Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
22:30 | 14/09/2021 GMT+7

Công ty NorthCoast gia nhập Công ty ty tư vấn về quản lý tài sản Connectus để mở rộng hoạt động tại Mỹ

aa
Focus Financial Partners Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: FOCS) – liên minh đối tác hàng đầu của các công ty quản lý tài sản vừa thông báo: Công ty tư vấn về đầu tư quản lý tài sản Connectus (Connectus Wealth Advisers) đã ký kết một thỏa thuận dứt khoát với Công ty quản lý tài sản NorthCoast (NorthCoast Asset Management LLC) có trụ sở tại Greenwich, bang Connecticut (Mỹ).

NEW YORK, MỸ – ACCESSWIRE – Focus Financial Partners Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: FOCS) – liên minh đối tác hàng đầu của các công ty quản lý tài sản vừa thông báo: Công ty tư vấn về đầu tư quản lý tài sản Connectus (Connectus Wealth Advisers) đã ký kết một thỏa thuận dứt khoát với Công ty quản lý tài sản NorthCoast (NorthCoast Asset Management LLC) có trụ sở tại Greenwich, bang Connecticut (Mỹ). Theo đó, dự kiến​, NorthCoast Asset Management sẽ hoàn tất việc gia nhập Connectus Wealth Advisers ngay trong quý 4 năm nay, tùy thuộc vào các điều kiện đóng cửa theo thông lệ.

Được thành lập vào năm 1988, Công ty quản lý tài sản NorthCoast chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý đầu tư độc quyền dựa trên nghiên cứu định lượng, quy trình đầu tư có hệ thống và phương pháp quản lý rủi ro một cách nghiêm ngặt. NorthCoast làm việc với cả khách hàng tư nhân và tổ chức, đồng thời bổ sung kiến ​​thức chuyên môn về lập kế hoạch tài chính của mình, với một loạt các giải pháp đầu tư độc quyền, bao gồm chương trình đầu tư CAN SLIM® tập trung vào việc tăng giá vốn với việc bảo vệ giảm giá và các chiến lược thay thế để phòng ngừa rủi ro, khi đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Ông Dan Kraninger, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Công ty quản lý tài sản NorthCoast cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được gia nhập Connectus. Trở thành một phần của Connectus là một giai đoạn mới thú vị đối với công ty chúng tôi. Chúng tôi mong muốn tận dụng các lợi ích của Connectus để phục vụ khách hàng tốt hơn, hỗ trợ sự phát triển và củng cố hoạt động của chúng tôi”.

Ông Patrick Jamin, Giám đốc công nghệ thông tin (CIO) của Công ty quản lý tài sản NorthCoast cho biết thêm: “Là đối tác chiến lược lý tưởng với sự phù hợp văn hóa mạnh mẽ, Connectus sẽ duy trì sự độc lập trong quy trình đầu tư của chúng tôi và cung cấp hỗ trợ chiến lược. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các chiến lược đầu tư khác biệt và giới thiệu khả năng của mình với nhiều đối tượng hơn, trong đó có các công ty và khách hàng của Connectus”.

Ông Rajini Kodialam, Đồng sáng lập kiêm CEO của Focus Financial Partners cho biết: “NorthCoast là một sự bổ sung tuyệt vời cho Connectus và đánh dấu cột mốc là công ty thứ 10 đã đồng ý tham gia tập đoàn toàn cầu của Connectus trong vòng chưa đầy một năm. NorthCoast cung cấp cho Connectus một bộ khả năng quản lý đầu tư độc đáo và mở rộng đáng kể sự hiện diện của Connectus tại Mỹ. Giao dịch này là sự khẳng định thêm về sức hấp dẫn của Connectus đối với nhiều công ty quản lý tài sản, cả ở Mỹ và nước ngoài. Mô hình Connectus là một ví dụ nổi bật về cách chúng tôi đang tận dụng quy mô và chuyên môn của mình để giúp các cố vấn quản lý tài sản phục vụ khách hàng tốt hơn, tối ưu hóa hiệu quả và đẩy nhanh tốc độ phát triển của họ”.

Berkshire Global Advisors, một công ty chuyên tư vấn về mua bán và sáp nhập (M&A) có trụ sở tại Thành phố New York, là cố vấn tài chính cho NorthCoast cho giao dịch này.

Thông tin về Liên minh các đối tác tài chính Focus (Focus Financial Partners Inc.)

Là đối tác hàng đầu của các công ty quản lý tài sản độc lập, được ủy thác. Focus Financial Partners Inc. cung cấp khả năng tiếp cận các phương thức thực thi hay nhất, nguồn lực và lập kế hoạch liên tục cho các công ty đối tác phục vụ các cá nhân, gia đình, người sử dụng lao động và các tổ chức với các dịch vụ quản lý tài sản toàn diện. Các công ty đối tác của Focus Financial Partners duy trì sự độc lập trong hoạt động của mình, đồng thời được hưởng lợi từ sự hiệp lực, quy mô, tính kinh tế và các phương thức thực thi tốt nhất do Focus cung cấp để đạt được các mục tiêu kinh doanh của họ. Để biết thêm thông tin về Focus Financial Partners, hãy truy cập www.focusfinancialpartners.com.

#FocusFinancialPartners

Thông tin về Công ty tư vấn về đầu tư quản lý tài sản (Connectus Connectus Wealth Advisers)

Connectus Wealth Advisers là một tập đoàn toàn cầu gồm các cố vấn lấy khách hàng làm trung tâm, cung cấp lời khuyên, tư vấn toàn diện về quản lý tài sản, thông qua việc tiếp cận các dịch vụ mở rộng, các nguồn tài nguyên được chia sẻ và các phương thức thực thi tốt nhất. Connectus thể hiện tinh thần hợp tác và cộng tác, nhưng vẫn tôn vinh tư duy kinh doanh của các cố vấn. Connectus được thiết kế cho những người sáng lập và nhóm muốn tiếp tục quản lý các mối quan hệ khách hàng và duy trì văn hóa độc đáo của họ, đồng thời đạt được hiệu quả hoạt động của cơ sở hạ tầng dùng chung và tiếp cận với các khả năng dịch vụ khách hàng mở rộng.

Thông qua Focus Financial Partners, các cố vấn của Connectus Wealth Advisers có được một đối tác phát triển chiến lược với kiến ​​thức chuyên môn chuyên sâu. Họ được hưởng lợi từ quy mô và mạng lưới rộng khắp của Focus Financial Partners, lập kế hoạch liên tục, thông tin chi tiết và các phương thức thực thi tốt nhất. Focus Financial Partners cũng là một nguồn vốn lâu dài để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và nâng cao kết quả kinh doanh và khách hàng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.connectuswealth.com.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động