Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:05 | 16/10/2024 GMT+7

Công ty dẫn đầu về công nghệ tiếp thị WebEngage tạo nên động lực tại châu Á - Thái Bình Dương

aa
Theo một báo cáo của IDC, các khoản đầu tư vào Trí tuệ Nhân tạo Tạo sinh (Generative AI) tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) dự kiến ​​sẽ đạt 110 tỷ đô la Mỹ trong bốn năm tới, với các thông tin chi tiết và giải pháp được hỗ trợ bởi AI dự kiến ​​sẽ biến đổi tương lai của kinh doanh.
Australia thúc đẩy ngoại giao khoa học ở châu Á - Thái Bình Dương
Ông Peter Bardens được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express châu Á - Thái Bình Dương

Với khu vực này được định hướng dẫn đầu tiến bộ công nghệ, WebEngage, một công ty dẫn đầu toàn cầu về tư vấn duy trì khách hàng và tương tác khách hàng, hôm nay đã công bố mở rộng tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Công ty nhằm cách mạng hóa cách các doanh nghiệp trong khu vực APAC tương tác với khách hàng của họ bằng cách cung cấp một bộ công cụ toàn diện để trao quyền cho các nhà tiếp thị tạo ra các chiến dịch cá nhân hóa và hiệu quả. Với mục tiêu đầy tham vọng đạt được tăng trưởng 5x vào năm 2027, động thái chiến lược này nhằm tận dụng hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển mạnh và các doanh nghiệp di sản kỹ thuật số đầu tiên của khu vực. WebEngage được thiết lập để nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững tại APAC cho các thương hiệu B2C với các chiến lược tiên tiến, được hỗ trợ bởi AI và dựa trên thông tin chi tiết.

Hình ảnh về bộ dịch vụ hoàn chỉnh mà WebEngage cung cấp cho khách hàng
Hình ảnh về bộ dịch vụ hoàn chỉnh mà WebEngage cung cấp cho khách hàng


Hetarth Patel, Phó Chủ tịch Thị trường Tăng trưởng (MEA, Châu Mỹ, APAC), WebEngage, nhấn mạnh tầm quan trọng của APAC là một thị trường trọng yếu đối với công ty, do nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp tương tác khách hàng được thúc đẩy bởi nền kinh tế kỹ thuật số năng động của khu vực. Ông cho biết, "Trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng nhận ra sự cần thiết của tương tác khách hàng siêu cá nhân hóa để nuôi dưỡng lòng trung thành và cải thiện Giá trị trọn đời của khách hàng. CDP, công cụ cá nhân hóa và bộ công cụ tương tác được hỗ trợ bởi AI của chúng tôi đã mang lại sự gia tăng doanh thu và lợi nhuận nhất quán cho các doanh nghiệp tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương cho các khách hàng như PFI Mega Life, Unilever, Arabian Oud và PasarPolis, cùng nhiều doanh nghiệp khác. Chúng tôi hướng đến trở thành đối tác nền tảng tiếp thị tự động hóa và tương tác khách hàng được ưa thích nhất cho các doanh nghiệp tại Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2027. Chúng tôi cũng đang xây dựng một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ bao gồm các Tích hợp Hệ thống Toàn cầu, Nhà tư vấn và Cơ quan Tiếp thị kỹ thuật số trên khắp Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan và Philippines."

Bối cảnh hiện tại cho thấy một khoảng trống đáng kể trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI) trong các doanh nghiệp, hạn chế khả năng của họ trong việc tạo ra nội dung siêu cá nhân hóa và tiến hành thử nghiệm. "Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi câu chuyện đó," Patel cho biết. "Bằng cách tích hợp các khả năng AI đã được chứng minh của chúng tôi được đóng gói cho các ngành công nghiệp và ngành nghề cụ thể, các doanh nghiệp có thể mở khóa các cấp độ mới của sáng tạo và hiệu quả."

WebEngage cam kết với một chiến lược tăng trưởng dài hạn tại APAC, tập trung vào đổi mới để giải quyết các nhu cầu độc đáo của thị trường. Công ty đã thiết lập một vị thế vững chắc với các khách hàng nổi bật như PFI Mega Life, PasarPolis, TyrAds, QBFoods và MedsGo, trải rộng các ngành công nghiệp bao gồm thương mại điện tử, bán lẻ, tài chính và nhiều ngành khác. Khách hàng của WebEngage đã chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể doanh thu và lợi nhuận lên tới 40% trên các ngành công nghiệp.

WebEngage là một nền tảng tự động hóa tiếp thị hàng đầu cung cấp các giải pháp phân tích tiếp thị tùy chỉnh. Bằng cách tận dụng dữ liệu bên thứ nhất và thông tin chi tiết có thể hành động, WebEngage đã trao quyền cho hơn 800 thương hiệu trên khắp Ấn Độ, Trung Đông & Châu Phi, Mỹ Latinh và Đông Nam Á để phát triển các chiến lược tương tác cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu khách hàng độc đáo của họ.

WebEngage giúp các thương hiệu tiêu dùng thu hút và duy trì khách hàng của họ hướng tới giá trị trọn đời cao hơn và ROI tiếp thị. Bộ sản phẩm bao gồm một nền tảng dữ liệu và phân tích khách hàng mạnh mẽ - thống nhất dữ liệu trên nhiều kênh, lớp tương tác tốt nhất trong ngành với trình xây dựng hành trình đa kênh và công cụ cá nhân hóa giúp tăng cường chuyển đổi cho tất cả các kênh, bao gồm cả ứng dụng web và di động..

WebEngage được xếp hạng số 1 liên tục trên tất cả các nền tảng đánh giá về dễ sử dụng và tính toàn diện của nền tảng, WebEngage được sử dụng bởi hơn 800 thương hiệu trên khắp Ấn Độ, Trung Đông & Châu Phi, Mỹ Latinh và thị trường Đông Nam Á. Danh sách các ngành Thương mại điện tử & Du lịch, Edtech, BFSI & Fintech bao gồm các thương hiệu như Unilever, Walmart, Airtel, Myntra, L'Occitane, Cipla, Reliance General Insurance, Tata Mutual Fund, Unacademy, Pepperfry, GoIbibo, Adani One, PFI Mega Life, PasarPolis, Wego, Groww, Acko, Blackberrys và nhiều thương hiệu khác.

Có gì mới trong Báo cáo của Viện nghiên cứu Capgemini về việc áp dụng AI tạo sinh? Có gì mới trong Báo cáo của Viện nghiên cứu Capgemini về việc áp dụng AI tạo sinh?
Các tổ chức đang nhanh chóng đón nhận trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh, được thúc đẩy bởi sự gia tăng đầu tư và giá trị của công nghệ mang tính biến đổi này. AI tạo sinh đã thâm nhập vào các lĩnh vực và chức năng khác nhau trong các tổ chức, thúc đẩy sự thay đổi trong hoạt động và mô hình kinh doanh.
Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web
CDNetworks, một mạng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ điện toán biên (edge), vừa công bố Báo cáo trạng thái bảo vệ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và ứng dụng web (Web Application and API Protection – WAAP) hàng năm cho năm 2023.
WebEngage
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Chiến dịch ủng hộ nhân dân Cuba tại Việt Nam thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

Chiến dịch ủng hộ nhân dân Cuba tại Việt Nam thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

Chiến dịch vận động ủng hộ nhân dân Cuba do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chủ trì đã thu hút sự chú ý rộng rãi của báo chí quốc tế. New York Times (Mỹ) miêu tả đây là minh chứng cho tình đoàn kết nhân dân hai nước, trong khi Granma (Cuba) nhấn mạnh số tiền huy động vượt gấp 5 lần mục tiêu ban đầu.
Viktor Petrov: Người bạn Xô Viết và phong trào đoàn kết chưa từng có với Việt Nam

Viktor Petrov: Người bạn Xô Viết và phong trào đoàn kết chưa từng có với Việt Nam

Trong ký ức của ông Viktor Alekseevich Petrov, nguyên thành viên Ủy ban Đoàn kết Á - Phi và Ủy ban Xô Viết ủng hộ Việt Nam trực thuộc Đảng Cộng sản Liên Xô từ năm 1973 - 1991, phong trào đoàn kết với nhân dân Việt Nam ở Liên Xô và trên toàn thế giới là “chưa từng có”. Từ những ngày tháng sục sôi chống chiến tranh đến nay khi ở tuổi ngoài 80, ông vẫn nguyên vẹn tình cảm thủy chung với Việt Nam.
Việt Nam – Uruguay: sáng tạo để thắt chặt tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước

Việt Nam – Uruguay: sáng tạo để thắt chặt tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước

Ngày 19/8, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Hoàng Giang và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Cộng hòa Đông Uruguay Valeria Csusaki đã đồng chủ trì Tham khảo chính trị lần thứ V giữa hai Bộ. Tại đây, Thứ trưởng Csusaki nhấn mạnh, dù cách xa về địa lý, hai bên vẫn nỗ lực tìm kiếm những phương thức sáng tạo để thắt chặt tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết giữa nhân dân hai nước.
Hợp tác an ninh Việt Nam – Campuchia: trụ cột vững chắc và quan trọng

Hợp tác an ninh Việt Nam – Campuchia: trụ cột vững chắc và quan trọng

Tối 19/8, Cơ quan đại diện Bộ Công an Việt Nam tại Campuchia đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 20 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động