Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:12 | 21/04/2021 GMT+7

Công ty nhạc kỹ thuật số TuneCore hợp tác với HOOKSpace để phát triển các tài năng ở Indonesia

aa
TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động trên khu vực Đông Nam Á.

JARKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 20 tháng 4 năm 2021 – TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động trên khu vực Đông Nam Á. TuneCore thuộc sở hữu của Believe, một trong những công ty nhạc kỹ thuật số hàng đầu thế giới có trụ sở tại Paris,. Hiện đang hoạt động ở hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cả hai công ty phân phối một phần đáng kể âm nhạc kỹ thuật số trên thế giới. Đầu năm nay, TuneCore đã bắt đầu hoạt động tại châu Mỹ Latinh và châu Phi, nâng địa bàn hoạt động của mình lên 14 quốc gia ở 4 châu lục, và qua đó đưa công ty trở thành nhà phân phối độc lập có quy mô lớn nhất trên thế giới.

TuneCore phân phối nhạc cho mạng lưới hơn 150 cửa hàng kỹ thuật số và dịch vụ phát trực tuyến trên toàn thế giới, bao gồm Spotify, Apple Music, YouTube Music, JOOX, KKBox, Amazon Music, TikTok, QQ Music và Netease. Công ty tự hào có 14 trang web được bản địa hóa và dịch đầy đủ, bao gồm các ngôn ngữ Đông Nam Á là Thái Lan và Bahasa (Indonesia). Phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung (giản thể và phồn thể) của trang web dự kiến ​​sẽ được bổ sung vào cuối năm nay, nâng tổng số lên 16 ngôn ngữ trong năm 2021, nhiều nhất so với các đối thủ cạnh tranh.

Các hoạt động của TuneCore tại Đông Nam Á sẽ do ông Cyrus Chen, người đã gia nhập công ty vào cuối năm 2020 điều hành. Trước khi gia nhập TuneCore, ông Cyrus Chen đã làm việc với các tổ chức như Changi Travel Services và eatigo International, nơi ông chịu trách nhiệm lên ý tưởng và sắp xếp các kế hoạch chiến lược nhằm củng cố hình ảnh thương hiệu và giúp các công ty phát triển các chiến lược kinh doanh tích hợp nhằm mở rộng quy mô trên khắp các khu vực. Ông Cyrus Chen sẽ trực tiếp báo cáo với ông Faryal Khan-Thompson, Phó chủ tịch Quốc tế của TuneCore.

Ông Faryal Khan-Thompson cho biết: “Tại thị trường Đông Nam Á, ngành công nghiệp âm nhạc đang phát triển với tốc độ ổn định, với số lượng người nghe nhạc tiềm năng ở châu Á vượt quá 3,5 tỷ người [Nguồn: https://insights.midem.com/international/music-in-asia-exporting-new-sounds-innovation/]. Với sự lãnh đạo của ông Cyrus Chen, TuneCore có vị trí độc đáo để giúp các nghệ sĩ độc lập ở Đông Nam Á phát triển cơ sở người hâm mộ của họ, thông qua chương trình giáo dục thay đổi trò chơi của công ty, các công cụ tốt nhất trong hạng mục và phạm vi tiếp cận rộng rãi trên toàn cầu. Đồng thời, cho phép các nghệ sĩ giữ mọi quyền đối với âm nhạc của họ và kiếm toàn bộ trong số 100% doanh thu của họ”.

This image has an empty alt attribute; its file name is Cyrus-Chen.jpg

Ông Cyrus Chen, Giám đốc của TuneCore, Đông Nam Á

Nhận xét về việc mở rộng của TuneCore, ông Cyrus Chen cho biết: “Tôi rất vinh dự được gia nhập TuneCore và làm việc với ông Faryal Khan-Thompson và nhóm lớn hơn để giới thiệu các dịch vụ của công ty đến khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi là một thị trường âm nhạc mới nổi, với tiềm năng rộng lớn và dân số đa dạng của các nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau. Công ty mẹ của TuneCore là Believe gia nhập thị trường vào năm 2013 và từ đó đã phát triển sự hiểu biết sâu sắc về nền âm nhạc địa phương của mỗi quốc gia. TuneCore đang tận dụng kiến ​​thức sâu rộng về lĩnh vực âm nhạc địa phương để xây dựng các dịch vụ của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của các nghệ sĩ độc lập trong khu vực, với các dịch vụ có giá trị cao, có thể mở rộng với, mức giá cạnh tranh”.

Ông Sylvain Delange, Giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Believe phát biểu: “Cam kết sâu sắc của TuneCore trong việc ủng hộ các nghệ sĩ độc lập đến từ khắp nơi trên thế giới phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi [tại Believe] nhằm thúc đẩy sự phát triển của các nghệ sĩ. Có cơ hội cho TuneCore & Believe để góp phần hơn nữa vào sự phát triển của cộng đồng nghệ sĩ độc lập đang phát triển mạnh ở Đông Nam Á và giúp họ tận dụng sự phát triển theo cấp số nhân để xuất hiện trong không gian kỹ thuật số. Trong khi đó, vẫn cho phép các nhạc sĩ tiếp tục duy trì quyền kiểm soát và quyền sở hữu tác phẩm của họ. Cùng nhau, chúng tôi rất vui mừng và tự tin rằng, chúng tôi sẽ cung cấp bộ dịch vụ và sản phẩm toàn diện nhất cho các nghệ sĩ ở thị trường Đông Nam Á”.

Khu vực Đông Nam Á đã chín muồi cho các quan hệ đối tác và các hoạt động, thể hiện qua hàng loạt các sáng kiến của ông Cyrus Chen dành riêng cho từng quốc gia. Những điểm nổi bật dưới đây:

Indonesia: Nâng cao tiếng nói địa phương với HOOKSpace

TuneCore đã hợp tác với HOOKSpace, một công ty truyền thông âm nhạc của Indonesia tập trung vào các tài năng địa phương đang phát triển. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, TuneCore và HOOKSpace sẽ cung cấp cho các nghệ sĩ độc lập chương trình đào tạo về tiếp thị, quảng bá và các cách tốt nhất để định hướng sự nghiệp của họ nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khán giả nhất.

Để biết thêm thông tin về TuneCore, hãy truy cập trang web https://www.tunecore.com/. Để biết thêm tài liệu báo chí, hãy xem liên kết Google Drive này.

Thông tin về TuneCore

TuneCore là nền tảng toàn cầu dành cho các nhạc sĩ độc lập xây dựng khán giả và sự nghiệp – với công nghệ và dịch vụ trên toàn bộ các khâu phân phối, quản lý xuất bản và một loạt các dịch vụ quảng cáo. Dịch vụ phân phối âm nhạc của TuneCore giúp các nghệ sĩ, nhãn hiệu và người quản lý bán nhạc của họ thông qua Spotify, Apple Music, Amazon Music, JioSaavn, Deezer, TikTok và hơn 150 cửa hàng tải xuống và phát trực tuyến trên toàn thế giới, trong khi vẫn duy trì được 100% doanh thu và bản quyền với mức phí cố định hàng năm thấp. Cơ quan quản lý xuất bản âm nhạc TuneCore hỗ trợ các nhạc sĩ bằng cách quản lý các sáng tác của họ thông qua việc cấp phép, đăng ký, thu tiền bản quyền trên toàn thế giới và các cơ hội sử dụng trong phim, truyền hình, quảng cáo, trò chơi điện tử…

Cổng Dịch vụ nghệ sĩ TuneCore cung cấp một bộ công cụ và dịch vụ cho phép các nghệ sĩ quảng bá nghề của họ, kết nối với người hâm mộ và nghe nhạc của họ. TuneCore, một đơn vị thành viên phần của Believe, có trụ sở chính tại Brooklyn, New Yỏk, với các văn phòng tại Los Angeles, Nashville, Atlanta và Austin và hoạt động trên toàn cầu tại Vương quốc Anh, Australia, Nhật Bản, Canada, Đức, Pháp, Italia, Nga, Ấn Độ, Brazil cũng như các thị trường châu Mỹ Latinh, châu Phi và Đông Nam Á. www.tunecore.com

Thông tin về Believe

Believe là một công ty âm nhạc kỹ thuật số hàng đầu thế giới, giúp các nghệ sĩ và nhãn hiệu xây dựng khán giả và sự nghiệp của họ, ở tất cả các giai đoạn phát triển của họ, ở tất cả các thị trường địa phương trên toàn thế giới với sự tôn trọng, chuyên môn, công bằng và minh bạch.

Với việc đi tiên phong trong thế giới kỹ thuật số, Believe đã phát triển một tổ chức dữ liệu và công nghệ nội bộ, cung cấp các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số và phân phối trên phạm vi toàn cầu. Với hơn 1.500 chuyên gia ở hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, Believe sở hữu một số thương hiệu, nhãn hiệu và công ty bao gồm TuneCore, Nuclear Blast, Naïve, Groove Attack và AllPoints. www.believe.com.

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

TuneCore hợp tác với FungJai kết nối các nhạc sĩ và người hâm mộ Thái Lan thông qua online và offline

TuneCore hợp tác với FungJai kết nối các nhạc sĩ và người hâm mộ Thái Lan thông qua online và offline

TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. TuneCore thuộc sở hữu của Believe, một trong những công ty nhạc kỹ thuật số hàng đầu thế giới có trụ sở tại Paris.
Ông Cyrus Chen dẫn đầu việc mở rộng Công ty nhạc kỹ thuật số TuneCore sang khu vực Đông Nam Á

Ông Cyrus Chen dẫn đầu việc mở rộng Công ty nhạc kỹ thuật số TuneCore sang khu vực Đông Nam Á

TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động trên khu vực Đông Nam Á.

Các tin bài khác

Công ty Fintech CBiGroup đã huy động được 15 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A

Công ty Fintech CBiGroup đã huy động được 15 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A

CBiGroup – tập đoàn công nghệ tài chính (Fintech) có trụ sở tại Mỹ, đã huy động được 15 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A. Theo ông Jiangtao Sun, người sáng lập của CBiGroup, Alpol Capital Family Office, nổi tiếng với các khoản đầu tư vào công nghệ mới, đã dẫn đầu vòng tài trợ này.
DHL tích cực hỗ trợ cho Giải đua xe Công thức E diễn ra tại Thượng Hải trong 2 ngày 25 và 26/5

DHL tích cực hỗ trợ cho Giải đua xe Công thức E diễn ra tại Thượng Hải trong 2 ngày 25 và 26/5

DHL, đối tác sáng lập và logistics chính thức của Giải đua xe Công thức E (Formula E), đang vận chuyển hỗ trợ việc Công thức E tổ chức chặng đua tại Thượng Hải, Trung Quốc, khi thành phố này lần đầu tiên đăng cai tổ chức cuộc đua. Sự kiện này dự kiến ​​sẽ diễn ra vào cuối tuần này, trong 2 ngày 25 và 26 tháng 5.
Alibaba Cloud sẽ ra mắt khu vực đám mây ở Mexico và lập các trung tâm dữ liệu tại 4 quốc gia khác

Alibaba Cloud sẽ ra mắt khu vực đám mây ở Mexico và lập các trung tâm dữ liệu tại 4 quốc gia khác

Alibaba Cloud – công ty con và là trụ cột về công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ của Tập đoàn Alibaba, đã công bố kế hoạch ra mắt khu vực đám mây đầu tiên ở Mexico và thiết lập các trung tâm dữ liệu bổ sung tại các thị trường trọng điểm bao gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan và Hàn Quốc trong 3 năm tới.
Thị trường bất động sản tăng nhiệt, dự án thấp tầng nào đang hot nhất trên thị trường?

Thị trường bất động sản tăng nhiệt, dự án thấp tầng nào đang hot nhất trên thị trường?

Từ đầu năm 2024, thị trường bất động sản (BĐS) ghi nhận nhiều chỉ dấu tích cực với mức độ quan tâm và lượng thanh khoản tăng vọt. Trong đó, các sản phẩm thấp tầng thuộc các khu đô thị có tiện ích đẳng cấp, hoàn thiện pháp lý, kết nối hoàn hảo do các chủ đầu tư uy tín phát triển, đang trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư.

Đọc nhiều

35 trường đại học và THPT tham gia Cuộc thi “Nhịp cầu Hán ngữ” năm 2024

35 trường đại học và THPT tham gia Cuộc thi “Nhịp cầu Hán ngữ” năm 2024

Từ ngày 25-26/5, tại Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi “Nhịp cầu Hán ngữ” lần thứ 23 dành cho sinh viên các trường đại học khu vực miền Bắc và miền Trung và Cuộc thi “Nhịp cầu Hán ngữ” lần thứ 17 dành cho học sinh các trường trung học phổ thông (THPT) khu vực miền Bắc và miền Trung.
Những ngôi sao hàng đầu từ K-pop và V-pop hội tụ Lễ hội quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Những ngôi sao hàng đầu từ K-pop và V-pop hội tụ Lễ hội quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn nữa du lịch Hàn Quốc đến du khách Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức Lễ hội Du lịch Hàn Quốc 2024 vào ngày 25 - 26.5 tại K-Town, Ocean City, Hưng Yên.
2 học sinh Hungary đạt giải tại cuộc thi vẽ tranh về Việt Nam

2 học sinh Hungary đạt giải tại cuộc thi vẽ tranh về Việt Nam

Lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” do Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức đã diễn ra trang trọng tại Budapest ngày 25/5/2024.
Tương thông về văn hoá nhận thức giữa Việt Nam và Trung Quốc: Tài sản quý báu vun đắp tình hữu nghị của nhân dân hai nước

Tương thông về văn hoá nhận thức giữa Việt Nam và Trung Quốc: Tài sản quý báu vun đắp tình hữu nghị của nhân dân hai nước

Cùng với sự gần gũi về vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên, văn hoá truyền thống của Việt Nam và Trung Quốc có rất nhiều đặc điểm tương thông, đặc biệt là trong văn hoá nhận thức. Tương thông văn hoá cũng là một trong những nền tảng quan trọng để củng cố và thúc đẩy quan hệ song phương giữa hai Đảng, hai Chính phủ và nhân dân hai nước Việt Nam - Trung Quốc ngày càng đi vào chiều sâu.
Lớn lên từ biển

Lớn lên từ biển

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Đức Thạnh - ngư dân tiêu biểu ở làng chài Mỹ Á, phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ). Anh cùng những người bạn dọc ngang khắp biển cả, đặc biệt là bám ngư trường truyền thống ở Hoàng Sa để đánh bắt hải sản.
100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

Ngày 24/5, hội thảo “Biển Đông: Hợp tác nghiên cứu và phát triển” đã diễn ra tại Đại học tổng hợp Vacsava của Ba Lan.
Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Từ ngày 21 đến 24/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức thông tin về biển, đảo tại 3 huyện: Ngọc Hiển, Năm Căn và Phú Tân.
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
Xin chờ trong giây lát...
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Phiên bản di động