhomes đẳng cấp

Những điều kiện về không gian tập luyện và giải trí ngay tại nội khu với hệ thống tiện ích phong phú và thiết thực từ Chủ Đầu tư Vingroup đã đẩy mạnh phong trào “tập luyện thể thao, nâng cao thể lực” trong cộng đồng Cư dân Vinhomes. Anh Minh Long, một trong những Cư dân sở hữu căn hộ tại Khu Đô thị Vinhomes Royal City từ những ngày đầu tiên chia sẻ sự hài lòng về không gian sống của gia đình: “Dù sống trong lòng con phố đông đúc, sôi động nhất của thủ đô nhưng tôi và gia đình luôn có không gian “chuẩn” để rèn luyện sức khoẻ như các phòng tập Gym đẳng cấp, không gian ngoài trời để bố mẹ tập dưỡng sinh và quảng trường rộng để con gái nhỏ cùng bạn bè thoải mái trượt pa-tanh mỗi chiều”.

Không chỉ riêng gia đình anh Minh Long, rất nhiều gia đình Cư dân “Vin” đang lên kế hoạch “đi Hội” cho cả nhà vào cuối tuần này để tham gia vào các sân chơi thú vị dành cho tất cả thành viên trong gia đình: từ hội diễn dưỡng sinh dành cho các thế hệ ông bà đến các trò chơi vận động vui nhộn dành cho các Cư dân nhí. Ngoài ra, chương trình ngày hội vui khoẻ luôn có trò chơi tập thể như “game liên hoàn” hấp dẫn, thu hút số lượng Cư dân tham gia đông đảo, sôi nổi với đủ mọi thành phần, lứa tuổi. Với số lượng thành viên lên đến 30 người cho mỗi đội chơi, trò chơi thi đấu liên hoàn của ngày hội vui khoẻ năm nay với tên gọi “Tôi yêu Vinhomes” và “Báu vật Vinhomes” hứa hẹn sẽ là nội dung được ưa thích nhất.

cu dan vin hao huc dem nguoc ngay tray hoi

Những trò chơi đồng đội luôn khiến cả sàn thi đấu bùng nổ trong tiếng reo hò cổ vũ và rất nhiều cảm xúc

“Ngày hội vui khoẻ Vinhomes” đang đến thật gần kéo theo luồng khí căng tràn nhiệt huyết và cảm xúc của tất cả các thành viên tham gia. Chủ Đầu tư Vingroup đã luôn biết cách tặng cho Cư dân những món quà độc đáo, thiết thực để Cư dân mỗi ngày thấy “vui hơn, khoẻ hơn”. Những ngày hội cộng đồng đậm chất “Vin” đã khẳng định niềm kiêu hãnh của Cư dân khi lựa chọn chốn an cư xứng đáng, để mỗi ngày đón nhận nguồn năng lượng tích cực và niềm vui sống bên gia đình tại tổ ấm Vinhomes.

PV

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi).
Tiếp tục làm sâu sắc và đưa quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ ngày càng phát triển ổn định, thực chất

Tiếp tục làm sâu sắc và đưa quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ ngày càng phát triển ổn định, thực chất

Nhân dịp tham dự Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc Khóa 79 và làm việc tại New York, Hoa Kỳ, sáng 23/9 (giờ địa phương), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tới thăm và phát biểu chính sách tại Đại học Columbia.
Liên hợp quốc thông qua hiệp ước vì tương lai nhân loại

Liên hợp quốc thông qua hiệp ước vì tương lai nhân loại

Ngày 22/9 (giờ địa phương), trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 79 tại New York (Mỹ), với đa số ý kiến tán thành, các thành viên Liên hợp quốc đã thông qua "Hiệp ước cho tương lai" nhằm giải quyết hàng loạt cuộc xung đột, các mối đe dọa về môi trường, cũng như những thách thức công nghệ mà nhân loại đang phải đối mặt.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam gửi điện hỏi thăm tình hình ngập lụt ở Lào

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam gửi điện hỏi thăm tình hình ngập lụt ở Lào

Được tin một số tỉnh, thành phố của Lào đang bị ngập lụt, sạt lở do mưa lũ kéo dài trong những ngày qua, gây thiệt hại về người và tài sản, Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam đã gửi điện hỏi thăm.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động