Công ty môi giới giao dịch ngoại tệ OctaFX gặt hái nhiều thành tích nổi bật về mọi mặt trong năm 2021
KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Công ty môi giới giao dịch ngoại tệ (FX) quốc tế OctaFX đã nắm bắt cơ hội để tổng kết lại năm 2021 của chính mình – một năm cũng đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Nhìn lại năm sắp qua đi, OctaFX và các bộ phận của công ty có nhiều điều, việc đáng tự hào.
Đó là phương pháp tiếp cận hướng vào khách hàng của OctaFX, cung cấp ứng dụng giao dịch iOS mới, cơ chế giao dịch được cải thiện, nâng cao hỗ trợ khách hàng và nâng cao trình độ học vấn, đã giúp khách hàng đạt được mục tiêu đầu tư của họ vào năm 2021.
Kết quả là, công ty fintech này đã đạt được nhiều thành tựu làm rạng rỡ cho tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế, chẳng hạn được công nhận là ‘Nền tảng giao dịch tốt nhất’ – (‘Best Trading Platform’) do Fx Daily Info trao tặng.
Tất cả những nỗ lực này nhằm mục đích làm cho sản phẩm của OctaFX trở nên tốt hơn, tinh chỉnh nó cho khách hàng, do đó gần gũi hơn với họ, dễ liên hệ hơn và làm cho trải nghiệm sản phẩm thậm chí còn dễ tiếp cận hơn và có tác dụng truyền cảm hứng cho khách hàng mới.
Sản phẩm mới
Cơ chế giao dịch thậm chí còn trở nên thuận tiện hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng OctaFX.
Sự ra mắt của Ứng dụng giao dịch OctaFX cho Apple iOS chắc chắn cũng gây được tiếng vang lớn đối với cộng đồng thương nhân, vì nó đã được cài đặt hơn 100.000 lần.
Trong năm 2021, OctaFX đã bổ sung các công cụ giao dịch mới (đồng peso Mexico, đồng rand Nam Phi và một số loại tiền kỹ thuật số mới như Bitcoin Cash và Ripple và tăng đòn bẩy cho tất cả các cặp tiền kỹ thuật số từ 1:10 lên tỷ lệ cạnh tranh 1:25.
Hơn nữa, OctaFX đã nâng cấp hệ thống tính toán rủi ro và xếp hạng tùy chọn giao dịch sao chép của mình, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, thanh lịch hơn. Việc được nhận nhận giải thưởng ‘Nền tảng giao dịch sao chép ngoại hối tốt nhất’ (‘Best Forex Copy Trading Platform’) hai năm liên tiếp (năm 2020 và 2021) của FxScouts là minh chứng cho sự tiến bộ này.
Hỗ trợ khách hàng
Bộ phận hỗ trợ khách hàng đã xử lý 3,5 triệu cuộc trò chuyện của khách hàng trong năm nay. OctaFX đã cải tiến, đơn giản hóa và tăng tốc hoạt động của dịch vụ thiết yếu này, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) được nâng cấp. Để minh họa điều này, hệ thống mới đã giúp đóng hơn 30.000 yêu cầu mà không cần nhân viên hỗ trợ, góp phần vào khả năng của công ty trong việc tương tác với khách hàng trong thời gian thực.
Giáo dục
Chủ quyền tài chính sẽ ở đâu nếu không có tài sản quý giá nhất của nó? Giáo dục.
OctaFX công khai thừa nhận rằng, giáo dục là một trong những giá trị cốt lõi mà Công ty muốn truyền bá.
OctaFX đã cố gắng để nâng số lượng các sự kiện trực tuyến được tổ chức của mình lên hơn con số 50. Việc cài đặt các khóa học bằng tiếng Anh ở một số quốc gia châu Phi và các khóa học bằng tiếng Tây Ban Nha ở Mexico cho thấy phạm vi địa lý lan rộng của các hội thảo trên web (webinar) về đào tạo tài chính và các phiên Hỏi & Đáp phổ biến của OctaFX.
Trên hết, công ty đã tung ra một định dạng video mới trong năm nay: dự báo thị trường hàng tuần’ với chuyên gia tài chính, Vito Henjoto – bằng tiếng Indonesia và tiếng Anh.
Truyền thông xã hội và sự tiếp cận khách hàng đang phát triển trên diện rộng
Tại Ấn Độ, OctaFX đã phát động một chiến dịch lớn với một trong những đội môn thể thao cricket hàng đầu trong nước – Delhi Capitals. Mối quan hệ đối tác, bao gồm quan hệ đối tác nội dung kỹ thuật số độc quyền, đã đưa nhà môi giới đến gần hơn với khách hàng địa phương bằng cách tham gia vào một cộng đồng quan trọng của Giải Ngoại hạng Ấn Độ.
Tại Indonesia, OctaFX đã chia sẻ chân dung khách hàng trực quan cho Ngày lễ Kartini, đề cao cộng đồng các nhà giao dịch nữ đang lên và đáng được khen ngợi. Ngoài ra, OctaFX đã tổ chức Dự án Ngày Batik dưới ngọn cờ ủng hộ các doanh nghiệp nhỏ. Hơn nữa, nhà môi giới đã sản xuất một chương trình truyền hình nấu ăn kết hợp nghệ thuật nấu ăn và giao dịch thành một định dạng video giải trí với các tính năng tương tác.
Tại Malaysia, OctaFX cũng đã có một năm bận rộn, khi khởi xướng một chuỗi 3 phần trên YouTube có tên ‘Những câu chuyện trung thực về thành công’, chia sẻ kinh nghiệm giao dịch thực tế đầy động lực của các khách hàng của OctaFX ở Malaysia.
Ngoài ra, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng và tính chất bao trùm của mạng xã hội ngày nay. OctaFX dường như đã nhận thức rõ điều này vì nội dung mới lạ, sinh động và có giá trị đã thu hút một lượng khán giả đáng kể cho mình. Số lượng người tham gia trực tuyến ban đầu này đạt tới con số 1.104.390 trên tất cả các tài khoản mạng xã hội OctaFX có liên quan.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) được nâng cao
Kể từ khi thành lập đến nay, việc quyên góp làm từ thiện và nhân đạo luôn đóng một vai trò thiết yếu trong tổ chức và hoạt động doanh nghiệp của OctaFX.
Một số đối tác quan trọng nhất đã hỗ trợ OctaFX cung cấp hỗ trợ thiết yếu là Hemkunt Foundation, Aksi Cepat Tanggap (ACT), PERTIWI, Happy Hearts Indonesia, JDC Foundation…. Tổng cộng, OctaFX và các đối tác đã triển khai thực hiện 15 dự án nhân đạo độc lập trong năm nay.
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.
Thông tin về OctaFX
OctaFX là công ty môi giới ngoại hối cung cấp các dịch vụ giao dịch trực tuyến trên toàn thế giới từ năm 2011. OctaFX cung cấp trải nghiệm giao dịch hiện đại cho hơn 6,6 triệu tài khoản giao dịch trên toàn cầu. Kể từ khi thành lập đến nay, OctaFX đã giành được hơn 45 giải thưởng, bao gồm Giải thưởng “Nhà môi giới ngoại hối tốt nhất châu Á” năm 2021 do Global Banking and Finance Review trao tăng và Giải thưởng “Nhà môi giới ECN tốt nhất” năm 2020 do World Finance trao tặng.
Công ty được nhiều người biết đến với các hoạt động xã hội và từ thiện và cũng cam kết giáo dục khách hàng của mình về giao dịch và đầu tư theo những cách dễ tiếp cận và hấp dẫn.
#OctaFX